Khuyến mãi

Hello Summer 2018 – Nhận ưa đãi khủng khi mua hàng tại golfcity

Mùa hè với những ngày tháng nắng oi ả nhưng cũng không thể ngăn cản golfer với niềm đam mê chơi golf của mình. Nhằm mang tới cho golfer những bộ trang phục, những phụ kiện phù hợp nhất với mùa hè, Golfcity đã mang tới chương trình Hello Summer 2018 – nhận ưu đãi khủng lên tới 20% với lô sản phẩm mới đa dạng cả về kiểu dáng, mẫu mã đi kèm với chất lượng từ lâu đã được khẳng định.

nhận ưu đãi khủng khi mua hàng tại golfcity

Hướng tới một mùa hè nóng bỏng, sôi động và tràn đầy năng lượng dành cho golfer, Golfcity sẽ mang tới khách hàng rất nhiêu các loại sản phẩm thời trang như : quần áo golf, giày golf, các loại túi golf, túi xách thời trang, Bên cạnh đó, nhằm giúp golfer vẫn duy trì được sức khỏe trong điều kiện thời tiết này, các loại phụ kiện như găng tay, ống tay chống nắng, mũ, dù và kính mắt cũng không thể thiếu. Tất cả đều được bày bán với mức giá đẹp nhất có thể, chắc chắn sẽ mang tới cho golfer sự hài lòng.

nhận ưu đãi khủng khi mua hàng tại golfcity

Cụ thể về chương trình “Hello Summer 2018” của Golfcity với ưu đãi vô cùng hấp dẫn như sau :  từ ngày 17/04 đến 30/04 bạn sẽ được giảm 20% giá mua khi mua quần áo và phụ kiện tại golfcity. Áp dụng cho cả online và offline để thoải mái lựa chọn những món đồ mình yêu thích mà không lo về giá.

Ngoài ra, khi đến với golfcity số 1 về golf online, bạn sẽ được tận hưởng một dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo. Nếu vẫn còn lo lắng không biết nên chọn set đồ như thế nào, chọn giày hay phụ kiện ra sao, hãy inbox fanpage Siêu Thị Golfcity- Số 1 về gậy và phụ kiện Golf hoặc gọi đến số Hotline : 0941.845.668chúng tôi sẽ tư vấn tận tâm để bạn có thể lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất.

Chương trình diễn ra nhận được sự ủng hộ của rất nhiều khách hàng, mong rằng “Hello Summer 2018” sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất, để trở nên lộng lẫy khi lên sân trong mùa hè năm nay.

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Trần Hải
Ngày đăng 05:09 - 16/12/2020 - Cập nhật lúc:  09:43 - 15/01/2021

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *