Thông tin - Tư vấn

Những Yếu Tố Đánh Giá Cửa Hàng Dụng Cụ Golf Tốt Nhất

Trong những năm gần đây môn thể thao golf đang ngày càng phát triển tại Việt Nam. Nó dần trở nên quen thuộc và được nhiều người yêu thích. Đi cùng sự phát triển này là sự xuất hiện của những cửa hàng dụng cụ golf. Vậy làm sao để bạn có thể lựa chọn cho mình một cửa hàng golf uy tín, chất lượng. Bài viết dưới đây Golfcity sẽ cùng bạn tìm hiểu những tiêu chí để đánh giá một cửa hàng bán dụng cụ golf tốt nhất.

Tham khảo ý kiến khách hàng

Để biết được cửa hàng dụng cụ golf có uy tín và chất lượng tốt hay không, cách đơn giản nhất chính là hỏi ý kiến khách hàng đã từng mua đồ tại đây. Đây là những nguồn tin chính xác nhất, đánh giá một cách khách quan về dịch vụ cũng như chất lượng, mức độ uy tín của một cửa hàng. Vì vậy trước khi mua dụng cụ golf tại một cửa hàng nào đó bạn nên tham khảo ý kiến của bạn bè, những người đã từng mua hàng tại đây.

Bạn có thể dựa vào ý kiến khách hàng để đánh giá độ uy tín của một shop bán đồ golf
Bạn có thể dựa vào ý kiến khách hàng để đánh giá độ uy tín của một shop bán đồ golf

Ngoài ra bạn có thể xem những đánh giá, review của khách hàng trên website của cửa hàng đó. Tại đây bạn có thể nhận được những lời khuyên hữu ích khi có ý định mua một sản phẩm nào đó. Dựa vào những ý kiến này bạn sẽ đưa ra được những quyết định chuẩn xác nhất.

Chất lượng sản phẩm và dịch vụ tại cửa hàng

Mức độ uy tín của một cửa hàng dụng cụ golf sẽ được thể hiện qua những sản phẩm được bày bán tại đây. Những sản phẩm tốt sẽ được khách hàng tin tưởng sử dụng. Không những vậy, chất lượng sản phẩm cũng được thể hiện qua chế độ bảo hành và dịch vụ chăm sóc khách hàng. Bởi lẽ thông thường việc phân phối sản phẩm chính hãng đều được ủy quyền bảo hành của đại diện phân phối. Khi bạn mua một sản phẩm nào đó, dù cũ hay mới đều sẽ nhận được những chế độ bảo hành nhất định. Vì vậy bạn có thể căn cứ vào chế độ bảo hành để đánh giá sự uy tín của một cửa hàng.

Chất lượng sản phẩm là yếu tố bạn cần lưu ý
Chất lượng sản phẩm là yếu tố bạn cần lưu ý

Ngoài ra một cửa hàng có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, nhân viên tư vấn nhiệt tình, cẩn thận sẽ tạo cảm giác tin tưởng. Hiện nay ở một số cửa hàng chuyên viên tư vấn sẽ đưa ra mức giá cụ thể của từng sản phẩm để bạn có thể so sánh và đưa ra lựa chọn tốt nhất. Đây cũng chính là cách thể hiện sự minh bạch về giá cá, một vấn đề bạn cần đặc biệt quan tâm khi mua hàng.

Golfer Nguyễn Quốc Cường – một người đã có nhiều kinh nghiệm về golf cho biết, anh thường lựa chọn những cửa hàng bán sản phẩm có chế độ bảo hành tốt, đổi trả dễ dàng, nhân viên tư vấn nhiệt tình. “Tôi hay mua dụng cụ golf ở một cửa hàng trên đường Mỹ Đình, có hôm đêm muộn nhưng cần tư vấn về một số mẫu gậy golf, inbox cho shop mà được trả lời ngay. Lúc ấy mình cảm thấy họ nhiệt tình quá nên đã quyết định mua sản phẩm tại đây. Và từ đó đến nay mình trở thành khách hàng quen thuộc của cửa hàng”.

  • Tổng hợp các bài viết về trang thiết bị golf xem tại đây

Quy mô cửa hàng dụng cụ golf

Một tiêu chí khác khi chọn cửa hàng dụng cụ golf chính là quy mô, độ nổi tiếng. Theo đó một cửa hàng có quy mô lớn và nổi tiếng trong giới golf sẽ giúp bạn có nhiều lựa chọn sản phẩm phù hợp với bản thân hơn. Hơn nữa những cửa hàng lớn, showroom to thường có số lượng khách đông hơn, mức độ uy tín cũng cao hơn.

Quy mô cửa hàng
Quy mô cửa hàng

Ngoài ra lựa chọn dụng cụ cho môn thể thao không phải là điều dễ dàng, vì vậy tại những cửa hàng lớn ngoài đa dạng mẫu mã, bạn sẽ được tư vấn những sản phẩm phù hợp với trình độ, đẳng cấp của mình.

Trên đây là những tiêu chí cơ bản để chọn cửa hàng dụng cụ golf uy tín, chất lượng. Hy vọng với những thông tin này bạn sẽ lựa chọn được cơ sở bán dụng cụ golf tốt nhất, từ đó tìm được sản phẩm phù hợp.

Nếu bạn đọc vẫn còn băn khoăn, thắc mắc và cần tư vấn các vấn đề về golf, hãy liên hệ ngay với Golfcity để được giải đáp 1 cách cụ thể, chi tiết nhất.

 

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Lê Tú
Ngày đăng 12:30 - 15/12/2023 - Cập nhật lúc:  03:32 - 15/12/2023

Bình luận (18)

  1. Nguyễn thị hằng says: Trả lời

    shop mình có bán score card không a.

  2. Vũ Lộc says: Trả lời

    Em search trên mạng thì ra bài này các cụ ạ. golftimes.vn/golfcity-sieu-thi-golf-online-so-1-viet-nam-7874.html
    Thấy uy tín lên em đặt mua 1 đôi giày và 1 bộ quần áo gặp em Trang nói dễ thương quá mua thêm đôi găng tay à

  3. Anh Minh says: Trả lời

    Mình thấy bài viết này rất hay các bác tham khảo các shop uy tín này nhé. golftimes.vn/top-5-dia-chi-ban-gay-golf-online-uy-tin-nhat-viet-nam-7873.html

  4. Xuân Phạm says: Trả lời

    Mình ở Thành phố HCM không biết có shop nào trong đấy uy tín không bác, hay ngoài Hà Nội có shop nào bán hàng online tin tưởng thì chỉ cho mình với. Mình tính mua bộ quần áo và giày mà tìm mãi trong này chẳng có shop nào tin tưởng cả. Bác nào biết thì giới thiệu mình với nhé, mình cảm ơn!

    1. Đức Đạt says: Trả lời

      Bạn tham khảo các shop này nhé https://golfcity.com.vn/cua-hang-ban-do-golf-tai-tp-hcm-2001.html

    2. Duy Hưng says: Trả lời

      Trong miền Nam thì mình không biết nhưng ở ngoài Hà Nội nổi tiếng uy tín về bán Golfonline là GolfCity, mình đặt hàng online ở đây nhiều lần rồi. Hàng đảm bảo chất lượng, giá cả phải chăng và ship hàng nhanh chóng và tiện lợi.

  5. Mai Hoa says: Trả lời

    Em khuyên các bác đừng bao giờ mua hàng ở tee off shop em bị lừa một lần phải hàng dỏm , chừa luôn không bao giờ mua hàng ở đây nữa

  6. Văn Thành says: Trả lời

    Mình hay mua của em Thảo Honma, tất cả mọi thứ đều ấn tượng và hài lòng về em này, mua hàng chất lượng và chăm sóc tốt là được rồi. link fb: https://www.facebook.com/thaohonmagolf

    1. Lê Văn Cường says: Trả lời

      Em này xinh duyên phết, nói chuyện phóng khoáng. Bán hàng tư vấn tận tình.

    2. An Lee says: Trả lời

      Tôi cũng mua của em này mấy lần. Tư vấn rất sát lại nhiệt tình nữa, nói chuyện kiểu cởi mở

  7. Tiến Công says: Trả lời

    Em đang tính tậu em Grand prix, lần này chơi quả lớn, qua golfshop, nhiều hàng ra phết nhưng mà tư vấn chán quá, không nhiệt tình, hơn nữa thấy cũng ít khách, mấy cô bán hàng ở đây thơ ơ khách quá, vào xem hàng mà cứ để kệ khách xem hàng không tư vấn gì luôn, bán golf thì cũng phải biết ứng xử với khách chứ nhỉ.

    1. Nguyễn Văn Đông says: Trả lời

      Mình thì hay mua gậy cũ ở thế giớ gậy cũ ở số 15 Phạm Hùng. Đối với gậy mới thì mua ở GolfCity. Trước mua bộ cũ XXIO mp 900 ở TGGC giờ chán muốn đổi dòng mới mp 1000 ở GolfCity vì có chương trình đổi gậy cũ lấy gậy mới. Dùng được 2 tháng rồi thấy ổn áp lắm. Nhân viên phục vụ tận tình và chu đáo, giá cả phải chăng nên rất hài lòng.

    2. Pham Duy Nam says: Trả lời

      Em có quan xem ở đây một lần rồi hàng cũng ổn những mà hơi mắc so với các nơi khác. Cũng đang tính đổi gậy vì trước dùng bộ Mizuno mua ở Thế Giới Gậy Cũ mà chán rồi muốn đổi bộ mới, cũng đang phân vân không biết mua ở shop nào bác ạ

  8. Thanh Nam says: Trả lời

    Thật ra mình không thích mua hàng ở các shop, nhưng cũng nghe nói đến các shop golf như này nhưng chưa thử mua bao giờ vì tính của mình là khi mua hàng ở đâu mà cảm thấy tin tưởng là mua ở đấy luôn. Từ khi chơi đến giờ mua hàng của Dung Golf thấy chất lượng đảm bảo, giá tốt, tư vấn tận tâm nên trung thành với em này luôn. Bác nào muốn mua có thể liên hệ qua facebook: https://www.facebook.com/dungjapangolf

    1. Thu Phương says: Trả lời

      Thấy em Dung Golf này vừa xinh vừa khéo, tư vấn chọn gậy chuẩn phù hợp với người chơi. Mua của em cũng 1 vài lần rồi, thấy rất hài lòng

  9. Tiến Tùng says: Trả lời

    Có bác nào mua hàng ở Golfcity chưa? Sản phẩm, giá cả như nào vậy?

    1. Xuân Tính says: Trả lời

      Theo mình thì hàng hóa đây chất lượng tốt, giá cả phải chăng và đặc biệt chất lượng dịch vụ vô cùng tốt. Mình rất hài lòng

    2. Minh Hoàn says: Trả lời

      Mình mới mua gậy golf của shop, nói chung là rất ưng ý nhé. Nếu bác nào đang có dự định mua gậy golf thì tham khảo cửa hàng này. Lúc đầu mình biết đến shop từ một số người bạn chơi cùng nhưng cũng không nghĩ là mua tại đây vì hơi xa vì mình ở bên Long Biên mà shop lại ở Từ Liêm. Nhưng có lần sang sân Mỹ Đình giao lưu thì tiện thể đi cùng ông bạn qua shop xem phụ kiện. Nào ngờ đâu mình ưng luôn em XXIO MP 1000 thế là nhờ em nhân viên tư vấn xem giá rổ, chất lượng như nào. Phải công nhận nhân viên ở đây nhiệt tình, hôm mình ib lúc 12h đêm vì tỉnh dậy nửa đêm nhớ ra có vấn đề phải hỏi ib luôn cho shop. Không ngờ shop rep lại tin nhắn luôn. Tư vấn vô cùng nhiệt tình. Đồng thời hàng của shop chính hãng 100% đảm bảo chất lượng nhé, mình check các thứ rồi thấy yên tâm lắm. Hôm nay chia sẻ lên đây cho mọi người cùng biết để, nếu dự định mua thì đến shop.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *