Sân Golf

Sân Golf Huế Và 3 Điều Thú Vị Không Thể Bỏ Qua

Sân golf Huế có vị trí nằm tại trung tâm của khu nghỉ dưỡng Laguna Lăng Cô. Sân được thiết kế bởi kiến trúc sư huyền thoại Nick Faldo. Địa điểm này cũng sở hữu vẻ đẹp không khác gì tranh vẽ cùng thiết kế ấn tượng, nhờ vậy mang đến cho người chơi những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Vẻ đẹp như tranh vẽ của sân golf Huế

Địa điểm chơi golf được tọa lạc tại khu nghỉ dưỡng Laguna Lăng Cô. Sân được xây dựng với tổng số 18 lỗ tương ứng với 71 gậy. Nick Faldo, một nhà thiết kế tài năng đã thiết kế sân chơi không chỉ đầy thách thức mà còn mang vẻ đẹp như tranh vẽ.

Sân golf Thiên An Huế có tầm nhìn hướng ra biển và khung cảnh núi non hùng vĩ, đẹp như tranh. Địa điểm thi đấu đầy nắng và gió của vùng biển miền Trung. Nhà thiết kế đã khéo léo sử dụng những vẻ đẹp thiên nhiên vốn có của xứ Huế mộng mơ. Nhờ vậy sân golf ở Huế có nét đặc trưng hấp dẫn.

Sân golf Huế có khung cảnh tuyệt đẹp
Sân golf Huế có khung cảnh tuyệt đẹp

Bên cạnh đó sân golf Lăng Cô Huế cũng được bao bọc bởi đường bờ biển dài 3km. Nhờ vậy golfer có thể có một tầm nhìn cực kỳ ấn tượng về phía biển. Golfer có thể cảm nhận sự hòa quyện của sóng biển và gió biển, một cảm giác cực kỳ tuyệt vời.

Ngoài ra Nick Faldo, nhà thiết kế sân còn muốn giữ lại toàn bộ cánh đồng lúa. Vì thế toàn bộ 3ha ruộng lúa nằm ở trung tâm của sân golf Lăng Cô Huế đã được giữ nguyên. Gần như chúng nằm giữa các hố golf số 3, số 4, số 13 và số 15. 

Nhờ vậy mang đến cho người chơi những trải nghiệm cực kỳ mới lạ và trải nghiệm môi trường sinh thái. Cũng nhờ thiết kế đặc biệt này mỗi năm sân golf Huế thu hoạch tới 30 tấn gạo. Số lượng này sẽ được sử dụng với mục đích hỗ trợ các trại trẻ mồ côi.

Khung cảnh ấn tượng tại sân golf Huế
Khung cảnh ấn tượng tại sân golf Huế

Cánh đồng lúa nằm bên cạnh sân golf Laguna Huế cũng là đặc điểm nổi bật tuyệt vời dành cho người chơi. Như vậy thiên nhiên tại sân không chỉ có cảnh biển, núi non mà còn là cánh đồng lúa thẳng cánh cò bay. Cho đến nay có lẽ chỉ có sân golf Thiên An Huế mới có thiên nhiên đặc biệt đến vậy.

Sân golf thử thách golfer mọi trình độ

Sân golf Huế được thiết kế với tiêu chuẩn quốc tế. Nhờ đó mang đến cho người chơi nhiều thử thách ở nhiều trình độ khác nhau. Việc được lồng ghép khéo léo địa hình tự nhiên và nhiều chướng ngại vật bổ sung giúp sân chơi trở nên hấp dẫn.

Sân golf có chiều dài 7,100 yard dành cho người chơi chuyên nghiệp. Bên cạnh đó chiều dài sân 5,263 yards là để dành riêng cho những người mới tham gia vào môn thể thao này. 

Bên cạnh đó sân golf Huế còn một điểm độc đáo là thử thách cho nhiều người chơi. Đó là hố số 5 par 3 có kết hợp nhiều ụ đất lớn xung quanh green. Những mô đất mô phỏng ngọn núi cao trùng điệp đem tới ấn tượng tuyệt vời. 

Tiếp theo đó là hố số 9, par 4, đây là hố golf duy nhất đặt giáp biển. Khi chơi tới lỗ golf này người chơi có thể dễ dàng quan sát khung cảnh tuyệt đẹp của biển đông. 

Hố số 18, par 5 chính là hố golf dog-leg dài, hố golf này được bảo vệ bởi nhiều bunker. Golfer vì thế rất thích thú với nhiều thử thách tại tại khu vực này.

Khu nghỉ dưỡng lý tưởng tại sân golf Lăng Cô Huế

Điểm cộng đặc biệt khi golfer đến với sân golf Huế đó là không gian nghỉ dưỡng hiện đại. Đánh giá chung của nhiều người chơi khu bể bơi và khu phòng khách khá thoáng đãng. Hướng nhìn ra cảnh quan thơ mộng bên ngoài ấn tượng và hấp dẫn. Đây cũng chính là những địa điểm giới golfer không thể bỏ qua trong những kỳ nghỉ lễ dài ngày.

Không gian nghỉ dưỡng lý tưởng
Không gian nghỉ dưỡng lý tưởng và tiện ích của sân golf

Ngoài ra, ẩm thực được phục vụ tại nhà hàng cũng được đánh giá cao. Người chơi sẽ có được buổi tối thú vị với nhiều món đặc sản của xứ Huế mộng mơ. Còn gì thú vị hơn khi được thưởng thức nhiều món ăn ngon dưới ánh trăng trên biển Đông.

Bữa trưa ngon miệng cũng sẽ được phục vụ golfer sau những giờ thi đấu thấm mệt. Tất cả nhằm mang đến những trải nghiệm đáng nhớ cho golfer và những du khách tới với sân.

Sân golf Huế sở hữu thiết kế vô cùng ấn tượng. Cảnh quan thiên nhiên cùng với nhiều tiện ích đa dạng đã giúp nơi đây trở thành sự lựa chọn của nhiều golfer. Nếu đặt chân tới xứ Huế thì chắc chắn không thể bỏ qua địa điểm đặc biệt này.

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Lê Tú
Ngày đăng 12:24 - 18/12/2023 - Cập nhật lúc:  04:01 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *