Thông tin - Tư vấn

Cách Chọn Túi Golf Phù Hợp Nhất: Tổng Hợp 5 Tiêu Chí Quan Trọng

Một chiếc túi golf tốt sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng trong mọi trận đấu, giúp bảo vệ tuyệt đối những chiếc gậy đồng thời là món phụ kiện thời trang cá tính đối với các golfer. Làm thế nào để biết cách chọn túi golf hoàn hảo nhất. Hãy cùng theo dõi 5 tiêu chí đã được chúng tôi tổng hợp ngay sau đây.

Lựa chọn kiểu túi golf

Túi golf sẽ bao gồm 2 loại là túi xách tay và túi xe đẩy. Tùy theo nhu cầu và sở thích của mỗi người sẽ lựa chọn túi khác nhau. Với túi xe đẩy, golfer sẽ không phải mang vác. Điều này giúp cho người chơi không tiêu tốn quá nhiều năng lượng khi đẩy túi golf của mình. Hơn nữa, ngoài việc đẩy bạn cũng có thể mang vác để di chuyển nhanh đến điểm đến hơn.

Có rất nhiều kiểu dáng túi golf để người chơi có thể lựa chọn
Có rất nhiều kiểu dáng túi golf để người chơi có thể lựa chọn

Với túi xách golf bạn có thể đặt lên xe đẩy hoặc đeo trên vai để tạo cảm giác thoải mái nhất trong di chuyển. Túi này thường nhẹ và có chi phí thấy hơn so với túi xe đẩy.

Thông thường các golfer nữ sẽ lựa chọn cho mình túi xe đẩy bởi phụ nữ có sức lực kém hơn đàn ông. Sử dụng túi xe đẩy sẽ không mất nhiều năng lượng. Còn những golfer chuyên nghiệp sử dụng sản phẩm túi xách để thoải mái di chuyển.

Chú ý đến trọng lượng túi

Khi bạn mua túi golf cần chọn loại túi có trọng lượng không quá 3 kg. Bởi túi đựng sẽ bao gồm 14 cây gậy và một số phụ kiện khác như áo mưa, giày, khăn… Khi trọng lượng lớn bạn sẽ mất nhiều sức hơn. Đặc biệt, khi chơi mệt mà vác nặng quá sẽ cảm thấy mệt gấp đôi. Do vậy, cần chú ý lựa chọn túi nhẹ để dễ dàng di chuyển, giảm sự mệt mỏi.

Lựa chọn số ngăn của túi

14 gậy golf là số gậy bạn được phép mang lên sân đấu. Vì vậy nên lựa chọn túi bao gồm 3 ngăn lớn là ngăn đựng gậy, ngăn đựng gậy putter và ngăn phụ đựng phụ kiện hay ngăn giữ nhiệt. Lựa chọn túi phù hợp với yêu thói quen mang đồ của bạn lên sân tập để tạo cảm giác thật thoải mái, trong đó bạn có thể tham khảo 1 số mẫu túi Taylormade với lượng ngăn lớn và rộng rãi.

Lựa chọn chất liệu túi và kiểu dáng

Túi golf thường được làm từ da hoặc vải cao cấp được may và trần thật cẩn thật. Vải có công dụng chống thấm hay da bảo vệ toàn diện các tác động bên ngoài. Từ đó bảo vệ gậy của golfer một cách tốt nhất bởi các tác động xấu từ bên ngoài. Đồng thời bên trong túi sẽ được lót một lớp vải nhung giúp mặt gậy không bị xước.

Chất liệu quyết định đồ bền của những chiếc túi golf
Chất liệu quyết định đồ bền của những chiếc túi golf

Túi golf hiện nay được thiết kế nhiều kiểu dáng khác nhau. Từ cổ điển đến hiện đại mang đến cho người chơi nhiều lựa chọn. Bên cạnh đó, đa phần các golfer sẽ di chuyển bằng ô tô do đó cần lựa chọn túi có kiểu dáng và kích thước phù hợp với cốp xe ô tô. Vì vậy, tùy theo yêu cầu và sở thích của mỗi người sẽ lựa chọn túi có chất liệu và kiểu dáng khác nhau. Bạn có thể lựa chọn túi đựng gậy golf Taylormade, Titleist, Honma… để sử dụng.

Khả năng tài chính

Mỗi người có khả năng tài chính cũng như việc muốn đầu tư bao nhiêu khác nhau. Căn cứ vào số tiền bạn định chi cho chiếc túi golf thì sẽ lựa chọn công dụng túi khác nhau. Bởi mỗi công dụng của túi sẽ có giá khác nhau bởi thiết kế tính năng các loại túi Golf không giống nhau. Vì vậy, đây cũng là tiêu chí quan trọng trong lựa chọn túi golf.

Dựa vào 5 tiêu chí trên đây, chắc chắn bạn đã biết cách chọn túi golf sao cho phù hợp với bản thân mình nhất, bạn đọc hãy tham khảo để lựa chọn cho mình chiếc túi golf thật ưng ý. Tham khảo nhiều hơn các sản phẩm túi golf tại Golfcity nhé!

Xem thêm:

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Trần Hải
Ngày đăng 12:30 - 15/12/2023 - Cập nhật lúc:  03:29 - 15/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *