Thông tin - Tư vấn

Địa Chỉ Học Đánh Golf Ở Quận 8 Hàng Đầu Do Pro Bình Chọn

Nhu cầu học đánh golf của người dân ở Quận 8, TP. HCM ngày càng tăng cao. Vì vậy, các địa điểm và học viện dạy đánh golf tại Quận 8 đã phát triển nhanh chóng cả về số lượng và chất lượng. Vậy đâu là địa chỉ học đánh golf ở Quận 8 uy tín, chuyên nghiệp. Cùng GolfCity tham khảo những địa chỉ học đánh golf hàng đầu, được các golfer đánh giá cao qua bài viết sau.

Học đánh golf ở Quận 8 tại các học viện chuyên nghiệp

Theo các chuyên gia, golfer Quận 8 trước khi ra sân nên đăng ký học một khóa học cơ bản. Bởi golf là môn thể thao khó, yêu cầu golfer phải có hiểu biết cơ bản về kiến thức và kỹ thuật đánh bóng để hạn chế những chấn thương không mong muốn. Đồng thời, dưới sự hướng dẫn của các huấn luyện viên giàu kinh nghiệm tại học viện sẽ giúp golfer nâng cao kỹ thuật, hạ điểm handicap nhanh chóng.

Golfer nên tham gia ít nhất một khóa học để có kiến thức căn bản về golf
Golfer nên tham gia ít nhất một khóa học để có kiến thức căn bản về golf

Vậy golf Quận 8 nên đăng ký học tại học viện nào uy tín, chất lượng? Theo GolfTimes chia sẻ, những học viện mà golfer Quận 8 nên đăng ký học là học viện GolfGroup Academy hoặc học viện International Golf Academy. Đây đều là những học viện hàng đầu, thu hút đông đảo golfer đăng ký theo học.

Học viện GolfGroup Academy với gần 7 năm hoạt động

Trong số các danh sách học đánh golf ở Quận 8 uy tín, chất lượng phải kể đến học viện GolfGroup Academy. Với gần 7 năm hoạt động trong lĩnh vực giảng dạy golf, học viện GGA đã nhận được lời khen của golfer về chất lượng giảng dạy và đội ngũ huấn luyện viên tại đây. Cụ thể, những ưu điểm nổi bật của học viện GGA có thể kể đến như:

Huấn luyện viên có chứng chỉ PGA quốc tế

Tại học viện GolfGroup Academy sở hữu đội ngũ huấn luyện viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy và đào tạo golf chuyên nghiệp. Các huấn luyện viên tại đây đã có chứng chỉ PGA quốc tế và kinh nghiệm “chinh chiến” tại những giải đấu golf lớn nhỏ trong và ngoài nước. Từ đó, mang đến cho học viên Quận 8 những bài giảng, kiến thức và kỹ thuật chơi golf chuẩn nhất.

Học viện GGA có đội ngũ huấn luyện viên giàu kinh nghiệm
Học viện GGA có đội ngũ huấn luyện viên giàu kinh nghiệm

Không chỉ vậy, các huấn luyện viên GGA còn rất nhiệt tình, tận tâm với từng học viên, sẵn sàng hỗ trợ để golfer nhanh chóng nâng cao khả năng đánh bóng. Đây chính là ưu điểm của học viện GolfGroup Academy đã thu hút đông đảo golfer đến theo học, đặc biệt là những người mới làm quen với môn thể thao này.

Giáo trình được biên soạn “cá nhân hóa”

Bên cạnh đội ngũ huấn luyện viên chất lượng thì bộ giáo trình của học viện GolfGroup Academy cũng được đánh giá rất cao. Cụ thể, golfer đăng ký học tại GGA sẽ được trải qua một bài kiểm tra về trình độ và thể lực. Căn cứ vào kết quả bài test đó, huấn luyện viên sẽ biên soạn giáo trình phù hợp với từng học viên.

Bài giảng “cá nhân hóa” sẽ giúp cho golfer Quận 8 phát huy thế mạnh của mình và hạn chế những lỗi sai còn tồn tại. Ngoài ra, đào tạo theo giáo trình này sẽ giúp golfer được học tập theo đúng trọng tâm, đúng kỹ thuật và kiến thức còn thiếu, tránh tình trạng học lan man, gây tốn kém thời gian và chi phí.

Giáo trình của học viện GGA được biên soạn mang tính cá nhân hóa cho từng học viên
Giáo trình của học viện GGA được biên soạn mang tính cá nhân hóa cho từng học viên

Trang thiết bị, công nghệ hiện đại hỗ trợ người học

Một ưu điểm nữa khiến các golfer Quận 8 nên đăng ký khóa học tại GGA đó là cơ sở vật chất trang thiết bị hiện đại tại đây. Với mong muốn mang đến cho golfer những kiến thức, kỹ thuật chuẩn nhất và dịch vụ, tiện ích chất lượng cao, học viện GGA đã mạnh dạn đầu tư vào hệ thống trang thiết bị. Đặc biệt là hệ thống phòng tập golf 3D cho golfer những trải nghiệm đánh golf chân thực, ấn tượng không hề thua kém sân golf thực tế.

Học đánh golf tại phòng golf 3D đang là xu hướng được nhiều golfer trên thế giới yêu thích. Cảm giác đánh bóng tại phòng tập golf 3D không quá khác biệt so với đánh golf trên sân thực tế. Không chỉ vậy, phòng tập golf 3D còn được trang bị máy móc, công nghệ hiện đại để phân tích từng cú đánh của golfer. Nhờ những dữ liệu đó, huấn luyện viên sẽ có những lời khuyên, điều chỉnh để giúp golfer Quận 8 nhanh chóng nâng cao trình độ.

Học viện GGA thu hút đông đảo golfer đến đăng ký theo học
Học viện GGA thu hút đông đảo golfer đến đăng ký theo học

Tại học viện GGA có hệ thống khóa học đa dạng cho golfer lựa chọn

Tại học viện GolfGroup Academy có hệ thống khóa học đa dạng, mang đến cho golfer nhiều sự lựa chọn. Bao gồm: khóa học cá nhân, khóa học nhóm, khóa học dành cho golfer nữ, khóa học nhí. Golfer Quận 8 có thể lựa chọn khóa học phù hợp với mục tiêu và nhu cầu của mình. Lựa chọn đúng khóa học sẽ giúp học viên nhanh chóng tiếp thu kiến thức, nâng cao trình độ chơi golf trong thời gian ngắn.

Golfer Quận 8 quan tâm và muốn tìm hiểu thêm thông tin các khóa học tại học viện GolfGroup Academy vui lòng liên hệ với số hotline sau để được các chuyên gia giải đáp thắc mắc nhanh chóng nhất:

Học viện đào tạo golf chuyên nghiệp IGA – International Golf Academy

Một trong những địa chỉ học đánh golf ở Quận 8 hàng đầu mà golfer không nên bỏ qua là học viện International Golf Academy. Đây là học viện đào tạo golf quốc tế với lịch sử hình thành và phát triển gần 7 năm, thu hút đông đảo golfer đến đăng ký theo học. Những ưu điểm nổi bật của học viện International Golf Academy có thể kể đến:

IGA là đối tác chiến lược của học viện GTS Hàn Quốc

International Golf Academy là đối tác chiến lược của học viện GTS – “cái nôi đào tạo golf” ở Hàn Quốc. Nhờ quá trình hợp tác này, học viện IGA có thể áp dụng những kiến thức, kỹ thuật đánh golf hàng đầu tù học viện GTS vào quá trình đào tạo golf chuyên nghiệp tại Việt Nam. Toàn bộ những giáo trình được sử dụng tại học viện International Golf Academy đều được biên soạn bởi đội ngũ chuyên gia tại GTS, đảm bảo mang đến cho golfer Quận 8 những khóa học chất lượng nhất.

Không chỉ vậy, học viên tại IGA sẽ có cơ hội được tiếp cận với phương pháp, công nghệ giảng dạy tiên tiến nhất từ học viện GTS ở Hàn Quốc. Từ đó, giúp nâng cao hiệu quả huấn luyện, mang lại kết quả tốt hơn trong việc cải thiện kỹ năng chơi golf của học viên. Học viện IGA và GTS cam kết đồng hành để tạo ra môi trường học tập chuyên nghiệp, đẳng cấp, giúp golfer Quận 8 có thể phát huy tiềm năng, nâng cao trình độ chơi golf.

Học viện IGA có đội ngũ huấn luyện viên 100% là người nước ngoài
Học viện IGA có đội ngũ huấn luyện viên 100% là người nước ngoài

Đội ngũ huấn luyện viên nước ngoài, có chứng nhận PGA quốc tế

Tại học viện International Golf Academy sở hữu đội ngũ huấn luyện viên nước ngoài chất lượng. Các huấn luyện viên đều đạt chứng chỉ PGA cùng nhiều năm kinh nghiệm thi đấu và đào tạo golf chuyên nghiệp. Do đó, golfer Quận 8 có thể yên tâm khi đăng ký khóa học tại học viện International Golf Academy.

Các huấn luyện viên tại đây vô cùng nhiệt tình, hướng dẫn chi tiết và điều chỉnh kỹ thuật cho mọi học viên. Golfer Quận 8 có bất kỳ thắc mắc nào, huấn luyện viên tại IGA cũng sẽ sẵn sàng tư vấn, giải đáp, giúp golfer cải thiện điểm số trong thời gian sớm nhất.

Đào tạo golfer với đa dạng địa hình sân

Với mục tiêu trở thành học viện hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực đào tạo golf chuyên nghiệp, học viện IGA rất chú trọng về chất lượng giảng dạy và trải nghiệm của học viên. Do đó, chương trình đào tạo ở học viện International Golf Academy đã được biên soạn với đa dạng các địa hình sân khác nhau.

Chương trình đào tạo chuyên nghiệp và nghiêm túc giúp golfer cải thiện trình độ chơi golf nhanh chóng
Chương trình đào tạo chuyên nghiệp và nghiêm túc giúp golfer cải thiện trình độ chơi golf nhanh chóng

Điều này mang đến những trải nghiệm mới mẻ, hấp dẫn cho golfer Quận 8. Từ đó, giúp học viện Quận 8 có thể nhanh chóng cải thiện điểm số, tự tin chơi golf ở mọi địa hình sân khác nhau. Cụ thể, những địa hình sân mà học viên Quận 8 có thể luyện tập và rèn luyện kỹ năng bao gồm: sân hồ, sân cỏ, sân quốc tế và cả sân golf quốc tế.

  • Sân cỏ: Đây là môi trường luyện tập khá quen thuộc với các golfer. Học viên Quận 8 sẽ được trải nghiệm đánh bóng trên mặt cỏ tự nhiên, có những điều chỉnh về kỹ thuật và chiến thuật để tối ưu điểm số trên sân thực tế. Đây cũng là địa hình học chơi golf được áp dụng nhiều nhất tại các khóa học của IGA.
  • Sân hồ: Đây là một trải nghiệm mới mẻ cho golfer. Những chướng ngại vật bằng nước được thiết kế ấn tượng tạo ra môi trường lý tưởng để golfer có thể rèn luyện khả năng kiểm soát bóng, điều chỉnh hướng bóng trong điều kiện địa hình gặp khó khăn.
Học viện IGA là đối tác của học viện golf GTS hàng đầu Hàn Quốc
Học viện IGA là đối tác của học viện golf GTS hàng đầu Hàn Quốc
  • Sân golf 3D: Đây là hình thức luyện tập golf thú vị, được nhiều golfer lựa chọn. Với công nghệ tiên tiến, học viên Quận 8 sẽ được trải nghiệm chơi golf ở môi trường thực tế ảo 3D, tương tác và nhận phản hồi chính xác về kỹ thuật đánh bóng. Đặc biệt, với những golfer không có nhiều thời gian thì học chơi golf ở phòng golf 3D là gợi ý không nên bỏ qua.
  • Sân golf quốc tế: Học viện IGA là một trong những đơn vị đầu tiên tại Việt Nam áp dụng hình thức luyện tập tại sân golf quốc tế. Đây là cơ hội để học viên Quận 8 được trải nghiệm chơi golf tương tự với các giải đấu chuyên nghiệp. Học viên có thể thử sức và nâng cao trình độ chơi golf trong điều kiện thách thức, khó khăn hơn.
Trang bị cơ sở vật chất hiện đại hỗ trợ người học tiếp thu kiến thức nhanh chóng nhất
Trang bị cơ sở vật chất hiện đại hỗ trợ người học tiếp thu kiến thức nhanh chóng nhất

Cam kết chất lượng đầu ra cho golfer Quận 8

Học viện International Golf Academy có những cam kết rõ ràng về trình độ, điểm handicap và kiến thức sẽ được trang bị cho golfer sau khi kết thúc khóa học. Với từng khóa học sẽ có mức đạt chuẩn nhất định. Cụ thể:

  • Khóa học đánh golf cơ bản: Golfer sau khi hoàn thành khóa học cơ bản sẽ có thể đạt được điểm handicap là 36. Khóa học này sẽ tập trung vào việc giúp golfer Quận 8 nắm được những kỹ thuật cơ bản, từ swing, putt và những pha đánh bóng khác. Golfer Quận 8 có khả năng chơi golf cơ bản và tự tin hơn khi ra sân.
  • Khóa học nâng cao: Khóa học nâng cao được thiết kế với mục đích giúp học viên cải thiện kỹ năng và chiến thuật đánh golf. Sau khi hoàn thành khóa học nâng cao, học viên Quận 8 có thể hạ điểm handicap xuống dưới 5 điểm so với mức điểm ban đầu.
Hệ thống khóa học đa dạng cho golfer lựa chọn
Hệ thống khóa học đa dạng cho golfer lựa chọn
  • Khóa học cao cấp: Khóa học được thiết kế dành riêng cho golfer có trình độ cao, mục tiêu trở thành golfer hoặc huấn luyện viên golf chuyên nghiệp. Sau khi hoàn thành khóa học, golfer Quận 8 sẽ đạt được điểm handicap xuất sắc, nâng cao trình độ và có khả năng xử lý những tình huống ấn tượng trên sân.

Các khóa học tại học viện International Golf Academy không chỉ rèn luyện kỹ thuật chơi golf mà còn giúp golfer cảm thấy tự tin, thoải mái hơn khi ra sân. Đồng thời, golfer Quận 8 sẽ học được cách kiểm soát cảm xúc, hạn chế áp lực để tập trung vào những cú đánh. Từ đó, giúp golfer duy trì được trạng thái tâm lý tốt nhất và đạt được điểm số như mong muốn.

Không chỉ vậy, học viên tại IGA sẽ có quyền được tham gia bất kỳ giải đấu, sự kiện nào do International Golf Academy tổ chức. Điều này giúp cho golfer Quận 8 có thêm cơ hội trải nghiệm, từ đó, nâng cao trình độ chơi golf của mình. Để tìm hiểu thêm thông tin về các khóa học, đội ngũ huấn luyện viên tại học viện IGA, golfer vui lòng liên hệ theo số hotline sau để được tư vấn chi tiết nhất.

Học đánh golf ở Quận 8 tại phòng golf 3D

Ngoài học đánh golf tại các học viện, golfer Quận 8 có thể cân nhắc lắp đặt phòng golf 3D tại nhà để nâng cao khả năng đánh bóng trong thời gian ngăn. Học đánh golf ở phòng golf 3D đang là xu hướng luyện tập được nhiều golfer lựa chọn, Bởi phương pháp học tập này có thể tiết kiệm thời gian, chi phí và không bị ảnh hưởng bởi yếu tố thời tiết. 

Bên cạnh đó, lắp đặt phòng golf 3D còn góp phần tạo điểm nhấn cho không gian sống của golfer Quận 8. Ngoài ra, golfer có thể luyện tập, tổ chức các giải đấu online với bạn bè, người thân và những golfer khác trên cùng hệ thống để học hỏi, hỗ trợ lẫn nhau.

Luyện tập tại phòng golf 3D đang là xu hướng hiện nay
Luyện tập tại phòng golf 3D đang là xu hướng hiện nay

Theo chia sẻ của chuyên gia, để sở hữu phòng golf 3D chất lượng, đạt chuẩn thì golfer nên lựa chọn dịch vụ lắp đặt đến từ những đơn vị chuyên nghiệp uy tín. Vậy nên lắp đặt và thi công phòng golf 3D ở đâu thì chuẩn nhất? Dưới đây là top 2 địa chỉ hàng đầu, được đánh giá cao, golfer có thể tham khảo:

GolfHomes – Đơn vị lắp đặt phòng golf 3D uy tín, chuyên nghiệp

GolfHomes là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực lắp đặt và thi công phòng golf 3D được nhiều golfer Quận 8 tin tưởng lựa chọn. Đến thời điểm hiện tại, GolfHomes đã và đang thực hiện nhiều công trình lắp đặt phòng golf 3D tại TP Hồ Chí minh nói chung và Quận 8 nói riêng. Những ưu điểm nổi bật của GolfHomes đã chinh phục các golfer có thể kể đến như:

GolfHomes có đội ngũ chuyên gia và kỹ sư hàng đầu

Tại GolfHomes có đội ngũ chuyên gia, kỹ sư hàng đầu với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lắp đặt phòng golf 3D. Các chuyên gia luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc cho golfer Quận 8.

Từng giai đoạn thi công, lắp đặt đều có sự giám sát của đội ngũ chuyên viên, kỹ sư đảm bảo tiến độ và chất lượng của phòng golf 3D. Đặc biệt, tại GolfHomes còn sở hữu đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại Hàn Quốc, chắc chắn sẽ mang đến cho golfer Quận 8 những phòng golf chất lượng tốt nhất.

GolfHomes là đơn vị thi công, lắp đặt phòng golf 3D hàng đầu Việt Nam
GolfHomes là đơn vị thi công, lắp đặt phòng golf 3D hàng đầu Việt Nam

Quy trình lắp đặt 17 bước chuẩn quốc tế

Bên cạnh đội ngũ chuyên gia hàng đầu, quá trình lắp đặt, thi công phòng golf 3D còn được thực hiện theo quy trình 17 bước chuẩn quốc tế. Quy trình này cũng được khai để golfer Quận 8 có thể nắm rõ và giám sát tiến độ thi công. Cụ thể:

  • Giai đoạn 1: Bao gồm 3 bước khảo sát nhu cầu, thu thập thông tin về mong muốn và phong cách cho phòng golf 3D mong muốn của golfer. Từ đó, GolfHomes sẽ lên bản vẽ demo và gửi đến cho golfer Quận 8.
  • Giai đoạn 2: Sau khi có bản vẽ demo, GolfHomes sẽ tư vấn cho golfer Quận 8 những hệ thống phần mềm, cảm biến phù hợp để lắp đặt vào phòng golf 3D. Sau đó thống nhất với golfer phần mềm sẽ sử dụng. Giai đoạn 2 gồm 3 bước.
GolfHomes cung cấp đa dạng các gói lắp đặt cho golfer lựa chọn
GolfHomes cung cấp đa dạng các gói lắp đặt cho golfer lựa chọn
  • Giai đoạn 3: GolfHomes sẽ tiến hành lắp đặt phần cứng, máy móc, camera, màn chiếu, thảm tập,… Đội ngũ chuyên gia cũng sẽ kiểm tra hoạt động của từng thiết bị đã đúng với bản vẽ chưa. Giai đoạn này gồm 5 bước.
  • Giai đoạn 4: GolfHomes sẽ lắp đặt hệ thống phần mềm và cảm biến mà golfer Quận 8 đã chọn lựa. Sau đó, chuyên gia kiểm tra toàn diện phòng golf 3D đảm bảo cho tất cả đều hoạt động tốt, mang đến cho golfer những đường bóng chuẩn xác nhất. Giai đoạn này có 4 bước.
  • Giai đoạn 5: Phòng golf 3D đã hoàn thiện, GolfHomes sẽ bàn giao cho golfer Quận 8. Đồng thời, tư vấn cho golfer về những chính sách bảo hành, bảo dưỡng cho golfer. Giai đoạn này bao gồm 2 bước.
GolfHomes được nhiều golfer ưu tiên lựa chọn để lắp đặt phòng golf 3D
GolfHomes được nhiều golfer ưu tiên lựa chọn để lắp đặt phòng golf 3D

Đi đầu trong ứng dụng phòng golf 3D

Một trong những lý do khiến GolfHomes trở thành địa chỉ lắp đặt phòng golf 3D được nhiều golfer Quận 8 ưu tiên lựa chọn phải kể đến công nghệ hiện đại mà GolfHomes đang sở hữu. Đến thời điểm hiện tại, GolfHomes đang là đơn vị đầu tiên và duy nhất áp dụng công nghệ thực tế ảo VR/AR vào thi công và lắp đặt phòng golf 3D. Công nghệ này mang đến cho golfer những đường bóng chuẩn xác, chân thực nhất, không quá khác biệt so với đánh bóng trực tiếp trên sân golf.

Đa dạng gói lắp đặt

Tại GolfHomes có hệ thống gói lắp đặt đa dạng với nhiều phân khúc giá khác nhau cho golfer lựa chọn. Tùy vào mục đích sử dụng và chi phí dự trù, golfer Quận 8 có thể lựa chọn gói lắp đặt phù hợp nhất. Hoặc golfer có thể liên hệ với số hotline của GolfHomes để được đội ngũ nhân viên tư vấn chi tiết hơn về các gói lắp đặt có tại GolfHomes.

TechGolf ứng dụng công nghệ hàng đầu để lắp đặt phòng golf 3D

Theo tờ GolfTimes – Trang tin tức tổng hợp về golf, địa chỉ thi công và lắp đặt phòng golf 3D chính hãng, chuyên nghiệp được các golfer đánh giá cao phải kể đến TechGolf. Tính đến thời điểm hiện tại, TechGolf đã có gần 7 năm hoạt động trong lĩnh vực thi công, lắp đặt phòng golf 3D và hoàn thành hơn 300 dự án trên toàn quốc. Đây cũng là minh chứng cho chất lượng dịch vụ, sự uy tín và chuyên nghiệp của TechGolf.

Vậy, TechGolf sở hữu những ưu điểm nổi trội gì mà lại được nhiều golfer tin tưởng lựa chọn đến vậy? Có thể kể đến những ưu điểm nổi bật như:

  • Thi công và lắp đặt trọn gói cho golfer: TechGolf là đơn vị thi công, lắp đặt phòng golf 3D trọn gói cho golfer. Tất cả những thiết bị được sử dụng ở đây, bao gồm: phần mềm, màn hình, camera,… đều được lựa chọn tỉ mỉ, đảm bảo đạt chất lượng tốt nhất. Hơn nữa, khi lắp đặt phòng golf 3D, TechGolf có đội ngũ chuyên gia, kỹ sư khảo sát thị trường, phân tích nhu cầu để đáp ứng mọi yêu cầu của golfer.
TechGolf là đơn vị đón đầu xu hướng công nghệ golf 3D, có thể làm hài lòng mọi golfer
TechGolf là đơn vị đón đầu xu hướng công nghệ golf 3D, có thể làm hài lòng mọi golfer
  • Quy trình thi công 17 bước đạt chuẩn quốc tế: TechGolf áp dụng quy trình thi công, lắp đặt phòng golf 3D độc quyền, đạt chuẩn quốc tế. Từng giai đoạn được kết hợp với nhau trơn tru, chuyên nghiệp, đảm bảo mang đến cho golfer phòng golf với chất lượng đạt chuẩn nhất.
  • Đội ngũ kỹ sư, chuyên viên có trình độ cao: TechGolf sở hữu đội ngũ chuyên viên, kỹ sư Hàn Quốc có trình độ cao, sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc cho golfer. Không chỉ vậy, ở mỗi giai đoạn thi công đều có đội ngũ chuyên gia hàng đầu của TechGolf giám sát nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng phòng golf 3D khi bàn giao cho golfer sử dụng.
  • Đi đầu trong lĩnh vực ứng dụng công nghệ thực tế ảo: Là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực ứng dụng công nghệ thực tế ảo VR/AR để mang đến cho golfer những cú đánh chất lượng nhất. Tính đến thời điểm hiện tại, TechGolf cũng là đơn vị đầu tiên ứng dụng công nghệ này để mang đến cho golfer trải nghiệm đánh bóng chân thực nhất.
TechGolf đã thi công và lắp đặt thành công hàng trăm dự án golf 3D dành cho golfer
TechGolf đã thi công và lắp đặt thành công hàng trăm dự án golf 3D dành cho golfer
  • Tích hợp hệ thống live 4.0 hiện đại: TechGolf còn tích hợp hệ thống phòng live 4.0 để golfer có thể tổ chức giải đấu online cùng bạn bè, người thân và những golfer khác trên cùng hệ thống. Nhờ vậy, người chơi có thể học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau và có khoảng thời gian giải trí, thư giãn tại phòng golf 3D.
  • Thiết bị phòng golf 3D được nhập khẩu chính hãng: Tất cả các thiết bị tại TechGolf được nhập khẩu chính hãng, đảm bảo cung cấp cho golfer những phòng golf với chất lượng đạt chuẩn nhất. Hơn nữa, TechGolf cũng liên tục cập nhật những sản phẩm mới, đến từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Bravo, G – Shot, SkyTrak,… để golfer có những trải nghiệm đánh golf thú vị, trọn vẹn nhất.
TechGolf đã thi công và lắp đặt thành công hàng trăm dự án golf 3D dành cho golfer
TechGolf là đơn vị thi công, lắp đặt phòng golf 3D uy tín tại Quận 8
  • App nhắc lịch bảo hành bài bản: Một trong những ưu điểm nổi bật giúp TechGolf nhận được phản hồi tích cực từ các golfer phải kể đến app nhắc lịch bảo dưỡng chuyên nghiệp. Mục đích là mang đến cho golfer phòng golf 3D đạt chuẩn với chất lượng tốt nhất.

Tại TechGolf có hệ thống gói lắp đặt đa dạng với nhiều phân khúc giá khác nhau cho golfer lựa chọn. Golfer Quận 8 có thể liên hệ với đội ngũ chuyên viên của TechGolf để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc về các gói dịch vụ tại đây:

Trên đây là gợi ý những địa chỉ học đánh golf ở Quận 8 được các chuyên gia, golfer đánh giá cao. Mong rằng với những chia sẻ trên sẽ giúp golfer tìm kiếm được địa điểm học đánh golf uy tín, chất lượng, giúp cải thiện trình độ chơi golf trong thời gian ngắn. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, golfer vui lòng để lại bình luận bên dưới để được các chuyên giải đáp thắc mắc nhanh chóng nhất.

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Lan Ngọc
Ngày đăng 03:28 - 15/12/2023 - Cập nhật lúc:  09:16 - 16/02/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *