Sân Golf

Sân Golf Chí Linh Và 3 Điều Thú Vị Có Thể Bạn Chưa Biết

Chí Linh Star Golf & Country Club là một trong những sân golf lớn khu vực miền Bắc,  được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế. Sân golf tọa lạc ngay tại trung tâm thị trấn Sao Đỏ, huyện Chí Linh, Hải Dương, cách trung tâm Hà Nội khoảng. Sân golf Chí Linh có những điểm thú vị gì? Hãy cùng Golf City tìm hiểu các thông tin này trong bài viết sau đây. 

✔ Hé lộ top 3 sân golf Đà Nẵng có vẻ đẹp hút hồn mọi golfer

✔ Lý giải sức hút mạnh mẽ của sân golf Đầm Vạc, Vĩnh Phúc

✔ Sông Bé Golf Resort – địa điểm chơi golf đầy hấp dẫn khu vực Bình Dương

1. Chí Linh Star Golf và phong cách thiết kế độc đáo

Chí Linh Star Golf & Country Club hay còn được gọi là sân golf Chí Linh có tổng diện tích 325 ha, gồm 36 lỗ. Sân golf được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế AAA, do IGCS – một công ty hàng đầu của Úc thi công. Sân golf Chí Linh được xây dựng theo tiêu chuẩn sân golf quốc tế chuyên nghiệp nhưng vẫn gìn giữ, kế thừa và khai thác tối đa vẻ đẹp tự nhiên của thiên nhiên nơi này.

Chí Linh Star Golf & Country Club - sân golf Chí Linh có tổng diện tích 325 ha, gồm 36 lỗ được thiết theo tiêu chuẩn quốc tế AAA
Chí Linh Star Golf & Country Club – sân golf Chí Linh có tổng diện tích 325 ha, gồm 36 lỗ được thiết theo tiêu chuẩn quốc tế AAA

Chí Linh Star Golf & Country Club bố trí các bẫy cát một cách khoa học, kín đáo nhằm tạo ra các thử thách đáng để các tay golf chuyên nghiệp chinh phục. Loại cỏ được trồng tại sân golf được nhập khẩu tại Úc, là giống cỏ tốt nhất dùng cho sân golf. Bên cạnh đó, hệ thống tưới linh hoạt được điều khiển bằng máy tính của hãng RainBird và nhập khẩu từ Mỹ cùng với các loại thiết bị bảo dưỡng sân golf hàng đầu thế giới do hãng Toro tại Mỹ sản xuất.

Vị trí cao nhất của Chi Linh golf chính là câu lạc bộ, dễ dàng thu hút sự chú ý của mọi du khách với thiết kế ấn tượng, độc đáo. Toàn bộ hệ thống cửa và tường bao quanh sân golf được làm bằng kính trong suốt, giúp du khách và khán giả có thể dễ dàng chiêm ngưỡng phần lớn diện tích sân với 28/36 hố golf.

2. Các dịch vụ tiện ích tại sân golf Chí Linh

Không chỉ là địa điểm chơi golf, sân gôn Chí Linh còn cung cấp đầy đủ các dịch vụ tiện ích cho mọi du khách như câu lạc bộ, phòng thay đồ và nhà hàng đa dạng, hấp dẫn. Chính vì vậy, có thể nói đây là địa điểm vui chơi đẳng cấp mà mọi golfer nên đến và trải nghiệm.

  • Phòng thay đồ

Phòng thay đồ tại sân golf được trang bị đầy đủ tủ dài, hot spa, bể sục, phòng tắm và các dịch vụ mát-xa đi kèm. Ngoài ra, không gian tại phòng thay đồ tạo cho hội viên cảm giác thư giãn, thoải mái nhất, cùng với các trang thiết bị đầy đủ và tiện nghi.

  • Nhà câu lạc bộ

Câu lạc bộ của sân golf sân golf Chí Linh Hải Dương nằm ở vị trí trên cao của sân golf. Đứng từ câu lạc bộ, các golfer và khách tham quan có thể phóng tầm nhìn bao quát quanh sân golf và thấy rõ hơn 22 hố trên tổng 27 hố của sân. Câu lạc bộ nằm ở trên cao là một trong những ưu điểm tạo nên sự khác biệt cho sân golf Chí Linh Star mà không phải câu lạc bộ của sân golf nào cũng đạt được.

Đứng trên câu lạc bộ, các golfer hay khách tham quan có thể nhìn phóng tầm nhìn bao quát quanh sân golf
Đứng trên câu lạc bộ, các golfer hay khách tham quan có thể nhìn phóng tầm nhìn bao quát quanh sân golf
  • Dịch vụ ăn uống tại sân Golf Chí Linh Star

Tại đây, khách tham quan sẽ không cần phải đi đâu xa vẫn có thể thưởng thức ẩm thực của vùng đất Chí Linh với những món ăn đặc sản vô cùng hấp dẫn và đa dạng sự lựa chọn được cung cấp tại các nhà hàng của Sân Golf Ngôi Sao Chí Linh. Một số món ngon làm hài lòng mọi thực khách đến tham quan tại sân golf có thể kể đến như: Món ăn đặc sản Việt Nam, Món ăn phương Tây, Món ăn Hàn Quốc, Món ăn Trung Quốc và Món ăn Nhật Bản.

3. Bảng giá dịch vụ của sân golf Chí Linh Star Golf

Nhằm tiện lợi cho mọi du khách trong việc theo dõi và tra cứu giá dịch vụ tại sân golf Chí Linh, Golfcity xin được phép gửi đến quý khách hàng thông tin khuyến mãi mới nhất của sân golf để các golfer dễ dàng theo dõi và cập nhật.

1. NGÀY TRONG TUẦN:

– Giá dịch vụ sân golf vào các ngày thứ 3, thứ 5, thứ 6:

+ Thành viên của Đại Lải: 1,092,000 VNĐ/18 hố. (Đã bao gồm phí caddy và phí sân cỏ).

+ Giá dịch vụ dành cho visitor/Guest: 1,260,000 VNĐ/18 hố. (Giá dịch vụ này đã bao gồm: phí caddy, phí sân cỏ).

– Giá ngày thứ 2 & thứ 4:

+ Thành viên của Đại Lải: 1,344,000 VNĐ/Không hạn chế số  hố. (Giá đã bao gồm phí caddy và phí sân cỏ).

+ Visitor/Guest: 1,344,000 VNĐ/ Không hạn chế số hố. (Phí caddy và phí sân cỏ đã bao gồm trong phí dịch vụ).

– Giá dịch vụ xe golf:

+ Thành viên: 378,000/xe 18 hố.

+ Thành viên của Đại Lải: 420,000/xe 18 hố.

+ Dịch vụ của visitor & Guest: 462,000/xe 18 hố.

Golfcity xin được phép gửi đến quý khách hàng thông tin khuyến mãi mới nhất của sân để các golfer dễ dàng theo dõi và cập nhật
Golfcity xin được phép gửi đến quý khách hàng thông tin khuyến mãi mới nhất của sân để các golfer dễ dàng theo dõi và cập nhật

2. NGÀY CUỐI TUẦN:

– Thành viên của Đại Lải: 1,512,000 VNĐ/18 hố.

– Giá dịch vụ đối với Member Guest: 1,953,000 VNĐ/18 hố.

– Visitor cần trả giá dịch vụ: 2,919,000 VNĐ/18 hố.

– Giá xe golf:

+ Member: 588,000/xe 18 hố.

+ Thành viên Đại Lải: 630,000/xe 18 hố.

+ Giá xe golf của Visitor & Guest: 672,000/xe 18 hố.

– Giá xe golf:

+ Thành viên: 378,000/xe 18 hố.

+ Thành viên của Đại Lải: 420,000/xe 18 hố.

+ Visitor & Guest của sân golf: 462,000/xe 18 hố.

– Giá xe golf:

+ Đối với member: 588,000/xe 18 hố.

+ Đối với member Đại Lải: 630,000/xe 18 hố.

+ Đối với visitor & Guest: 672,000/xe 18 hố.

Chẳng cần phải đến các hệ thống sân golf nước ngoài tốn nhiều thời gian và chi phí, bạn vẫn có thể trải nghiệm sân golf đạt tiêu chuẩn quốc tế với nhiều điều thú vị và mới lạ tại sân golf Chí Linh. Vậy còn chần chờ gì mà không nhanh tay liên hệ để đặt vé đến tham quan tại Chi Linh Star Golf ngay thôi.

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Trần Hải
Ngày đăng 12:24 - 18/12/2023 - Cập nhật lúc:  04:01 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *