Uncategorized

Platinum UDR 4.0 Royal của Golfhomes bao gồm những gì và có thực sự hot đến vậy 

Platinum UDR 4.0 Royal là gói lắp đặt golf 3D hot nhất tại Golfhomes hiện nay. Không những vậy gói lắp đặt còn sử dụng công nghệ UDR 4.0 hiện là phiên bản mới nhất của thương hiệu Okongolf hàng đầu Hàn Quốc được Golfhomes phân phối độc quyền tại Việt Nam. Bên cạnh đó, Platinum UDR 4.0 Royal còn được đánh giá cao về khả năng điều chỉnh kỹ thuật swing cho golfer, chính vì vậy mà công nghệ này đang chiếm ưu thế lớn trong thị trường golf 3D hiện nay. 

Platinum Golfhomes UDR 4.0 Royal – gói lắp đặt hoàn hảo từ công nghệ cho đến thiết bị hiện đại

Platinum GolfHomes UDR 4.0 Royal là gói lắp đặt được Okongolf ưu ái nâng cấp, cải tiến từ chính công nghệ độc quyền trước đây của thương hiệu này. Chính vì vậy mà gói lắp đặt sử dụng công nghệ này đáp ứng nhiều tính năng nổi bật khiến người chơi cảm thấy hứng thú hơn. Platinum GolfHomes UDR 4.0 Royal có độ hiển thị, hình ảnh sắc nét và độ chính xác lên đến 98%  giúp người chơi có những trải nghiệm tốt nhất. Bên cạnh đó, với gói lắp đặt này người dùng còn có thể tập luyện với 40.000 bài tập luyện golf từ cơ bản đến nâng cao và trải nghiệm hơn 200 sân golf nổi tiếng trên thế giới.

Chỉ mới mức giá khoảng 780 triệu đồng, Gofhomes đã trang bị đầy đủ với hơn 13 thiết bị được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc cho gói lắp đặt  Platinum UDR 4.0 Royal. Cùng với đó là sự khéo léo và tinh tế trong việc thiết kế cũng như áp dụng công nghệ phần mềm golf hiện đại nhất đã giúp  Platinum UDR 4.0 Royal trở thành gói lắp đặt được nhiều người lựa chọn đến vậy.

Cụ thể những thiết bị hiện đại đang được sử dụng trong gói lắp đặt  Platinum UDR 4.0 Royal đó chính là: 

Thứ nhất: Bộ cảm biến công nghệ Ultra Driving Range 4.0 (UDR 4.0)

Platinum GolfHomes UDR 4.0 Royal là phòng golf 3D duy nhất hiện nay đang sử dụng công nghệ Ultra Driving Range 4.0 (UDR 4.0). Đây cũng chính là phần mềm công nghệ mới nhất thuộc tập đoàn Okongolf hàng đầu tại Hàn Quốc hiện nay. 

Hơn nữa, bộ cảm biến được sử dụng trong gói lắp đặt Platinum GolfHomes UDR 4.0 Royal còn được đánh giá vô cùng hiện đại và ứng dụng nhiều công nghệ thông minh và sử dụng trang thiết bị hiện đại với hệ thống camera kép giúp quay lại toàn bộ quá trình trải nghiệm và chơi golf của người dùng. Hơn nữa, bộ cảm biến sử dụng trong gói lắp đặt Platinum GolfHomes UDR 4.0 Royal cũng là bộ cảm biến đầu tiên trên thị trường thế giới thiết lập thành công vòng swing chuẩn trong hệ thống cho phép người dùng có thể so sánh trực với vòng swing thực tế mà khách hàng vừa thực hiện trên cùng một màn hình mà không cần chuyển qua chuyển lại.

Bên cạnh đó, bộ cảm biến, công nghệ golf 3D UDR 4.0 còn có khả năng phân tích lên đến 25 chỉ số cơ thể của người dùng trong từng cú đánh. Theo đó, dựa vào kết quả phân tích người chơi có thể  biết được kỹ thuật, khoảng cách đánh bóng thực tế, góc xoay cũng như tốc độ đầu gậy trong cú đánh đó. Sau khi biết được thông tin cơ bản này người chơi dựa vào đó để điều chỉnh lại kỹ thuật đánh sao cho đặt kết quả tốt nhất. 

Bộ cảm biến công nghệ Ultra Driving Range 4.0
Bộ cảm biến công nghệ Ultra Driving Range 4.0

Điểm đặc biệt của bộ cảm biến công nghệ Ultra Driving Range 4.0 đó chính là khi thực hiện kỹ thuật swing trên màn hình sẽ hiển thị một đường kẻ giúp căn chỉnh tư thế xoay, dựa vào đó người chơi căn chỉnh sao phù khớp để thực hiện kỹ thuật một cách tốt nhất. Và khác với những bộ cảm biến khác, bộ cảm biến công nghệ Ultra Driving Range 4.0  được thiết kế lắp đặt gắn trên trần nhà nhằm theo dõi, bao quát toàn bộ phòng golf 3D một cách tốt nhất. 

Thứ 2: Màn hình chiếu chịu lực

Màn hình chiếu cũng là một trong những thiết bị vô cùng quan trọng trong hệ thống phòng golf 3D. Chính vì vậy mà màn hình chiếu được sử dụng trong gói lắp đặt Platinum GolfHomes UDR 4.0 Royal đều là màn hình chịu lực được làm bằng chất liệu vải cao cấp có khả năng chịu lực tốt và chống trầy xước một cách tuyệt đối. Điều này sẽ giúp golfer hoàn toàn yên tâm trong quá trình đánh bóng, bởi bóng sẽ không bị bật ngược trở lại gây ảnh hưởng đến người chơi mà bóng sẽ rơi ngay xuống đất khi chạm vào màn hình. 

Bên cạnh đó, màn hình chiếu còn đặt độ phân giải cao chính vì vật hình ảnh mô phỏng hiển thị vô cùng sắc nét và chân thực. Với độ rộng lên đến 16:9 người chơi cảm nhận rõ độ chân thực cũng như tầm nhìn vô cùng dễ chịu. Điều đặc biệt của màn hình chiếu được sử dụng trong phòng golf Platinum GolfHomes UDR 4.0 Royal đó chính là có thể tùy chỉnh theo điều kiện mặt bằng cũng như không gian lắp đặt. Chính vì vậy mà nó phù hợp với mọi không gian sử dụng. 

Màn hình chiếu chịu lực chính hãng OKONGOLF
Màn hình chiếu chịu lực chính hãng OKONGOLF

Hơn nữa, màn hình chiếu của Okongolf cũng được đánh giá cao về độ sắc nết và màu sắc chân thật. Theo đó, khi chơi golf, người chơi có cảm giác như đang được chơi trực tiếp ở sân tập ngoài trời. 

Thứ 3: Máy chiếu

Bên cạnh màn hình chiếu thì máy chiếu cũng là thiết bị vô cùng quan trọng giúp người dùng có cảm nhận rõ độ sắc nét cũng như tốc độ chơi mượt mà và thông số hiển thị trên màn hình không bị chậm. Theo đó, máy chiếu được áp dụng trong phòng golf Platinum GolfHomes UDR 4.0 Royal được áp dụng công nghệ Ultra VSN III – đây là công nghệ hiện đại nhất áp dụng sản xuất máy chiếu trên thế giới hiện nay. Công nghệ này sẽ giúp người dùng có nhiều trải nghiệm thú vị cũng như độ mượt mà khi chơi golf. 

Máy chiếu Ultra VSN III
Máy chiếu Ultra VSN III

Theo đó, máy chiếu Ultra VSN III được đánh giá là loại máy có độ phân giải cao nhất hiện  nay và có độ tương phản lên đến  15000 : 1 cùng với đó là cường độ ánh sáng lên đến 4200Lm. Điều này sẽ giúp hình ảnh hiển thị trên màn hình chiếu trở nên sắc nét và chính xác hơn rất nhiều.

Theo đó, khi sử dụng hệ thống máy chiếu Ultra VSN III sẽ giúp phòng golf Platinum GolfHomes UDR 4.0 Royal đảm bảo tốt nhất về mặt hình ảnh cũng như chất lượng âm thanh và độ chân thực cho người dùng. 

Thứ 4: Bộ vi xử lý cao cấp

Bộ vi xử lý của một phòng golf 3D sẽ bao gồm rất nhiều thiết bị công nghệ khác nhau. Chính vì vậy mà nó có ảnh hưởng tương đối lớn đến trải nghiệm cũng như sự mượt mà của hệ thống phòng golf 3D. 

Đối với bộ vi xử lý được sử dụng trong phòng golf Platinum GolfHomes UDR 4.0 Royal, người dùng hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như các thiết bị đi kèm. Bộ máy tính chính hãng của Okongolf kèm theo đó là cổng kết nối cũng như card màn hình chất lượng cao. Đặc biệt, ram lưu trữ lên đến 16g giúp xử lý nhanh chóng các dữ liệu thu được từ hệ thống camera kép và trả kết quả ngay sau khi golfer hoàn thành cú đánh. Ram 16g cho phép lưu trữ và xử lý dữ liệu tương đối nhanh chóng.

Bộ vi xử lý cao cấp tích hợp công nghệ UDR 4.0
Bộ vi xử lý cao cấp tích hợp công nghệ UDR 4.0

Bên cạnh đó, để đảm bảo sự mượt mà nhất định cho người dùng trong quá trình tập luyện golf 3D thì Golfhomes còn trang bị thêm hệ thống 1 thanh ram lên đến 8g nhằm giúp người chơi có thể theo dõi chuyển động của bóng một cách chi tiết mà không lo dữ liệu bị chậm. Hơn nữa, ổ SSD có dung lượng 240G nhằm hỗ trợ lưu trữ thông tin cẩn thận ngay cả khi mất điện ngay trong quá trình người chơi đang tập luyện. 

Thứ 5: Hệ thống nâng bóng tự động

Hiện nay đối với các phòng golf 3D thường sử dụng 2 hệ thống nâng bóng đó chính là tự động và bán tự động. Tuy nhiên để không làm ảnh hưởng đến quá trình đánh bóng cũng như trải nghiệm của người chơi thì Golfhomes lựa chọn lắp đặt hệ thống nâng bóng tự động cho gói lắp đặt Platinum UDR 4.0 Royal.\

Hệ thống nâng bóng tự động auto tee – OKONGOLF
Hệ thống nâng bóng tự động auto tee – OKONGOLF

Khi sử dụng hệ thống nâng bóng tự động người chơi có thể liên tiếp thực hiện các cú đánh bóng mà không lo phải di chuyển nhặt bóng cũng như căn chỉnh vị trí đặt bóng sao cho phù hợp. Bên cạnh đó,  chiều cao phát bóng của auto tee có biên độ thay đổi lên đên 65mm giúp người chơi linh hoạt hơn trong việc đánh bóng. 

Thứ 6: Các phụ kiện, vật dụng hỗ trợ đi kèm chất lượng cao

Bên cạnh những thiết bị chính trong phòng golf 3D thì những phụ kiện, thiết bị, vật dụng nhằm phục vụ, tối ưu hóa phòng golf 3D một cách tốt nhất cũng được Golfhomes chú trọng và lựa chọn những sản phẩm cao cấp nhất từ đèn led cho đến hệ thống vách ngăn cũng như khung thép sử dụng trong phòng lắp đặt và thảm tập swing, giá đựng gậy golf. Tất cả những thứ này đều được Golfhomes lựa chọn và nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc nhằm đảm bảo 100% thiết kế và thiết bị cho phòng golf Platinum UDR 4.0 Royal đặt chuẩn Hàn Quốc. 

  • Đèn led: Đối với phòng golf 3D  Platinum UDR 4.0 Royal Golfhomes sử dụng hệ thống đèn led có công suất lên đến 1100Lm vừa giúp ánh sáng khỏe lại vừa tiết kiệm điện năng. Điều đặc biệt đó chính là đèn không chứa thủy ngân, đảm bảo 100% an toàn sức khỏe cho người sử dụng và giúp hạn chế tốt khí CO2.
Hệ thống đèn Led phòng Golfhomes Platinum UDR 4.0 Roya
Hệ thống đèn Led phòng Golfhomes Platinum UDR 4.0 Roya
  • Hệ thống vách da/ nỉ hiện đại, sang trọng có khả năng chống lực: Nhằm đảm bảo sự an toàn cho người dùng trong quá trình đánh bóng cũng như đảm bảo độ bền cao và tính thẩm mỹ, Golfhomes sử dụng 100% chất liệu da/ nỉ cao cấp để làm vách ngăn tường cho phòng golf. Điều này không chỉ tạo nên sự sang trọng, trang nhã mà còn đảm bảo sự an toàn khi golfer đánh bóng vào tường mà không bị dội ngược lại hay bị rách. Hơn nữa, với chất liệu cao cấp vách da có tuổi thọ lên đến 40 năm cũng như đảm bảo không bị đọng nước hay ẩm mốc làm ảnh hưởng đến thiết bị phòng golf. 
Vách da/nỉ nhập khẩu 100% Hàn Quốc
Vách da/nỉ nhập khẩu 100% Hàn Quốc
  • Sử dụng khung thép nhập chịu lực nhập khẩu Hàn Quốc: Như đã cam kết, 100% thiết bị, đồ dùng được trang bị trong phòng golf Platinum UDR 4.0 Royal đều được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc và khung thép sử dụng trong phòng golf cũng không ngoại lệ. Bộ khung thép do Golfhomes sử dụng có độ bền lên đến 150 nghìn giờ tương đương với 17 năm tuổi thọ. Và tất cả đều được làm từ loại thép không gỉ, chịu lực khá tốt. 
  • Thảm swing 3D nhập khẩu Hàn Quốc: Thảm trang bị cho golfer tập luyện kỹ thuật swing trong phòng golf Platinum UDR 4.0 Royal sẽ là dòng thảm được làm từ Neoprene có khả năng chịu lực cũng như chống biến dạng tốt nhất hiện nay được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc. Đặc biệt, phần lõi thảm làm bằng chất liệu cao su non với hệ số dẫn nhiệt thấp nên hoàn toàn không lo bị cháy khi sử dụng. Hơn nữa, thảm còn gồm 3 lớp vô cùng chắc chắn giúp golfer hạn chế tình trạng phản lực khi đánh từ mặt sàn. 
  • Giá để gậy golf được làm bằng chất liệu gỗ cao cấp: Có thể thấy rằng Golfhomes trang bị đầy đủ thiết bị vật dụng quan trọng trong phòng golf  Platinum UDR 4.0 Royal cho đến chi tiết vô cùng nhỏ đó là giá để gậy golf. Giá thiết kế có thể để được 12 cây gậy giúp golfer dễ dàng hơn trong việc lựa chọn gậy khí đánh mà không phải mất nhiều thời gian tìm kiếm, lôi gậy từ trong túi ra. 

Giá để gậy bằng chất liệu gỗ cao cấp

Platinum Golfhomes UDR 4.0 Royal – gói lắp đặt golf 3D nhận được nhiều đánh giá tốt từ khách hàng

Platinum Golfhomes UDR 4.0 Royal là phòng golf 3D cap cấp và sang trọng được vẽ lên bởi đội ngũ kỹ sư có trình độ chuyên môn cao và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực golf 3D. Chính vì vậy khi lắp đặt phòng golf này từ khách hàng là doanh nhân cho đến chính trị gia hay giới quý tộc đều cảm thấy yên tâm và hài lòng không chỉ riêng chất lượng sản phẩm, phần mềm golf 3D mà ngay cả cách phục vụ chuyên nghiệp của Golfhomes. 

Bên cạnh đó, với hệ thống quy trình lắp đặt nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn 17 bước của Nhật Bản càng giúp cho phòng golf đảm bảo sự an toàn tốt nhất cho khách hàng cũng như chất lượng phòng golf. 

Anh Minh Quân CEO của một công ty xây dựng sau khi sở hữu phòng golf 3D Platinum Golfhomes UDR 4.0 Royal do Golfhomes lắp đặt có chia sẻ: “Tôi biết đến golf 3D sau một buổi trải nghiệm thực tế miễn phí do Golfhomes tổ chức. Trong buổi trải nghiệm đó tôi được đi từ bất ngờ ngày đến bất ngờ khác với phương pháp chơi golf 3D vô cùng hiện đại. Trước đây tôi mới chỉ nghe qua phương pháp tập luyện golf này nhưng cũng chưa có cơ hội trải nghiệm và đó là lần đầu tiên tôi được chơi golf 3D do đơn vị Golfhomes tổ chức.

Và ngay sau buổi trải nghiệm đó tôi có nán lại mà trực tiếp nghe giám đốc Quỳnh Trang của Golfhomes tư vấn về các gói lắp đặt. Tuy nhiên buổi trải nghiệm đó tôi được chơi phần mềm golf UDR 4.0 chính vì vậy tôi đã lựa chọn gói lắp đặt này. Và khi nghe tư vấn thì tôi cũng biết được đây là công nghệ chơi golf 3D mới nhất hiện nay có xuất xứ Hàn Quốc. Thực sự nó rất thú vị và khi chơi tôi thấy độ chính xác, chân thực của công nghệ này gần như tuyệt đối. Bên cạnh đó nó còn rất nhiều tính năng nổi bật khiến tôi thích thú như được trải nghiệm nhiều địa hình sân golf khác nhau cũng như tập luyện kỹ swing vô cùng đơn giản”. 

Bên cạnh anh Minh Quân thì còn nhiều khách hàng khác đã lắp đặt gói Platinum Golfhomes UDR 4.0 Royal của Golfhomes cũng không ngần ngại để lại những bình luận tốt và chia sẻ đến nhiều khách hàng khác trên các kênh thông tin mạng xã hội khác nhau. Cụ thể một tài khoản tên Lê Thành Dương đã có những nhận xét đánh giá vô cùng tốt về Golfhomes đó là Đợt trước có lắp 1 phòng UDR 4.0 President bên này thấy ưng cái bụng lắm các cụ nhé, phải nói rằng hệ thống UDR 4.0 Royal của Hàn này chơi thích thật. Màn hình chiếu sắc nét, thông số chính xác, mà ưng nhất là hệ thống phân tích thông số cơ thể khi swing mà tôi chưa thấy có ở các hệ thống khác. Nếu so với phòng 1tỷ2 của bên golfzon thì cũng tương đương nhau đấy mà giá bên này hấp dẫn hơn hẳn”

Bên cạnh những khách hàng này thì Golfhomes còn nhận được đánh giá tích cực khác từ hàng trăm khách hàng khác trên cả nước. Bởi trong hơn 6 năm qua, Golfhomes đã lắp đặt hơn 5000+ phòng golf 3D công nghệ cao cho khách hàng trên cả nước, trong đó có hơn 200+ gói lắp đặt sử dụng công nghệ UDR 4.0. Chính vì vậy mà quý khách hàng nào có nhu cầu lắp đặt phòng golf 3D có thể liên hệ tới Golfhomes theo số Hotline dưới đây để được tư vấn miễn phí.

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Trần Hải
Ngày đăng 10:22 - 17/03/2021 - Cập nhật lúc:  10:32 - 17/08/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *