Lễ ký kết phân phối độc quyền Kenichi Golf - Tập đoàn Golf quốc gia Golfgroup đã chính thức diễn ra

15.01.2020 Lễ ký kết phân phối độc quyền Kenichi Golf - Tập đoàn Golf quốc gia Golfgroup đã chính thức diễn ra. Trải qua thời gian dài gặp gỡ đàm phán, thương thảo, Tập đoàn Golfgroup và Kenichi đã quyết định đi đến ký kết hợp tác phân phối độc quyền dòng gậy siêu sang của Nhật Bản tại Việt Nam.

Lễ ký kết phân phối độc quyền Golfgroup - Kenichi Golf

Với đa phần golfer Việt Kenichi là một thương hiệu rất “mới” thế nhưng tại thị trường Nhật Bản, Hàn Quốc hay Mỹ thì đây lại là ông lớn “có tiếng” hàng đầu. Đặc biệt, thủ tướng Nhật Shinzo Abe cũng đang sở hữu 1 bộ gậy của thương hiệu Kenichi.

Nếu quý golfer đang đặt ra câu hỏi, Kenichi có gì mà lại được ưa chuộng tại thị trường quốc tế như vậy thì các thông tin dưới đây chính là các câu trả lời:

- Kenichi là thương hiệu gậy golf được giới doanh nhân và quan chức Nhật sử dụng nhiều nhất.

- “Độc đáo - tinh tế - đẳng cấp” là những tính từ đại diện cho Kenichi, theo tiết lộ, thời gian sản xuất thủ công 1 bộ gậy Kenichi tốn gấp 5 lần so với 1 bộ gậy thông thường, mỗi chi tiết đều trải qua những kiểm định khắt khe để đạt tới độ hoàn hảo tuyệt đối.

- Kenichi là thương hiệu đầu tiên và duy nhất mang tới trải nghiệm “cá nhân hóa” (khắc tên, hoa văn, họa tiết lên gậy theo yêu cầu của khách hàng) để thể hiện được vị thế, cá tính của từng Golfer Việt.

- Kiệt tác nghệ thuật song hành cùng hiệu suất tối đa, Kenichi lọt Top những thương hiệu gậy golf chế tác công phu, sử dụng vật liệu quý hiếm bậc nhất thế giới mang tới những cú đánh đỉnh cao tuyệt vời.

Lễ ký kết Phân Phối Độc Quyền diễn ra tại tập đoàn Golf quốc gia Golfgroup  

“Với lịch sử hơn 40 năm hình thành - phát triển, mang trong mình niềm kiêu hãnh về những ưu thế vượt trội sự cùng sự đồng hành của Golfgroup - tập đoàn Golf số 1 hiện nay, Kenichi tự tin sẽ chinh phục thị trường Việt và chiếm ngôi bá chủ trong tương lai không xa.” - Mr. Khoát đại diện Kenichi Việt Nam chia sẻ tại lễ ký kết.

Đại diện Kenichi Golf Việt Nam tiết lộ lý do Golfgroup chính thức "lọt mắt xanh" ông lớn Kenichi

Sở dĩ, Kenichi quyết định lựa chọn Việt Nam thay vì Thái Lan hay Singapore,... làm thị trường tiếp theo để phát triển thương hiệu là bởi mối quan hệ ngoại giao tốt đẹp giữa Nhật Bản và Việt Nam. Sau một thời gian dài tìm kiếm, tập đoàn Golfgroup là đơn vị đầu tiên và duy nhất đáp ứng được toàn bộ những yêu cầu khắt khe nhất của thương hiệu này.  

 Lễ ký kết Phân Phối Độc Quyền diễn ra tại tập đoàn Golf quốc gia Golfgroup  

Lý do Golfgroup ghi điểm với thương hiệu khó tính này:

- Hệ sinh thái Golf toàn diện duy nhất tại Việt Nam đang giữ vững vị thế độc tôn.

- Là siêu thị Golf đầu tiên và duy nhất áp dụng công nghệ VR, AR vào quy trình mua bán giúp tiết kiệm thời gian, tăng trải nghiệm thực tế đến khách hàng cao cấp. 

- Dịch vụ tận tâm hàng đầu: Cam kết tư vấn 24/7. 

- Đại siêu thị đầu tiên và duy nhất sở hữu Phòng tập 3D Golf Indoor công nghệ hiện đại nhất Nhật Bản. 

- Là đối tác của các Tour Golf quốc tế tại Việt Nam qua dự án Diamond Golf Tour, góp phần phát triển sự nghiệp Golf tại Việt Nam.

- Đã có kinh nghiệm 5 năm phân phối hàng trăm thương hiệu gậy đánh golf và phụ kiện nổi tiếng hàng đầu thế giới.

- Sở hữu tập khách hàng golf trên 20.000 golfer và hàng nghìn khách hàng ngành ô tô hạng sang.

- Sở hữu Học viện Golfgroup Academy  - nơi hội tụ các giáo viên hàng đầu ngành Golf cùng đội ngũ cộng tác viên và đại lý phân cấp tại 63 tỉnh.

- Đơn vị đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ 4.0 vào kinh doanh, trong đó phải kể tới VR/AR đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam.

Đại diện Golfgroup và Kenichi Golf trao nhau những cái bắt tay cùng nhau phát triển

“Để bảo vệ được danh tiếng thương hiệu cũng như lựa chọn được đơn vị xứng tầm cùng nhau phát triển, Kenichi đã đặt ra rất nhiều yêu cầu khắt khe với đối tác. Trong đó phải kể tới tiêu chí về tiềm lực kinh tế, uy tín thị trường, kinh nghiệm trong kinh doanh golf, tinh thần trách nhiệm và đặc biệt là sự sáng tạo, bắt nhịp cùng công nghệ hiện đại. Sau khi nghiên cứu và tìm hiểu rất kỹ tất cả các đơn vị đang làm trong ngành golf Việt, chúng tôi nhận thấy chỉ duy nhất Golfgroup đáp ứng được tất cả các yêu cầu này.” - Đại diện Kenichi Việt Nam khẳng định.

Cơn sốt truyền thông và những thành công vang dội của chiến dịch “Bikini cùng Kenichi”

Mới đây, Golfgroup đã đầu tư hàng chục nghìn USD xây dựng kế hoạch đưa Kenichi trở thành thương hiệu gậy golf số 1 không chỉ tại thị trường Việt mà còn trong khu vực Đông Nam Á.

Và mở màn cho kế hoạch đó chính là cú nổ lớn, màn chào thị trường đầy ấn tượng vào 20h ngày 24/12/2019, bộ ảnh nghệ thuật với tên gọi “Bikini - Kenichi” được tung ra đúng dịp Noel và ngay lập tức trở thành “trending” tranh luận trên các hội nhóm cộng đồng Golfer Việt. Sự Độc - Lạ - Dám Làm - Dám Khác Biệt của Golfgroup đã mang tới một cơn sốt truyền thông trong lĩnh vực Golf mang lại những thành công vang dội cả về “độ phủ” thương hiệu lẫn thúc đẩy doanh số cho Kenichi Golf.  

Cơn sốt truyền thông và những thành công vang rội của Kenichi - Bikini

“Ngay sau ngày tung ra bộ ảnh, mỗi ngày có tới hàng trăm inbox đổ về Fanpage Golfgroup hỏi về bộ gậy. Không ngày nào chúng tôi không tiếp đón từ 5 -7 golfer tới xem và thử gậy.” bà Nguyễn Phương Thảo - CEO Golfgroup tự hào chia sẻ về thành công của chiến dịch khai màn.

Theo thống kê, sau 2 tuần diễn ra chiến dịch, đã 7 golfer đặt mua gậy golf Kenichi trong đó có 2 khách hàng đặt phiên bản giới hạn 40 năm kỷ niệm, doanh số ước tính là 1,65 tỷ vnđ.

Tiếp nối những thành công vang dội từ chiến dịch Kenichi - Bikini, Golfgroup sẽ đẩy mạnh phát triển thương hiệu cho Kenichi Golf trong năm 2020 này, còn rất nhiều điều bất ngờ dành cho quý Golfer sắp được hé lộ. Nếu các anh muốn trực tiếp trải nghiệm và cảm nhận đẳng cấp Kenichi vui lòng liên hệ với Golfgroup theo hotline 0862.454.866 hoặc qua trực tiếp showroom số 30 Phạm Văn Đồng. Rất hân hạnh được đón tiếp quý khách.

Bình luận
Gửi ảnh Gửi
Chưa có Bình luận
Mới nhất Quan tâm nhất
0 10 1
0941.845.668 Tư vấn ngay