Thông tin - Tư vấn

Tại Sao Nên Dùng App Đặt Sân Golf? Lộ Diện Top 5 Ứng Dụng Tốt Nhất

Các app đặt sân golf mang đến cho golfer nhiều lợi ích bất ngờ. Qua đó, người chơi không còn phải gọi điện hay tìm đến tận sân để đặt lịch. Trong bài viết dưới đây, Golfcity sẽ mang đến cho golfer cái nhìn tổng quát về ứng dụng đặt sân tiện lợi cùng top 5 ứng dụng HOT nhất được người chơi đánh giá cao.

Tại sao nên dùng app đặt sân golf?

Trước đây, để đặt lịch chơi golf, các golfer phải gọi điện trực tiếp hoặc đến tận nơi. Tuy nhiên, với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, việc booking sân golf giờ đây trở nên dễ dàng và đơn giản hơn rất nhiều. Theo đó, người chơi chỉ cần tải app đặt sân golf là có thể đặt lịch nhanh chóng. Dưới đây là những lợi ích không ngờ đến khi golfer sử dụng ứng dụng đặt sân golf online:

  • Tiện lợi, tiết kiệm thời gian

Sự tiện lợi, tiết kiệm thời gian là lợi ích đầu tiên có thể dễ dàng nhận thấy khi dùng app đặt sân gôn. Với ứng dụng này, golfer không cần phải thông qua bất kỳ ai hay mất thời gian đến tận nơi để đặt lịch. Thay vào đó, bạn chỉ cần thực hiện vài thao tác đơn giản là đã có thể đặt lịch chơi golf theo đúng nhu cầu cá nhân.

App đặt sân golf mang tới cho golfer sự tiện lợi, tiết kiệm thời gian
App đặt sân golf mang tới cho golfer sự tiện lợi, tiết kiệm thời gian

Ứng dụng đặt sân online mang đến sự nhanh chóng – hiệu quả tới bất ngờ. Nó cho phép bạn tìm thấy khung giờ phù hợp và đặt lịch gọn nhẹ chỉ thông qua vài click. Đồng thời, app đặt sân chơi golf cũng giúp cho quy trình booking sân trở nên rút gọn cho cả ban quản lý lẫn người chơi muốn trải nghiệm dịch vụ.

  • Phương thức đặt sân nhanh chóng

Không còn thao tác truyền thống như trước đây, các app đặt sân golf hiện nay cho thấy những ưu điểm vượt trội. Ở bất cứ đâu, người chơi cũng có thể dễ dàng tìm thấy thông tin và những dịch vụ mình muốn trải nghiệm. Hơn cả, các ứng dụng đặt sân ngày nay có tính bảo mật cao nên thông tin cá nhân của người chơi được đảm bảo, không bị lộ ra bên ngoài.

  • Thông tin giá cả rõ ràng

Golf là bộ môn thể thao quý tộc nên đôi lúc golfer ngại gọi điện trực tiếp để hỏi giá sân. Chính vì vậy, các app đặt sân gôn ra đời đã giải quyết tốt điều này khi hiển thị thông tin mức giá một cách cụ thể và rõ ràng cho từng dịch vụ. Mặt khác, các ứng dụng đặt sân golf online cũng liên tục cập nhật những ưu đãi hấp dẫn. Vì thế, người chơi sẽ nắm bắt thông tin nhanh chóng chỉ cần mở ứng dụng.

Mọi thông tin về giá cả, thời gian, ưu đãi... của sân golf đều được tích hợp trên ứng dụng
Mọi thông tin về giá cả, thời gian, ưu đãi… của sân golf đều được tích hợp trên ứng dụng
  • Có thể kiểm tra thời gian trống của sân đơn giản

Nếu việc tìm những khoảng thời gian trống của các sân gôn khiến bạn mệt mỏi thì thông qua tính năng teetime trên các app đặt sân golf, bạn sẽ tìm được sân trống nhanh chóng. Cụ thể, bạn chỉ cần nhập vào thông tin về khoảng thời gian mong muốn trải nghiệm, ngay lập tức, các ứng dụng sẽ hiển thị chi tiết những sân golf phù hợp giúp người chơi lựa chọn dễ dàng hơn.

  • Nhân viên sân golf hỗ trợ kịp thời

Các hệ thống quản lý sân golf tại Việt Nam luôn biết cách tạo dựng mối quan hệ với khách hàng. Vì thế, mọi thắc mắc của golfer luôn được đội ngũ chuyên viên trực tiếp giải đáp trên ứng dụng. Với những người chơi lâu không tới sân, ban quản lý sân golf sẽ kết nối với golfer bằng cách gửi email và các ưu đãi hấp dẫn tới khách hàng.

Các ứng dụng đặt sân golf online giúp người chơi dễ dàng hơn trong việc đặt lịch chơi golf
Các ứng dụng đặt sân golf online giúp người chơi dễ dàng hơn trong việc đặt lịch chơi golf
  • Tính công khai, minh bạch, rõ ràng

Nếu người chơi đặt sân theo cách truyền thống, việc hủy sân hay thay đổi thời gian chơi chắc chắn sẽ khá phức tạp. Các app đặt sân gôn ra đời đã giải quyết được tình trạng này bởi thông tin cụ thể về giá cả, chính sách hủy và hoàn tiền đều được hiển thị rõ ràng và minh bạch để khách hàng dễ nắm bắt.

Nên sử dụng app đặt sân golf nào uy tín?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều ứng dụng đặt sân golf online. Mỗi ứng dụng đều có những ưu điểm riêng biệt phù hợp với nhu cầu của golfer. Nếu bạn đang phân vân không biết sử dụng app đặt sân gôn nào uy tín thì có thể tham khảo top 5 ứng dụng tốt nhất hiện nay ngay dưới đây:

Ứng dụng GolfGroup

GolfGroup là một ứng dụng  được nghiên cứu và phát triển bởi Tập đoàn quốc gia Việt Nam GolfGroup. App này ra đời dựa trên những nhu cầu và thị hiếu của người chơi về bộ môn thể thao xanh. Khi sử dụng app đặt sân golf GolfGroup, người chơi sẽ có những trải nghiệm thú vị và tuyệt vời về golf thông qua một chiếc điện thoại thông minh.

Đặt lịch lên sân dễ dàng hơn khi có ứng dụng GolfGroup
Đặt lịch lên sân dễ dàng hơn khi có ứng dụng GolfGroup

Ngoài việc đọc tin tức, booking sân golf hay tìm hiểu các thông tin hướng dẫn việc chơi golf thì golfer sử dụng app còn có thể mua sắm, trao đổi với nhân viên chăm sóc khách hàng,… Hay nói một cách dễ hiểu nhất thì app GolfGroup chính là “phiên bản thu nhỏ” toàn bộ hệ thống Online và Offline của đơn vị cùng tên. Tất cả mọi thông tin, chương trình, sự kiện, giải đấu golf lớn – nhỏ,.. đều được tích hợp tại app GolfGroup – App golf số 1 tại Việt Nam.

Ứng dụng đặt sân golf online – Fastee

Sau GolfGroup thì Fastee cũng là app đặt sân golf uy tín, được nhiều golfer lựa chọn. Với app này, người chơi có thể dễ dàng thanh toán tiền sân một cách nhanh chóng – thuận tiện chỉ thông qua vài cái chạm tay. Dưới đây là một số “điểm sáng” của ứng dụng đặt sân golf Fastee:

  • Tích hợp gần như đầy đủ các sân golf có mặt tại Việt Nam: Với ứng dụng thông minh này, golfer có thể đặt lịch hẹn lên sân ở hầu hết các sân golf tại Việt Nam. Nhờ đó, người chơi có thể linh động thời gian và sắp xếp lịch trình di chuyển thoải mái.
Fastee được cộng đồng golfer Việt đánh giá cao và tin chọn
Fastee được cộng đồng golfer Việt đánh giá cao và tin chọn
  • App golf hỗ trợ đa nền tảng: Đối với ứng dụng Fastee thì các tay golf có thể sử dụng trên nhiều thiết bị khác nhau (cả app trên điện thoại và web trên máy tính). Đối với app trên điện thoại thì Fastee tương thích với cả Android và IOS nên mang tới cho người dùng sự tiện lợi.
  • Ứng dụng cập nhật thường xuyên những ưu đãi từ các sân golf: App Fastee liên tục cập nhật các chương trình khuyến mãi và ưu đãi từ các sân golf. Vì thế, người chơi có thể dễ dàng nắm bắt những thông tin ưu đãi từ sân golf yêu thích hay địa điểm thường xuyên ghé thăm.
  • Thao tác đơn giản, gọn lẹ: Các tính năng trên app hiển thị rõ ràng nên người chơi sẽ thao tác đơn giản, nhanh chóng. Hơn cả, chính sách đặt sân và hủy sân cũng được niêm yết cụ thể nên người dùng sẽ tham khảo và tìm đọc dễ dàng hơn.

Bên cạnh những ưu điểm thì ứng dụng Fastee còn tồn tại một vài hạn chế. Điển hình nhất là người dùng phản hồi khá nhiều về tình trạng quá tải khi sử dụng app. Điều này gây khó khăn và gián đoạn cho golfer khi sử dụng.

Ứng dụng này thường xuyên cập nhật những ưu đãi hấp dẫn
Ứng dụng này thường xuyên cập nhật những ưu đãi hấp dẫn

Ứng dụng đặt sân golf VGS Booking

VGS Booking cũng là một trong top 5 app đặt gân golf online được người chơi lựa chọn nhiều nhất tại Việt Nam. Đây là hệ thống tính điểm chấp Quốc gia được nghiên cứu và sáng tạo bởi VGS. Thay vì phải nhấc máy gọi điện trực tiếp lên ban quản lý sân hay các đại lý để kiểm tra thời gian và đặt hẹn thì golfer chỉ cần thực hiện 4 bước thao tác đơn giản là có thể đặt lịch sân theo ý muốn.

Hiện nay, ứng dụng VGS Booking được đánh giá là app đặt sân golf tiện lợi, tích hợp nhiều tính năng thông minh. Người dùng có thể tìm kiếm nhanh sân golf yêu thích bằng cách nhập tên sân trong công cụ “tìm kiếm”, sau đó chọn ngày – giờ mình muốn đặt sân. Bên cạnh đó, thông qua ứng dụng này, các tay golf còn có thể lựa bạn chơi một cách nhanh chóng, phù hợp. Tất cả các tee time trên phần mềm VGS booking đều chính xác theo thời gian thực nên người chơi có thể an tâm.

Mặt khác, ứng dụng đặt sân golf VGS Booking cũng liên tục cập nhật chương trình khuyến mại từ các sân golf tại Việt Nam. Thêm vào đó là các ưu đãi hấp dẫn dành cho các câu lạc bộ. Vì thế, người chơi có thể nắm bắt được tất cả những thông tin ưu đãi từ sân golf yêu thích.

VGS Booking là ứng dụng được nhiều tay golf yêu thích
VGS Booking là ứng dụng được nhiều tay golf yêu thích

App đặt sân FLC Biscom Golf

Ứng dụng FLC Biscom Golf chính thức ra mắt thị trường vào năm 2018. Hiện nay, ứng dụng này chiếm được niềm tin của người dùng. Đây được nhận xét là giải pháp đặt sân golf uy tín – nhanh chóng và tiện lợi.

Hiện, app đặt sân golf FLC Biscom Golf được tích hợp rất nhiều chức năng ấn tượng. Khi sử dụng app này, người chơi sẽ dễ dàng đặt tee-time và thanh toán trực tuyến trên tất cả các sân thuộc hệ thống golf của FLC Biscom quản lý. Các thông tin được quan tâm nhiều nhất như: Thời gian, giá sân… luôn được cập nhật liên tục. Vì thế, người chơi có thể nắm bắt thông tin và đặt sân 24/7.

Ứng dụng booking sân golf Misa Golf

Ứng dụng đặt sân MISA Golf cho phép người dùng tìm kiếm nhanh các sân golf hiện có trên hệ thống chỉ qua vài click. Tuy ra mắt thị trường chưa lâu, song nhờ sự uy tín, app này đã có số lượng người dùng cực lớn và nhận về nhiều phản hồi tích cực.

Misa Golf có giao diện thân thiện - dễ dùng
Misa Golf có giao diện thân thiện – dễ dùng

Golfer có thể đặt sân bằng cách nhập tên sân trong ô “Tìm kiếm” hoặc xem ngay tại phần “Đề xuất” dành cho bạn. Ngoài ra, với ứng dụng này, người chơi còn có thể so sánh giá cả của 1 tee time tại các sân golf trong cùng một thời điểm. Bởi vậy, golfer sẽ dễ dàng đưa ra sự lựa chọn phù hợp với mức giá niêm yết tại các sân.

Trên hệ thống Misa Golf, các thông tin ưu đãi được update liên tục. Do vậy, golfer có thể theo dõi và đặt sân với mức giá khuyến mãi khi có chương trình. Thêm vào đó, với giao diện thân thiện, dễ dùng, ứng dụng này đã “ghi điểm” trong cộng đồng golfer Việt.

Sự ra đời của các app đặt sân golf online mang đến sự tiện lợi và hữu dụng cho golfer Việt. Hy vọng thông qua bài viết này, người chơi đã tìm được cho mình ứng dụng đặt sân golf phù hợp nhất. Nếu còn điều gì băn khoăn cần giải đáp, bạn có thể kết nối ngay với Golfcity bằng cách CHAT NGAY với nhân viên tư vấn hoặc để lại bình luận dưới bài viết để được hỗ trợ nhiệt tình và miễn phí.

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Lê Tú
Ngày đăng 01:44 - 15/12/2023 - Cập nhật lúc:  03:28 - 15/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *