Thông tin - Tư vấn

Review Chi Tiết Gậy Golf Ping G400 Max Driver Từ A Đến Z

Ping G400 Max driver là cây gậy sở hữu nhiều cải tiến mang đến cho người chơi trải nghiệm golf hoàn hảo nhất. Không chỉ nổi bật về thiết kế, Ping G400 Max driver còn nhận được “cơn mưa” lời khen về tính năng điều khiển nhanh, ổn định giúp golfer tạo ra cú đánh tốc độ đạt khoảng cách vượt trội.

Gậy golf Ping G400 Max driver – Cải tiến ưu việt từ dòng G400

Ping G400 Max driver ra mắt năm 2019 là model rất được lòng golfer khắp thế giới.

So với dòng tiền nhiệm là Ping G400, gậy driver Ping G400 Max có một số cải tiến nhằm tối ưu hiệu suất cú đánh. Trong đó nổi bật là kích thước đầu gậy lớn hơn nhằm nâng cao khoảng cách và tốc độ bóng. Ngoài ra, G400 Max còn sở hữu khối lượng trọng tâm điều chỉnh (MOI) cao hơn giúp hạn chế cú đánh lệch tâm hữu hiệu. Đây được xem là động lực quan trọng hỗ trợ golfer chinh phục mọi thử thách trên sân.

Driver Ping G400 Max có đầu gậy lớn nâng cao khoảng cách và tốc độ bóng
Driver Ping G400 Max có đầu gậy lớn nâng cao khoảng cách và tốc độ bóng

Chính những cải tiến trên đã giúp G400 Max driver sở hữu thông số hoàn hảo nhằm đáp ứng tiêu chí về kỹ thuật và hiệu suất, cụ thể gồm:

  • Chất liệu: Đầu gậy – Titanium; Cán gậy – Graphite; Shaft gậy – Graphite Alta CB 55; Tay cầm – Cao su.
  • Thể tích đầu gậy: Titanium thể tích 460cc nặng 203g.
  • Độ loft: 10.5 độ có thể điều chỉnh tăng giảm 1 độ.
  • Flex: R/SR/S
  • Chiều dài: 45.75 inch
  • Lie Angel: 69 độ

Sức hút tuyệt vời từ thiết kế đến hiệu suất của Ping G400 Max driver

Ping G400 Max driver được tích hợp hàng loạt những cải tiến về thiết kế, công nghệ mang lại hiệu suất đánh bóng vượt trội.

Thiết kế mạnh mẽ tối ưu hiệu suất

Gậy golf Ping G400 Max driver sở hữu vẻ ngoài mạnh mẽ, tone đen nhám thời thượng, đẳng cấp và hạn chế tối đa các vết trầy xước trong quá trình sử dụng. 

Ping G400 Max driver có kết cấu mặt gậy siêu mỏng, nhẹ nhưng cũng vô cùng chắc chắn, bền bỉ. Bằng quy trình xử lý nhiệt chính xác nên bề mặt gậy mỏng hơn 6%, tăng độ đàn hồi lên 16% góp phần gia tăng tốc độ bóng lên 2mph. 

Bên cạnh đó, đầu gậy golf chế tác theo cấu trúc sườn cải thiện âm thanh hiệu quả. Đỉnh chóp gậy hạ trọng tâm và tăng MOI giúp golfer kiểm soát cú đánh dễ dàng. Đầu gậy dáng thuôn trang bị thiết bị hạn chế nhiễu loạn tối ưu CG đảm bảo độ chính xác tối ưu cho cú đánh. 

Đầu gậy golf chế tác theo cấu trúc sườn cải thiện âm thanh hiệu quả
Đầu gậy golf chế tác theo cấu trúc sườn cải thiện âm thanh hiệu quả

Ngoài ra, thiết kế gậy còn tạo ra hiệu ứng trampoline với khả năng đàn hồi ưu việt. Cụ thể khi mặt gậy biến dạng khi tiếp xúc với bóng ở một lực tác động mạnh sẽ quay trở lại hình dạng ban đầu ngay lập tức. Hiệu ứng này góp phần nâng cao tốc độ bóng, đồng thời giúp bóng đạt khoảng cách xa hơn rất nhiều so với các loại driver trước đó. 

Gậy còn được chế tác với phần đầu gậy khá lớn, dung tích đạt 460cc và trọng tâm đặt sâu nhất trong các sản phẩm nhà Ping tiền nhiệm. Chính cải tiến này đã giúp golfer tăng tỷ lệ đánh trúng bóng và nâng cao lực tác động lên bóng, từ đó cho cú đánh chính xác và hướng đến mục tiêu tốt hơn.

Ứng dụng công nghệ tiên tiến

G400 Max driver là sự ưu ái được Ping ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến, trong đó nổi bật là Dragonfly Technology, Turbulator và Vortec. Cụ thể:

  • Công nghệ Dragonfly Technology: Tập trung cải thiện hiệu suất, độ ổn định cú đánh bằng tối ưu cấu trúc, phân bố trọng lượng gậy. Thể hiện rõ nhất là Dragonfly Technology giúp tạo crown cực mỏng và bền hơn nhiều so với các phiên bản trước khi độ dày chỉ khoảng 0.43mm. Với kích thước này G400 Max driver là “người bạn đồng hành” lý tưởng hỗ trợ golfer tạo cú đánh xa có quỹ đạo thẳng trên sân.  
  • Công nghệ Turbulator và Vortec: Công nghệ này tạo các rãnh nổi trên crown phần đầu gậy có tác dụng hạn chế lực cản không khí ảnh hưởng quá trình swing. Từ đó đầu gậy cũng được di chuyển nhanh hơn. Điều này cũng hỗ trợ gia tăng tốc độ bóng và khoảng cách đánh. Người chơi cũng có thể dễ dàng căn chỉnh đầu gậy theo mục tiêu mong muốn của mình.
G400 Max driver là sự ưu ái được Ping ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến
G400 Max driver là sự ưu ái được Ping ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến

Chất liệu cao cấp bền bỉ

Gậy golf Ping G400 Max driver được sản xuất với thiết kế đa vật liệu gồm Titanium, Graphite, cao su,… Trong đó phần đầu gậy làm từ Titanium nhẹ, chắc chắn với khả năng chịu lực tốt trong mọi cú đánh. Tay cầm làm từ cao su thấm hút mồ hôi tốt, tạo cảm giác ôm sát và hạn chế tình trạng lỏng lẻo khi vung gậy. Khu vực sau đầu gậy phủ lớp vonfram mật độ cao hạ CG sâu nhất có thể, tăng độ ổn định cú đánh. Phần cán Graphite nhẹ, mềm mại và đàn hồi. Chất liệu này giúp golfer cải thiện tốt lực đánh góp phần tạo cú đánh xa mà không đòi hỏi quá nhiều lực vung gậy. Ngoài ra, cải tiến này còn giúp khắc phục tình trạng rung cán khi người chơi thực hiện kỹ thuật.

Ping G400 Max driver thiết kế đa vật liệu nhẹ, chắc chắn và chịu lực tốt
Ping G400 Max driver thiết kế đa vật liệu nhẹ, chắc chắn và chịu lực tốt

Âm thanh và cảm giác đánh chân thực

So với G400 thì driver G400 Max mang đến cảm giác đầm tay và đánh bóng chắc chắn hơn. Âm thanh khi chạm được nhiều người mô tả khá trầm thấp, mạnh mẽ và uy lực. Ngay cả những cú đánh lệch tâm âm thanh cũng không có nhiều thay đổi. Song, điểm này lại khiến các golfer e ngại về khả năng phản hồi cú đánh lệch theo âm thanh của gậy.

Driver G400 Max mang đến cảm giác đầm tay và đánh bóng chắc chắn 
Driver G400 Max mang đến cảm giác đầm tay và đánh bóng chắc chắn

Tùy chỉnh hosel phù hợp từng cú đánh

Gậy driver Ping G400 Max có tính năng điều chỉnh hosel phù hợp với cú đánh. Theo đó, golfer có thể tùy chỉnh độ loft ở góc đầu gậy tăng hoặc giảm 1 độ tương ứng với cơ thể, kỹ thuật swing và điều kiện sân. Vì vậy người chơi có thể tối ưu quãng đường bay và kiểm soát bóng tốt trên sân tốt hơn. 

Gậy có tính năng điều chỉnh hosel phù hợp với cú đánh
Gậy có tính năng điều chỉnh hosel phù hợp với cú đánh

Gậy golf Ping G400 Max driver phù hợp golfer nào?

Không phủ nhận những hiệu quả của gậy golf Ping G400 Max driver. Sản phẩm không chỉ thiết kế đẹp mà còn tạo ra cú đánh ổn định, tốc độ với khoảng cách tối đa. Song dòng gậy này phù hợp với golfer nào cũng là băn khoăn của nhiều người chơi. 

Thực chất, driver Ping G400 Max khá linh hoạt với khả năng điều chỉnh hosel nên phù hợp với cả người mới hay người chơi golf dày dặn kinh nghiệm. Ngoài ra, những ai mong muốn sở hữu một cây gậy cho cú đánh ổn định, ít lỗi, cảm giác vung gậy chắc chắn thì đây cũng là lựa chọn lý tưởng để đầu tư.

Driver Ping G400 Max phù hợp với người mới hay golfer chuyên nghiệp
Driver Ping G400 Max phù hợp với người mới hay golfer chuyên nghiệp

Như vậy, với hiệu suất mạnh mẽ như trên thì gậy golf Ping G400 Max driver chính là “trợ thủ” đắc lực mà golfer nên sở hữu. Tuy nhiên, để mua được gậy chất lượng golfer nên chọn địa chỉ mua uy tín để đảm bảo hàng chính hãng, có bảo hành cùng các quyền lợi mua hàng khác. Trong đó golfer có thể tham khảo tại GolfCity – đơn vị phân phối chính hãng gậy golf của Ping cùng nhiều thương hiệu khác. Truy cập TẠI ĐÂY để tham khảo gian hàng hoặc liên hệ trực tiếp cho GolfCity để được tư vấn cụ thể nhất.

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Lưu Tuyết
Ngày đăng 10:01 - 03/07/2024 - Cập nhật lúc:  10:11 - 07/10/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *