Sân Golf

Twin Doves Golf Club – Sân Golf Độc Quyền Đầu Tiên Ở Việt Nam

Twin Doves Golf Club là sân golf được thiết kế nhằm truyền nguồn cảm hứng lớn cho người chơi trên sân với năng lượng mạnh mẽ mới. Đây là sân golf tư nhân và cũng là sân độc quyền đầu tiên ở Việt Nam với chính sách chỉ dành cho các thành viên. Vì vậy, sân golf đảm bảo rất tốt các tiêu chí, yêu cầu của thành viên thực sự. Sân golf tạo ra những độc đáo riêng, ấn tượng mạnh cho khách hàng ngay từ những cái nhìn đầu.

Thiết kế của sân Twin Doves Golf Club

Xã hội ngày càng phát triển hơn, môn thể thao quý tộc cũng do đó thêm nhiều người biết đến và trải nghiệm. Xu hướng rời thành phố để đến với các sân golf thiên nhiên tăng dần. Vì vậy, công ty P&Z Development đã thiết kế nên sân golf Twin Doves vô cùng độc đáo. Người chơi có không gian giải trí mới với nguồn năng lượng đầy cảm hứng sáng tạo.

Nơi đây được các golfer ví như một thiên đường để chơi golf. Sân kết hợp hài hòa các yếu tố của hồ nước, đồi núi và thực vật. Toàn bộ các cây xanh đều được phân chia hợp lý thành từng khu vực xung quanh hô. Do đó sẽ tạo ra thách thức cho golfer cần tính toán cẩn thận cho mỗi cú đánh của mình.

Giới thiệu về sân Twin Doves Golf Club
Giới thiệu về sân Twin Doves Golf Club

Nhà thiết kế của sân golf đã tận dụng địa hình hồ nước và đất để mang đến nhiều thách thức mới mẻ. Đồng thời làm tăng thêm giá trị vẻ đẹp cho sân golf Twin Doves bởi hệ thống các hòn đảo nhỏ xanh mướt với không khí thoáng đãng, trong lành.

Hiện nay, Twin Doves là sân golf đạt tiêu chuẩn quốc tế với 27 lỗ golf. Sân chia thành 3 phân khu bao gồm: Khu Stella, Sole và Luna. Ở mỗi khu sẽ được thiết kế tạo ra các cảnh quan hết sức tự nhiên. Ngoài khu vực đánh golf, Twin Doves còn có một hệ thống nghỉ dưỡng phức hợp bao gồm: Clubhouse, biệt thự và khách sạn cao cấp.

Chắc chắn rằng sân golf này sẽ mang đến những trải nghiệm hết sức tuyệt vời dành cho người chơi. Với tất các các dịch vụ cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại đẳng cấp 5 sao. Sẽ có rất ít sân golf có thể đạt được những tiêu chí như vậy.

Hệ thống tiện ích đẳng cấp 5 sao của Twin Doves

Đến với Twin Doves Golf Club, người chơi chắc chắn không khỏi ngỡ ngàng với các dịch vụ của sân golf cung cấp cho khách hàng của mình. Ngay khi đặt chân vào sân golf, bạn sẽ nhận thấy rõ không gian quang cảnh ở đây rất đẹp. Các đường fairway uốn lượn với màu xanh mát mắt. Hệ thống hồ nước và cây cảnh thiết kế ấn tượng, hoàn hảo.

Tiếp đó, golfer sẽ được đón tiếp bởi đội ngũ nhân viên làm việc tận tình, chuyên nghiệp. Ở các khu sảnh chờ, câu lạc bộ đều được thiết kế sang trọng, hiện đại cùng khu quầy lễ tân tiếp đón nhiệt tình.

Quang cảnh sân được bố trí bắt mắt
Quang cảnh sân được bố trí bắt mắt

Golfer có thể thoải mái sử dụng các phòng tắm, phòng thay đồ với đầy đủ các tiện nghi cao cấp. Bên cạnh đó, sân golf cũng phục vụ người chơi những món ăn chất lượng tại hệ thống nhà hàng. Có không gian ăn uống tại sân thường và cả trong phòng riêng. Khách hàng có thể vừa thưởng thức những món ăn ngon vừa chiêm ngưỡng quang cảnh thiên nhiên tuyệt vời từ sân thượng của nhà hàng.

Đặc biệt, đến với Twin Doves, người chơi có thể lựa chọn các loại dụng cụ golf từ cửa hàng golf của Twin Doves. Cửa hàng cung cấp đầy đủ các dụng cụ golf tập trung từ những thương hiệu uy tín, nổi tiếng như: XXIO, Ping, Honma, TaylorMade, Grand Prix,…

Twin Doves đáp ứng đầy đủ các dịch vụ tốt nhất dành cho khách hàng
Twin Doves đáp ứng đầy đủ các dịch vụ tốt nhất dành cho khách hàng

Sân golf này cũng có một nét độc đáo nữa đó chính là gói ưu đãi giá đặc biệt dành cho các thành viên nhân dịp: Năm mới, sinh nhật, các giải đấu golf được tổ chức tại sân hoặc giải thưởng lớn dành cho người sở hữu cú đánh Hole In One. Hoạt động này tạo ra mối quan hệ bền chặt giữa sân golf và khách hàng sử dụng dịch vụ trên sân.

Sân golf Twin Doves Golf Club thật sự đã mang đến những trải nghiệm tốt nhất về sân golf và các dịch vụ chất lượng cao đi kèm. Golfer hãy đến địa chỉ số 68 Trần Ngọc Lên, Phú Mỹ, thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương để trải nghiệm dịch vụ tuyệt hảo. Hoặc quý golfer cũng có thể liên hệ với chúng tôi theo hotline 0941845668 để được tư vấn chi tiết.

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Lê Tú
Ngày đăng 12:24 - 18/12/2023 - Cập nhật lúc:  04:33 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *