Tin tức - Sự kiện

Khách mời thích thú trải nghiệm Siêu công nghệ VR/AR tại lễ ra mắt Hệ sinh thái Golfgroup & Autogroup

 

Tại sự kiện khai trương Hệ sinh thái quý tộc ngày 11 – 11 vừa qua, Golfgroup & Autogroup đã mang tới cho các khách mời trải nghiệm thích thú với Siêu công nghệ VR/AR. Hiện đây là đơn vị đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam mang tới trải nghiệm mua sắm khác biệt dành cho các khách hàng.

Khai trương hệ sinh thái quý tộc đầu tiên tại Việt Nam

Tháng 11 vừa qua, làng golf & xe hơi hạng sang Việt Nam đã chính thức sự hiện diện của Hệ sinh thái Quý tộc đầu tiên mang tên Golfgroup – Autogroup tại số 30 Phạm Văn Đồng.

Sự kiện vinh dự chào đón sự tham gia góp mặt và chung vui của hơn 150 khách mời đều là những đối tác tin cậy, có vai trò quan trọng trong hệ thống ngành golf cũng như xe hơi hạng sang.

Dưới sự chứng kiến của đông đảo khách mời tại sự kiện, AutoMedia – Đối tác truyền thông của Autogroup & Golfgroup đã mang tới trải nghiệm hết sức thú vị. Lần đầu tiên tại một sự kiện ra mắt thương hiệu trong ngành golf & car, các khách mời được trải nghiệm Siêu công nghệ VR/AR tân tiến trên thế giới ngay tại 30 Phạm Văn Đồng.

Khách mời lần đầu trải nghiệm siêu công nghệ VR/AR

Thật tuyệt vời, tôi thấy mình như đang mua sắm trong một siêu thị Golf thực sự!

Là một trong những khách mời may mắn được “thấy tận mắt, sờ tận tay, trải nghiệm ngay” công nghệ thực tế ảo VR/AR “độc quyền” ngay tại Hệ sinh thái Golf & Car, khách mời Tuấn Anh đã không khỏi ngạc nhiên và thích thú.

“Tôi đã nghe về công nghệ này khá nhiều và được ứng dụng chủ yếu trong game. Thế nhưng đây là lần đầu tiên tôi có cơ hội trải nghiệm ở một lĩnh vực hoàn toàn mới. Mọi thứ thật tuyệt vời, tôi có thể nhìn hình ảnh sản phẩm thực tế, có thể nhìn rõ hơn những thông tin của sản phẩm để đưa ra quyết định lựa chọn có nên mua hay không.”  – khách mời Tuấn Anh chia sẻ về lần đầu trải nghiệm Siêu công nghệ.

Anh Tuấn cũng bật mí thêm: “Nếu như công nghệ này được áp dụng rộng rãi sẽ giúp ích cho cả khách hàng lẫn nhân viên. Trải nghiệm siêu công nghệ VR/AR tại Hệ sinh thái Golf và xe hơi thật tuyệt vời, tôi thấy mình như đang mua sắm trong một siêu thịt golf thực sự, từ hình ảnh tới thông tin sản phẩm đều rất chân thật.”

Khách mời hào hứng với màn giới thiệu siêu công nghệ VR/AR

Cũng tại sự kiện, đại diện của AutoMedia cũng khẳng định, hiện tại Việt Nam mới chỉ ngành bất động sản ứng dụng công nghệ này, tuy nhiên họ vẫn làm chưa tới. Và Hệ sinh thái Golfgroup và Autogroup là đơn vị thứ 2 ứng dụng VR/AR hứa hẹn mang tới những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

Hệ sinh thái quý tộc Golfgroup – Autogroup đã chuẩn bị những gì để níu chân khách hàng?

GolfGroup & Autogroup là hệ sinh thái đầu tiên dành cho giới quý tộc mà Chủ tịch Bằng Nguyễn cùng những cộng sự của mình đã tập trung chuẩn bị ráo riết từ 2017 – 2019. Màn ra mắt vô cùng hoành tráng, gây ấn tượng sâu sắc tới quan khách tham dự vào ngày 11 – 11 vừa rồi chính là minh chứng rõ nét nhất.

Tại diện tích hơn 1.000m2 tại số 30 Phạm Văn Đồng, Hệ sinh thái  Golfgroup  – Autogroup hứa hẹn mang tới hàng loạt trải nghiệm mới cho khách hàng.

 

Đối với chuỗi hệ thống ngành golf, Golfgroup đã và đang sở hữu hàng loạt những chính sách “có 1 không 2” gồm:

  • Siêu thị GolfGroup các loại gậy & phụ kiện Golf được minh bạch hoá từ nguồn gốc đến chất lượng. 
  • – Đơn vị  sở hữu công nghệ test gậy tiên tiến theo 29 bước tiêu chuẩn Nhật Bản
  • – Là siêu thị Golf ứng dụng công nghệ VR, AR giúp quy trình mua bán tiết kiệm thời gian, tăng cao trải nghiệm thực tế khách hàng . 
  • – Sở hữu dịch vụ tận tâm hàng đầu: Cam kết tư vấn 24/7 
  • – Đơn vị mang lại dịch vụ xem gậy, thử giày, thử trang phục golf ngay tại nhà

Trong khi đó, để phục vụ tầng lớp quý tộc đam mê xe sang, Autogroup đã và đang xây dựng toàn diện với hàng loạt cái “nhất” và “đầu tiên” trong ngành kinh doanh xe hơi như:

  •  Phân định giá xe rõ ràng theo hiện trạng của từng dòng, từng đời xe. 
  • – Nơi ứng dụng  quy trình Test 59 bước test xe tiêu chuẩn theo công nghệ tiên tiến trên thế giới. Tất cả được thực hiện bởi bàn tay của các chuyên gia kiểm định xe chuyên nghiệp, có ít nhất 10 năm kinh nghiệm và bằng cấp rõ ràng. 
  • Hợp tác Truyền thông – Đồng hành trọn đời bởi đơn vị truyền thông ô tô đa kênh hàng đầu AutoMedia. 
  • – Đơn vị định hướng sở hữu hệ thống showroom Ô tô, Chợ Ô tô Online, Gara lưu động trên khắp 63 tỉnh thành

 

Với những gì hiện tại đang có tại Hệ sinh thái quý tộc Golfgroup & Autogroup, giới truyền thông đánh giá đây sẽ là hệ sinh thái “vàng” phục sự giới quý tộc hàng đầu tại Việt Nam.

Golfrgoup & Autogroup ký Quỹ đầu tư Dubai 1,5 triệu USD hứa hẹn tạo nên cú bứt phá!

Bên cạnh các chuỗi hoạt động tiêu biểu dành cho các khách mời, tại sự kiện ra mắt diễn ra nhiều ký kết mang tính chiến lược của Autogroup và Golfgroup.

Một trong những màn ký kết quan trọng và vinh dự hàng đầu chính là sự hợp tác giữa Hệ sinh thái quý tộc Autogroup – Golfgroup với đại diện đối tác IMF Capital Investment tới từ Dubai.

Quỹ đầu tư 1,5 triệu USD từ Dubai

Cụ thể, Chủ tịch Bằng Nguyễn đã chính thức ký kết đầu tư với Mr.Riz – Đại diện nhà đầu tư IMF Capital Investment và xác nhận  nguồn vốn đầu tư lên tới 1,5 triệu USD.

Đây chính bước tiến quan trọng, đánh dấu những dự định mang tính “bứt phá” của Hệ sinh thái Golfgroup & Golfgroup trong thời gian sắp tới. Cùng chờ đợi những bất ngờ thú vị!

GOLFCITY ĐƠN VỊ TRỰC THUỘC CỦA TẬP ĐOÀN GOLF QUỐC GIA GOLFGROUP

Website: http://golfgroup.com.vn  http://golfgroup.vn 

Hotline: 0862. 454. 866

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Trần Hải
Ngày đăng 11:57 - 16/12/2020 - Cập nhật lúc:  09:28 - 29/10/2021

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *