Tin tức - Sự kiện

Golfcity tổ chức Team building “Gắn kết yêu thương – Bứt phá chặng đường”

Tại Golfcity, việc phát triển đội ngũ nhân sự luôn là điều được ưu tiên, bởi với tầm nhìn của ban lãnh đạo “phát triển nhân sự chính là phát triển doanh nghiệp”. Nằm trong chuỗi hoạt động thường niên dành cho cán bộ nhân viên Golfcity, sự kiện teambuilding được diễn ra hàng quý nhằm mang đến những khoảnh khắc thư giãn đồng thời giúp gắn kết và thấu hiểu cùng với những người bạn đồng hành trong công việc hằng ngày.

Teambuilding “Gắn kết yêu thương – Bứt phá chặng đường” cùng Golfcity

Là một trong những sự kiện được mong chờ nhất trong chuỗi hoạt động đào tạo và gắn kết nhân sự, sự kiện teambuilding hàng quý lần này dừng chân tại thành phố biển xinh đẹp Vũng Tàu. Vào tháng 6 này, đội ngũ nhân sự Golfcity đã có chuyến hành trình 2 ngày 1 đêm vô cùng ý nghĩa và nhiều cảm xúc trong các hoạt động vui chơi, giải trí và chia sẻ được tổ chức bởi chính các thành viên Golfcity.

Toàn thể cán bộ nhân viên Golfcity đã có mặt và tham gia tích cực trong sự kiện teambuilding lần này. Với chủ đề “Gắn kết yêu thương – Bứt phá chặn đường”, đội ngũ nhân sự đã “cháy hết mình” trong các trò trò tập thể, cùng với đó là những khoảnh khắc chân thành bên cạnh những chia sẻ đầy yêu thương của các thành viên Golfcity.

Đại Gia Đình GolfGroup
Đại Gia Đình GolfCity

“Gắn kết yêu thương – Bứt phá chặng đường” thể hiện sự nhiệt quyết và các thành công mà tập thể đội ngũ nhân sự đã đạt được trong quý vừa qua. Đồng thời đó cũng là hành trình cùng nhau phát triển, đồng hành và chia sẻ trong suốt quá trình công tác tại Golfcity. Cùng nhau nhìn lại hành trình vừa qua và đặt mục tiêu cùng nhau bứt phá trong tương lai.

Đồng hành cùng chuyên hành trình teambuilding lần này còn có ban lãnh đạo – những người cầm lái cho con tàu Golfcity. Các thành viên ban lãnh đạo cũng đã rất hân hái và tích cực trong mọi trò chơi, mang lại cảm giác gần gũi, xóa bỏ các khoảng cách mà chỉ còn là tình cảm của những người đồng hành vì mục tiêu chung cho sự phát triển của doanh nghiệp.

Các hoạt động được diễn ra dưới sự hưởng ứng và tham gia nhiệt tình của tập thể thành viên Golfcity. Các trò chơi như “Đoán ý đồng đội”, “Chung sức”,… đã góp phần tạo nên bầu không khí vui nhộn và náo nhiệt cho cả ngày. Qua các trò chơi đồng đội này, thành viên Golfcity không chỉ thư giãn bằng những tràn cười mà còn có thể hiểu và thân thiết hơn với những người đồng nghiệp cùng ban lãnh đạo.

Đại Gia Đình GolfGroup
Đại Gia Đình GolfCity

Các trò chơi cũng giúp cán bộ nhân viên có cơ hội rèn luyện sức khỏe sau những giờ làm việc căng thẳng. Với tinh thần “Bứt phá chặn đường”, từng trò chơi đã được tất cả thành viên tham gia hết mình để có thể mang về chiến thắng cho đội.

Bên cạnh những giây phút vui nhộn, tràn ngập tiếng cười, trong sự kiện teambuilding lần này cũng để lại những khoảnh khắc trầm lắng và tình cảm bởi sự chia sẻ chân thành từ các cán bộ nhân viên và ban lãnh đạo Golfcity tại đêm gala dinner. Hành trình “Gắn kết yêu thương – Bứt phá chặn đường” được thể hiện trọn vẹn với các tình cảm dành cho nhau của tập thể thành viên Golfcity.

Trong đêm Gala dinner, ban lãnh đạo đã có những chia sẻ chân thành cùng với sự khen thưởng dành cho những cố gắng của tập thể thành viên Golfcity cũng như các cá nhân đạt được thành tích xuất sắc trong quý vừa rồi. Đây là dịp để tất cả cán bộ cùng ban lãnh đạo nhìn lại chặng đường đã qua, ghi nhận những thành công đã đạt được, khắc phục những khó khăn cũng như động viên nhau và định hướng cho sự phát triển trong tương lai.

Golfcity – Thành công đến từ sự phát triển nhân sự

Golfcity là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm và dịch vụ về golf uy tín và chuyên nghiệp được đông đảo golfer yêu thích và tin tưởng lựa chọn. Bên cạnh những sản phẩm golf chính hãng được đảm bảo chất lượng cũng như chính sách bảo hành hấp dẫn. Golfer còn đánh giá cao về sự chuyên nghiệp, tinh thần trách nhiệm, thái độ nhiệt tình và tận tâm của đội ngũ nhân sự tại Golfcity.

Đại Gia Đình GolfGroup
Đại Gia Đình GolfCity

Với phương châm hoạt động “phát triển từng cá nhân”, ban lãnh đạo Golfcity luôn chú trọng phát triển đội ngũ nhân sự của mình. Vì thế, mỗi nhân viên tại Golfcity luôn được trang bị những kiến thức, kỹ năng chuyên môn vững chắc. Cùng với đó là các kỹ năng mềm được đào tạo từ chính thành viên hội đồng quản trị Golfcity.

Cán bộ nhân viên tại Golfcity thường xuyên được tham gia các buổi đào tạo chuyên sâu về chuyên môn ngành để luôn cập nhật những kiến thức mới, từ đó cải thiện và nâng cao trình độ chuyên môn giúp mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đẳng cấp khác biệt. Bên cạnh những kiến thức về ngành, ban lãnh đạo còn chú trọng và quan tâm khai thác và phát triển ưu điểm của từng nhân sự để tạo nên sự phát triển toàn diện cho từng nhân viên tại Golfcity.

“Đầu tư phát triển nhân sự là đầu tư bền vững nhất” đó luôn là kim chỉ nam cho các hoạt động đào tạo tại Golfcity. Chính vì vậy, các nhân viên tại Golfcity luôn có cơ hội trải nghiệm và khám phá bản thân tại nhiều vị trí khác nhau để có thể phát triển toàn diện với định hướng đa nhiệm – đa năng.

Đại Gia Đình GolfGroup
Đại Gia Đình GolfCity

Không chỉ dừng lại ở việc phát triển về chuyên môn, kiến thức ngành hay tư duy lãnh đạo cho từng thành viên tại Golfcity, Hội đồng quản trị còn rất quan tâm đến đời sống sức khỏe của đội ngũ nhân sự. Từ đó, rất nhiều hoạt động đã được đề ra nhằm giúp các cán bộ nhân viên rèn luyện và cải thiện sức khỏe. Các hoạt động thể dục thể thao như tập golf, thi đấu bóng đá, nhảy múa,… được diễn ra thường xuyên bên cạnh các buổi đào tạo kiến thức chuyên môn.

Với tiêu chí Phát triển nhân sự là thành công của doanh nghiệp, Golfcity luôn mong muốn tạo nên môi trường làm việc chuyên nghiệp, thoải mái và lành mạnh nhất. Mang đến sự vui vẻ và hoài hợp cho từng thành viên công tác tại Golfcity. Nâng cao chuyên môn, hoàn thiện kỹ năng là những điều ban lãnh đạo Golfcity luôn tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các thành viên Golfcity.

Với các định hướng phát triển và mở rộng quy mô, Golfcity luôn tìm kiếm và sẵn sàng chào đón các thành viên mới cho mục tiêu phát triển chung. Đến với Golfcity, đội ngũ nhân sự luôn được quan tâm và có lộ trình phát triển, thăng tiến rõ ràng cùng với sự hướng dẫn trực tiếp từ ban lãnh đạo.

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Nguyễn Mai
Ngày đăng 05:59 - 17/08/2022 - Cập nhật lúc:  06:25 - 19/08/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *