Tin tức - Sự kiện

[TIN NÓNG] LỘ DIỆN CHỦ NHÂN MỚI CỦA HONMA B-07 2020 

 

Sức nóng của những bộ golf Honma Nhật Bản thật quá khủng khiếp. Từ ngày gậy vẫn ở tận bên Nhật chỉ rò rỉ chút thông tin, hình ảnh, các anh chị đã liên tục liên hệ hỏi thăm, tham khảo thông tin. Và chỉ sau chưa tới 1 tuần Golfgroup thông báo nhận đặt trước gậy, tới nay đã có 3 vị khách chính thức ghi danh trở thành những “NGƯỜI ĐẦU TIÊN Ở VIỆT NAM SỞ HỮU HONMA B-07 VÔ CÙNG ĐẲNG CẤP”.

Chiều hôm qua, từ thành phố Vinh xa xôi, một vị khách quý đã vượt quãng đường hơn 300km ghé showroom Golfgroup để tìm hiểu về bộ gậy Honma Golf vừa chính thức hé lộ.

Sau chưa đầy 1 tiếng tham quan showroom, trò chuyện trao đổi anh đã quyết định đặt trước 1 bộ Honma B-07 đời mới nhất và cọc luôn 50% số tiền bộ gậy. Và tính tới thời điểm này đã có 3 vị khách chính thức trở thành những golfer đầu tiên tại Việt Nam sở hữu Honma B-07.

Được biết Honma B-07 là một phiên bản siêu cao cấp với những tiêu chuẩn vàng (superpremium) Beres gồm nhiều tính năng và hiệu suất vượt trội. New BERES là dòng sản phẩm ưu tiên cho những golfer đang có tốc độ swing hơi chậm và mong muốn sở hữu một bộ golf có khả năng cải thiện kỹ thuật đồng thời đảm bảo đầy sự nổi bật, năng lượng và đẳng cấp.

Dòng sản phẩm mới được Honma sử dụng những công nghệ độc quyền trên cả driver, fairway, hybrid, Irons cho điểm ngọt trên mặt gậy lớn hơn cùng tốc độ đầu bóng vượt trội.

Đặc biệt, logo biểu tượng của Honma lần đầu tiên xuất hiện trên mặt gậy mặt gậy (face) vô cùng ấn tượng, nổi bật. Ví trí của Logo cũng chính là điểm trung tâm khi bóng tiếp xúc mặt gậy, tạo sự cao cấp và đầy tinh tế.

Hiện GolfGroup vẫn tiếp tục nhận order đặt trước bộ gậy Honma Beres 2020 từ tất cả quý khách hàng. Nếu quý khách muốn nhanh nhất sở hữu siêu phẩm Honma Beres 2020 hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

>> Honma Beres 2020: Hé lộ những hình ảnh mới nhất – Xứng tầm đẳng cấp Golfer

Siêu thị GolfGroup 

Hệ thống trực thuộc GolfGroup gồm: Siêu thị Golfcity, Thế giới gậy cũ, Thời trang Charly Golf, Golf Group Academy, Honma store,… 

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Trần Hải
Ngày đăng 11:57 - 16/12/2020 - Cập nhật lúc:  09:31 - 29/10/2021

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *