Thông tin - Tư vấn

[Hé Lộ] TOP 7 Thầy Dạy Golf Hà Nội Chuyên Nghiệp Hàng Đầu Hiện Nay

Golf là một trong những bộ môn thể thao khó nhất hiện nay. Để nắm vững những kiến thức, kỹ thuật golf bài bản nhất, golfer đều cần phải theo học ít nhất một khóa học golf. Điều này khiến nhiều golfer băn khoăn, bởi không biết nên lựa chọn huấn luyện viên nào tốt nhất. Riêng với golfer Hà Thành có thể tham khảo Top 7 thầy dạy golf Hà Nội chuyên nghiệp, thu hút nhiều golfer theo học mà GolfCity đã tổng hợp ở bài viết dưới đây. 

Học đánh golf với thầy dạy golf Hà Nội uy tín, chuyên nghiệp

Với những golfer có nhu cầu học đánh golf bài bản thì nên ưu tiên lựa chọn những huấn luyện viên có nhiều năm kinh nghiệm thi đấu, giảng dạy. Bởi với những kiến thức, kỹ năng đã tích lũy, chắc chắn HLV sẽ giúp golfer có thể cải thiện khả năng đánh golf, tự tin hơn khi ra sân. Dưới đây là Top 7 thầy dạy golf chuyên nghiệp mà golfer Hà Nội không nên bỏ qua. 

1. Lee Kyu Han – Thầy dạy golf Hà Nội được nhiều golfer theo học

Đầu tiên trong danh sách những thầy dạy golf Hà Nội thu hút đông đảo học viên phải kể đến HLV Lee Kyu Han (người Hàn Quốc). Thầy Lee với 28 năm kinh nghiệm thi đấu nhiều giải golf lớn nhỏ cùng nhiều năm là “người lái đò” tại Việt Nam và Quốc tế. Vì vậy, mỗi khóa học của thầy thu hút rất nhiều golfer đến trải nghiệm.

Điểm đặc biệt trong các bài giảng của huấn luyện viên Lee Kyu Han là tính cá nhân hoá nội dung giảng dạy. Mỗi lộ trình được thầy biên soạn bài bản dựa theo nhu cầu, mục tiêu và thể trạng của từng học viên. Xuất phát là một golfer được đào tạo bài bản, thầy Lee có thể hiểu rõ những khó khăn, tâm tư của học viên khi mới bắt đầu chơi golf. Từ đó, có những lời khuyên hữu ích cho học viên, giúp người học tiếp thu kiến thức golf giá trị nhất.

Thầy Lee Kyu Han tận tâm chỉ dạy học viên 
Thầy Lee Kyu Han tận tâm chỉ dạy học viên

Bên cạnh đó, Mr. Lee còn được biết đến với biệt danh “Doctor Driver” bởi khả năng đào tạo chuyên sâu về swing golf cùng driver. Đây được xem là lộ trình giảng dạy độc quyền của thầy, giúp golfer cải thiện hiệu suất cú đánh như: khắc phục lỗi, tối đa hoá khoảng cách, chỉnh dáng swing thẩm mỹ hơn,…. Để trải nghiệm lớp học driver của HLV Lee Kyu Han, người chơi có thể đăng ký qua hotline: 0981.891.862

2. Thầy dạy golf Jung Sung Pil

Một huấn luyện viên người Hàn Quốc nữa mà golfer đang tìm kiếm thầy dạy golf Hà Nội nên đăng ký học ngay đó là HLV Jung Sung Pil. Với hơn 21 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực đào tạo golfer, thầy Jung Sung Pil đã giúp không ít học viên đạt được mục tiêu của mình, từ trình độ chơi golf cơ bản đến chuyên nghiệp thực thụ. Trên hành trình theo đuổi sự nghiệp huấn luyện viên chuyên nghiệp, thầy Jung Sung Pil đã đạt được nhiều thành tích nổi bật như:

  • 2017: trở thành thành viên của đội golf trường cấp 3 Nam Daejeon, và hoạt động tích cực đến năm 2022. Best score: under 5 (67 gậy).
  • 2018: giành chiến thắng chung cuộc Vòng đấu golf mạnh nhất tại trường trung học SBS.
  • 2020: vào vòng tứ kết của Giải golf đồng môn đại học. Đến năm 2021 giành chức vô địch và 2022 giành chức á quân.
  • 2018: giành giải vô địch tại Giải FLC Sầm Sơn, được tặng thưởng thẻ hội viên 35 năm (5 triệu đồng).
  • Vận hành kênh youtube về golf: 까치골프TV (Kaichi Golf TV)
  • Tham gia đại hội golf Mirama Hàn Quốc hơn 5 lần mỗi năm và đã nhận được chứng chỉ huấn luyện USPGA vào năm 2022.
  • Sở hữu chứng chỉ USPGA.
Lớp học của thầy Jung Sung Pil thu hút đông đảo golfer đăng ký theo học
Lớp học của thầy Jung Sung Pil thu hút đông đảo golfer đăng ký theo học

Sở hữu những kinh nghiệm dày dặn và phương pháp giảng dạy chuẩn quốc tế, không quá ngạc nhiên khi lớp học của thầy Jung Sung Pil thu hút đông đảo golfer đăng ký theo học.

3. Huấn luyện viên Peter John Welfare

Với kinh nghiệm hơn 30 năm hoạt động trong lĩnh vực đào tạo golf, thầy Peter John Welfare được nhiều học viên đánh giá cao với trình độ và nghiệp vụ đào tạo. Không chỉ sở hữu chuyên môn tốt, Mr. Peter còn được golfer yêu quý bởi sự tận tâm trong công việc. Vốn là người cầu toàn, các buổi học của HLV Peter John Welfare sẽ học dựa theo giáo trình riêng của thầy biên soạn, điều này giúp cho học viên được rèn luyện bám sát với khả năng cũng như cho ra hiệu quả tốt nhất.

HLV Petter có trình độ chuyên môn cao với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy golf
HLV Petter có trình độ chuyên môn cao với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy golf

Hiện tại, huấn luyện viên đang công tác và làm việc tại học viện IGA, giảng dạy các khóa học từ cơ bản đến nâng cao. Golfer có thể căn cứ vào trình độ và thể lựa chọn khóa học phù hợp. Golfer Hà Nội đang tìm kiếm thầy dạy golf uy tín, chất lượng thì không nên bỏ qua khóa học tại đây.

4. Thầy dạy golf Hà Nội Đinh Công Lợi

Trong danh sách thầy dạy golf chuyên nghiệp ở Hà Nội, không thể không nhắc đến HLV Đinh Công Lợi (Victor Moscow) với kinh nghiệm chơi golf hơn 26 năm. Trong suốt sự nghiệp thi đấu và giảng dạy golf, huấn luyện viên Đinh Công Lợi đã nỗ lực tham gia những giải đấu lớn, nhỏ trong và ngoài nước để nâng cao trình độ chơi golf của mình. Đồng thời, trau dồi những kiến thức, kỹ thuật đánh golf chuẩn nhất để truyền đạt cho học viên.

Đến hiện nay, huấn luyện viên Đinh Công Lợi đã nhận được gần 300 cup tại những giải đấu trong và ngoài nước. Đặc biệt, phải kể đến giải đấu Ryder Cup – giải đấu chuyên nghiệp về golf. Với số trận đấu golf lên đến hơn 2000 trận, chắc chắn HLV Đinh Công Hợi là một trong những thầy dạy golf chuyên nghiệp, có chuyên môn tốt golfer không nên bỏ qua.

Huấn luyện viên Đinh Công Lợi cực kỳ tâm huyết với nghề, luôn sẵn sàng hướng dẫn học viên từng chi tiết nhỏ nhất
Huấn luyện viên Đinh Công Lợi cực kỳ tâm huyết với nghề, luôn sẵn sàng hướng dẫn học viên từng chi tiết nhỏ nhất

Không chỉ sở hữu những kiến thức thực tiễn về chơi golf, HLV Đinh Công Hợi còn cực kỳ tâm huyết trong từng bài giảng cho học viên. Thầy từng giảng dạy cho rất nhiều CEO, chủ doanh nghiệp, bí thư,… Nhờ vậy, danh tiếng của thầy được lan tỏa tích cực đến các học viên trong nhiều năm qua. Bên cạnh việc giảng dạy, HLV Lợi cũng là chủ tịch của CLB golf Họ Đinh, tham gia vào ban cố vấn của các sự kiện chuyên môn trong ngành golf.

5. HLV Nguyễn Hữu Hoan

HLV Nguyễn Hữu Hoan đang là Hội viên chính thức của Hiệp hội golf Việt Nam với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo golf tại Việt Nam. Việc gắn bó với golf từ nghiệp dư đến chuyên nghiệp đã cho HLV Nguyễn Hữu Hoan có nền tảng kiến thức đa diện trong ngành golf.

HLV Nguyễn Hữu Hoan với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo golfer chuyên nghiệp
HLV Nguyễn Hữu Hoan với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo golfer chuyên nghiệp

Hầu hết học viên khi theo học thầy Nguyễn Hữu Hoan sẽ được định hướng để hạ điểm handicap nhanh chóng, đồng thời nắm vững kỹ thuật golf cơ bản. Nhiều học viên đánh giá thầy là người có hiểu biết sâu rộng và có kiến thức chuyên môn về golf. Nhờ vậy, sau khi tham gia các buổi học do thầy Hoan hướng dẫn, học viên có thể thể tự tin hơn khi ra sân thi đấu.

6. Huấn luyện viên Đồng Thị Nhật

Huấn luyện viên Đồng Thị Nhật đã có kinh nghiệm hơn 22 năm kinh nghiệm và 15 đào tạo golf, cô được nhắc đến như một “nữ tướng” ngành golf. Bước đầu tiếp cận với golf tại sân Chí Linh, chị có cơ hội được đào tạo bài bản bởi các chuyên gia và định hướng tư duy chơi golf chuyên nghiệp.

Chỉ 4 năm sau đó, HLV Đồng Thị Nhật đã chính thức ra nhập làng golf Việt. Đây là kết quả cho những nỗ lực, phấn đấu của nữ golfer Đồng Thị Nhật. Tới năm 2013, chị đã chính thức trở thành HLV golf thực thụ sau khi nhận được chứng chỉ “train the trainer” cấp độ 1 cấp bởi VGA.

HLV Đồng Thị Nhật là người truyền lửa cho golfer nữ mạnh dạn theo đuổi đam mê đánh golf
HLV Đồng Thị Nhật là người “truyền lửa” cho golfer nữ mạnh dạn theo đuổi đam mê đánh golf

Trong lĩnh vực đào tạo golf, HLV Đồng Thị Nhật đã đạt được những thành tích đáng nể, với số lượng học viên lên tới hàng trăm golf. Hiện tại, HLV Đồng Thị Nhật đang sở hữu điểm handicap 8 cùng kỹ năng đánh swing ấn tượng. Golfer nữ đang băn khoăn không biết nên đăng ký học HLV nào thì HLV Đồng Thị Nhật là một gợi ý không nên bỏ qua.

7. Thầy dạy golf Nguyễn Văn Giáp

Bén duyên với golf vào năm 2006, khi đó, HLV Nguyễn Văn Giáp đang làm việc tại sân golf Vân Trì. Trong quá trình làm việc tại đây, HLV Nguyễn Văn Giáp đã tận dụng cơ hội để tiếp xúc và học hỏi kinh nghiệm từ những golfer chuyên nghiệp khác như: kỹ thuật setup, cách cầm gậy, cách di chuyển,…

Huấn luyện viên Nguyễn Văn Giáp sở hữu những thành tích ấn tượng trong sự nghiệp chơi golf
Huấn luyện viên Nguyễn Văn Giáp sở hữu những thành tích ấn tượng trong sự nghiệp chơi golf

Bằng những nỗ lực luyện tập và học hỏi không ngừng trong 2 năm, HLV Nguyễn Văn Giáp đã xuất sắc giành được điểm Handicap ấn tượng là 8. Bên cạnh đó, thầy đã sở hữu rất nhiều thành tích ấn tượng như:

  • 10 năm kinh nghiệm đào tạo golf chuyên nghiệp.
  • Chứng chỉ “train the trainer” cấp độ 1 cấp bởi VGA
  • Tốt nghiệp hạng xuất sắc tại ĐH Sư phạm Thể thao Hà Nội.
  • Top 3 HLV Best Choice tại học viện GolfGroup Academy.

Bên cạnh các thông tin về huấn luyện viên, người học có thể cân nhắc tìm hiểu các đơn vị giảng dạy golf uy tín tại khu vực Hà Nội. Đây sẽ là giải pháp tối ưu khi golfer có nhu cầu học đánh golf bài bản. Tại học viện, người học có thể tham khảo trực tiếp thông tin của các thầy dạy golf uy tín cũng như nhận tư vấn HLV. Mặt khác, đội ngũ giảng dạy tại học viện đều được chọn lọc kỹ lưỡng, đảm bảo trình độ chuyên môn giúp học viên luyện tập bài bản nhất.

HLV Nguyễn Văn Giáp có thể đào tạo golfer từ cơ bản đến nguyên nghiệp
HLV Nguyễn Văn Giáp có thể đào tạo golfer từ cơ bản đến nguyên nghiệp

Gợi ý tìm hiểu đơn vị học viện golf GGA

Học viện GGA hay tên đầy đủ là Golfgroup Academy, đơn vị đào tạo golf cùng huấn luyện viên chuyên nghiệp. Đặc điểm của GGA là đề cao giá trị của người thầy, từ đó tạo nên những buổi học có giá trị thực tế, giúp học viên tự tin lên sân.

học viện golf gga

Do đó, đội ngũ thầy dạy golf ở Hà Nội và toàn quốc được chọn lọc kỹ lưỡng theo 3 tiêu chí: kinh nghiệm, kiến thức và đam mê đào tạo. Đây được xem là giá trị nền tảng giúp GGA thành công phát triển hơn 8 năm qua.

Ưu điểm khi học golf tại GolfGroupAcademy
Ưu điểm khi học golf tại GolfGroupAcademy

Tìm hiểu về Học viện GGA tại đây:

Trên đây là Top 7 thầy dạy golf Hà Nội và địa chỉ học đánh golf hàng đầu cho golfer Hà Nội. Hy vọng với những thông tin mà GolfCity đã tổng hợp bên trên sẽ hữu ích với golfer. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, golfer hãy liên hệ ngay đến số hotline của GolfCity để được tư vấn chi tiết. Hoặc golfer hãy để lại bình luận bên dưới bài viết để được giải đáp nhanh chóng từ đội ngũ chuyên viên của GolfCity.

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Trần Anh
Ngày đăng 02:36 - 15/12/2023 - Cập nhật lúc:  11:30 - 21/03/2024

Bình luận (33)

  1. Nguyễn Văn Tú says: Trả lời

    Trông khóa học golf 10b bên hoc viện golf GGA có cho học viên lên sân đánh và học thực tế trên sân không nhỉ ?

  2. Lê Văn Phong says: Trả lời

    Cần nắm thông tin Hlv Pro vì em đã demo mấy chỗ rồi mà vẫn chưa hài về Hlv lên mọi người chia sẻ Hlv giúp em đi ạ

  3. Đồng Đức says: Trả lời

    Thấy khá nhiều anh em vất vả khi tìm cho mình khóa học golf cho mình lên tôi chia sẻ cho anh chỗ học golf uy tín Hlv có trình độ chuyên môn và hướng dẫn nhiệt tình https://golfgroupacademy.com.vn/khoa-hoc-danh-golf

  4. Dương Văn Cường says: Trả lời

    Em muốn đăng ký khóa chỉnh Swing với Driver với Hlv Lee mà thầy người Hàn thì học viện có hỗ trợ phiên dịch không anh em nhỉ ?

  5. Nguyễn Văn Tình says: Trả lời

    Đúng là khi theo học Hlv bên học viện IGA ngoài trang thiết bị hiện đại ra thì đội ngũ Hlv khá là chuyên nghiệp và có trình độ kỹ thuật chuyên môn hướng dẫn học viên tận tình tỷ mỉ và chậm rãi và được nữa là Hlv thường sẽ dậy quá giờ quy định của học viện nữa mọi người nhé

  6. Vũ Mạnh says: Trả lời

    Theo tìm hiểu thì được biết học viện golf GGA mới có 2 sở chính là Hà Nội với Sài Gòn thì không biết khóa học ở các tỉnh lân cận thì mình có nhận dậy không và chi phí có phát sinh nhiều không ạ

  7. Nguyễn Văn Huy says: Trả lời

    Tình hinh với khóa học golf với Hlv Phạm Minh Tuấn khi kết thúc khóa học anh chị đánh tốt không em muốn đặt lịch demo với thầy thì đăng ký như thế nào vậy anh chị

  8. Đỗ Dũng says: Trả lời

    Bên học viện Golf IGA cho hỏi mình muốn đặt lịch demo trước với Hlv Lee rồi mới đăng ký khóa học được không ?

  9. Nguyễn Văn Sáng says: Trả lời

    Anh em cho hỏi là trước có ai theo khóa học golf chỗ thầy Lợi chưa vì thấy khá nhiều anh em bình luận khá tốt về thầy lên em cũng muốn tìm hiểu thêm để đăng ký cho mình khóa học cớ bản

  10. Hữu Thọ says: Trả lời

    Bữa tham gia 1 giải đấu golf tại Tam Đảo, có dịp gặp gỡ HLV Giáp, anh nhìn trẻ, dáng vẻ khoẻ khoắn, thân thiện, lúc đó được anh chia sẻ cho các skill trong đánh giải, được anh chỉnh lại skill cho 1 tí, tôi nghe mà ghiền, ae nào đang cần học mà chưa quen HLV nào có thể đăng ký với anh Giáp , chắc sắp tới về Hà Nội sẽ học tìm thầy đăng kí 1 khóa nâng cao với anh ấy

  11. Phúc says: Trả lời

    Thầy Hoàn là bên học viện nào vậy mn? Nghe nhiều ae review nhiều, mình đnag định đăng ký khoá học với thầy nhưng ko biết liên hệ bên nào để được học trực tiếp với thầy. Có khi nào đăng ký học nhưng khi vào tập lại là trợ giảng ra dạy ko mn?

    1. Minh - CVKD Khóa học says: Trả lời

      Em chào anh Phúc, em xin phép hỗ trợ mình ạ. Thầy Hoàn là bên học viện GolfGroup Academy bên em ạ. Bên em cam kết khoá học được tập trực tiếp với HLV kèm 1:1, thầy còn trẻ, rất dễ gần và vui tính, đã có khá nhiều thàh tích và có chứng chỉ và nghiệp vụ sư phạm ạ. Anh liên hệ giúp em qua Hotline: 0981.891.862 để em gửi thông tin khoá học cho anh và đăng ký với thầy cho anh 1 buổi tập demo miễn phí ạ

  12. Thanh Tâm says: Trả lời

    Tôi vừa hoàn thành khoá học với thầy Jung và vừa nhận chứng chỉ. Thầy dạy xuất sắc lắm, học trong phòng 3D đỡ nắng tí, được xem lại dáng swing để thầy chỉnh nữa. Swing của tôi được cải thiện khá nhiều sau khoá học. Học xong được thầy tư vấn cho bộ gậy khá phù hợp với cap của tôi. Học phí học với thầy có hơi đắt xíu nhưng tiền nào của nấy nhé anh em

  13. David Trần says: Trả lời

    Trước mình đã học 1 khóa cơ bản bên học viện kia nhưng thấy chất lượng ko được ok lắm, cũg tốn ko ít tiền nhưng thấy ko cải thiện đuọc gì mấy. Giờ cần tìm thầy ng Hàn chỉnh lại form swing, ae biết có thầy nào dạy ok cho mình xin thông tin

    1. Công Tuấn says: Trả lời

      Bạn tham khảo thầy Lee Kyu Han nhé, trước mìh có tập 1 khoá nag cao với thầy Lee ở sân Phương Đông, thầy rất chuyên nghiệp và các kỹ năng rất hay, thầy chuyên viên chỉnh swing và hạ cap luôn ấy. Thầy có nhiều năm kihn nghiệm trong ngành rồi. Bạn tham khảo bên này: https://golfgroupacademy.com.vn/huan-luyen-vien/hlv-lee-kyu-han

  14. Xuân Diệu says: Trả lời

    Mình cần tìm học viện có khóa riêng cho nữ. Các chị em có kinh nghiệm cho em xin tí review về các HLV nữ ở HN với ạ. Cô Bùi Thị Thoa dạy có ok ko ạ? cô là của bên học viện nào vậy ạ?

    1. Bé Lan says: Trả lời

      Trước mình có học 1 khóa với cô Thoa bên học viện Golfgroup Academy. Học viên nữ học cô Thoa nhiều lắm, mình cũng học chị 1 khoá, thích chị lắm, chị dạy rất dễ hiểu mà chân chất lắm, ít có HLV mà tự nhiên, hiền lành mà chân thành như vậy, các bài dạy của chị rất hay, form swing nhẹ nhàg, mình đam mê golf có 1 phần là nhờ chị. Bạn tham khảo: https://golfgroupacademy.com.vn/huan-luyen-vien/hlv-golf-bui-thi-thoa

  15. Lộc Lê says: Trả lời

    Hôm trước có ông bạn giới thiệu mình học thầy Lợi, ai học thầy rồi cho mình review với? Đang cần tìm thầy uy tín học khóa cơ bản

    1. Quan says: Trả lời

      Thầy Lợi thì quá nổi tiếng ở khu vực HN rồi bạn. Thầy đang là HLV trưởng của học viện GGA, tôi thấy thầy là một huấn luyện viên chuyên môn giỏi và có phương pháp sư phạm chuyên sâu. Thầy đã truyền cảm hứng cho tôi rất nhiều về môn Golf để có được các thành tựu hiện tại. Đã theo đánh với thầy được nhiều giải đấu lớn rồi

  16. Phạm Văn Huy says: Trả lời

    Em đang tìm hiểu về học viện golf IGA và đặc biệt Hlv Peter John Wefare anh chị em nhà mình ai đã được thầy hướng dẫn thì cho em xin thông tin cũng như cách dậy của thầy với nhé vì em đang cần đăng ký khóa học golf nâng cao chỗ thầy ạ

  17. Nguyễn Thế Anh says: Trả lời

    Em đang cần tìm Hlv chinh Swing anh chị nào biết thầy nội hay ngoại mà trình độ tốt và uy tín giới thiệu giúp em nhé vì sắp tới có tham gia giải lên cần học cấp tốc ngay

  18. Lê Tùng says: Trả lời

    Có bác nào hiện đang học chỗ Hlv Lee Kyu Han không vừa rồi em có qua đăng ký demo cho 2 vợ chồng mà mãi chưa thấy học viện gọi

  19. Nguyễn Văn Doanh says: Trả lời

    Bác nào hôm trước có hỏi em về Hlv Đinh Công Lợi thì liên hệ lại với em nhé hoặc có thể tham khảo qua sdt 0981 891 862 để được tư vấn sâu hơn về khóa học chỗ thầy nhé

  20. Tuấn Anh says: Trả lời

    Vừa rồi có ông bạn giới thiệu cho khóa học golf bên học viện IGA cũng đã tìm hiểu thông tin thấy mọi người thường đăng ký khóa học nâng cao Hlv Lee Kyu Han với cá nhân tôi đang muốn đăng ký học học cơ bản chỗ thầy có được không nhỉ

    1. Nguyễn Văn Công says: Trả lời

      Nói chung là mình muốn học thì qua học viện đăng kỹ nhé tôi cũng phải hẹn lịch demo chỗ hlv Lee Kyu Han cũng phải chờ vì thầy khá nhiều học viên theo học nhé

  21. Nguyễn Văn Linh says: Trả lời

    Tôi đang muốn tìm hiểu về Hlv ngoại để demo khóa học nâng cao anh em nào từng học rồi giới thiệu giúp tôi với nhé

  22. Phạm Văn Tuấn says: Trả lời

    Không biết anh em đã học golf chỗ thầy Hoan chưa cũng mới tìm hiểu về thầy thấy khá nhiều anh em trao đổi là thầy dạy khá tốt lên đang muốn xin lịch demo thì liên hệ trực tiếp qua thầy hay phải qua học viện nhỉ

  23. Nguyễn Hoàng says: Trả lời

    Chào anh em với cá nhân là người chơi golf cũng được mấy năm rồi nhận thấy nhiều anh em giờ cũng vất vả tìm Hlv lên tôi muốn chia sẻ cho anh em về thầy dạy golf Lee Kyu Han thầy là người có trình độ cũng như nghiệp vụ tốt , rất tận tình với học viên

  24. Vũ Minh says: Trả lời

    Em đang muốn thử buổi demo chỗ Hlv Lợi thì có phải đăng ký trước không hay là mình cứ trực tiếp qua học viện gặp luôn , rất mong phản hồi sớm từ học viện cũng Hlv

    1. PDTGolf_Hoài Linh says: Trả lời

      Dạ em chào anh Minh em bên phòng đào tạo golf hiện anh đang ở khu vực nào để tiện bên học viện golf GGA sắp sếp lịch giúp anh có thể liên lạc theo sdt 0981 891 862 để được thông tin chi tiết về đặt lịch demo anh nhé

  25. Nguyễn Hùng Cường says: Trả lời

    Em đang tìm khóa học golf dành cho người mới anh chị em nào biết Hlv cũng như học viện uy tín thì chia sẻ giúp để em tìm hiểu thêm

    1. Minh Chiến says: Trả lời

      Nói chung học viện với Hlv golf giờ cũng khá nhiều , với học viên mới dễ gặp phải những Hlv chuyên môn cũng như kinh nghiệm còn hạn chế lên anh em học golf cần tìm hiểu thật kỹ cũng như đến thực tế để trải nghiệm trước nhé

  26. Nguyễn Văn Tùng says: Trả lời

    Được ông bạn giới thiệu cho Hlv Lợi chuyên dậy golf lên mạng tìm hiểu thì thấy thầy khá nổi tiếng nhà mình ai đã từng học thầy rồi cho em xin thêm chút thông tin nhé

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *