Gậy Golf

Các Thương Hiệu Gậy Golf Nổi Tiếng Được Golfer Săn Đón Nhiều Nhất

Các thương hiệu gậy golf nổi tiếng hiện nay không thể thiếu Honma, TaylorMade, XXIO, Titleist, Ping,… Với mỗi hãng gậy golf “đình đám” lại có nét đặc trưng riêng biệt và các dòng sản phẩm được yêu thích khác nhau. Để hiểu hơn về đặc điểm cũng như những mẫu gậy được săn đón nhiều nhất, hãy cùng theo dõi nội dung bài viết dưới đây. 

Honma là một trong các thương hiệu gậy golf nổi tiếng

Có thể khẳng định rằng, Honma là một trong số các thương hiệu gậy golf nổi tiếng và được yêu thích nhất tại Nhật Bản. Hiện nay, trên thế giới có không ít golfer lựa chọn sử dụng gậy golf của thương hiệu này. Vậy gậy golf Honma có gì nổi bật mà lại HOT như vậy? Có thể kể đến như: 

Đặc điểm của gậy golf hãng Honma

Honma là thương hiệu golf lâu đời, nổi tiếng trên toàn thế giới. Dưới đây là một số đặc điểm nổi trội của hãng gậy tới từ Nhật Bản:

  • Sản phẩm gậy golf thuộc thương hiệu Honma được chế tác trực tiếp bởi các nghệ nhân thủ công. Thông thường, các dòng gậy của Honma đều được thiết kế với cấu trúc tỉ mỉ và cẩn thận. Đường nét của gậy vô cùng tinh tế, mang tới sự chuyên nghiệp và trang trọng cho người sử dụng.
  • Sản phẩm gậy golf đến từ Honma thường đem tới cho người chơi đường bóng ổn định và rất đẹp.
  • Khi đánh golf, người chơi sẽ có cảm giác “ngọt” vì phần cán gậy tương đối mềm, thân nhẹ, hỗ trợ lực tốt với các đường bóng xa và chuẩn xác.
  • Công nghệ Real Distane được ứng dụng cho phép golfer dễ dàng điều chỉnh mặt gậy, góc lie,… mà không cần thực hiện động tác xoay gậy. Hệ thống này cũng giúp golfer điều chỉnh góc loft hiệu quả. Từ đó, tung cú swing như mong muốn mà không cần can thiệp vào bộ phận spine của shaft gậy.
  • Công nghệ 4 Fang được nhà sản xuất trang bị ngay tại phía sau của mặt gậy. Yếu tố này giúp người chơi gia tăng tốc độ cũng như khoảng cách ở mỗi cú đánh.
Honma là một trong số các thương hiệu gậy golf nổi tiếng
Honma là một trong số các thương hiệu gậy golf nổi tiếng

Sản phẩm nổi bật

Honma thuộc các thương hiệu gậy golf nổi tiếng nên tại Việt Nam hãng này được golfer ở mọi trình độ yêu thích và săn đón. Bên dưới là một số mẫu gậy nổi trội mà người chơi có thể tham khảo:

Bộ gậy golf Honma Bezeal được nhà sản xuất thiết kế tinh tế và vô cùng đẹp mắt. Sản phẩm này phù hợp với người chơi có điểm handicap trung bình và cao.

 Mức giá: Tại Golfcity fullset gậy Bezeal 535 có giá 79.651.800 VND.

Bộ gậy mang đến cho các tay golf hiệu suất vô cùng cao. So sánh với phiên bản đời trước thì phiên này có phần dễ chơi hơn. Đặc biệt, mẫu gậy giúp người sử dụng tăng cường khả năng kiểm soát bóng nên chúng luôn “hot” ở bất kỳ thời điểm nào.

Mức giá: Bộ gậy này có mức giá dao động từ 36.252.000 – 40.280.000 VNĐ/set.

Các thương hiệu gậy golf nổi tiếng không thể thiếu TaylorMade

Thương hiệu thứ hai mà Golfcity muốn giới thiệu tới người chơi là TaylorMade. Đây là hãng gậy golf nổi tiếng tại Mỹ. Hầu hết các golfer chuyên nghiệp trên khắp thế giới đều tin tưởng và sử dụng sản phẩm gậy golf của hãng này ở các giải đấu quan trọng. Dưới đây là đặc điểm và một vài sản phẩm đình đám của hãng:

Gậy golf của hãng được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại
Gậy golf của hãng được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại

Đặc điểm của gậy golf TaylorMade

TaylorMade nằm trong danh sách các thương hiệu gậy golf nổi tiếng trên toàn thế giới vì sở hữu vô vàn đặc điểm ưu việt. Cụ thể:

  • Các sản phẩm của hãng có thiết kế rất ấn tượng. Mỗi dòng gậy đều được chế tác tỉ mỉ với 7 lớp Carbon Composite để làm tăng hiệu suất cho người sử dụng.
  • Gậy golf TaylorMade giúp người chơi “kiến tạo” tốt quỹ đạo bay của bóng, giúp trái bóng golf đi thẳng, cao và xa hơn. Đồng thời, độ xoáy của bóng cũng vì thế được giảm đi đáng kể.
  • Vùng điểm ngọt của gậy được hãng TaylorMade đặc biệt “chú trọng”. Vì thế, người chơi lựa chọn hãng gậy này sẽ dễ dàng đánh trúng điểm ngọt và đẩy bóng đi xa nhất có thể.
  • Công nghệ Inverted Cone được áp dụng còn giúp trái bóng đi xa với vận tốc lớn, đồng thời không làm mất đi tính ổn định của đường bóng.
  • Ngoài ra, gậy golf của hãng còn được tích hợp công nghệ hiện đại – Speed Pocket. Đây là công nghệ giúp tăng cường độ linh hoạt ở xung quanh bộ phận mặt gậy. Từ đó, giúp quỹ đạo bóng được ổn định hơn.

Sản phẩm nổi bật

Không phải ngẫu nhiên TaylorMade lại nằm trong danh sách các thương hiệu gậy golf nổi tiếng trên thế giới. Sở dĩ, có được thành quả này vì sản phẩm của hãng luôn đảm bảo tiêu chí sang trọng – chất lượng. Dưới đây là một số mẫu gậy được golfer lựa chọn nhiều nhất ở nửa đầu năm 2021.

  • Bộ gậy sắt SIM Max Graphite (Taylormade)

Bộ này gồm 7 cây gậy. Nhà sản xuất đã áp dụng các công nghệ tân tiến nhất vào sản phẩm. Gậy sử dụng shaft graphite giúp kiến tạo cú đánh chính xác và khoảng cách đạt mức xa nhất có thể.

 Mức giá: Set gậy có giá từ 23.698.000 – 27.880.000 VNĐ.

Bộ gậy sắt SIM Max Graphite là một trong những "siêu phẩm" của nhà TaylorMade
Bộ gậy sắt SIM Max Graphite là một trong những “siêu phẩm” của nhà TaylorMade

Mẫu gậy driver SIM Max của hãng TaylorMade là sản phẩm được golfer săn đón nhiều nhất ở nửa đầu năm 2021. Dòng gậy này có thiết kế sang trọng, giúp người chơi thực hiện cú đánh như mong muốn.

 Mức giá: Cây gậy SIM Max driver có giá từ 13.498.000 – 15.880.000 VNĐ.

  • Gậy golf Taylormade M6 driver 10.5 độ

Dòng gậy này là phiên bản nâng cấp của mẫu gậy Taylormade M5. Chúng đem lại tốc độ bóng cao và giúp người chơi kiến tạo nên những cú đánh thẳng.

Mức giá: Sản phẩm có mức giá từ 13.498.000 tới 15.880.000 VNĐ.

Thương hiệu XXIO – Hãng gậy golf đình đám, nổi bật toàn cầu

Tại Nhật Bản, đây chính là một trong số thương hiệu gậy golf bán chạy nhất. Cũng giống như Honma và TaylorMade, XXIO cũng lọt top các thương hiệu gậy golf nổi tiếng được golfer yêu thích nhất trên thế giới. Cùng tìm hiểu những đặc điểm và sản phẩm được ưa chuộng ngay bên dưới.

Đặc điểm của gậy golf thương hiệu XXIO

Gậy golf XXIO cuốn hút golfer ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bởi dòng sản phẩm tích hợp nhiều tính năng và đặc điểm nổi bật. Cụ thể:

XXIO là thương hiệu nổi tiếng, được nhiều golfer yêu thích
XXIO là thương hiệu nổi tiếng, được nhiều golfer yêu thích
  • Các mẫu gậy đến từ “nhà XXIO” tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, vừa đảm bảo độ nhẹ, bền, vừa mang đến thiết kế đẹp mắt và vô cùng tinh xảo.
  • Dòng sản phẩm của hãng XXIO đa phần phù hợp với thể trạng của người Châu Á, trong đó có Việt Nam.
  • Gậy có độ trợ lực tốt, dễ dàng trong việc sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm gậy golf của XXIO còn mang đến khả năng kiểm soát bóng ở khoảng cách đánh cũng như đường bay.
  • Ngoài ra, dòng gậy tới từ thương hiệu XXIO được rất nhiều tay golf ưa chuộng vì ứng dụng “công nghệ kéo tốc độ”. Đây là công nghệ làm tăng hiệu quả cho cú downswing và đem tới cho người chơi những cú swing đẹp mắt.

Sản phẩm nổi bật

Các sản phẩm của hãng XXIO (thuộc các thương hiệu gậy golf nổi tiếng) luôn “được lòng” golfer ở khắp mọi nơi trên thế giới. Một số sản phẩm nổi bật của hãng được Golfcity liệt kê ngay dưới đây:

  • Fullset gậy XXIO MP 1000

Set gậy này gồm 12 cây gậy. Từng mẫu gậy trong bộ fullset này đều được hãng thiết kế tỉ mỉ và tinh tế, đem tới cho người dùng những đường bóng chính xác cao.

Mức giá: Giá dao động của bộ gậy này từ 67.500.000 – 68.000.000/set.

  • Fullset XXIO MP 1100

Điểm ấn tượng của bộ gậy XXIO MP 1100 chính là âm thanh. Nó sở hữu “tiếng vang” đặc thù đầy cuốn hút, khác biệt hoàn toàn so với các model được tung ra thị trường trước đó. Ngoài ra, sản phẩm còn được tích hợp nhiều công nghệ đỉnh cao, góp phần làm tăng hiệu suất cú đánh như: Công nghệ Dunlop, công nghệ Flat Cup Face,…

Mức giá: Tại showroom Golfcity, bộ gậy sẽ có mức giá là 80.070.850 VNĐ/set.

XXIO MP 1100 là bộ gậy chất lượng, rất được golfer ưa chuộng
XXIO MP 1100 là bộ gậy chất lượng, rất được golfer ưa chuộng
  • Fullset gậy XXIO MP 1100 Lady

Bộ gậy Fullset này không những sở hữu thiết kế tinh tế mà còn có khả năng trợ lực vô cùng tốt, cùng độ linh hoạt cao. Dòng sản phẩm sở hữu nhiều điểm cải tiến về tính năng, công nghệ và thiết kế so với các phiên bản đời trước.

Mức giá: Giá sản phẩm XXIO MP 1100 Lady fullset sẽ từ 82.879.250 VNĐ/set.

Ping là một trong số các thương hiệu gậy golf nổi tiếng

Cùng với các thương hiệu đình đám tới từ Nhật Bản hay Mỹ, Ping cũng là cái tên thuộc top đầu hãng gậy golf được ưa chuộng nhất trên thế giới. Dưới đây là những đặc điểm và sản phẩm làm nên “tên tuổi” thương hiệu này:

Đặc điểm của gậy golf đến từ thương hiệu Ping

Ping được biết đến với vai trò là thương hiệu tiên phong trong việc ứng dụng các công nghệ hiện đại vào quá trình sản xuất gậy và phụ kiện golf. Bên dưới là những tính năng và đặc điểm nổi trội của hãng gậy nổi tiếng – Ping:

  • Các sản phẩm gậy golf của hãng Ping sử dụng Carbon Composite cao cấp. Bề mặt gậy phẳng cho phép golfer đưa đường bóng đi với góc nhỏ và hạn chế sự tác động của gió, giúp bóng bay xa hơn.
  • Dòng gậy của Ping thường có thiết kế nhẹ, mỏng, độ chính xác cũng như chất lượng rất cao.
  • Ping Golf còn ứng dụng công nghệ Vortec trong quá trình sản xuất gậy golf. Đây là công nghệ giúp nâng cao khả năng truyền tải năng lượng từ gậy golf sang bóng. Từ đó, làm tăng vận tốc bóng và đường bóng sẽ bay thẳng và ít xoáy hơn.

Sản phẩm nổi bật

Dưới đây là những mẫu gậy được yêu thích nhất của thương hiệu Ping mà bạn có thể tham khảo. Cụ thể: 

Ping G710 Irons là mẫu gậy sắt được thiết kế với phong cách đơn giản nhưng đầy tinh tế. Chúng giúp người chơi tăng khả năng cảm nhận vùng “điểm ngọt”, từ đó bóng đi ổn định và chuẩn xác hơn.

Mẫu gậy này thiết kế với phong cách đơn giản nhưng đầy tinh tế
Mẫu gậy này thiết kế với phong cách đơn giản nhưng đầy tinh tế

Mức giá: Sản phẩm G710 Irons của Ping có giá từ 32.257.500 VNĐ – 37.950.000 VNĐ.

  • Mẫu gậy Ping G400 Max Driver 10.5 độ

Mẫu gậy golf này tích hợp đầu gậy lớn giúp golfer dễ đánh bóng hơn. Đồng thời, dòng gậy G400 Max mang đến độ trợ lực tốt, giúp người chơi yên tâm tung những cú “swing” đẹp mắt.

Mức giá: Sản phẩm có giá từ 8.700.000 VNĐ/cây gậy.

  • Bộ gậy Fullset G410 của hãng Ping

Bộ gậy Ping G401 mang đến hiệu suất cực cao, tạo cho người chơi những cú đánh hoàn hảo. Bên cạnh đó, kiểu dáng thiết kế “cực ngầu” giúp người sở hữu thể hiện sự trẻ trung và năng động.

Mức giá: Bộ gậy có giá dao động từ 72.790.000 – 87.790.000 VNĐ.

Các thương hiệu gậy golf nổi tiếng có Titleist

Cái tên cuối cùng được đề cập tới trong các thương hiệu gậy golf nổi tiếng là Titleist. Thương hiệu này không còn xa lạ với golfer ở Việt Nam cũng như người chơi ở các quốc gia khác trên toàn thế giới. Được biết, Titleist là tên của một công ty có khởi nguồn từ Mỹ – Đất nước có thị trường golf phát triển nhất thế giới.

Đặc điểm của gậy golf thương hiệu Titleist

Titleist sở hữu rất nhiều tính năng và đặc điểm nổi trội. Dưới đây là một vài đặc điểm ưu việt của hãng:

  • Mặt gậy golf được hãng chế tác mỏng dần về phía trước. Mục đích của thiết kế này để trọng lượng được cân bằng và tăng dần đều về phía sau của gậy. Khi người chơi sử dụng, trọng tâm của gậy sẽ thấp và sâu hơn, từ đó  tăng tốc độ bóng, giúp bóng đi đúng hướng.
  • Thiết kế mặt MOI cao giúp golfer dễ dàng kiểm soát quỹ đạo bóng và góc phát bóng.
  • Công nghệ Active Recoil Channel được áp dụng làm tăng độ linh hoạt cho các đường rãnh tại điểm chạm bóng. Thông qua đó, tốc độ bóng được gia tăng và độ xoáy giảm đi một cách đáng kể.
  • Công nghệ SureFit Tour Hosel áp dụng trong gậy giúp góc loft được cải thiện, tăng  cường độ lie để phù hợp với nhiều đối tượng người chơi hơn.
  • Chất liệu gậy được làm từ gỗ sắt, titan hoặc các loại hợp kim siêu cứng. Các chất liệu này mang tới cảm giác đánh bóng xa, đường bóng tốt, giúp người chơi xác định đúng mục tiêu.
Titleist sở hữu rất nhiều tính năng và đặc điểm nổi trội
Titleist sở hữu rất nhiều tính năng và đặc điểm nổi trội

Sản phẩm nổi bật

Dưới đây là một vài mẫu gậy đình đám, tạo nên tên tuổi cho thương hiệu Titleist. Cụ thể, bao gồm: 

  • Bộ gậy sắt cao cấp CNCPT CP – 01 Iron

Bộ gậy golf này có đặc trưng là đầu gậy nhỏ gọn, được hãng mạ crom sáng bóng và sang trọng. Do được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại nên đem tới cho người chơi hiệu suất cực đỉnh trong từng cú đánh.

Mức giá: Bộ gậy CNCPT CP – 01 Iron có mức giá từ 117.000.000 VNĐ.

Gậy T220 Fastback 1.5 của Titleist được thiết kế với dáng mallet, tạo cho người chơi cảm giác cầm đầm tay hơn. Dòng gậy này giúp người chơi tạo ra cú đánh thẳng và xa.

Mức giá: Putter Fastback 1.5 T220 có mức giá nằm trong khoảng 17.928.900 tới 19.921.000 VNĐ.

Mẫu gậy golf Vokey SM8 2020 được thiết kế sang trọng, tăng cường độ chính xác trong mỗi cú đánh.

Mức giá: Sản phẩm có mức giá dao động từ 4.275.000 – 4.750.000 VNĐ.

Hy vọng bài viết này giúp người chơi có thêm thông tin về các thương hiệu gậy golf nổi tiếng trên thế giới. Hiện tại, những hãng gậy đình đám này luôn có sẵn tại Golfcity. Để chọn được mẫu gậy ưng ý và phù hợp nhất, quý khách vui lòng nhấn vào KHUNG CHAT hoặc liên hệ HOTLINE được được đội ngũ chuyên gia của showroom tư vấn miễn phí.

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Trần Anh
Ngày đăng 03:16 - 18/12/2023 - Cập nhật lúc:  03:16 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *