Thời trang

TOP 4 Mẫu Quần Short Golf Chính Hãng, Được Yêu Thích Nhất

Diện quần short golf khi ra sân được xem là một nét đẹp trong bộ môn thể thao xanh. Hơn nữa, khi thi đấu, nguyên tắc, chuẩn mực về thời trang golf trên sân bắt buộc phải được thực hiện. Đây không chỉ là xu hướng thời trang hàng đầu mà điều này còn góp phần tạo nên sự tiện nghi, thoải mái nhất cho golfer. 

Đặc điểm của quần short golf

Theo nghiên cứu cho thấy, 80% golfer cho rằng, trang phục có ảnh hưởng rất lớn đến tinh thần của người chơi golf. Bên cạnh đó, nó cũng nói lên phong cách, cá tính của người chơi. Thật vậy, việc lựa chọn trang phục mặc khi thi đấu có ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý của bạn. Nếu bộ trang phục không cho bạn cảm giác thoải mái, tự tin, rất có khả năng cú đánh của bạn sẽ bớt phần chuẩn xác.

Cho nên, việc tìm cho mình những chiếc quần short golf ưng ý nhất trong ngày hè là vô cùng cần thiết. Nếu diện những bộ trang phụ không thoải mái, bạn khó có thể tự tin để đưa ra những cú đánh golf chuẩn xác. Chính vì thế, việc lựa chọn một chiếc quần short golf trong những ngày hè nắng nóng là điều vô cùng cần thiết.

Chiếc quần short golf nam thông thường
Chiếc quần short golf nam thông thường chất lượng tốt

Không giống như những chiếc quần short thông thường mặc ở nhà, loại quần short này thực sự là thời trang golf đẳng cấp cao. Nó có các đặc điểm:

  • Làm từ chất liệu vải cao cấp, có độ bền và thoát nhiệt cao. Bởi vậy, người chơi có thể vận động mạnh hàng giờ mà sản phẩm vẫn thấm hút mồ hôi tốt.
  • Kiểu dáng thể thao tuy đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế, tạo cảm giác năng động, trẻ trung.
  • Vải rất mềm, mịn mạng, không bị co rút, giúp cho bạn thoải mái vận động với những tư thế chơi golf khác nhau.
  • Có khả năng chống bám bụi, nếu có vô tình bị những vết bẩn rây vào thì bạn vẫn có thể giặt tẩy một cách dễ dàng.
  • Dễ kháng khuẩn, thấm hút mồ hôi cực tốt, đem lại cho bạn cảm giác thoải mái, dễ chịu dù chơi golf trong điều kiện thời tiết oi nóng.
  • Đây còn là chiếc quần có chức năng bảo vệ da khỏi những ảnh hưởng xấu của tia UV.

Trước khi ra sân, hãy lựa chọn ngay cho mình một chiếc quần short độc đáo, tinh tế mà vẫn phù hợp với những quy định của một sân golf. Tuy nhiên, bạn cũng nên chú ý tới những điều cần biết khi lựa diện thời trang golf.

Bạn đọc cũng quan tâm : Top 4 thương hiệu thời trang golf nổi tiếng nhất hiện nay

Top 4 mẫu quần short golf nam HOT nhất 2021

Có thể thấy, các mẫu quần sooc golf nam rất được yêu thích bởi sự tiện lợi, thoải mái,… Chính vì điều này, các hãng thời trang cũng ưu tiên cho ra mắt những mẫu quần với nhiều kiểu dáng và mẫu mã hiện đại. Dưới đây là Top 4 mẫu quần short nam chơi golf được yêu thích nhất mà golfer nên “rinh” ngay về tủ đồ của mình.

Quần short nam Adidas DS8968

Quần short Adidas DS8968 nổi bật với những đường may tinh tế, hiện đại. Quần được làm từ 55% nylon, 34% polyester và 11% elastane giúp đảm bảo độ đàn hồi, co giãn, giúp golfer có thể thực hiện những cú swing một cách thoải mái nhất.

Bên cạnh đó, quần còn được tích hợp khả năng chống năng UPF 50+, giúp bảo vệ làn da của golfer khỏi những ảnh hưởng trực tiếp từ mặt trời. Bởi vậy, golfer có thể hoạt động nhiều giờ liền trên sân cỏ mà cũng không cần quá lo lắng. Mẫu quần này còn có thêm 2 túi xẻ hai bên và túi phụ được cắt may tỉ mỉ. Logo được thêu trực tiếp trên quần như một điểm nhấn độc đáo.

Quần short nam Adidas DS8968 hiện đại
Quần short nam Adidas DS8968 hiện đại

Quần short nam Aristino ASOG01S1

Quần short Aristino ASOG01S1 được thiết kế dành riêng cho các nam golfer. Với màu sắc mang đậm chất cổ điển, dễ dàng phối với nhiều phong cách khác nhau, mẫu quần này được rất nhiều golfer yêu thích. Hơn nữa, với chất liệu hiện đại, đảm bảo độ thoải mái, linh hoạt cho các tay golf thỏa sức thực hiện những động tác xoay người, cúi,…

Mẫu quần này sử dụng chất liệu Polyester cao cấp 100% giúp tạo độ bóng. Đồng thời giúp quần giữ đúng được form dáng và bền bỉ hơn. Hơn nữa, khả năng thấm hút cực tốt, đảm bảo độ thông thoáng cho golfer dù đã hoạt động nhiều giờ liền.

Aristino ASOG01S1 có hai túi hai bên và túi phụ với khuy cài hiện đại, tinh tế. Các đường may cũng rất được chú ý, đem đến sự sang trọng, sắc sảo trong từng chi tiết.

Quần short nam Aristino ASOG01S1 có khả năng thấm hút cao
Quần short nam Aristino ASOG01S1 có khả năng thấm hút cao

Quần short nam Adidas CW4998

Quần short nam Adidas CW4998 gây ấn tượng với golfer ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Bởi sản phẩm không chỉ sở hữu thiết kế hiện đại, năng động mà chất liệu vải cũng làm vừa lòng cả những golfer “khó tính” nhất. Quần được làm từ vải dệt trơn 88% polyester / 12% elastane cao cấp với khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt. Bên cạnh đó, chất liệu này còn cực mềm nhẹ, thoáng mát, giúp golfer có thể thỏa sức vận động ở dưới mọi điều kiện thời tiết.

Túi được thiết kế dạng trượt và túi sau có dây đeo micromesh được cắt may một cách tinh tế, hiện đại đến từng chi tiết nhỏ nhất. Đặc biệt, thắt lưng quần có khả năng co giãn tốt. Điều này giúp golfer có thể tự tin thực hiện những cú đánh xoay người hay những cú swing mạnh mẽ. Ngoài ra, mẫu quần này còn sở hữu những chỉ số chống tia UV 50+. Đây là chỉ số được đánh giá là khá cao, giúp bảo vệ tốt cho làn da của golfer khi chơi gôn ngoài trời.

Quần short nam Adidas CW4998 năng động, trẻ trung
Quần short nam Adidas CW4998 năng động, trẻ trung

Quần short golf nam Charly Pre-Titan Light Trekking

Nhắc đến những mẫu thời trang golf được yêu thích hàng đầu nhất định không thể bỏ qua cái tên Charly. Riêng với quần sooc, phải kể đến mẫu quần short golf nam Charly Pre-Titan Light Trekking. Mẫu quần short này gây ấn tượng với thiết kế túi xẻ hai bên, túi phụ và khuy cài hiện đại. Logo được thêu cách điệu kết hợp cùng những đường may tinh tế giúp tạo sự nổi bật cho sản phẩm.

Quần được làm từ 89% chất liệu 89% polyester và 11% chất liệu spandex đảm bảo độ co giãn, thấm hút cực tốt. Điều này giúp mang đến cho golfer cảm giác thoải mái, thông thoáng nhất. Bên cạnh đó, Titan Light Trekking còn được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại với khả năng chống thấm, chống mốc, chống nhăn hiệu quả.

Những lưu ý khi diện quần sooc trên sân golf bạn nên biết

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu mã quần short có phong cách thể thao, phù hợp dành cho những người chơi golf. Tuy nhiên, bạn vẫn nên lưu ý những điều sau khi diện quần short trên sân golf:

  • Về độ dài

Quần short chỉ nên dài chạm gối, ngắn quá trông rất phản cảm, dài quá trông rất lôi thôi. Nếu không tuân thủ theo những quy định này, rất có thể bạn sẽ khiến cho người bạn đồng hành của mình cảm thấy khó chịu.

Những kiểu quần short thường được golfer sử dụng khi quý ông ra sân
Những kiểu quần short thường được golfer sử dụng khi quý ông ra sân
  • Kết hợp trang phục phù hợp

Bạn có thể kết hợp quần short với áo pull trong những dịp cuối tuần đi đánh golf cùng bạn bè, người thân. Nhưng nếu đi gặp đối tác quan trọng hay trong những giải đấu lớn thì nên lựa chọn những bộ trang phục thể hiện sự lịch sự, sang trọng cũng như thể hiện đẳng cấp của mình khi bước ra sân golf.

  • Lựa chọn màu sắc

Quần ngắn và quần shorts thì nên chọn màu sắc giản dị, trang nhã, không nên chọn màu sắc quá lòe loẹt hoặc quá ngắn (trên đầu gối 6cm) gây phản cảm. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn quần short kết hợp với những chiếc thắt lưng golf để tôn lên vẻ đẹp của bộ trang phục.

Hy vọng với những chia sẻ bổ ích trên, bạn sẽ lựa chọn cho mình được những chiếc quần short phù hợp với phong cách, cá tính của mình mà vẫn thể hiện được đẳng cấp sành điệu trên sân golf. Liên hệ ngay tới Golf City để có thêm thông tin chi tiết về các mẫu quần sooc nam được yêu thích nhất hiện nay.

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Trần Hải
Ngày đăng 02:17 - 18/12/2023 - Cập nhật lúc:  04:31 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *