Sân Golf

Sân Golf Mekong: Bảng Giá Dịch Vụ Và Các Tiện Ích Đi Kèm

Sân golf MeKong là địa điểm chơi golf có sức hút lớn với rất nhiều người chơi trong và ngoài nước. Sân golf được thiết kế vô cùng độc đáo với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp và tiện ích đẳng cấp, hiện đại nhất. Chính vì vậy, không chỉ phục vụ các tay golf, sân golf này đủ sức tổ chức các giải đấu mang tầm vóc quốc tế.

✔ 4 sân golf ở Bình Dương hấp dẫn nhất người chơi không thể bỏ lỡ

✔ Sân golf Nhân Sư – vẻ đẹp cuốn hút, những tiện ích và bảng giá đi kèm

3 điều thú vị về sân golf Huế người chơi không thể bỏ qua

Tổng quan và bảng giá sân golf Mê Kong

Royal island golf & villas (Sân golf mekong) tọa lạc tại ấp An Chữ, xã Bạch Đằng, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương và cách trung tâm Tp. Hồ Chí Minh khoảng 1 giờ đồng hồ lái xe. Đây là một trong những điểm đến yêu thích nhất của các golfer tại các tỉnh phía Nam.

Desinger
Số lỗ 18
Par 72/
Vị trí 40 Km from HCM City
Tiện ích Clubhouse, nhà hàng, proshop
Price Pax/18holes
Ngày trong tuần  1,238,000VND ($55)/pax
Ngày cuối tuần Sat:1,800,000VND ($80)

Sun:2,238,000VND

($95)

Bảng giá dịch vụ chơi golf trên đây đã bao gồm: chi phí sân golf, xe điện, chi phí caddy và VAT cho 18 lỗ.

Không bao gồm: Tips cho Caddy.

Sân golf Mê Kông với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp

Sân Mekong sở hữu vị trí vàng, là món quà quý giá do thiên nhiên ban tặng. Sân golf nằm ở giữa hòn đảo, với cảnh quan của Cù Lao Bạch Đằng tuyệt đẹp cùng với những hàng cây xanh nằm ven sông Đồng thơ mộng, mênh mông và màu mỡ. Chính vì vậy, du khách khi đến đây sẽ cảm nhận được bầu không khí trong lành cũng như khám phá phong cảnh non nước hữu tình tuyệt đẹp.

Khi đến với sân golf, du khách sẽ được tận hưởng không khí trong lành, đắm chìm vào sự yên tĩnh và cảnh sắc thiên nhiên hữu tình
Khi đến với sân golf, du khách sẽ được tận hưởng không khí trong lành, đắm chìm vào sự yên tĩnh và cảnh sắc thiên nhiên hữu tình

Các nhà thiết kế sân golf Mê kong đã thành công trong việc khai thác lợi thế từ thiên nhiên để xây dựng một sân chơi golf vừa mang vẻ đẹp tự nhiên vừa xen lẫn phong cách đẳng cấp, hiện đại. Do đó, đây vừa là địa điểm vui chơi cho các tay golf cũng đồng thời là khu nghỉ dưỡng vô cùng hoàn hảo.

Khi đến với sân golf, du khách sẽ được tận hưởng không khí trong lành, đắm chìm vào sự yên tĩnh và cảnh sắc thiên nhiên hữu tình. Có thể nói, công trình này sẽ mang lại hơi thở mới cho mọi du khách sau những ngày dài làm việc mệt mỏi nơi phố thị ồn ào, tấp nập. Đây quả thực là điều giá trị nhất tạo nên sức hút tuyệt vời cho sân đánh golf MeKong.

Sân golf Mê Kong đẳng cấp, hiện đại nhất khu vực phía Nam

Sân golf có quy mô rộng lớn, diện tích trên 200 ha với hơn 54 lỗ golf và có 18 lỗ đã đi vào hoạt động. Với thiết kế hiện đại, độc đáo, đây được xem là địa điểm thu hút số lượng lớn du khách tham quan, thỏa niềm đam mê đánh golf của mình cũng như nghỉ ngơi, thư giãn. Ngoài ra, sân golf này còn phục vụ các giải đấu lớn trong nước và trên quốc tế.

Sân golf có quy mô rộng lớn, diện tích trên 200 ha với hơn 54 lỗ golf và có 18 lỗ đã đi vào hoạt động
Sân golf có quy mô rộng lớn, diện tích trên 200 ha với hơn 54 lỗ golf và có 18 lỗ đã đi vào hoạt động

Sân được thiết kế với nhiều bãi cát, hố nước và các hố golf có khoảng cách khác nhau để tạo ra các thử thách cho người chơi golf. Bạn có thể trải nghiệm tất cả các loại trong bộ gậy golf dù là golfer chuyên nghiệp hay người mới chơi. Đồng thời, các loại cỏ được trồng trong sân vô cùng cao cấp, mịn màng cũng như được chăm sóc kỹ lưỡng, giúp các golfer tạo nên những cú đánh hoàn hảo.

Ngoài ra, người chơi còn được tận hưởng đầy đủ các tiện ích về nhu cầu thi đấu và tập luyện của golfer. Đó là nhà câu lạc bộ, nhà hàng, xe điện, sân tập, dịch vụ cho thuê gậy golf và giày golf, caddy… Trong đó:

  • Câu lạc bộ được thiết kế đầy đủ tiện nghi tạo sự thoải mái nhất cho khách hàng.
  • Nhà hàng 4 sao đẳng cấp, hiện đại với đa dạng các món ăn Á – Âu.
  • Sân tập golf được thiết kế hiện đại với khoảng sân thoáng và rộng, phù hợp với người mới chơi.
  • Ngoài ra, tất cả các nhân viên của sân golf Mê Kong đều được đào tạo bài bản kỹ lưỡng nhằm phục vụ quý khách hàng tốt nhất.
Hệ thống 500 villas đạt tiêu chuẩn quốc tế được xây dựng xung quanh sân golf nhằm phục vụ nhu cầu tham quan, nghỉ dưỡng và vui chơi của du khách
Hệ thống 500 villas đạt tiêu chuẩn quốc tế được xây dựng xung quanh sân golf nhằm phục vụ nhu cầu tham quan, nghỉ dưỡng và vui chơi của du khách

Bên cạnh đó, hệ thống 500 villas đạt tiêu chuẩn quốc tế được xây dựng xung quanh sân golf nhằm phục vụ nhu cầu tham quan, nghỉ dưỡng và vui chơi bên cạnh mục đích chinh phục niềm đam mê của mọi du khách. Đồng thời, chủ đầu tư dự án xây dựng hệ thống villas cũng nhằm kế hoạch phát triển kinh doanh bất động sản ven sân golf.

Tuy nhiên, sân golf MeKong Bình Dương được xây dựng chủ yếu nhằm phục vụ các giải đấu quốc tế, vì vậy, dịch vụ chơi golf chỉ diễn ra vào buổi tối. Ngoài ra, sân golf cũng chưa cung cấp các hoạt động liên quan như massage, chăm sóc sức khỏe trong khu vực sân golf.

Bài viết trên đây vừa giới thiệu về sân golf Mekong kèm theo bảng giá dịch vụ chi tiết. Hy vọng các bạn đã có thể phần nào hình dung rõ hơn về sức hút của sân golf này.

Siêu Thị GolfCity sẽ thường xuyên cập nhật những thông tin mới nhất liên quan đến kỹ thuật chơi, giải đấu, sân golf, các sự kiện mang tầm quốc tế hoặc mẫu gậy golf mới nhất để quý khách hàng có thể theo đuổi đam mê về môn thể thao golf một cách toàn diện hơn.

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Trần Hải
Ngày đăng 12:24 - 18/12/2023 - Cập nhật lúc:  04:01 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *