Thông tin - Tư vấn

Top list vật dụng cần có cho Golfer lần đầu ra sân

Mỗi môn thể thao sẽ đòi hỏi người chơi phải tuân theo những quy luật, tiêu chuẩn và luôn có những vật dụng cần thiết mỗi khi tham gia thi đấu hay luyện tập. Và Golf cũng tương tự như vậy. Được đánh giá là bộ môn “quý tộc” và kén người chơi vì thế khi chơi golf cũng có những nguyên tắc riêng và những yêu cầu khi lên sân. Việc bắt đầu lên sân golf với những vật dụng cần thiết sẽ giúp các Golfer tự tin và luôn trong trạng thái sẵn sàng chinh phục thử thách mới.

Dưới đây sẽ là những gợi ý về các vật dụng cần thiết cho các Golfer lần đầu lên sân.

Bộ gậy Golf

Là vật dụng cần thiết nhất cho mỗi Golfer. Một bộ gậy có thể có từ 10 – 14 gậy tùy theo thương hiệu. Các gậy cơ bản mà Golfer nên chuẩn bị trước khi lên sân là: Gậy Driver, gậy gỗ, Ironset, gậy Rescue, gậy Putter (gậy gạt).

Gậy golf vật dụng cần thiết khi lên sân
Gậy golf vật dụng cần thiết khi lên sân

Một số bộ gậy thường được ưu tiên sử dụng cho các Golfer mới như: 

  • Phân khúc gậy từ 20 triệu – 40 triệu: Callaway X Hot, Callaway Warbird Mizuno RV7, Mizuno RV8.
  • Phân khúc gậy từ 70 triệu – 90 triệu: Taylormade Stealth, Ping G425, XXIO MP1200.
  • Phân khúc trên 100 triệu: Honma Aizu 08, Kenichi Luxury Golf 5 sao và 6 sao.

Đây là những bộ gậy với các ưu điểm đặc biệt như có khả năng trợ lực, giúp kiểm soát bóng tốt, chống rung và tạo cảm giác âm thanh tốt hơn giúp các Golfer mới có những trải nghiệm tốt hơn và dễ dàng có những đường swing đẹp.

Đi với bộ gậy luôn là túi đựng gậy để bảo quản và sắp xếp gậy tiện lợi nhất cho Golfer. Túi gậy cũng có nhiều kích thước và phong cách khác nhau, tùy vào sở thích của từng Golfer. Các túi gậy cũng là một phần thể hiện cá tính của Golfer mỗi khi lên sân.

Thời trang Golf và phụ kiện

Trang phục golf là điều không thể thiếu mỗi khi lên sân đối với các Golfer. Thời trang golf cũng là bước đầu thể hiện sự nổi bật của bạn trên sân golf. Các Golfer có thể tự tin thể hiện các tính của mình thông qua những thiết kế dành riêng cho golf. Một số thương hiệu thời trang golf cao cấp được ưa chuộng bởi các Golfer như: Charly Golf, Nike, Adidas, FJ, Titleist, Puma,…

Áo Golf

Đối với các nam Golfer, áo Golf thường là áo polo có cổ với chất liệu co dãn tốt, thấm hút hiệu quả để mang đến sự thoáng mát cho các Golfer khi hoạt động hàng giờ dưới nắng. Các Golfer nữ có thể lựa chọn những thiết kế áo Golf có cổ hoặc không, tuy nhiên, vẫn nên chọn những thiết kế dành riêng cho golf để thể hiện tinh thần Golfer thanh lịch, sang trọng và đẳng cấp.

Áo golf vật dụng cần thiết khi lên sân
Áo golf vật dụng cần thiết khi lên sân

Các Golfer nên chọn những thương hiệu thời trang golf chuyên biệt để tạo nên nét khác biệt riêng cho golf. Charly Golf là thương hiệu thời trang Golf cao cấp được rất nhiều Golfer tin dùng bởi phong cách đơn giản, đậm chất Hoàng Gia Anh và được áp dụng những công nghệ hiện đại nhất.

Xem thêm BST thời trang Golf Charly mới nhất TẠI ĐÂY

Quần Golf

Các Golfer nam có thể lựa chọn những thiết kế quần dài hoặc quần sooc phù hợp với dáng người và tạo nên sự thoải mái nhất khi vận động. Golfer nữ dễ dàng mix and match cùng những chiếc chân váy dáng suông, xếp ly hay những thiết kế quần đơn giản.

Quần golf vật dụng cần thiết khi lên sân
Quần golf vật dụng cần thiết khi lên sân

Hầu hết các trang phục golf cao cấp đều được sử dụng những chất liệu riêng biệt để phù hợp với những đặc thù về golf và cùng với những công nghệ để giúp các Golfer có những trải nghiệm thoải mái nhất khi mặc. Các lưu ý khi chọn trang phục golf mà Golfer thường quan tâm đó chính là sự co giãn và thoải mái khi vận động, đặc biệt là khi thực hiện xoay người khi swing. Vì thế, lựa chọn thương hiệu thời trang golf uy tín và dẫn đầu về chất lượng luôn được các Golfer chú ý.

Một số thương hiệu dẫn đầu về chất lượng sản phẩm như: Charly Golf, FJ, Puma, Nike,…

Túi cầm tay

Túi cầm tay là phụ kiện thường được các Golfer sử dụng trên sân nhất. Bởi thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi có thể đựng các vật dụng cá nhân gọn gàng và dễ dàng tìm kiếm. Các thiết kế túi cầm tay cũng đa dạng và thời thượng giúp các Golfer thể hiện đẳng cấp của mình mỗi khi xuất hiện.

Túi golf cầm tay vật dụng cần thiết khi lên sân
Túi golf cầm tay vật dụng cần thiết khi lên sân

Các sản phẩm túi cầm tay chuyên dùng cho Golfer thường được sử dụng chất da thật cao cấp, được xử lý cầu kì và tỉ mỉ từng chi tiết mang đến chất liệu da mềm mại, bền cùng các tính năng như chống nước,…

Các thương hiệu túi cầm tay golf được Golfer hay mang lên sân cỏ có thể điểm qua một vài cái tên như với thiết kế độc đáo như Charly Golf, Titleist, Golfgroup, Taylormade,..

Túi xách tay

Đây là món phụ kiện giúp bạn đựng quần áo, phụ kiện, giày golf, găng tay, mũ,… một cách gọn gàng và còn mang tính thời trang. Do đó, các Golfer có thể lựa chọn những mẫu túi xách tay golf cho những mục đích khác như du lịch, công tác,… Vừa đa dụng lại sang trọng và luôn thể hiện tính thần Golfer mạnh mẽ.

Găng tay

Các loại găng tay chuyên dụng sẽ giúp bạn cầm gậy chắc hơn, những cú phát bóng cũng trở nên chuẩn hơn đồng thời cũng hạn chế các chấn thương không mong muốn. Vì thế, găng tay luôn là item cần thiết khi các Golfer lên sân.

Giày Golf

Giày golf là loại giày riêng biệt chuyên dùng trên sân cỏ và các địa hình của sân golf như hố cát. Với đinh mềm để bảo vệ cỏ và giúp Golfer giữ thăng bằng tốt hơn khi thực hiện những đường swing chuẩn.

Các loại giày thể thao khác như giày dành cho đá bóng, giày có đinh bằng kim loại hay các loại sandal hay dép,… đều sẽ không được chấp nhận trên sân golf.

Bóng golf

Bóng golf là vật dụng không thể thiếu khi lên sân của các Golfer. Mỗi loại bóng khác nhau sẽ có sức nén và độ xoáy khác nhau. Các Golfer cần chọn những loại bóng phù hợp để có thể có những cú đánh chính xác và đẹp mắt. Có thể kể đến một số thương hiệu bóng golf nổi tiếng và được ưa chuộng như: Titleist, TaylorMade, Callaway, Honma,…

Charly Golf – Thương hiệu thời trang golf cao cấp được Golfer yêu thích

Thương hiệu thời trang golf cao cấp Charly Golf với sự nghiêm túc đầu tư và phát triển các dòng sản phẩm thời trang và phụ kiện dành riêng cho golf đã và đang trở thành cái tên được nhắc đến đầu tiên khi nói về phong cách golf đẳng cấp. Với các thiết kế mang đậm phong cách Hoàng Gia Anh được tỉ mỉ thực hiện bởi các nhà thủ công lành nghề, trải qua các giai đoạn kiểm tra khắt khe để tạo nên những sản phẩm với chất lượng cao cấp nhất cho người mặc.

Charly Golf thương hiệu thời trang Hoàng Gia Anh
Charly Golf thương hiệu thời trang Hoàng Gia Anh

Được sự ưa chuộng của hàng ngàn Golfer Việt và là lựa chọn hàng đầu của câu lạc bộ như câu lạc bộ Golf Hồ Chí Minh, Câu lạc bộ Golf Queen,… Charly Golf tự hào mang đến cho thời trang golf Việt những sản phẩm chất lượng cao cấp, thời thượng và đẳng cấp.

Bộ sưu tập “Sức sống mới 2022” đánh dấu sự thành công mới cho thương hiệu với các thiết kế sang trọng, thanh lịch và tinh tế. Không chỉ chú trọng về thiết kế. Charly còn đẩy mạnh việc phát triển công nghệ ứng dụng lên các sản phẩm để mang đến tối đa giá trị sử dụng cho khách hàng.

Công nghệ SUN – BLOCK với khả năng chống nắng hiệu quả đồng thời ngăn chặn những tác hại của ánh nắng mặt trời.

Công nghệ ACTIVE COOL là công nghệ có khả năng làm mát tốt nhất cho các sản phẩm thời trang thể thao ngoài trời.

Công nghệ Dry – matic giúp cho sản phẩm có tính năng làm khô nhanh chóng và thấm hút mồ hôi tốt nhất. Thêm vào đó, là khả năng ngăn mùi và kháng khuẩn mới nhất.

Charly Golf thương hiệu thời trang Hoàng Gia Anh
Charly Golf thương hiệu thời trang Hoàng Gia Anh

Kết hợp với sợi vải gồm 95% poly và 5% sợi spandex giúp cho trang phục có độ co giãn 4 chiều, chống nhăn và độ bền màu cao. Các Golfer có thể tự tin vận động hoặc thực hiện những cú swing chuẩn mắt mà không cần lo ngại việc trang phục ảnh hưởng.

Các mẫu thiết kế đã gây được ấn tượng mạnh mẽ khi xuất hiện trong ngày lễ kỷ niệm 2 năm thành lập thương hiệu Charly Golf. Và mới đây, một lần nữa tạo nên cơn sốt khi qua trở lại Fashion Show tại buổi lễ kỷ niệm 5 năm thành lập Khoa Khoa học thể thao – Đại học Tôn Đức Thắng.

Xem thêm chi tiết sự kiện TẠI ĐÂY 

Việc lựa chọn những trang phục golf phù hợp luôn là điều cần chú ý đối với tất cả Golfer đặc biệt là trong lần đầu ra sân. Chọn những thương hiệu cùng địa chỉ uy tín sẽ giúp các Golfer yên tâm về chất lượng và giá trị mà các sản phẩm mang lại.

 

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Trần Hải
Ngày đăng 03:16 - 15/12/2023 - Cập nhật lúc:  03:32 - 15/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *