Sân Golf

Sân Tập Golf Phương Đông – Thiết Kế Hiện Đại Pha Chút Cổ Điển

Nhắc đến các sân tập golf tại Hà Nội, bạn sẽ nghĩ tới sân tập golf Phương Đông. Sân với vị trí đắc địa tại phố Tân Mỹ, phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội. Đây là địa điểm chơi golf, thi đấu hàng đầu với các dịch vụ đẳng cấp. Cùng với đó là những tiện ích hấp dẫn và phong cách phục vụ đầy chuyên nghiệp.

Bài viết liên quan:

Thiết kế độc đáo

Thiết kế sân rất hiện đại với 3 tầng được trang bị các thiết bị đạt tiêu chuẩn quốc tế. Sân có không gian thoáng mát, tầm nhìn rộng cho golfer thỏa sức tập luyện. Sân tập đánh golf có chiều dài khoảng 300 yard, chiều rộng hơn 100 yard.  Cùng với đó là 108 làn đánh tại 03 tầng cho golfer phát những cú bóng đầy nội lực. 

Thiết kế sân tập golf Phương Đông 3 tầng
Thiết kế sân tập có 3 tầng

Ngoài ra, sân có thiết kế ấn tượng với 02 sân putting green, 01 bunkers. Đặc biệt sân có thiết kế làn đánh dành riêng cho những golfer thuận tay trái. Với diện tích còn lại của tòa nhà chính, sân tập golf Phương Đông xây dựng các khu luyện tập thể thao, giải trí khác như: Phòng Gym, Aerobic, Massage và Spa.

Đồng thời còn có khu vui chơi dành cho trẻ em, khu hội trường tổ chức sự kiện, các dịch vụ khác. Đây là cũng là một nét đặc trưng không phải sân tập nào cũng sở hữu.

Các tiện ích tại sân tập golf Phương Đông

Khi đến sân tập đánh golf Phương Đông, bạn sẽ được tận hưởng dịch vụ tuyệt vời. Trong đó nổi bật là bãi gửi xe rộng rãi và an toàn, khu locker đạt tiêu chuẩn 4 sao, các khu nhà hàng rộng rãi chất lượng, chuỗi cửa hàng proshop hiện đại, hệ thống quầy bar.

Ngoài ra, bạn còn được đào tạo golf từ các chuyên gia hàng đầu. Đặc biệt sân tập có đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, nhiệt tình với khách hàng. 

Sân tập có chiều dài khoảng 300 yard
Sân tập có chiều dài khoảng 300 yard

Bạn sẽ được phục vụ các bữa sáng, trưa, tối với các món ăn nhanh, đồ uống ngon. Chắc chắn rằng bạn sẽ hài lòng trong suốt quá trình tập luyện tại sân. Hơn nữa, ở đây còn có chuỗi cửa hàng Pro – Shop hiện đại. Cửa hàng có đầy đủ các thương hiệu golf nổi tiếng trên thế giới, uy tín, chất lượng. 

Trong quá trình tập luyện, khách hàng có nhu cầu học đánh golf từ cơ bản đến nâng cao thì sẽ được hướng dẫn từ các chuyên gia hàng đầu đến từ Australia, Hàn Quốc, Việt Nam. Trong đó có sự góp mặt của 2 PGA đó là Mr Scott Riddick và Mr Phạm Minh Đức.

Bảng giá sân tập golf Phương Đông

Bảng giá sân tập Phương Đông
Bảng giá sân tập
Bảng giá mới nhất sân tập golf Phương Đông
Bảng giá mới nhất sân tập golf Phương Đông

Với tiện ích hoàn hảo và mức giá phù hợp sân tập golf Phương Đông trở thành điểm đến lý tưởng cho mọi golfer. Nếu bạn chưa có cơ hội trải nghiệm thì hãy đến và cảm nhận sự chuyên nghiệp của sân tập này nhé. Liên hệ với Siêu Thị GolfCity để book lịch sớm nhất.

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Lê Tú
Ngày đăng 12:24 - 18/12/2023 - Cập nhật lúc:  04:26 - 18/12/2023

Bình luận (6)

  1. Đinh Công Lợi HLV Golf says: Trả lời

    Sân tập Phương Đông là một trong những sân tập có tiếng ở Hà Nội mà hầu hết Golfer nào ở Hà Nội cũng biết và đã từng đến, không gian sân rộng rãi thoáng mỗi tội sân lúc nào cũng đông, ồn ào, trước chưa giãn cách thì hầu như tuần cũng 2 lần cùng học viên qua đây luyện tập, nhưng với tình hình dịch hiện nay thì mình thấy học trên phòng Golf 3D vẫn là tiện và an toàn nhất, vừa đo được hết thông số, chỉnh swing và điều chỉnh được dáng khi tập luyện, các bác tham khảo thêm: https://golftimes.vn/tap-golf-sieu-thuc-te-tai-nha-cung-golfhomes-don-vi-so-1-ve-thi-cong-lap-dat-chuoi-phong-golf-3d-sieu-cong-nghe-17072.html

    1. Thái Anh says: Trả lời

      Bác nói đúng ý em, hôm trước có qua sân này tập mà không có line tập, phải chờ rõ lâu chán thật, giờ thời đại mới rồi nên biết áp dụng công nghệ mới chứ chơi ngoài sân mãi cũng chán, nắng gió thất thường k biết đâu đc. Cứ làm cái phòng 3D trong nhà luôn chơi tiện mà cả gia đình đều chơi được, và lại còn tiếp khách khứa nữa hay lắm luôn. Hôm nào muốn đổi gió thì sách gậy lên sân thôi chứ dịch này ra sân tập đông lắm k biết đâu được, cứ đảm bảo an toàn là trên hết.

  2. Duy Phúc says: Trả lời

    Hôm trước được ông anh giới thiệu qua bên Golfgroup để tìm gậy, cứ tưởng bên đó chỉ có bán gậy không thôi mà không phải đầy đủ hết hệ sinh thái : Lắp đặt phòng Golf 3D của GOLFHOMES, booking sân, học viện dạy Golf, phụ kiện, quần áo….nói chung là tất cả những gì liên quan đến Golf. Toàn hàng nhập khẩu chính hãng, bảo hành, bảo dưỡng hậu mãi, cần gì có đó, nói chung là hài lòng, chắc giờ chỉ mua mình ở đây thôi.

    1. Minh Đức says: Trả lời

      Đúng rồi bác, Bên GolfHomes giờ mạnh mà bác, làm ăn uy tín chất lượng phục vụ tốt thì sẽ được ưa chuộng thôi bác, Em thấy đợt này họ lắp nhiều tại các tỉnh lắm đúng là làm ăn chân chính thì chả sợ gì. Em mới lắp một phòng okongolf bên Golfhomes về đánh sướng lắm, đúng là uy tín chất lượng làm nên thương hiệu.

    2. Thái Hòa says: Trả lời

      Bác lắp phòng đó chi phí hết bao nhiêu? lắp đặt trong bao lâu cho em xin liên hệ với, dịch ko lên sân được đang có nhu cầu lắp 1 phòng Golf 3D trong nhà cho đỡ buồn tay buồn chân.

    3. Minh Đức says: Trả lời

      Mình lắp gói okongolf khoảng 700tr của bên Golfhomes mà đầy đủ hết thiết bị, đánh mượt, mà cảm ứng nhạy lắm, các thống số đánh hệ thống đo chính xác gần như đánh trên sân luôn mà nó cả gần 200 sân golf trên thế giới và Việt Nam để chơi hố thích phết các bác ạ, quá tiện luôn cả nhà và anh em thích chơi lúc nào cũng được, trước đó mình cũng đã lắp 1 phòng cho bố vợ phần mềm là skytrak do công nghệ cũ nên đánh hay bị giật, đánh xong tận 3 phút sau phần mềm cảm ứng mới nhận bóng, bực kinh, nhiều khi muốn đập luôn, chú tham khảo thêm ở link này:
      https://golftimes.vn/phong-golf-3d-co-dat-khong-tu-van-a-z-chi-phi-lap-dat-phong-golf-3d-gia-tot-nhat-17052.html
      số điện thoại của giám đốc bên Golfhomes đây : 0866.642.866 (cháu Trang)

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *