Thông tin - Tư vấn

Gậy Golf PXG: Mẫu Gậy Của Tốc Độ Và Sự Đẳng Cấp

PXG là một trong những dòng gậy được các PGA ưa chuộng bởi sự tinh tế, điểm ngọt tiếp xúc rộng cùng khả năng kiểm soát bóng tuyệt vời. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết thông tin về hãng gậy golf PXG đình đám này trong bài viết sau.

Đôi nét về thương hiệu PXG

So với những thương hiệu gậy golf đình đám, Parsons Xtreme Golf – PXG là cái tên khá mới, đang trên bước đường tìm chỗ đứng của mình. Đến nay thương hiệu này mới có 2 địa diện chiến thắng trong PGA Tour là Ryan Moore (John Deere Classic 2016) và James Hahn (tại Wells Fargo Championship 2016).

Thế nhưng ông chủ PXG, một tỷ phú từng tham chiến tại Việt Nam đã khẳng định: PXG không muốn trở thành nhà sản xuất gậy thông dụng. Ông hiểu công ty mình đang nằm trong thị trường ngách do đó ông mong muốn mọi người nhận thức công ty của ông giống như Ferrari trong Golf.

Hiện thực hóa giấc mơ bá chủ trong thị trường golf, PXG đã thành lập GolfSmart để đem thương hiệu này tới Việt Nam. Ngày 8/10, GolfSmart chính thức khai chương hệ thống Showroom đầu tiên tại Quận 7, Tp.HCM với diện tích lên đến gần 300m2. Đây cũng là một trong những Studio ủy quyền lớn nhất của PXG tại Việt Nam.

Thương hiệu gậy golf PXG hiện đã có mặt tại Việt Nam
Thương hiệu gậy golf PXG hiện đã có mặt tại Việt Nam

Dù mới ra đời nhưng không thể phủ nhận những gì mà PXG đã đóng góp trong những giải nhà nghề như PGA, LPGA. Sản phẩm này chính là cây gậy đồng hành cũng những cái tên xuất chúng như PGA James Hahn, Billy Horschel, Pat Perez Pyan Moore,…

Với mục tiêu thành lập hệ thống phân phối nhãn hiệu gậy Golf PXG rộng khắp Việt Nam, đồng thời từng bước nâng cao và cải thiện kết quả người chơi tốt nhất GolfSmart hy vọng mô hình này sẽ được biết đến rộng rãi tại thị trường golf nước nhà.

Theo tiết lộ của chủ thương hiệu, GolfSmart Hồ Chí Minh là đại diện thứ hai của PXG sau GolfSmart Malaysia.Mô hình này hiện không chỉ bày bán gậy golf mà còn kèm theo rất nhiều sản phẩm như túi gậy, áo, găng tay, túi xách,… Chắc chắn rằng với những gì mà PXG đã chuẩn bị trong thời gian qua thì thương hiệu này sẽ có những ảnh hưởng nhất định trong thị trường golf thời gian tới.

Gậy golf PXG- Dấu ấn của sự đẳng cấp và tốc độ trong từng pha bóng

Không chỉ chú trọng về thiết kế, gậy golf PXG còn đầu tư rất nhiều về công nghệ và truyền thông. Cụ thể mẫu gậy này sở hữu những tính năng nổi trội được giới golfer yêu thích như sau:

  • Gậy golf PXG có vẻ bề ngoài vô cùng cuốn hút, giúp người chơi toát lên sự đẳng cấp và sang trọng trong suốt quá trình dùng.
  • Gậy được rất nhiều vận động viên chuyên nghiệp lựa chọn tham gia vào giải đấu lớn bởi công nghệ chế tác tinh xảo, hỗ trợ tối đa cú đánh chuẩn xác.
  • Đa số gậy được chế tác từ chất liệu thép cacbon đúc chuẩn, nên người dùng có thể dễ dàng đánh trúng bóng hơn.
  • Ngoài ra với chất liệu cao cấp, gậy golf PXG còn giúp người chơi kiểm soát cú đánh lên tới hơn 15% so với các sản phẩm hiện nay.
  • Một số thiết kế độc quyền được tối ưu tại đầu gậy, hỗ trợ cú đánh của golfer đến đích chuẩn xác dù có lệch tâm.
  • Mặc dù chưa có lượng khách đông đảo nhưng hãng gậy này luôn biết cách giữ chân những khách hàng ruột bởi tính năng và công nghệ độc đáo.
  • Thương hiệu sử dụng công nghệ hiện đại vào quy trình sản xuất kết hợp với việc nghiên cứu kỹ lưỡng kỹ thuật người chơi để cho ra mắt mẫu gậy có thông số chính xác, góp phần tạo nên cú đánh ấn tượng.
  • Một ưu điểm nữa không thể không nhắc đến khi nói về gậy golf PXG là sự cải tiến và đổi mới không ngừng về công nghệ nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng.
Gậy Golf PXG hiện được rất nhiều golfer thủ trên thế giới yêu thích bởi tính năng độc đáo
Gậy Golf PXG hiện được rất nhiều golfer thủ trên thế giới yêu thích bởi tính năng độc đáo

Một số sản phẩm gậy PXG được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay

PXG nhanh chóng khẳng định được vị thế và phát triển lớn mạnh tại thị trường golf Việt, biểu hiện là hàng loạt các sản phẩm của hãng này được nhiều golfer chuyên nghiệp lựa chọn và sử dụng.

Gậy Irons PXG 0211

Đây là dòng sản phẩm có mức giá tương đối phải chăng, thích hợp với điều kiện kinh tế chung của nhiều người chơi. Chỉ chưa tới 5 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu cây gậy sắt PXG 0211 này. Sản phẩm hội tụ nhiều đặc tính nổi bật:

  • Làm từ chất liệu thép 431 nên có độ bền và cứng, không gỉ trong suốt quá trình sử dụng.
  • Mặt gậy 1770M có độ dày chỉ khoảng 1.5mm mang lại cảm giác chân thật khi va chạm với bóng.
  • Hàm lượng COR2 trong gậy giúp hấp thụ những rung động bên ngoài và tăng cảm giác âm thanh tốt.
  • Sử dụng công nghệ laser gắn mặt gậy với cổ và thân gậy nên vùng điểm ngọt được đảm bảo về độ rộng cũng như giúp cho tốc độ bóng ổn định hơn.
Gậy golf PXG 0211 Irons sở hữu nhiều điểm ưu việt

Gậy PXG 0311

Mức giá của gậy lên đến 2.800 USD ngay từ những ngày đầu chào bán bởi dòng gậy này tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, đáp ứng tốt nhu cầu của người chơi:

  • Cán gậy có chứa thành phần sợi carbon 8620 mang lại độ cứng vừa phải, phù hợp với người có thể lực tầm trung.
  • Áp dụng công nghệ laser để hàn mặt gậy với cán để tăng điểm ngọt, giúp cú đánh chuẩn xác hơn.
  • Bề mặt gậy chế tác từ thép mactenxit nên có độ cứng cao và có cả một phần chất đàn hồi nhiệt dẻo, làm ổn định cấu trúc mặt gậy, tăng hiệu suất cú đánh.
  • Dưới mặt gậy còn được thêm titanium và vonfram nên dễ dàng tối đa hóa các cú swing.
Bề mặt gậy chế tác từ thép mactenxit nên có độ cứng cao

Hybrid 0317X GEN2

Đây là chiếc gậy kỹ thuật được thiết kế phần đầu gậy đặc biệt, có độ tùy biến cao và khả năng thực hiện nhiều kỹ thuật đánh khác nhau:

  • Sản phẩm được làm từ carbon cao cấp, không bị biến dạng, trầy xước.
  • Crown sơn đen mờ và có độ cứng tăng dần, điều này mang lại ấn tượng đặc biệt cho người dùng.
  • Phần lực tác động ít bị mất đi mà được cộng dồn ra mặt gậy giúp đẩy bóng đi được nhanh hơn.
  • Tốc độ và khoảng cách bóng được đánh bằng 0317X GEN2 nhanh hơn, xa hơn so với các sản phẩm gậy thông thường.
  • Công nghệ tùy biến 8 khối lượng được áp dụng khi sản xuất sản phẩm nên mang lại khả năng thay đổi trọng tâm đầu gậy linh hoạt hơn.
  • Có độ loft đa dạng từ 17 – 28 độ, phù hợp với nhiều người có thể lực, trình độ khác nhau.
  • Giá của gậy khá phải chăng, chỉ khoảng 8 triệu là golfer đã có thể sở hữu ngay mẫu gậy chất lượng này.
Khoảng cách bóng được đánh bằng 0317X GEN2 nhanh hơn, xa hơn

Hiện nay Golf City có cung cấp đầy đủ các sản phẩm gậy golf PXG được nhập khẩu chính hãng. Đến đây, quý golfer sẽ được phục vụ bởi đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp, am hiểu về gậy golf, đảm bảo giúp quý vị chọn được mẫu gậy phù hợp nhất với thể lực cũng như trình độ chơi.

Trên đây là toàn bộ thông tin về gậy golf PXG và lịch sử phát triển của thương hiệu. Việc sở hữu cho mình mẫu gậy này sẽ giúp người dùng nâng cao vị thế và tối ưu được kỹ năng. Vì vậy, còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ ngay với GolfCity để được hưởng ưu đãi tốt nhất về giá.

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Lê Tú
Ngày đăng 10:44 - 15/12/2023 - Cập nhật lúc:  03:32 - 15/12/2023

Bình luận (8)

  1. Minh Quân says: Trả lời

    Có lẽ là em ít vận động đúng hoặc do bộ gậy này chưa phù hợp với em rồi, em có thể dùng tìm một trung tâm uy tín đăng ký một khóa học cơ bản, sau đó thì em nên đổi sang những dòng gậy dễ chơi dành cho newbie như Mizuno, xxio, ping. Trước mình mới chơi swing sai cách rồi bị bạn bè trêu nên phải tìm ngay 1 khóa học cơ bản để học đấy, giờ thì tự tin lên sân rồi.

  2. Trịnh Quang says: Trả lời

    Trước em mới tập chơi được cũng được cho bộ PXG này mà do dịch nên tự tập ở nhà, tập mãi mà không được mất kiên nhẫn thật í ạ, đánh được một chút là mỏi nhừ, đêm về ngủ người đau ê ẩm.

    1. Minh Quân says: Trả lời

      Tôi đăng ký học bên Học Viện GGA, rất hài lòng về dịch vụ của bên học viện này về việc hỗ trợ gậy trong quá trình luyện tập và hỗ trợ chỉnh swing qua video cho mọi người khi cần thiết dù đã kết thúc khóa học rồi, chính huấn luyện viên chỉnh cho mình trong lúc đang ở nhà thế này, thật sự tuyệt với nên muốn giới thiệu với mọi người, tôi đang được hỗ trợ từ huấn luyện viên này mọi người tham khảo nhé: https://golfgroupacademy.com.vn/huan-luyen-vien/dao-van-hoan

    2. Văn Thụy says: Trả lời

      Anh Quân học ở đâu thế chia sẻ em ít kinh nghiệm với

  3. Nam Phong says: Trả lời

    Bộ này lúc mới chơi mình cũng chơi qua rồi, công nhận dễ chơi, mặt gậy lớn nên dễ đánh trúng bóng, cảm nhận rất tốt mà chi phí bỏ ra mua 1 bộ fullset rất tốt nữa rất phù hợp với người mới chơi

    1. Phan Hồng TPKD Golfcity says: Trả lời

      Em chào các anh ạ, bên em là hệ sinh thái về Golf nên anh chị có nhu cầu gì về Golf liên hệ em Hồng sđt 0865475668 hỗ trợ ạ, em vẫn giữ ưu đãi riêng dành cho các anh ạ

    2. Hữu Tuấn says: Trả lời

      Em cũng từng đến cửa hàng này 1 lần ở 30 Phạm Văn Đồng mua giày rồi, bên này họ bán cả gậy cũ và gậy mới nhưng gậy cũ có vẻ ít lắm, còn gậy mới thì nhiều và đa dạng hơn nhất là phụ kiện giày với quần áo nhiều mẫu lắm nếu mà chỉ xem trên web thì thấy ít đăng thì phải, hàng ở bên này thì yên tâm lắm, hàng chính hãng, bảo hành hãng và bảo dưỡng hậu mãi của bên Golfcity nữa.

    3. Quang Minh says: Trả lời

      bộ này ở Việt Nam em thấy ít người dùng, chắc chỉ dành cho người mới chơi hoặc chơi tạm thời thôi chứ cùng phân khúc thì mọi người chọn sang mizuno, cleveland là nhiều, dễ chơi, giá cũng tầm đó, qua bên Golfcity mua chơi một thời gian xong bên đó thu mua lại để
      mình đổi bộ mới https://golfcity.com.vn/mua-ban-gay-golf-cu-2003.html

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *