Sân Golf

Vietnam Golf Country Club – Địa Điểm Diễn Ra Những Trận Đấu Nảy Lửa

Vietnam Golf Country Club là sân golf nằm cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 20km, sở hữu những nét cá tính và đẳng cấp vô cùng riêng biệt. Bởi vậy nơi đây chính là sự lựa chọn hàng đầu của golfer, nơi diễn ra các cuộc tranh tài nảy lửa không chỉ ở khu vực thành phố Hồ Chí Minh mà cả trên quy mô toàn quốc.

Xem thêm: 

Cập nhật mới nhất: Sân golf Vietnam Golf Country Club đã mở cửa trở lại sau khi đóng cửa trong thời gian 25/3 – 1/4. Do lo ngại dịch Covid-19

Điểm nổi bật nhất của Vietnam Golf Country Club không đâu sánh bằng

Đây sân golf 36 lỗ đầu tiê, nổi tiếng với câu lạc bộ golf và thể thao ngoài trời gần trung tâm thành phố hàng đầu Việt Nam. Tổng diện tích khuôn viên của sân rộng lên đến 300 hecta, với 2 sân golf tách biệt ở khu Đông và khu Tây dành cho golfer ưa sự thách thức.

Cả hai sân golf thuộc Vietnam Golf & Country Club đều được xây dựng và cải tạo trên vùng đất có địa hình rừng núi có sẵn. Chính vì thế, những thiết kế thử thách ở các chặng đều vô cùng tự nhiên và gây nhiều khó khăn cho người chơi.

Với những đường bóng nhấp nhô và bố cục từ tạo hóa, người chơi để đi đến hố golf cuối cùng sẽ cần hết sức tập trung và sáng tạo ra những đường bóng mới lạ.

Cảnh quan tuyệt đẹp của sân golf Vietnam Golf Country Club
Cảnh quan tuyệt đẹp của sân golf Vietnam Golf Country Club

Tháng 12/1994, sân golf khu Tây bắt đầu đi vào hoạt động. Đây là sân golf cho một kiến trúc sư Đài Loan – Chen King Shih thiết kế. Sân được thiết kế theo tiêu chuẩn 72 gậy, đây là nơi đã đăng cai tổ chức giải golf mở rộng vào năm 1995 và 1997.

Sân golf khu Tây có đặc trưng là những đường bóng uốn lượn từ khu fairway đến green. Tuy có địa hình khá hóc búa nhưng mặt sân cỏ ở đây được nhiều golfer đánh giá là vô cùng mềm mại và được chăm sóc rất đầy đủ.

Đối với sân khu Đông lại được đánh giá là có đường Fairway thoáng hơn so với khu Tây. Tuy nhiên, các hố ở đây sẽ được bố trí nhiều chướng ngại vật hơn như hố cát, hồ nước hay thảm cỏ cao nhấp nhô. Đây cũng là một sân golf rất đáng để thử.

Sân golf khu Đông đi vào hoạt động vào tháng 9/1997, được ông Lee Trevino thiết kế – người đã 6 lần đoạt giải vô địch lớn như: Giải US Open 1968, 1971, Giải vô địch USPGA 1974, 1984.

Như vậy, có thể thấy, dù chơi golf tại khu vực nào, Vietnam Golf Country Club cũng hứa hẹn sẽ mang lại cho golfer những trải nghiệm khó quên nhất.

Tiện ích hoàn hảo cho golfer những trải nghiệm tuyệt vời

Vietnam Golf Country Club không chỉ nổi tiếng bởi hệ thống 2 sân golf đỉnh cao bậc nhất, nơi đây còn sở hữu những tiện ích tuyệt vời cho golfer đi ghé thăm.

Đặc biệt nhất phải kể đến khu nhà câu lạc bộ với phòng thay đồ gọn gàng, có phòng tắm được trang bị vòi sen và phòng xông hơi khô. Tiếp đó là khu vực nhà hàng, pro-shop, phòng hội nghị,… Mỗi khu vực đều được trang bị trang thiết bị tiện nghi và hiện đại bậc nhất.

Khu nhà câu lạc bộ nghỉ dưỡng cao cấp
Khu nhà câu lạc bộ nghỉ dưỡng cao cấp

Khi tham gia các trận đấu tại đây, quý khách hàng sẽ được đội ngũ caddy hỗ trợ tận tình, tất cả đều được đào tạo rất tốt để mang đến cho khách hàng những thông tin hữu ích nhất. Đối với những người lần đầu tiên đến với sân golf này, có thể lựa chọn caddy để chơi cùng, họ sẽ là người giúp bạn dễ dàng chinh phục những hố golf thách thức người chơi nhất.

Thưởng thức những món ăn ngon tại nhà hàng chắc hẳn là giờ phút được mong chờ nhất sau khi kết thúc những vòng golf căng não. Khuôn viên nhà hàng rộng rãi với sức chưa lên đến 200 khách, nhà hàng có dịch vụ setup riêng theo yêu cầu, sẽ mang đến cho khách hàng những cảm giác thân thuộc nhất. Đặc biệt nơi đây có những món ăn ngon đặc trưng cho văn hóa Việt Nam chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất.

Ngoài ra, tại nhà câu lạc bộ quý khách hàng cũng có thể tham gia nhiều hoạt động thú vị khác như chơi Tennis hay bơi lội. Một bữa ăn ngon cũng sẽ sẵn sàng phục vụ bạn ngay tại bể bơi này.

Bảng giá phù hợp với mọi đối tượng khách hàng

Vietnam Golf Country Club là một sân golf tư nhân phục vụ khách hàng tất cả các ngày trong tuần với mức giá tốt nhất. Cụ thể như sau:

Phí tham gia Vietnam Golf Country Club
Phí tham gia Vietnam Golf Country Club
Giá và đặt phòng Vietnam Golf Country Club
Giá và đặt phòng Vietnam Golf Country Club

Sức hấp dẫn, thu hút mạnh mẽ của VietNam Golf Country Club thể hiện ở việc có hơn 500 golfer tới sân hàng tuần. Trong số đó không chỉ thu hút giới doanh nhân mà còn có các vị quan chức nhà nước cấp cao hay các nhà ngoại giao. Với khung cảnh xanh mướt của cây cối, hồ nước, đây chắc chắn sẽ là địa điểm chơi golf không thể bỏ lỡ.

Xem thêm: Cập nhật tình hình các sân golf tạm dừng hoạt động trước lo ngại về Covid-19

Tags: Sân golf

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Trần Hải
Ngày đăng 12:24 - 18/12/2023 - Cập nhật lúc:  04:33 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *