Hé lộ những lý do Golfgroup chính thức "lọt mắt xanh" Kenichi Golf

Kenichi – Thương hiệu hiệu gậy golf Nhật với hơn 40 năm lịch sử lần đầu tiên thâm nhập thị trường Việt Nam đã xác nhận ký kết hợp tác độc quyền với Tập đoàn golf quốc gia Golfgroup. Đâu là lý lo thực sự sau hành trình vạn dặm tìm kiếm bất thành, Golfgroup lại trở thành “đối tác vàng” của thương hiệu gậy đầy tiềm năng Kenichi?

Nội dung bài viết

  • - Vì sao Kenichi golf quyết định chọn Việt Nam là nơi mở rộng thương hiệu?

  • - Tại sao Tập đoàn Golfgroup "lọt mắt xanh" Kenichi Golf?

  • - Cú bắt tay chiến lược của Golfgroup và Kenichi hứa hẹn “chiếm lĩnh” vị thế số 1 Việt Nam

Trong khi các bá chủ gậy golf tại thị trường Việt như Honma, Ping, Taylormade, XXIO,…đang lo lắng bị “soán ngôi” thì “gã khổng lồ ” Kenichi đã chính thức công bố lựa chọn Tập đoàn Golfgroup – Một trong những đơn vị sở hữu hệ sinh thái golf hàng đầu tại Việt Nam tính tới thời điểm hiện nay.

Kenichi thương hiệu gậy golf số 1 tại Nhật Bản  

Vì sao Kenichi golf quyết định chọn Việt Nam là nơi mở rộng thương hiệu?

Kenichi Golf là một trong những thương hiệu gậy golf hàng đầu Nhật Bản với lịch sử hơn 40 năm. Tại xứ Phù Tang, Kenichi rất được giới quan chức ưa chuộng, thậm chí ngay cả Thủ tướng Shinzo Abe cũng sở hữu một bộ gậy siêu cao cấp của thương hiệu này.

Vậy tại sao một thương hiệu đang có tiếng tăm lại Nhật lại quyết định lựa chọn Việt Nam là nơi mở rộng và phát triển vào thời điểm này?.

Theo đại diện truyền thông của Kenichi, Việt Nam là một trong những thị trường tiềm năng hàng đầu về golf để các hãng gậy golf thế giới phát triển. Nhất là khi thị trường gậy golf tại Nhật hiện đang bão hòa, Kenichi cũng muốn tạo ra các bước tăng trưởng.

Trong khi đó, các nước như Thái Lan, Singapore mặc dù có tiềm năng về golf nhưng đa phần các đơn vị này lại chưa đáp ứng được những tiêu chí khắt khe của Kenichi về chiến lược phát triển của mình.

Và hơn ai hết, Việt Nam chính là “miếng bánh thị phần” hoàn hảo, giúp Kenichi có thể tin tưởng tạo dựng nền móng mới cho tiến trình phát triển của mình.  

Tại sao Tập đoàn Golfgroup "lọt mắt xanh" Kenichi Golf?

Nhằm duy trì danh tiếng thương hiệu cũng như lựa chọn được nền tảng quan trọng để phát triển, Kenichi Golf đã đưa ra rất nhiều tiêu chí khắt khe về đối tác.

Trong đó một đơn vị hoàn hảo để Kenichi “chọn mặt gửi vàng” phải có tiềm lực kinh tế, có uy tín thị trường, đặc biệt là kinh nghiệm trong kinh doanh golf. Cùng với đó thì tinh thần trách nhiệm cũng như sáng tạo cao, khả năng bắt nhịp cùng công nghệ hiện đi cùng cần phải đảm bảo.

Chính những yêu cầu gắt gao này Kenichi phải trải qua rất nhiều công sức, thời gian nghiên cứu tại Việt Nam mới tìm ra đơn vị đáp ứng được những yêu cầu gắt gao đó. Và không ai khác Golfgroup chính là một trong những cái tên sáng giá lọt vào “mắt xanh” của Kenichi.

Kenichi bản kỷ niệm 40 năm được trưng bày trang trọng tại Showroom Golfgroup

Đại diện truyền thông của Kenichi cũng hé lộ thêm, đơn vị này đã phải  gặp gỡ cùng các đại diện Golfgroup khoảng 20 lần mới đi tới thống nhất chọn Golfgroup trở thành đại lý độc quyền của Kenichi tại Việt Nam.

Sở dĩ, Kenichi quyết định lựa chọn Tập đoàn Golfgroup và phát triển tại thị trường Việt bởi đây là nơi đầu tiên và duy nhất có thể đáp ứng được nhiều hơn thế nữa những yêu cầu khắt khe của thương hiệu này.

Theo đó, những lợi thế lớn khiến Golfgroup lọt vào “mắt xanh” của Kenichi gồm:

#1 Hệ sinh thái Golf toàn diện duy nhất tại Việt Nam đang giữ vị thế số 1 ngành Golf Việt Nam.

#2 Đơn vị kinh doanh golf đứng số 1 truyền thông Online, sở hữu nền tảng tài nguyên Marketing Online đa kênh vô cùng vững chắc. 

#3 Đã có kinh nghiệm 5 năm phân phối nhiều thương hiệu gậy phụ kiện nổi tiếng hàng đầu thế giới. 

#4 Đơn vị có tập khách hàng golf lớn với 20.000 golfer và hàng nghìn khách hàng ngành ô tô hạng sang.

#5 Sở hữu Học viện Golfgroup Academy  - nơi hội tụ rất nhiều thầy giáo Golf hàng đầu Việt Nam.

#6 Đội ngũ cộng tác viên và đại lý phân cấp tại 63 tỉnh.

#7 Đơn vị đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ 4.0 vào kinh doanh, trong đó phải kể tới VR/AR đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam, phòng golf 3D tiến tiến nhất,..

Với những ưu thế vượt trội trên, Golfgroup chính thức trở thành đơn vị duy nhất đáp ứng được tất cả các yêu cầu khắt khe của Kenichi toàn cầu.

Hiện Tập hệ sinh thái Golfgroup đang trong giai đoạn gấp rút nhất hoàn thiện lễ ra mắt thương hiệu gậy golf Kenichi. Theo chia sẻ của CEO Thảo Honma, Golfgroup sẽ có những ưu đãi đặc quyền dành riêng cho quý khách hàng đặt mua các bộ Kenichi siêu cao cấp.

Trong đó phải kể tới dịch vụ “hoàng gia” dành riêng cho các khách hàng của Kenichi như:

#1 Trực tiếp đưa đón bằng xe Rolls Royce 

#2 Nhận thẻ hội viên kim cương và hưởng những chính sách cao cấp nhất tại Golfgroup

#3 Khui sâm banh chúc mừng tại lễ giao gậy

#4 Lưu lại khoảnh khắc tuyệt vời vào sổ vàng truyền thống của Golfgroup

Phòng Golf 3D hiện đại bậc nhất tại Golfgroup  

Cú bắt tay chiến lược của Golfgroup và Kenichi hứa hẹn “chiếm lĩnh” vị thế số 1 Việt Nam

Tại Việt nam, những năm gần đây thị trường gậy golf dường như đang được an bài bởi các thương hiệu golf như Honma, PING, Mizuno, Taylormade, Titleist, Callaway,…

Thế nhưng, với sự xuất hiện sắp tới của Kenichi tại Việt Nam đang trở thành “nỗi lo sợ” của các thương hiệu hàng đầu nêu trên. Tương lai về một “gã khổng lồ” nước Nhật đổ bộ có thể sẽ tạo nên làn sóng phá vỡ sự an bài bấy lâu nay của thị trường gậy golf tại Việt Nam.

Với lịch sử gần nửa thế kỷ hình thành, khi quyết định bắt tay cùng Golfgroup để gia nhập vào thị trường Việt Nam, Kenichi đã phải nghiên cứu và xây dựng chiến lược riêng nhằm tạo nên tiềm lực lớn cạnh tranh sòng phẳng cùng các thương hiệu đã có tiếng trong lòng các golfer Việt.

GolfGroup đơn vị duy nhất đáp ứng được các yêu cầu khắt khe của Kenichi toàn cầu!  

Cùng với đó, Kenichi hiện cũng đang nắm vững những ưu thế lớn hứa hẹn “bùng nổ” tại thị trường Việt. Trong đó không thể không nhắc tới:

#1 Thương hiệu gậy golf được giới doanh nhân và quan chức Nhật sử dụng nhiều nhất.

#2 Thương hiệu của sự “độc – lạ - quý hiếm” khi thời gian sản xuất tốn gấp 5 lần so với 1 bộ gậy thông thường, mỗi phiên bản chỉ sản xuất dưới 50 bộ.

#3 Thương hiệu gậy golf “cá nhân hóa” theo nguyện vọng khách hàng. Các nhu cầu khắc tên, hoa văn, họa tiết,...đều được đáp ứng đầy đủ.

#4 Lọt Top thương hiệu gậy golf được chế tác cầu kỳ, chất liệu quý hiếm và mất nhiều thời gian hàng đầu thế giới.

#5 Thương hiệu sở hữu tiềm năng vượt trội có nguy cơ “đe dọa” vị thế số 1 thị trường golf Việt của các thương hiệu lớn.

Như vậy, với việc hợp tác cùng Kenichi, một lần nữa Tập đoàn golf Quốc gia Golfgroup tiếp tục khẳng định vị thế số 1 về kinh doanh golf tại Việt Nam. Cùng chờ đợi những sự “bùng nổ” sắp tới từ Golfgroup và Kenichi nhé. Golfgroup - đơn vị duy nhất đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe của Kenichi Toàn Cầu!

 

Bình luận
Gửi ảnh Gửi
Chưa có Bình luận
Mới nhất Quan tâm nhất
0 10 1