Gậy Golf

Lý Do Honma Beres B07 2020 5 Sao Được Các Golfer “SĂN LÙNG”

Fullset Honma Beres B07 2020 5 sao hiện đang là bộ gậy golf mà mọi golfer Việt đều mong muốn sở hữu. Chúng không chỉ đem tới những thiết kế sang trọng, đẳng cấp hàng đầu. Honma Beres B07 còn áp dụng cả những công nghệ tân tiến giúp tối ưu hóa hiệu suất của các golfer.

Thông tin về bộ gậy fullset Honma Beres B07 2020 5 sao

Honma nổi tiếng trên toàn thế giới về lĩnh vực chế tác gậy golf thủ công. Thương hiệu này tin rằng một bộ gậy golf sản xuất thủ công luôn ưu việt hơn những chiếc gậy được sản xuất đồng bộ. Đây cũng chính là mục tiêu mà thương hiệu Honma hướng đến.

Gậy golf Honma Beres B07 2020 5 sao
Gậy golf Honma Beres B07 2020 5 sao

Dòng gậy Honma Beres được cho ra mắt thị trường lần đầu tiên vào năm 2005. Cho tới nay, chúng vẫn được các chuyên gia đánh giá là dòng gậy golf cao cấp nhất của hãng. Với các golfer, họ quan niệm rằng sở hữu một bộ gậy golf Honma Beres sẽ nâng cao đẳng cấp cá nhân.

Trong đó, dòng Honma Beres B07 2020 5 sao đang được rất nhiều golfer ưa thích và săn đón. Mỗi một chiếc gậy dòng Beres B07 5 sao chính là thành quả của hàng trăm nghệ nhân Nhật Bản. Họ sử dụng chất liệu tốt nhất để tạo nên một chiếc gậy golf hoàn chỉnh. Phần trục gậy và đầu gậy được kết nối liền mạch với mạch đảm bảo độ vững chắc.

Dòng gậy Beres B07 5 sao chính là tiêu chuẩn cho sự tỉ mỉ, tinh tế đến từng đường nét. Phần shaft và đầu gậy được chế tạo hoàn toàn thủ công. Do đó, để tạo ra một cây gậy hoàn chỉnh, những người thợ phải trải qua khoảng thời gian lên tới 8 tuần.

Dòng gậy này được hãng mạ vàng 24k kết hợp hài hòa cùng với những mảng màu trắng, xám, đen. Từ đó tạo cảm giác vừa năng động, hiện đại vừa sang trọng đẳng cấp cho các golfer. Thiết kế này giúp các golfer tăng thêm phần tự tin gấp nhiều lần khi lên sân.

Thiết kế gậy tạo cảm giác vừa năng động, hiện đại vừa sang trọng đẳng cấp
Thiết kế gậy tạo cảm giác vừa năng động, hiện đại vừa sang trọng đẳng cấp

Hiện bộ gậy Honma Beres B07 2020 5 sao đang có tại hệ thống showroom trên toàn quốc của GolfCity. Gậy được nhập khẩu hoàn toàn chính hãng, đảm bảo 100% chuẩn Nhật cùng với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

https://golfcity.com.vn/gay-golf/bo-gay-golf-fullset/honma-beres-b07-5-sao-fullset/

Thông số kỹ thuật

Tên sản phẩm: Honma Beres 2020 B07 5 sao

Thương hiệu: Honma

Phân loại: Gậy fullset

Chất liệu cán gậy: Graphite

Số lượng gậy: 13 gậy + 1 túi

  • 1 Driver Honma Beres B07 5 sao 10.5 độ
  • Gỗ 3 Honma Beres B07 5 sao 15 độ
  • Gỗ 5 Honma Beres B07 5 sao
  • Rescue U22 Honma Beres B07 5 sao
  • Ironset Honma Beres B07 5 sao (8 gậy)
  • Putter Honma Beres B07 5 sao

Tình trạng gậy: Gậy mới 100% được nhập khẩu chính hãng.

Đặc điểm và tính năng vượt trội của bộ gậy Honma Beres B07 2020 5 sao

Bộ gậy Honma Beres B07 2020 5 sao không chỉ sở hữu hình thức sang trọng, tinh tế. Chúng hỗ trợ người chơi nâng cao hiệu suất của mình với những đường bóng hoàn hảo.

Các cây gậy golf Honma có khả năng phân tán lực tốt hơn khi đánh bóng. Điều này nhờ vào điểm hỗ trợ tốc độ trên đế gậy kết hợp tốt với các điểm trợ lực trên phần heel và toe. Người chơi có thể tạo khoảng cách bóng xa hơn mà không cần dùng quá nhiều sức. Do đó, dòng gậy Beres B07 5 sao rất phù hợp cho các golfer sở hữu thể trạng vừa phải. Hoặc các golfer có tốc độ đánh bóng ở mức trung bình.

Các công nghệ tân tiến áp dụng trên gậy Honma Beres B07 5 sao cũng được đánh giá cao. Cụ thể như công nghệ sợi Metal Hybrid Armor đa trục được đưa vào phần tay cầm. Công nghệ này giúp các golfer có thể gia tăng tốc độ cho bóng, kiểm soát gậy tốt hơn.

Honma còn chế tạo mặt gậy Beres B07 5 sao bằng công nghệ L – cup 3D. Công nghệ này giúp gậy giảm trọng lượng, nhẹ hơn so với các loại gậy khác. Đồng thời gia tăng khoảng cách bóng tối ưu cho người chơi.

Shaft ARMRQ Infinity mang đến một phần thân gậy đảm bảo độ ổn định cao. Chúng giúp các golfer tạo được khoảng cách bóng xa và chuẩn xác.

Các dòng gậy Honma Beres B07 2020 5 sao

Dưới đây là những tính năng nổi trội nhất của mỗi chiếc gậy golf trong bộ Honma Beres B07 2020 5 sao.

Gậy Driver Honma Beres B07 5 sao

Gậy Driver Honma Beres B07 đã cải tiến đường rãnh trên đế gậy lớn hơn so với các phiên bản trước. Điều này sẽ giúp người chơi gia tăng tốc độ ban đầu, độ xoáy bóng thấp.

Dòng gậy Beres B07 5 sao rất phù hợp cho các golfer có thể trạng vừa phải
Dòng gậy Beres B07 5 sao rất phù hợp cho các golfer có thể trạng vừa phải

Ngoài ra, những cải tiến này còn giúp gậy Driver Honma Beres B07 đánh hiệu quả hơn so với dòng Beres S06.

Gậy gỗ Fairway Honma Beres B07 2020 5 sao

Dòng gậy gỗ Honma Beres B07 5 sao sở hữu lực tác động từ những đường rãnh trên mặt đế. Hãng đã chế tạo phần mặt và đế gậy mỏng đi giúp toàn bộ mặt và thân gậy uốn cong hiệu quả. Khi hai phần mặt và gậy trở lại hình dạng ban đầu, chúng sẽ giúp bóng đạt tốc độ và khoảng cách tối ưu.

Gậy Rescue Honma Beres B07 5 sao

Gậy Rescue Honma Beres B07 2020 5 sao cũng kế thừa các công nghệ như những dòng gậy trên. Gậy được thiết kế với đường rãnh lớn và nông hơn ở đáy gậy so với dòng trước. Ngoài ra, hãng cũng cải tiến phần đầu gậy, chúng được làm mỏng đi giúp người chơi dễ sử dụng. Đồng thời hỗ trợ các golfer đánh ra những đường bóng cao và chính xác hơn.

Bộ sắt Iron set Honma Beres B07 5 sao

Gậy sắt Honma Beres B07 5 sao được hãng trang bị thêm một số chi tiết cao cấp ở mặt sau. Chúng được thiết kế bằng những đường nét sang trọng, tinh xảo nâng tầm đẳng cấp người chơi.

So với phiên bản gậy S06, bộ sắt Honma Beres B07 5 sao sở hữu khối lượng đầu gậy nặng hơn. Theo đó, cấu tạo mặt gậy L – Cup đã tăng 20% thể tích giúp người chơi tạo điểm ngọt lớn hơn.

Theo các chuyên gia golf, Honma Beres B07 5 sao sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các golfer có sức lực vừa phải. Hoặc các golfer sở hữu tốc độ đánh bóng trung bình cũng nên lựa chọn chiếc gậy này.

Bài viết trên đã giúp các golfer có thêm được những thông tin hữu ích về bộ gậy Honma Beres B07 2020 5 sao. Bộ gậy golf này sẽ giúp người chơi thể hiện độ đẳng cấp của mình khi lên chân. Bởi chúng sở hữu những đường nét thiết kế sang trọng, tinh tế cùng hiệu suất ấn tượng. Do đó, các golfer không nên bỏ qua chiếc gậy này.

Hiện bộ gậy fullset Honma Beres B07 2020 5 sao đang được GolfCity bán lẻ trên toàn quốc. Quý khách hàng có nhu cầu tìm mua bộ gậy này hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhất.

Tags:
honma beres b-07 5 star hệ thống golfcity

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Lê Tú
Ngày đăng 12:21 - 18/12/2023 - Cập nhật lúc:  03:31 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *