CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

Chính sách trả lại hàng

 - Trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua hàng, nếu phát hiện lỗi do nhà sản xuất, miễn phí 1 đổi 1 với giá trị sản phẩm tương đương, trong điều kiện:

    + Sản phẩm chưa qua sử dụng, còn nguyên vẹn bao bì và nhãn mác không có dấu hiệu thay đổi hoặc dán lại.

+ Có hóa đơn mua hàng tại GolfGroup.

+ Đối với hàng hóa bị hư hỏng do vận chuyển, có xác nhận của nhân viên vận chuyển về tình trạng hư hỏng.

Trình tự gửi trả hàng

Để bảo hành sản phẩm, quý khách vui lòng thực hiện theo quy trình sau:

- Liên hệ hotline: 0941 845 668 hoặc gửi email đến: kinhdoanhgolfgroup@gmail.com để thông báo tình trạng sản phẩm.

- Mang theo giấy tờ bảo hành, hóa đơn mua hàng đến trực tiếp Showroom tại 30 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội để thực hiện bảo hành.

- Sản phẩm sẽ được bảo hành theo quy định của hãng, thời gian bảo hành tùy thuộc vào thời gian bảo hành của hãng.

Phí vận chuyển trả hàng:

Nếu quý khách trả lại hàng và yêu cầu đổi sang sản phẩm khác, phí gửi sản phẩm mới sẽ do quý khách thanh toán.

- Golfgroup sẽ chịu trách nhiệm thanh toán phí gửi trả lại hàng cho quý khách trong trường hợp:

 + Hàng hóa không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đặt hàng.

 + Hàng hóa bị hư hại trong quá trình vận chuyển.

Trả lại hàng có kèm quà tặng miễn phí:

Đối với những sản phẩm trả lại mà có kèm quà tặng miễn phí khi mua,

quý khách cũng cần phải trả lại quà tặng miễn phí trong tình trạng chưa sử dụng, còn nguyên bao bì nhãn mác. Nếu quà tặng miễn phí đã bị sử dụng, trị giá của quà tặng miễn phí sẽ được trừ vào số tiền gửi trả lại cho quý khách.

Bình luận
Gửi ảnh Gửi
Chưa có Bình luận
Mới nhất Quan tâm nhất
0 10 1
0941.845.668 Tư vấn ngay