Thông tin - Tư vấn

Các Địa Chỉ Mua Gậy Titleist tại Quận 1 Được Lựa Chọn Nhiều nhất

Gậy Titleist với tính năng vượt trội nên rất nhiều golfer ở Quận 1 mong muốn tìm kiếm những địa chủ uy tín để có thể sở hữu gậy. Hãy cùng điểm qua những địa chỉ mua gậy Titleist tại Quận 1 được nhiều golfer tin tưởng lựa chọn nhiều nhất ở bài viết dưới đây. 

GolfCity – Siêu thị cung cấp gậy golf Titleist chính hãng

GolfCity là một địa chỉ được nhiều golfer tại Quận 1 lựa chọn khi muốn mua gậy chơi golf. Giá thành các sản phẩm tại GolfCity được niêm yết một cách công khai rõ ràng. Với hơn 7 năm và phát triển, GolfCity mang đến những sản phẩm tốt nhất cho người chơi và được nhiều golfer đánh giá cao. Những ưu điểm nổi bật của GolfCity phải kể đến như:

  • Đa dạng các mẫu mã sản phẩm: Các mẫu sản phẩm luôn được cập nhật theo những xu hướng mới nhất. Các sản phẩm đều được khẩu chính hãng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Người chơi có thể trải nghiệm những mẫu gậy đẳng cấp tại GolfCity.
Golfer dễ dàng tìm thấy một chiếc gậy phù hợp tại GolfCity
Golfer dễ dàng tìm thấy một chiếc gậy phù hợp tại GolfCity
  • Giá cả minh bạch: Gậy Titleist tại GolfCity đều được niêm yết giá một cách công khai minh bạch trên website của công ty. Các sản phẩm đều cập nhật thông số, hình ảnh rõ ràng để cho người chơi có thể theo dõi và tìm hiểu về gậy một cách thuận tiện. 
  • Chính sách đặt hàng online nhanh chóng: Golfer ở khu vực Quận 1 nếu không thể đến mua trực tiếp, có thể tham khảo sản phẩm trên website của công ty và đặt hàng. Trong khi nhận hàng, quý golfer có thể thử gậy trực tiếp tại nhà nếu như sản phẩm không đúng với mẫu, người chơi có quyền từ chối nhận hàng.

GolfGroup – Địa chỉ mua gậy Titleist tại Quận 1 đáng tin cậy

Đây là một hệ sinh thái golf uy tín chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam được nhiều golfer Quận 1 lựa chọn. GolfGroup cung cấp các sản phẩm gậy golf đến từ nhiều thương hiệu khác nhau trong đó có gậy Titleist. Tất cả các sản phẩm đều được nhập khẩu chính hãng 100% với giá cả chuẩn nhất.

GolfGroup - Hệ sinh thái phụ kiện golf uy tín
GolfGroup – Hệ sinh thái phụ kiện golf uy tín

Các sản phẩm gậy và phụ kiện golf đều được công ty kiểm định nghiêm ngặt trước khi đem đến cho người chơi. Đảm bảo các sản phẩm đều có chất lượng tốt giúp mang lại những cú đánh hoàn hảo nhất cho các golfer. Nhờ vậy, GolfGroup được đông đảo người chơi golf Quận 1 tin tưởng lựa chọn từ nhiều năm nay. Các ưu điểm nổi bật của thương hiệu:

  • Showroom rộng rãi: Hệ thống cơ sở vật chất được trang bị hiện đại nhằm tối ưu trải nghiệm cho những người chơi đến đây. Phòng golf 3D tân tiến giúp các golfer tại Quận 1 có thể đánh thử gậy golf và cảm nhận trực tiếp về  độ phù hợp của sản phẩm.
  • Đa dạng các mặt hàng: Bên cạnh những chiếc gậy golf Titleist thời thượng, người chơi muốn tham khảo về thời trang hoặc các phụ kiện golf khác thì showroom vẫn đáp ứng đầy đủ nhu cầu số lượng và cả chất lượng.
  • Đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm: Người chơi golf tại Quận 1 được tư vấn trực tiếp cùng các chuyên gia trong lĩnh vực golf với kinh nghiệm dày dặn cùng sự am hiểu chuyên sâu về golf và gậy golf. Nhờ vậy, người chơi có thể lựa chọn được một sản phẩm phù hợp với trình độ chơi của mình.
  • Giá cả được công khai niêm yết cho tất cả các mặt hàng: Điều này giúp các golfer dễ dàng tham khảo về sản phẩm. Đơn vị cam kết không có tình trạng bán chênh lệch giá, đẩy giá. Đây là một trong những lý do giúp GolfGroup tồn tại và nhận được nhiều sự yêu thích đánh giá cao từ cộng đồng những người chơi golf.
GolfGroup là địa chỉ mua gậy Titleist uy tín
GolfGroup là địa chỉ mua gậy Titleist uy tín
  • Phương thức thanh toán linh hoạt: Người chơi có thể đặt mua gậy Titleist online qua hệ thống website của GolfGroup với vài bước đơn giản dẫn theo hướng dẫn và thanh toán bằng các hình thức khác nhau. 
  • Giao hàng nhanh chóng: GolfGroup còn có chính sách giao hàng nhanh chóng tận nhà cho người chơi tại Quận 1 hoặc giao hàng hỏa tốc ngay trong ngày với thủ tục đơn giản và mức giá ưu đãi. Golfer có quyền kiểm tra gậy tại nhà rồi mới thanh toán.
  • Bảo hành chuyên nghiệp: Chính sách bảo hành một đổi một nếu nhận thấy bất kỳ lỗi nào từ nhà sản xuất. Điều này góp phần đảm bảo quyền lợi tối ưu cho người mua hàng. Cùng với đó là chính sách hậu mãi hấp dẫn, chính sách bảo hành với thời gian lên đến ba năm và chế độ bảo dưỡng vệ sinh gậy hoàn toàn miễn phí. 

GolfWorld – Địa chỉ mua gậy Titleist tại Quận 1 được golfer tin dùng

Đây là một địa chỉ chuyên cung cấp những mẫu gậy golf đến từ các thương hiệu Âu, Mỹ trong đó nổi bật là gậy Titleist. Nhờ vậy, người chơi golf ở Quận 1 có thể lựa chọn một cách thỏa thích. Bên cạnh đó, GolfWorld cũng liên tục cập nhật những mẫu mới nhất theo xu hướng của các golfer.

Các sản phẩm gậy Titleist đều cam kết 100% hàng được nhập khẩu trực tiếp từ hãng, có hóa đơn rõ ràng minh bạch. Các sản phẩm đều được công bố trên website với những thông số và hình ảnh chính xác để giúp người chơi tìm hiểu sản phẩm một cách tốt nhất.

Những cam kết của GolfWorld, đảm bảo mang đến gậy Titleist chất lượng
Những cam kết của GolfWorld, đảm bảo mang đến gậy Titleist chất lượng

Nếu người chơi có bất kỳ thắc mắc về các sản phẩm thì sẽ có đội ngũ chuyên gia với nhiều năm kinh nghiệm am hiểu về golf để tư vấn và đồng hành cùng các golfer. Các chuyên gia còn hỗ trợ người chơi điều chỉnh thông số fitting, vệ sinh gậy hoàn toàn miễn phí.

Golfer ở Quận 1 có cơ hội trải nghiệm sản phẩm tại phòng golf 3D hiện đại và được điều chỉnh kỹ năng chơi golf một cách chính xác nhất. Từ đó, các golfer sẽ tăng thêm hứng thú với bộ mô này.

Mua gậy Titleist chính hãng giá tốt tại Thế Giới Gậy Cũ

Thế Giới Gậy Cũ làm một đơn vị chuyên cung cấp các mẫu gậy golf Titleist cũ chính hãng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và giá cả minh bạch. Tại Thế Giới Gậy Cũ, sẽ có đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm tận tâm với nghề để kiểm định sản phẩm cũng như tư vấn, giải đáp các thắc mắc của người chơi về cái dòng gậy.

Bên cạnh đó, người chơi tại Quận 1 cũng được đánh thử gậy trực tiếp tại showroom để có cảm nhận chân thực nhất về những chiếc gậy Titleist. Nhờ vậy mà golfer có thể dễ dàng lựa chọn một chiếc gậy golf phù hợp.

Các mẫu gậy Titleist ở đây đều được công bố minh bạch để những golfer thuận tiện tham khảo. Các sản phẩm được bảo hành sáu tháng đồng thời các dịch vụ vệ sinh bảo dưỡng hoàn toàn miễn phí giúp tăng tuổi thọ cho gậy và mang đến cho các golfer những trải nghiệm hoàn hảo nhất.

Sản phẩm tại Thế Giới Gậy Cũ vô cùng đa dạng và được đảm bảo về chất lượng
Sản phẩm tại Thế Giới Gậy Cũ vô cùng đa dạng và được đảm bảo về chất lượng

Thế Giới Gậy Cũ cung cấp dịch vụ test và nhận gậy golf tại nhà để trải nghiệm trước khi quyết định mua. Nếu như có lỗi khác so với tư vấn trước đó, người chơi hoàn toàn có quyền từ chối không thanh toán và nhận hàng.

Chính sách giao hàng nhanh: Đây cũng là điều mà Thế Giới Gậy Cũ được lòng rất nhiều các golfer tại Quận 1. Người chơi muốn đặt gậy Titleist có thể gọi đến số hotline để được hỗ trợ một cách tận tình và chuyên nghiệp nhất.

Trên đây là những địa chỉ mua gậy Titleist tại Quận 1 uy tín mà GolfCity đã tổng hợp. Hy vọng với những thông tin trên, người chơi có thể lựa chọn cho mình một chiếc gậy Titleist phù hợp với trình độ và kỹ năng của bản thân, từ đó thỏa sức tập luyện cùng bộ môn này.

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Lê Tú
Ngày đăng 05:47 - 01/05/2024 - Cập nhật lúc:  05:55 - 16/04/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *