Gậy Golf Majesty

(Hiện thị 1–12 trên 22 sản phẩm)

Lọc sản phẩm
Chọn mức giá
  • Dưới 50 triệu
  • 50 - 80 triệu
  • 80 - 100 triệu
  • 100 - 150 triệu
  • 150 - 300 triệu
  • Trên 300 triệu
Đã lựa chọn
Xóa tất cả
Đánh giá bài viết
4.8 / 5 ( 11 bình chọn )

Mẫu & Cách Chọn Gậy Golf Majesty Mà Golfer Không Nên Bỏ Qua

Gậy golf Majesty gây ấn tượng với golfer ngay từ ánh nhìn đầu tiên bởi thiết kế vô cùng tinh xảo và vẻ đẹp đẳng cấp, sang trọng. Với vẻ ngoài nổi bật và hiệu suất chất lượng, gậy Majesty sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy nhất của golfer mỗi lần ra sân, tạo cho người sử dụng một phong thái tự tin và kiêu hãnh chưa từng có.

Hướng dẫn cách chọn gậy golf Majesty cho golfer

Gậy golf Majesty để lại trong ấn tượng trong lòng golfer là một bộ gậy golf sang trọng, đẳng cấp, cực kỳ tinh xảo, thích hợp làm quà tặng ngoại giao, cho các nguyên thủ, lãnh đạo cấp cao. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có khả năng đáp ứng được những mong muốn thiết yếu nhất của người chơi trong quá trình đánh bóng.

Để chọn được mẫu gậy golf Majesty như ý, chất lượng tốt, dưới đây là một số gạch đầu dòng mà người chơi cần lưu tâm.

  • Cán gậy

Cán gậy golf Majesty cần có độ dài phù hợp với thể trạng của người sử dụng. Cán gậy càng dài, tay người chơi càng xa bóng hơn. Nếu golfer có chiều cao khiêm tốn lại chọn một cây gậy quá dài, sẽ gây ra nhiều bất tiện trong quá trình sử dụng. Chính vì thế, golfer cần cân nhắc tới đặc điểm hình thể và trình độ đánh bóng của bản thân để chọn độ dài cán gậy golf Majesty phù hợp.

Chất liệu của cán gậy cũng đóng vai trò quan trọng trong việc quyết định chất lượng cú swing. Hiện nay, cán gậy golf Majesty thường được làm từ 2 loại chất liệu chính là hợp kim graphite và thép không gỉ. Cán làm từ graphite thường có độ linh hoạt tốt hơn, độ mềm vừa phải, trọng lượng siêu nhẹ và được hỗ trợ khả năng trợ lực.

Muốn có cú swing đẹp mắt, người chơi cần chọn gậy golf Majesty với độ dài cán và chất liệu phù hợp
Muốn có cú swing đẹp mắt, người chơi cần chọn gậy golf Majesty với độ dài cán và chất liệu phù hợp

Theo nghiên cứu, cán gậy cứng phù hợp với người chơi có tốc độ swing cao, trong khi người có tốc độ swing trung bình nên chọn chất liệu cán có độ loạt hoạt tốt hơn. Tuy vậy, cán gậy lý tưởng nhất là loại cán không quá cứng cũng không quá mềm.

Đặc biệt, trên cán gậy golf Majesty thường in chi tiết thông số kỹ thuật và thông tin về độ cứng của cán gậy. Golfer cần lưu ý để so sánh sau khi cầm nắm hoặc đánh thử.

  • Độ loft

Các mẫu gậy golf Majesty có độ loft khác nhau cực kỳ đa dạng cho người chơi lựa chọn. Độ loft gậy đóng vai trò quan trọng trong việc kiểm soát quỹ đạo bóng, đồng thời ảnh hướng tới cả khoảng cách khi đánh bóng. Nếu người chơi đang có nhu cầu đánh bóng xa hơn, những cây gậy Majesty có độ loft cao chính là lựa chọn cực kỳ phù hợp.

  • Đầu gậy

Đầu gậy golf Majesty đa phần đều được thiết kế với dung tích lớn, giúp người chơi đánh bóng dễ dàng hơn. Thiết kế đầu gậy sẽ quyết định tốc độ swing của golfer. Chính vì thế, tuỳ thuộc vào trình độ đánh bóng của bản thân, người chơi hãy lựa chọn đầu gậy có thiết kế phù hợp.

Ví dụ, golfer chuyên nghiệp với khả năng swing tốt nên chọn đầu gậy nặng, mặt gậy mỏng để kiểm soát bóng tốt hơn. Trong khi những người mới chơi, tốc độ swing còn chậm sẽ phù hợp với loại đầu gậy nhẹ, mặt gậy lớn và dày để đánh bóng dễ dàng và tăng tốc độ đường bóng.

Đầu gậy golf Majesty thường được trang trí bằng các chi tiết hoa văn điêu khắc vô cùng tinh xảo. Để chọn mua được mẫu gậy chất lượng, golfer đừng quên lưu ý kỹ tới chất lượng các đường hoa văn trang trí nhé.

Đầu gậy được thiết kế hoa văn vô cùng tinh xảo, do chính xác thợ thủ công lành nghề chạm khắc
Đầu gậy được thiết kế hoa văn vô cùng tinh xảo, do chính xác thợ thủ công lành nghề chạm khắc

Một số mẫu gậy Majesty được yêu thích nhất

Gậy golf Majesty thuộc phân khúc cao cấp thường có giá giá dao động từ 20 đến 50 triệu đồng cho một bộ gậy fullset. Đây là dòng sản phẩm rất được các nguyên thủ và lãnh đạo cao cấp ưa chuộng nhờ vẻ đẹp tinh xảo, sang trọng và chất lượng của nó. Trong đó có top 5 mẫu gậy dưới đây golfer có thể cân nhắc đầu tư cho bản thân hoặc mua làm quà nếu có nhu cầu.

Gậy golf Majesty Prestigio 8

Gậy golf Majesty Prestigio 8 được làm từ chất liệu cao cấp với thiết kế vô cùng tinh xảo, ra đời dưới bàn tay của những thợ thủ công lành nghề nhất. Sản phẩm gây ấn tượng ngay từ ánh nhìn đầu tiên bởi những đường nét chạm khắc tỉ mỉ, tạo nên một vẻ ngoài vô cùng đẳng cấp và trang trọng. Chất liệu cao cấp của gậy cũng có công năng hạn chế hỏng hóc, xước xát kho xảy ra va đập.

Gậy golf Majesty Prestigio 8 có khả năng chống va đập vô cùng ấn tượng
Gậy golf Majesty Prestigio 8 có khả năng chống va đập vô cùng ấn tượng

Ưu điểm nổi bật nhất của gậy Majesty Prestigio 8 phải kể đến những cải tiến trong thiết kế đầu gậy. Không chỉ được trang trí bởi màu sắc và hoạt tiết bắt mắt, đầu gậy làm từ titan còn có trọng lượng vô cùng nhẹ, dung tích lớn, phần đế làm từ thép không gỉ, hỗ trợ người chơi có những cú swing đẹp mắt. Mặt khác, kết cấu Triple Unit kết hợp với công nghệ hiện đại giúp tăng khả năng tiếp xúc với bóng.

Gậy golf Majesty Prestigio 8 cũng có khả năng giảm thiểu độ xoáy khi thực hiện cú swing nhờ cấu tạo weight through.

Gậy Majesty Prestigio 9

Gậy golf Majesty Prestigio 9 vẫn giữ được những nét đặc trưng thiết kế so với những dòng sản phẩm cùng nhà khác, toát lên vẻ đẹp kiêu sa ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Sản phẩm hiện có số lượng cực kỳ giới hạn tại thị trường Việt Nam. Chính vì thế, golfer cần đặt trước nếu có nhu cầu trải nghiệm và mua sản phẩm.

Người chơi cần đặt hàng trước tại các cơ sở cung cấp nếu có nhu cầu trải nghiệm và mua sản phẩm
Người chơi cần đặt hàng trước tại các cơ sở cung cấp nếu có nhu cầu trải nghiệm và mua sản phẩm

Gậy golf Majesty Prestigio 9 vô cùng nổi bật với tông màu vàng lấp lánh cùng những đường chạm khắc công phu phủ đầu mặt gậy, đầu gậy đến cán gậy. Mặt gậy được làm từ chất liệu titan super 438 FG cao cấp, mài qua bằng tia laser X để có độ tinh xảo tuyệt đối. Đầu gậy có trọng lượng vô cùng nhẹ, tạo cho người chơi cảm giác vô cùng thoải mái khi vung gậy. Shaft graphite đóng vai trò quan trọng trong việc cải thiện khoảng cách đánh bóng, hạn chế độ xoáy và cung cấp góc phóng cao.

Gậy golf Majesty Prestigio 9 chính là bạn đồng hành đáng tin cậy để golfer đạt được hiệu suất tốt nhất khi ra sân.

Mẫu gậy Majesty Prestigio Super 7

Đây là một trong những mẫu gậy Majesty có mức giá cao nhất trên thị trường hiện nay. Với thiết kế đẹp mắt, mang đến phong cách hiện đại và thời thượng cho người sử dụng, tất cả mọi golfer đều ao ước được chạm tay và trải nghiệm sản phẩm này.

Gậy Majesty Prestigio Super 7 được mạ vàng và khắc laser toàn bộ mặt gậy. Đồng thời, thiết kế trọng tâm thấp trên mặt gậy cũng giúp ổn định cú swing của người chơi. Bề mặt tiếp xúc với bóng được đánh có độ mềm và êm ái hơn so với các mẫu sản phẩm khác cùng phân phúc, giúp cải thiện tốc độ swing, từ đó cải thiện trình độ đánh bóng cho golfer.

Gậy golf Majesty Prestigio Super 7 vô cùng mắt bắt với hoa văn mạ vàng toát lên vẻ đẹp sang trọng mà không kém phần huyền bí
Gậy golf Majesty Prestigio Super 7 vô cùng mắt bắt với hoa văn mạ vàng toát lên vẻ đẹp sang trọng

Đầu gậy làm từ titan loại 5 vô cùng tinh thiết với diện tích lớn và độ dày cao hơn so với đời gâỵ trước, cũng chính vì thế mà độ xoáy đầu gậy được giảm thiểu đáng kể.

Tuy được chế tác thủ công, nhưng mỗi thông số kỹ thuật của gậy golf Majesty Prestigio Super 7 đều vô cùng chính xác đến từng mm. Đây cũng là mẫu gậy có khả năng kiểm soát độ xoáy và tốc độ trái bóng trong mọi tình huống, giúp golfer đạt được thành tích cao nhất.

Gậy golf Majesty Royal SP

Gậy golf Majesty Royal SP là dòng sản phẩm thích hợp với nam giới hơn cả, đặc biệt với những người có thể lực tốt và yêu thích vẻ đẹp sang trọng.

 Thiết kế và màu sắc của sản phẩm mang nét hiện đại khác biệt hẳn so với các dòng sản phẩm cùng nhà
Thiết kế và màu sắc của sản phẩm mang nét hiện đại khác biệt hẳn so với các dòng sản phẩm cùng nhà

Cũng như các mẫu sản phẩm khác của nhà Majesty, gậy golf Royal SP được chạm khắc laser toàn bộ mặt gậy tạo nên vẻ đẹp tinh xảo vô cùng đặc trưng. Mặt gậy được ứng dụng thiết kế mạng nhện có tác dụng tăng điểm ngọt, giúp người chơi cải thiện khoảng cách tối đa mỗi lần đánh bóng. Mặt gậy được thiết kế với điểm dày và mỏng khác nhau cũng có tác dụng đảm bảo hiệu quả cho những cú đánh lệch tâm.

Shaft gậy LV520 với cấu trúc độc đáo giúp người chơi đánh bóng xa hơn với độ chính xác cao hơn.

Gậy golf Majesty Prestigio 11

Mẫu gậy golf Majesty Prestigio 11 là dòng sản phẩm hoàn toàn mới dành cho những golfer đang có mong muốn cải thiện khoảng cách đánh bóng một cách tối ưu. Với sự kết hợp giữa thiết kế thông minh và công nghệ tiên tiến, sản phẩm vừa có thiết kế sang trọng, vừa giúp golfer kiểm soát quỹ đạo bóng một cách dễ dàng.

Mặt gậy và thân gậy được cải tiến nhiều trong quá trình thiết kế nhằm cải thiện hiệu suất đàn hồi. Thiết kế sóng 3D trên mặt gậy có tác dụng giảm lực cản của không khí lên gậy, từ đó cải thiện tốc độ đánh bóng. Điểm ngọt trên mặt gậy cũng được hạ thấp mà vẫn duy trì độ sâu của trọng tâm mặt gậy, từ đó hạn chế độ xoáy một cách tự nhiên.

Tốc độ đầu gậy được tối đa hoá nhờ cán gậy dài với trọng lượng siêu nhẹ. Đầu gậy lồi được mở rộng diện tích khoảng 6% giúp người chơi đánh bóng dễ dàng hơn. Đặc biệt, chiều rộng và chiều dài của đầu gậy cũng được mở rộng khoảng 5mm mỗi chiều giúp ổn định tốc độ cho cả những cú đánh lệch tâm.

Shaft gậy làm từ carbon siêu mỏng cùng Pyrofil MR70 dùng trong hàng không có trọng lượng siêu nhẹ, độ bền và độ đàn hồi cao, đồng thời mang đến sự ổn định cho cú đánh.

Gậy golf Majesty Prestigio 11 là dòng sản phẩm lý tưởng cho golfer đang mong muốn cải thiện khoảng cách đánh bóng
Gậy golf Majesty Prestigio 11 là dòng sản phẩm lý tưởng cho golfer đang mong muốn cải thiện khoảng cách đánh bóng

Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách chọn gậy golf Majesty chính hãng, chất lượng và một số mẫu gậy nổi bật để golfer lựa chọn dễ dàng hơn. Gậy golf Majesty là đại diện cho nghệ thuật thủ công tinh xảo tạo nên một dòng sản phẩm sang trọng, đẳng cấp với chất lượng tuyệt hảo mà mỗi golfer đều mong muốn được trải nghiệm.

Golfer có nhu cầu được tư vấn mà chọn mua gậy golf Majesty hãy dành thời gian liên hệ với Golfcity qua số điện thoại hotline, để lại tin nhắn trên trang web chính thức hoặc đến trực tiếp hệ thống cửa hàng của Golfcity để biết thêm thông tin chi tiết.

Mở rộng