Thông tin - Tư vấn

Top 3 Địa Chỉ Mua Gậy Kenichi Tại Hà Nội Uy Tín, Chính Hãng

Kenichi là dòng gậy golf Nhật được đông đảo golfer trên thế giới yêu thích và đánh giá cao. Hiện, ở Hà Nội, gậy Kenichi đang được bán chính hãng tại GolfGroup, GolfCity và Thế Giới Gậy Cũ với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Vậy, ba địa chỉ mua gậy Kenichi tại Hà Nội có gì mà được Kenichi tin tưởng như vậy? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết ở bài viết dưới đây.

GolfGroup – Hệ sinh thái golf với đa dạng sản phẩm golf

Đầu tiên trong danh sách địa chỉ mua gậy Kenichi tại Hà Nội phải kể đến GolfGroup – Hệ sinh thái golf với đa dạng các dòng sản phẩm khác nhau. Với hơn 7 năm hoạt động và phát triển, đến nay GolfGroup đã và đang là địa chỉ mua dụng cụ, quần áo, phụ kiện golf,… được đông đảo golfer tin tưởng lựa chọn.

Đặc biệt, GolfGroup còn là đơn vị độc quyền cung ứng gậy golf Kenichi. Theo thống kê, tính đến thời điểm hiện tại, đơn vị đã cung ứng ra thị trường hơn 1000 bộ gậy golf Kenichi đến nhiều tỉnh thành trên toàn quốc. Trong đó có: Hà Nội, Hải Phòng, Hải Dương, TP. Hồ Chí Minh,…

GolfGroup là đơn vị uy tín hàng đầu về golf
GolfGroup là đơn vị uy tín hàng đầu về golf

Các mẫu gậy Kenichi mới, cũ đều được kiểm định chặt chẽ, đảm bảo chất lượng. Chính vì vậy, golfer Hà Nội hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, giá thành của gậy golf Kenichi khi mua tại GolfGroup. Đơn vị cam kết tất cả các dụng cụ, thời trang, phụ kiện golf tại showroom đều được nhập khẩu chính hãng, có hóa đơn chứng từ rõ ràng. 

Ngoài ra, người chơi còn có cơ hội đánh thử gậy Kenichi tại phòng golf 3D thông minh, hiện đại của GolfGroup. Cùng với đó là sự hỗ trợ của đội ngũ chuyên gia, huấn luyện viên chuyên nghiệp. Không chỉ nhanh chóng lựa chọn được mẫu gậy Kenichi phù hợp nhất mà golfer còn được huấn luyện viên khắc phục, điều chỉnh kỹ thuật golf hiệu quả. 

Đơn vị còn cung cấp phụ kiện, quần áo golf chính hãng
Đơn vị còn cung cấp phụ kiện, quần áo golf chính hãng

Kenichi là một trong những thương hiệu cung cấp dịch vụ “cá nhân hóa” đối với từng bộ gậy. Với ưu điểm là đơn vị cung cấp độc quyền gậy golf Kenichi, GolfGroup hỗ trợ golfer bổ sung thêm các chi tiết nổi bật như khắc tên, thêm hoa văn họa tiết, các chi tiết phụ,… Điều này vừa giúp tạo điểm nhấn cho sản phẩm, vừa giúp người chơi khẳng định được sự đẳng cấp trên sân cỏ. 

Bên cạnh đó, GolfGroup còn hỗ trợ đặt mua gậy golf Kenichi qua kênh online. Đây là gợi ý hấp dẫn mà những golfer không có nhiều thời gian di chuyển trực tiếp đến hệ thống cửa hàng của GolfGroup không nên bỏ qua. Trên hệ thống website của GolfGroup, gậy Kenichi cũng được đơn vị niêm yết giá công khai cùng hệ thống chính sách minh bạch, rõ ràng. Thời gian giao hàng cho những golfer online là từ 2 đến 3 ngày, tùy vào từng vị trí.

GolfGroup sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp
GolfGroup sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Với những người chơi tại Hà Nội có thể lựa chọn đặt mua gậy Kenichi có sẵn tại cửa hàng với hình thức HỎA TỐC, giao ngay trong ngày. Sau khi nhận hàng, người chơi được quyền kiểm tra hàng và 1 đổi 1 nếu nhận thấy có bất kỳ lỗi nào từ phía nhà sản xuất.

Bên cạnh đó, GolfGroup sở hữu đội ngũ chuyên viên được đào tạo bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chắc chắn sẽ mang đến cho golfer tại Hà Nội sự lựa chọn phù hợp nhất. Hơn nữa, mua gậy golf Kenichi tại GolfGroup, người chơi còn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn khác. Đồng thời, chính sách bảo hành, bảo dưỡng cũng được công bố minh bạch. Từ đó mang đến cho golfer những sản phẩm chất lượng nhất.

Để tìm hiểu thêm về gậy golf Kenichi cũng như các dụng cụ, phụ kiện, thời trang golf, golfer hãy liên hệ đến số hotline bên dưới của GolfGroup. Đội ngũ nhân viên của GolfGroup sẵn sàng tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của golfer 24/7.

GolfCity – Địa chỉ mua gậy golf Kenichi chính hãng

Bên cạnh GolfGroup, các golfer Hà Nội cũng có thể lựa chọn GolfCity để mua gậy golf Kenichi. Đây là hệ thống siêu thị online hàng đầu về dụng cụ, phụ kiện, thời trang golf. Đơn vị sở hữu nhiều bộ gậy golf Kenichi độc quyền, được nhập khẩu chính hãng, giá cả minh bạch và chuẩn nhất. 

Đặc biệt, GolfCity cũng hỗ trợ golfer đến trực tiếp showroom đánh thử và trải nghiệm sản phẩm. Tại GolfCity có đội ngũ chuyên viên ấn tượng, được đào tạo bài bản với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ golfer nhiệt tình. Đây là một trong những yếu tố cực kỳ quan trọng, giúp người chơi tìm kiếm được bộ gậy golf phù hợp với khả năng đánh và mục đích sử dụng. 

Siêu thị GolfCity cung cấp đầy đủ các sản phẩm golf chính hãng
Siêu thị GolfCity cung cấp đầy đủ các sản phẩm golf chính hãng

Người chơi cũng có thể lựa chọn mua gậy golf Kenini online qua các kênh của GolfCity. Đối với các golfer tại Hà Nội cũng có thể chọn giao hàng hỏa tốc trong vòng 4 giờ ngay trong ngày để sở hữu sản phẩm gậy Kenichi nhanh chóng.

Golfer có quyền được kiểm tra hàng trước khi thanh toán. Trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu thấy gậy golf có lỗi nào từ phía nhà sản xuất, golfer có quyền đổi bộ gậy Kenichi khác theo đúng chính sách của GolfCity.

Ngoài ra, với gậy Kenichi, GolfCity còn áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi, chính sách bảo hành, bảo dưỡng vô cùng hấp dẫn. Cụ thể:

  • GolfCity cam kết bảo hành chính hãng lên đến 3 năm cho gậy golf Kenichi.
  • Đơn vị hỗ trợ bảo dưỡng, vệ sinh gậy golf Kenichi hoàn toàn miễn phí cho golfer.
  • Người chơi mua gậy Kenichi tại GolfCity sẽ được đội ngũ nhân viên chỉnh swing hoàn toàn miễn phí từ đội ngũ chuyên gia, huấn luyện viên hàng đầu tại Việt Nam.
Golfer có thể đến GolfCity để lựa chọn phụ kiện, thời trang golf đa dạng
Golfer có thể đến GolfCity để lựa chọn phụ kiện, thời trang golf đa dạng

Với các yếu tố được đánh giá tốt về cả chất lượng và giá cả, GolfCity là địa chỉ mua gậy Kenichi tại Hà Nội mà golfer không nên bỏ qua. Hiện, tại siêu thị GolfCity đang có đa dạng các mẫu gậy golf Kenichi với mức giá được niêm yết công khai cho golfer Hà Nội lựa chọn.

Bên cạnh đó, quý golfer cũng có thể dễ dàng lựa chọn các dụng cụ, phụ kiện, thời trang golf chính hãng tại GolfCity. Để đặt hàng cực kỳ nhanh chóng, người chơi hãy liên hệ đến số điện thoại dưới đây:

Thế Giới Gậy Cũ – Địa chỉ mua gậy Kenichi tại Hà Nội uy tín

Thêm một địa chỉ mua gậy golf Kenichi tại Hà Nội uy tín, chuyên nghiệp được giới golfer tin tưởng đó là Thế Giới Gậy Cũ. Đơn vị cung ứng những mẫu gậy golf cũ, hàng lướt, mới đến 90% đến từ nhiều thương hiệu hàng đầu thế giới như: Kenichi, Honma, Titleist, Ping,… 

Tất cả gậy golf cũ tại showroom đều được kiểm định chặt chẽ với 29 bước chuẩn quốc tế. Điều này đảm bảo mang đến cho người chơi những mẫu gậy golf chất lượng nhất.

Thế Giới Gậy Cũ hiện đang là đơn vị cung cấp gậy Kenichi chính hãng
Thế Giới Gậy Cũ hiện đang là đơn vị cung cấp gậy Kenichi chính hãng

Với những golfer tại Hà Nội chưa tìm được bộ gậy Kenichi phù hợp thì việc mua gậy cũ trước là sự lựa chọn hoàn hảo. Không chỉ mang đến nhiều sự lựa chọn mà mua gậy Kenichi cũ còn giúp golfer tiết kiệm được một khoản chi phí kha khá. 

Đặc biệt, khi mua gậy golf Kenichi tại Thế Giới Gậy Cũ, sản phẩm sẽ được bảo hành lên đến 6 tháng, kể từ ngày mua sản phẩm. Đồng thời, gậy golf sẽ được bảo dưỡng 3 tháng một lần. Do đó, golfer hoàn toàn yên tâm sử dụng gậy trong quá trình tập luyện và chơi golf.

Thế Giới Gậy Cũ cam kết các sản phẩm đều được nhập khẩu chính hãng
Thế Giới Gậy Cũ cam kết các sản phẩm đều được nhập khẩu chính hãng

Ngoài ra, tại Thế Giới Gậy Cũ còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, am hiểu về bộ môn golf. Từ đó hỗ trợ tối đa để golfer lựa chọn được mẫu gậy Kenichi phù hợp nhất.

Golfer có nhu cầu mua gậy Kenichi cũ tại Thế Giới Gậy Cũ có thể đến trực tiếp showroom để đánh thử. Hoặc, người chơi hãy gọi điện đến số điện thoại dưới đây của đơn vị để đặt mua online nhanh chóng. Đặc biệt, với những golfer ở nội thành Hà Nội có thể lựa chọn giao hàng hỏa tốc ngay trong ngày. 

Trên đây là top 3 địa chỉ mua gậy Kenichi tại Hà Nội mà GolfCity đã tổng hợp lại để gửi đến golfer. Có thể thấy, đây là mẫu gậy golf hàng đầu, được rất nhiều golfer yêu thích sử dụng. Hy vọng qua bài viết này, người chơi sẽ lựa chọn được địa chỉ tin cậy để sở hữu bộ gậy golf Kenichi chất lượng và phù hợp nhất.

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Vũ Mai
Ngày đăng 10:05 - 15/12/2023 - Cập nhật lúc:  02:41 - 27/02/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *