Thông tin - Tư vấn

Golfer Đã Biết Cách Lựa Chọn Ống Tay Golf Chuẩn Xác Hay Chưa?

Ống tay golf – một trong những phụ kiện cần thiết và có vai trò quan trọng góp phần tạo nên phong cách thời trang của golfer. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ với ban những tác dụng của ống tay golf và cách lựa chọn ống tay golf như thế nào cho hợp lý.

Xem thêm:

Tác dụng của ống tay golf

Golf là bộ môn thể thao hoạt động ở ngoài trời, vì thế người chơi golf luôn phải đối mặt với những vấn đề về thời tiết. Vào mùa hè nóng bức, dù chơi golf vào thời gian nào đi chăng nữa thì bạn cũng khó có thể tránh được sự tiếp xúc, ảnh hưởng từ tia cực tím đối với làn da. Điều đó khiến cho bạn cảm thấy mất tự tin về làn da của mình? Đừng lo lắng, bởi bạn đã có một phụ kiện chống nắng tuyệt vời đó là ống tay golf.

Mẫu ống tay golf của adidas được các golfer yêu thích
Mẫu ống tay golf của adidas được các golfer yêu thích

Ống tay golf với chất liệu cao cấp luôn mang đến những cảm giác thoải mái, thông thoáng cho người sử dụng trong suốt quá trình chơi golf. Không những vậy, phụ kiện này còn góp vai trò tạo nên phong cách cá tính độc đáo, trẻ trung cho golfer.

Với thiết kế độc đáo, màu sắc đa dạng, ông tay là phụ kiện golf chống nắng tuyệt vời giúp golfer tránh được những tia nấng chói chang từ mặt trời. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp những chiếc ống tay chống nắng, vì thế mà bạn có thể tìm mua một cách dễ dàng.

Những tác dụng vượt trội của ống tay golf là:

  • Ngăn chặn tối đa sự ảnh hưởng của tia cực tím đối với làn da.
  • Giúp cân bằng độ ảm, thấm hút mồ hôi một cách nhanh chóng.
  • Giải phóng nhiệt độ nóng bên trong cơ thể đồng thời hút thêm không khí bên ngoài vào để tạo thành quá trình tuần hoàn đem lại cảm giác thoáng mãi cho da dù trong thời tiết nóng bức.
  • Chất liệu thun cao cấp đặc biệt không có đường may gối.

Cách sử dụng ống tay golf ai cũng nên biết

Cách sử dụng ống tay golf khá đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện theo những bước dưới đây:

  • Bước 1: Dùng hai tay thu tròn ống tay lại.
  • Bước 2: Kéo rộng đuôi ống tay sao cho lọt qua bàn tay.
  • Bước 3: Từ từ kéo ống từ cổ tay lên tới cánh tay.
  • Bước 4: Chỉnh sửa chiều dài ống sao cho cân bằng với cánh tay

Một mẹo nhỏ cho bạn khi sử dụng ống tay vào mùa hè đó là hãy thấm 1 ít nước vào ống tay trước khi ra đường để tạo cảm giác sảng khoái bất ngờ.

Ống tay golf là phụ kiện không thể thiếu khi chơi golf dưới trời nắng
Ống tay golf là phụ kiện không thể thiếu khi chơi golf dưới trời nắng

Có thể kết hợp ống tay golf với những phụ kiện nào?

Một trong những quy định nghiêm ngặt nhất của môn thể thao golf đó là về trang phục. Bởi vì thế, bạn không thể tùy tiện kết hợp ống tay với những chiếc áo golf, quần golf không phù hợp. Khi kết hợp ống tay với trang phục golf, bạn cần phải lưu ý về màu sắc, kiểu dáng của chúng có thực sự hòa hợp với nhau không? Đặc biệt là ống tay phải ngay ngắn, không bị xộc xệch hay đùn xuống trông rất phản cảm.

Xem thêm: 8 phụ kiện quan trọng nhất dành cho golfer trong mùa hè 2018

Cách lựa chọn ống tay golf phù hợp nhất

Tuy chỉ là một món phụ kiện nhỏ nhưng những đôi găng tăng cũng góp phần hỗ trợ không nhỏ đến hiệu suất chơi golf của các golfer. Sẽ có những mẹo nhỏ giúp bạn lựa chọn được một loại ống tay phù hợp, cụ thể:

  • Lựa chọn theo chất liệu: Ống tay là dụng cụ bảo vệ, chắn nắng cho vùng cánh tay, ống tay thường sẽ ôm sát và tiếp xúc trực tiếp lên vùng cánh tay. Do đó, chất liệu ống tay nên lựa chọn loại vải mềm, mịn, không bị xơ vải để khi hoạt động không gây cọ xát, vướng víu. Ngoài ra, một lưu ý đặc biệt quan trọng về chất liệu đó là khả năng thấm mồ hôi và thoáng khí. Vị trí khủy tay rất dễ đổ mồ hôi, do vậy nếu không dùng chất liệu thoáng khí sẽ khiến vùng tay bị bí bách, khó chịu, ảnh hưởng đến tâm trạng của người chơi.
  • Lựa chọn theo kích cỡ: Tuy có độ co giãn nhất định nhưng khi lựa chọn ống tay bạn cũng cần xem xét về kích cỡ của sản phẩm. Những loại ống tay cho nam sẽ có kích cỡ rộng hơn sản phẩm dành cho nữ. Nếu một chiếc ống tay bị chật quá hoặc rộng quá cũng sẽ khiến bạn cảm thấy không thoải mái khi chơi.
  • Lựa chọn theo màu sắc: Tương tự quần áo golf, ống tay cũng được thiết kế với nhiều màu sắc. Những màu sắc đơn giản như đen, trắng, xám,… được lựa chọn nhiều vì chúng có thể phù hợp với hầu hết mọi kiểu dáng, phong cách trang phục.
  • Lựa chọn theo thương hiệu: Có rất nhiều thương hiệu thời trang golf lớn có sản phẩm ống tay golf, về chất lượng và thiết kế sản phẩm chắc chắn bạn sẽ không phải đắn đo. Bạn có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm để đồng bộ với bộ gậy hay các bộ trang phục mình đang sử dụng.

Hy vọng với những chia sẻ trên, bạn sẽ biết cách sử dụng ống tay golf và biết cách kết hợp ống tay với những bộ trang phục, quần áo golf. Chúc các bạn thành công! Để nhận được những thông tin tư vấn cụ thể, chi tiết nhất về các sản phẩm ống tay golf nói riêng và phụ kiện, dụng cụ golf nói chung, hãy liên hệ ngày với chúng tôi để có cơ hội nhận được những ưu đãi cực tốt, những chương trình khuyến mãi lớn, duy nhất chỉ có tại Golfcity.

Hotline: 0941.845.668

Fanpage : Siêu thị Golfcity – số 1 về gậy và phụ kiện gol

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Trần Hải
Ngày đăng 12:30 - 15/12/2023 - Cập nhật lúc:  03:32 - 15/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *