Gậy Golf

Khám Phá Ping G710 – Sứ Giả Bóng Đêm Đầy Huyền Bí

Đúng như dự kiến, siêu phẩm đình đám của thương hiệu nổi tiếng Ping đã chính thức được trình làng trong năm 2020. Xứng đáng là bộ sản phẩm mà người người nhà nhà mong chờ, Ping G710 hớp hồn người hâm mộ ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Bên cạnh chất lượng gậy thuộc hàng top, phiên bản G710 được ví như sứ giả bóng đêm đầy huyền bí với nước sơn phủ đen bóng đẳng cấp. Cùng Golfcity khám phá những điểm nổi trội của một trong những mẫu gậy hot nhất năm.

Bản G700 của nhà Ping ra mắt vào năm 2018 thực sự đã gây ra tiếng vang lớn, góp phần củng cố vững chắc cho vị trí của nhà sản xuất trong làng dụng cụ golf. Hai năm sau, nối tiếp bước đà đó, Ping G710 cũng đã được tung ra thị trường dưới sự mong mỏi của người hâm mộ. 

Ngoài việc kế thừa những công nghệ vượt trội đã được chứng minh từ bản G700, nhà Ping không chỉ tái xuất với phiên bản mới đầy cuốn hút từ diện mạo bên ngoài đến phần chất lượng cốt lõi một lần nữa được nâng lên tầng cao mới. Ping G710 chắn chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Thiết kế hiện đại, bắt mắt của dòng gậy siêu hot Ping G710
Thiết kế hiện đại, bắt mắt của dòng gậy siêu hot Ping G710

G710 – Thiết kế thân gậy nổi trội

Theo như các thông số được nhà sản xuất công bố, bộ sắt Ping G710 có hệ số MOI cao hơn 5% so với  phiên bản G700 trước đó. Đặc biệt, tính tới thời điểm hiện tại, cán gậy có chiều dài thiết kế lớn nhất trong số tất cả các sản phẩm của Ping.

Phần thân được đúc nguyên khối từ thép không gỉ 17-4. Ngoài ra, đội ngũ nghiên cứu kỹ thuật còn bổ sung thêm một trọng lượng thích hợp Vonfram tại phần heel và toe để tạo thế đòn bẩy, làm gia tăng quán tính gậy. Xét về yếu tố kết cấu, thay đổi này thực sự là bước tiến đột phá, vượt qua cái bóng của phiên bản G700 thành công trước đó.

Một điểm cũng hết sức thú vị ở mẫu 710 là thiết kế thân rỗng. Chính điều này cho phép gậy đạt sự cân bằng đáng kinh ngạc ở nhiều thuộc tính, gia tăng đáng kể tốc độ bóng. Gậy Ping G710 u wedge hỗ trợ người chơi một cách hoàn hảo, đem lại những cú đánh cao hơn và xa hơn. Chắn chắn ưu điểm nổi trội này sẽ gây ra sự hứng thú và yêu thích ở không ít người chơi mọi cấp độ.

Thiết kế thông minh của Ping G710 irons phù hợp với một phạm vi lớn các đối tượng. Từ những người mới bắt đầu chơi golf cho đến các vận động viên chuyên nghiệp đều có thể sử dụng nó. Sự linh hoạt của kết cấu gậy giúp mở rộng đối tượng khách hàng, đồng thời tạo điều kiện để ngày càng có nhiều tay chơi trên khắp thế giới tiếp cận và sử dụng các sản phẩm của hãng sản xuất nổi tiếng.

Siêu phẩm 2020 của Ping với thiết kế thông minh vượt trội
Siêu phẩm 2020 của Ping với thiết kế thông minh vượt trội

Đa dạng với tùy chọn thiết kế Grip

Xuất phát từ sự đa dạng của nhu cầu khách hàng, mỗi bộ sản phẩm Ping tung ra đều cung cấp nhiều kích cỡ grip khác nhau cho các golfer thoải mái lựa chọn. Vì kích thước Grip phù hợp với độ lớn bàn tay cũng như sở thích, lối chơi của từng golfer là một trong những yếu tố hàng đầu quyết định hiệu quả cú đánh. Do đó, Grip tùy chỉnh sẽ là công cụ vô cùng thuận tiện cho bạn khi cần thực hiện những kĩ thuật đánh bóng khác nhau. 

Phần Grip được thiết kế với 6 lựa chọn khác nhau tương ứng với các màu và đường kính như sau: Lam (-1/64 “); Trắng (Std.); Vàng (+1/32”); Đỏ (-1/32); Cam (+1/16); Xanh biển (-1/16). Chúng có nhiều ưu điểm đặc biệt, điển hình nhất phải kể đến là:

  • Arccos Smart Grip: Nó được xem là Grip tiêu chuẩn của phiên bản Ping G710. Grip tùy chỉnh có tích hợp cảm biến nhúng. Kết hợp với ứng dụng Arccos Caddy, chúng hướng đến mục đích tự động hóa việc ghi và phân tích mọi ảnh chụp trong một vòng swing, hỗ trợ tối đa cho quá trình luyện tập, cải thiện thành tích của người chơi. 
  • Golf Pride Tour Velvet: Vật liệu cao su theo công nghệ hiện đại cùng với các hoa văn bề mặt có tác dụng chống trượt hiệu quả, giúp gậy nằm chắc trong lòng bàn tay, mang lại tự tin tối đa cho người sử dụng. Mặt khác, chính kết cấu dấu cộng đầy tính khoa học đã cho phép lực kéo phù hợp.
  • Golf Pride Tour Velvet Cord: Ngoài phần thiết kế tương tự Golf pride Tour Velvet đã được trình bày ở trên, những sợi twill bông nhúng được bổ sung một cách có chủ ý vào Golf Pride Tour Velvet Cord giúp người chơi tự tin phô diễn mọi kĩ thuật, bất chấp mọi điều kiện thời tiết. 
Cán gậy 40 Alta Distanza Black nhẹ và linh hoạt
Cán gậy 40 Alta Distanza Black nhẹ và linh hoạt

Ping G710 Driver sử dụng cán gậy loại cao cấp – 40 Alta Distanza Black. Nhờ đó, nó cho trọng lượng chỉ khoảng 43 gram. Cán gậy nhẹ và linh hoạt là điều kiện thuận lợi cho bạn thực hiện những cú đánh kỹ thuật. Nó giúp tối ưu hóa tốc độ swing cũng như tạo ra đường bóng có quỹ đạo cao hơn rõ rệt.

Vượt qua cái bóng to lớn G700 ra mắt cách đây 2 năm, G710 đã chứng tỏ được tư duy, nỗ lực cải thiện chất lượng sản phẩm của nhà sản xuất tầm cỡ thế giới. Bằng tầm nhìn và sự đầu tư khôn ngoan, Ping không ngừng tạo ra hàng loạt những bất ngờ nối tiếp cho khách hàng của mình. Không chỉ là kiểu dáng bên ngoài, thiết kế Ping G710 utility wedge thực sự cho thấy công nghệ tốt giúp hỗ trợ phát huy tối đa kỹ thuật của người chơi.

Bước thay đổi đột phá phần đầu gậy giúp gia tăng hiệu suất của Ping G710

Phần đầu gậy của mẫu G710 được mạ chất liệu crôm hydro pearl siêu bền cùng lớp phủ PVD đen đẳng cấp. Ngoài ra khả năng kỵ nước gần như hoàn hảo đã góp phần cải thiện rất tốt hiệu suất đánh bóng trên sân cỏ ngay cả trong điều kiện thời tiết không thuận lợi như mưa gió, ẩm ướt,…

Bên cạnh đó, sự thay đổi thiết kế ở phần đầu gậy được đánh giá là cho khác biệt khá lớn so với G700 trước đó. Ping G710 graphite irons đem lại vẻ ngoài nhỏ và thon gọn hơn nhiều. Nhờ đó, nó giúp cải thiện khả năng kiểm soát đường bóng ở người chơi.

Bước thay đổi đột phá phần đầu gậy giúp gia tăng hiệu suất của Ping G710
Bước thay đổi đột phá phần đầu gậy giúp gia tăng hiệu suất của Ping G710

Không chỉ thu hút sự quan tâm từ người hâm mộ, Ping G710 còn nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn. Đây là 1 bước tiến đáng kể của Ping sau G700. Với những ưu điểm và công nghệ đi đầu hết sức nổi bật, thiết kế đậm chất hiện đại, P710 hứa hẹn sẽ mang đến làn sóng không nhỏ trên thị trường gậy golf toàn thế giới.

Bạn khao khát cải thiện tốc độ swing còn chưa như ý? Bạn đang lùng sục tìm kiếm một bộ gậy phù hợp cho riêng mình? Đừng mải mê tìm kiếm đâu xa mà hãy lựa chọn ngay bộ sản phẩm hoàn hảo gậy golf Ping G710.

Liên hệ với Golfcity để được hỗ trợ tư vấn, đặt trước sản phẩm cũng như nhận ngay những ưu đãi bất ngờ:

Mua gậy golf Ping G710 tại Golfcity
Mua gậy golf Ping G710 tại Golfcity

Nguồn: golfgroup.com.vn

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Trần Hải
Ngày đăng 12:21 - 18/12/2023 - Cập nhật lúc:  03:31 - 18/12/2023

Bình luận (3)

  1. Tuấn says: Trả lời

    Tư vấn qua zalo cho mình nhé, midnh muốn hỏi thêm vài cái về bộ sắt này 0957555447

  2. Phạm Lân says: Trả lời

    Mình mới chơi golf được khoảng 1 năm thì có nên chơi bộ sắt này không nhỉ, không biết mình chơi có được không nữa. Mình thì cũng tốc độ swing bình thường thôi, nói chung là trình độ cũng bình thường vì cũng không hay lên sân lắm, chỉ hay tập phòng 3D trong nhà thôi. Vì mình có đang dùng bộ taylormade nhưng mà dùng cũng lâu rồi nên là cũng muốn đổi sang 1 bộ nào mới tầm giá trung trung thôi vì cũng không phải là quá đam mê và đầu tư. Mọi người cho mình hỏi nên mua bộ này không với ạ

  3. says: Trả lời

    Shop ơi mình nhận được hàng rồi nhé, bộ này thì ông xã mình được bạn cho đánh thử 1 lần nên thích quá mình mới tìm mua cho ông ý, thật may quá lại tìm được chỗ uy tín và chất lượng quá, giá cả thì hợp lí mà các bạn nhân viên lại nhiệt tình quá cơ, mình ưng từ chất lượng gậy đến chất lượng phục vụ luôn ạ. Có cơ hội mình sẽ quay lại ủng hộ ạ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *