Thông tin - Tư vấn

7 Lý do khiến Golfer không ngừng say mê túi golf group japan-golf

Không đơn thuần chỉ là một món phụ kiện bình thường, túi golf group japan-golf được sản xuất với sứ mệnh “Là golfer phải phong cách”. Đây là món đồ được các golfer dùng nhiều khi lên sân, giúp thể hiện gu thẩm mỹ đầy sang trọng cùng đẳng cấp, sự tinh tế của người chơi. Tìm hiểu ngay 7 lý do khiến các golfer mê đắm sản phẩm này.

1. Túi golf group japan-golf được thương hiệu lớn chế tác thủ công

Chiếc túi này không giống với những sản phẩm được sản xuất dây chuyền. Mỗi sản phẩm túi japan-golf đều được làm ra nhờ 22 nghệ nhân có 15 năm kinh nghiệm trở lên. Phải mất đến 55 ngày để làm ra 50 tác phẩm nghệ thuật như vậy. Thành quả đạt được là những chiếc túi đầy tinh tế từ đường kim mũi chỉ.

Người ta thực hiện tất cả các khâu bằng tay, từ việc chọn da, đo, cắt đến may. Bởi vậy các chi tiết đều trở nên hoàn hảo và có hồn.

Nguyên liệu làm túi là Da bê Togo 100% nguồn gốc Nhật Bản, đã trải qua xử lý bằng công nghệ thuộc da bằng thảo mộc. Nhờ bàn tay khéo léo của các nghệ nhân mà nối ráp lại vô cùng hoàn hảo.

Không chỉ giàu tính thời trang, chất lượng, đây còn là chiếc túi có nhiều tiện ích. Nó thể hiện tính nhân văn và đẳng cấp quý tộc của người sở hữu.

2. Tính sang trọng xứng tầm

Túi golf group japan-golf quả thật là sản phẩm mà golfer nào cũng mong muốn đem theo trong các sự kiện lớn nhỏ. Bởi lẽ người ta nói “người đẹp vì lụa”, đeo phụ kiện thời trang golf này sẽ giúp bạn tự tin hơn ở mọi nơi.

Túi golf group japan-golf là sản phẩm xứng tầm với giới quý tộc
Túi golf group japan-golf là sản phẩm xứng tầm với giới quý tộc

Chính bởi lẽ đó, túi golf group japan-golf đang được săn lùng ráo riết ở nhiều nơi. Chúng được trưng bày ở những nơi uy quyền, sang trọng bậc nhất.

3. Được bảo hành vĩnh cửu

Là sản phẩm làm từ da thượng hạng, nhà sản xuất cam kết bảo hành trọn đời cho sản phẩm. Chất liệu da bê Togo đắt đỏ bậc nhất thế giới cho phép mang đến độ bền vượt thời gian cho túi. Bạn có thể yên tâm về khả năng chịu lực và giữ màu của nó.

Thêm vào đó, lớp vân sần tinh tế trên bề mặt da ít trầy xước càng tôn lên vẻ sáng bóng, mềm mại. Đây chính là điểm giúp bạn khẳng định sản phẩm mình sở hữu đúng là chiếc túi da thật.

Túi golf group japan-golf ít bị biến dạng ngay cả khi bạn đựng nhiều đồ nặng. Bởi vậy bạn có thể yên tâm về độ bền bỉ của chúng sau nhiều năm.

4. Cá tính, dễ phối đồ

Chất liệu da bê Togo là một trong mười hai dòng da quý nhất thế giới. Khi kết hợp màu sắc tự nhiên một cách hài hòa và đa dạng, nó sẽ giúp túi Golfgroup trông đầy cuốn hút, nổi bật.

Sản phẩm rất dễ phối với các phụ kiện thời trang khác
Sản phẩm rất dễ phối với các phụ kiện thời trang khác

Túi golf group japan-golf được thiết kế rất đa dạng về phong cách và màu sắc. Nhờ đó, bạn có thể chọn lựa nhiều hơn với cách sắc thật sự sang trọng như xanh navy, nâu hiện đại, đen truyền thống…

Hiện nay có hai kiểu dáng nổi bật của dòng này là túi cầm taytúi xách quần áo. Mỗi kiểu dáng lại đem đến một phong cách riêng rất độc đáo.

Nó phù hợp để mang theo ngay cả khi đi làm, du lịch hay chơi golf. Bạn rất dễ để phối hợp với các loại thời trang golf khác, gia tăng sự cuốn hút.

5. Tính tiện dụng của túi golf group japan-golf

Chỉ cần để ý bạn sẽ thấy những người nổi tiếng nhiều khi họ sẽ mang theo chiếc túi này. Chúng mang đến một phong cách vừa tao nhã, vừa đẳng cấp. Với kiểu dáng và kích thước đa dạng, nó phù hợp với nhiều mục đích sử dụng như đựng giày, bóng golf hay đồ cá nhân.

6. Giá trị vượt thời gian của túi golf group japan-golf

Những chiếc xe hơi chắc chắn sẽ giảm giá trị sau thời gian sử dụng. Thế nhưng túi golf group japan-golf thủ công thì không. Giá trị của chiếc túi này thậm chí còn tăng lên bởi tính chất khan hiếm và hit hot của nó.

Japan-golf có độ bền vượt thời gian
Japan-golf có độ bền vượt thời gian

Đặc biệt hơn, ở thiết kế của nó còn cho phép chủ nhân tạo dấu ấn cá nhân bằng cách khắc tên riêng lên sản phẩm. Nó khẳng định đây chính là chiếc túi dành cho bạn và độc nhất.

Khi mua chiếc túi này, chắc chắn bạn sẽ được nhận phiếu bảo hành trọn đời cho sản phẩm. Ngoài ra, tại GolfCity, đơn vị còn cam kết thực hiện đánh bóng làm mới da sau mỗi 24 tháng nếu bạn yêu cầu. Đồng thời hoàn tiền lên đến 10 lần nếu khách hàng chứng thực không phải da thật. Bạn sẽ được đổi 1 đổi 1 trong 15 ngày với các lỗi đến từ đơn vị sản xuất.

7. Giá cả hợp lý

Mặc dù là đồ hiệu có độ bền vĩnh cửu nhưng giá thành sản phẩm này rất hợp lý. Tất nhiên nó cao hơn so với túi da giải, kém chất lượng. Bởi vậy, sở hữu chiếc túi này là lựa chọn sáng suốt và rất xứng tầm với đẳng cấp của golfer.

Như vậy, túi golf group japan-golf không phải món đồ thường, nó thực sự đẳng cấp và sang trọng. Với 7 lý do nên chọn mua sản phẩm nêu trên, hi vọng bài viết sẽ giúp bạn đưa ra lựa chọn thông minh nhất.

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Trần Hải
Ngày đăng 01:07 - 15/12/2023 - Cập nhật lúc:  04:27 - 15/12/2023

Bình luận (7)

  1. Dương Hải says: Trả lời

    @Hien Nguyen muốn thủ công có thủ công ngay. Chị xem túi này thử nhé. hoặc lên đây đọc tham khảo xem: http://golfgroup.com.vn/tui-da-golfgroup-japan-golf-xung-tam-dang-cap-quy-toc.html

  2. Minh Hoàng says: Trả lời

    giao hàng vào Miền Nam kg
    Cách thức thanh toán thế nào shop

  3. Duc Nguyen Minh says: Trả lời

    giờ mua thì bn vậy, tầm mấy ngày có hàng

  4. Hoàng Quân says: Trả lời

    shop ở đâu. Shop ship luôn hôm nay cho mình dc ko?

  5. Trần Trang says: Trả lời

    bạn ơi có bán túi cầm tay nhỏ hơn ko giá bao nhiu ?

  6. Mạnh Hùng Nguyễn says: Trả lời

    Túi này giá bao nhiêu, chất liệu da gì, cho tôi xin giá sđt 0979 868 888

  7. Hoàng Nga says: Trả lời

    hôm rồi mình cũng mới tậu em này về làm quà sn cho lão ck. ổng thích mê, chất da tốt mà thiết kế chanh sả phết, đc làm thủ công nên đường may k chê vào đâu đc, bảo hành da trọn đời.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *