Gậy Golf

Khám Phá Tính Năng Bộ Gậy Golf Nữ Callaway 2018 Solaire 11-Piece

Callaway là một thương hiệu Mỹ nổi tiếng, luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và hiện đại đảm bảo các yêu cầu hết sức khắt khe khiến mọi golfer hài lòng đặc biệt là các tay golf nữ. Một trong những sản phẩm được các golfer nữ yêu thích trong năm 2018 là bộ gậy golf nữ Callaway 2018 Solaire 11-Piece với nhiều tính năng vượt trội nhất từ trước đến nay của thương hiệu đình đám này.

Tính năng vượt trội của bộ gậy

Bộ gậy golf nữ Callaway 2018 Solaire 11-Piece màu đen, cán Graphite, đậy cứng Ladies được thiết kế phù hợp nhất cho nhu cầu của người chơi golf nữ giúp người chơi đạt được hiệu suất tối đa và mang phong cách riêng cho mỗi cú đánh. Gậy có trợ lực và mềm nên người chơi rất dễ sử dụng.

Bộ gậy sẽ bao gồm:

  • Driver
  • 3 Wood
  • 5 & 6 Hybrids
  • 7-9 Irons
  • Pitching Wedge
  • Sand Wedge
  • Putter
  • 1 túi golf
Vẻ ngoài với thiết kế vô cùng ấn tượng của mẫu gậy từ Callaway
Vẻ ngoài với thiết kế vô cùng ấn tượng của mẫu gậy từ Callaway

Gậy Driver có kích thước đầu gậy là 460cc với trọng lượng phía trong tối đa hóa tính nhất quán. Gậy Fairway và hybrid có kích thước đầu gậy lớn hơn để phát bóng cao và ổn định hơn.

Gậy sắt có trọng lượng được phân bổ linh hoạt giúp người sử dụng dễ dàng có cú đánh chính xác và dễ dàng.

Toàn bộ đầu gậy được làm bằng kim loại giúp bảo vệ khỏi các tác động bên ngoài. Bộ gậy này của Callaway cũng bao gồm một chiếc túi golf cao cấp Odyssey với chất lượng vượt trội.

Tính năng của túi golf cao cấp Odyssey

Điều đáng chú ý nhất của mẫu túi golf này là được phân cách 6 chiều với vách ngăn dài và làm từ chất liệu vải cao cấp giúp bảo vệ gậy một cách toàn diện.

Túi bao gồm 7 ngăn trong đó có một ngăn lớn đựng gậy và các ngăn nhỏ đựng phụ kiện và thiết bị khác khi lên sân.

Người sử dụng có thể dễ dàng điều chỉnh dây đeo và sử dụng trên các xe đẩy rất thuận tiện trong việc di chuyển, mang đến cho người chơi cảm giác thoải mái nhất.

Túi gậy tiện nghi cho người chơi
Túi gậy tiện nghi cho người chơi

Nếu bạn cũng đang quan tâm và muốn sở hữu cho mình bộ gậy golf nữ Callaway 2018 Solaire 11-Piece hay nhanh chóng liên hệ với Golfcity để được tư vấn chi tiết nhất. Đừng quên tại Golfcity còn phân phối tất cả các dụng cụ, phụ kiện golf đáp ứng mọi nhu cầu của người chơi từ nghiệp dư tới chuyên nghiệp với những ưu đãi cực hấp dẫn.

Xem thêm: 3 bước chọn gậy golf chuẩn xác nhất cho người mới chơi

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Trần Hải
Ngày đăng 12:21 - 18/12/2023 - Cập nhật lúc:  03:31 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *