Thông tin - Tư vấn

TaylorMade Sim2 Max: Bí Quyết Cho Cú Đánh Nhanh Và Ổn Định

TaylorMade Sim2 Max được đánh giá là bộ gậy hội tụ những công nghệ tiên tiến nhất mang lại cho golfer cú đánh hoàn hảo. Không chỉ vậy, thiết kế cũng là điểm sáng giúp Sim2 Max “ghi điểm”, hỗ trợ golfer tạo ra đường bóng nhanh, mạnh và ổn định. Với những golfer muốn hạ điểm handicap nhanh chóng, điều chỉnh đường bóng tốt hơn trên sân thì Sim2 Max là lựa chọn hoàn hảo. 

TaylorMade Sim2 Max – Cải tiến mới được đông đảo golfer săn đón

Ngay từ khi xuất hiện năm 2021, Sim2 Max đã tạo nên “cơn sốt” trên thị trường toàn thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Sim2 Max khiến những người yêu mến thương hiệu “đứng ngồi không yên” vì vẻ ngoài đẹp mắt cùng hiệu suất mạnh mẽ. Trong đó tiêu biểu là những “tay golf” chuyên nghiệp trên thế giới như DJ, Tiger, Rory và Jon Rahm,…

So với các phiên bản trước đó của TaylorMade khi chủ yếu sử dụng công nghệ Speed Pocket thì Sim2 Max đã đạt được sự bứt phá với công nghệ Speed Injected Twist Face. Nhờ vậy mà người chơi có thể tạo ra đường bóng chính xác, tốc độ nhanh và ổn định hơn rất nhiều. Song song với đó, kết cấu tổng thể gậy cũng có một số điều chỉnh nhất định nhằm tối ưu công năng, mang lại cho golfer trải nghiệm chuyên nghiệp trong mỗi lần vung gậy.

Sim2 Max tạo đường bóng chính xác, tốc độ và ổn định hơn rất nhiều so với model trước
Sim2 Max tạo đường bóng chính xác, tốc độ và ổn định hơn rất nhiều so với model trước

Những cải tiến trên được cho là vượt trội hơn hẳn so với thế hệ Sim 2020 của hãng. Do đó, Bộ gậy được đánh giá là phù hợp với yêu cầu ngày càng cao của golfer, từ đó thể hiện vị thế và đẳng cấp của người chơi.

TaylorMade Sim2 Max được ra mắt với 12 gậy golf gồm: 01 Driver, 02 Fairway, 01 Rescue, 07 gậy sắt (#5, #6, #7, #8, #9, PW, SW shaft graphite), đáp ứng từng cú đánh trên sân của golfer

TaylorMade Sim2 Max sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật

TaylorMade Sim2 Max sở hữu nhiều lợi thế về thiết kế và hiệu suất mang lại cho golfer những cú đánh chất lượng như ý. Cụ thể:

Thiết kế cải tiến hiện đại

Một trong những điều làm nên độ hot cho TaylorMade Sim2 Max là thiết kế và kiểu dáng. Có thể dễ nhận thấy thương hiệu đã tập trung rất nhiều vào diện mạo sản phẩm thông qua chế tác tỉ mỉ từng chi tiết và màu sắc. 

Cụ thể, Sim2 Max nổi bật với gam màu xanh dương đậm chất thể thao trẻ trung và hiện đại. Từng đường nét từ mặt gậy đến shaft, grip đều toát lên vẻ khoẻ khoắn và uy lực hiếm có. Diện mạo này được ứng dụng trên toàn bộ các cây gậy fullset Sim2 Max. 

Ngoài ra, mỗi gậy golf cũng sở hữu những điểm riêng biệt tương ứng vai trò và hiệu suất, cụ thể: 

  • Driver TaylorMade Sim 2 Max:

Tổng thể gậy có kiểu dáng khá giống với thế hệ Sim Max nhưng đầu gậy tròn hơn. Driver Sim2 Max có độ MOI cao hơn Sim Max, trọng lượng nhẹ chỉ khoảng 16g và diện tích mặt gậy lớn với góc đánh cao. Cải tiến này đã giúp tăng độ ổn định cao cho đường bóng, từ đó người chơi có thể dễ dàng đánh trúng sweetspot. Driver có các tùy chọn góc loft theo trình độ người chơi gồm 9°, 10.5° và 12°.

Driver Sim2 Max cải tiến tăng độ ổn định cao cho đường bóng
Driver Sim2 Max cải tiến tăng độ ổn định cao cho đường bóng
  • Fairway Woods TaylorMade Sim 2 Max:

Fairway Sim2 Max vẫn sử dụng thiết kế V Steel của phiên bản Sim 2020 song có sự điều chỉnh về trọng lượng. Theo đó điểm CG của gậy thấp hơn, sâu hơn nhằm tăng tương tác giữa gậy và bóng và cải thiện độ xoáy. Đồng thời giúp golfer thuận tiện đánh bóng lên khỏi mặt sân tốt hơn. 

Cùng với đó, phần crown của fairway làm từ carbon siêu nhẹ. Phần shaft sử dụng chất liệu Titan, đế gậy là thép không gỉ cao cấp giúp người chơi căn chỉnh, ngắm bóng chính xác và tạo đường bóng bay thẳng hơn. Thể tích đầu gậy 190cc với mặt gậy tăng dần kích thước góp phần duy trì độ ổn định tuyệt đối cho cú đánh trong nhiều tình huống, điều kiện thời tiết và mặt sân.

Fairway Sim2 Max duy trì độ ổn định tuyệt đối cho mọi cú đánh 
Fairway Sim2 Max duy trì độ ổn định tuyệt đối cho mọi cú đánh 
  • Ironset TaylorMade Sim2 Max:

Thương hiệu đã cho ra mắt hai phiên bản gậy sắt là Sim2 Max và Max OS. Cả hai có thiết kế Cap Back với cấu trúc đa vật liệu gồm thép không gỉ và polymer. Điều này giúp giảm thiểu trọng lượng tối đa, đồng thời gia tăng độ bền sản phẩm. 

Ngoài ra, irons trang bị hệ thống ECHO hạn chế tình trạng phản lực đến golfer, từ đó tạo cảm giác chắc chắn, ổn định cho mọi cú đánh. Khe Speed Pocket gia tăng tốc độ cú phát, cùng với công nghệ tạo hình nón ngược nâng cao tiết diện sweetspot, giảm xoáy và hạn chế những pha bóng đi lạc tối ưu nhất.

Irons tạo cảm giác chắc chắn, ổn định cho mọi cú đánh
Irons tạo cảm giác chắc chắn, ổn định cho mọi cú đánh
  • Rescue TaylorMade Sim2 Max:

Rescue Sim2 Max nhỏ gọn giúp người chơi dễ kiểm soát và tối ưu trọng tâm gậy hiệu quả. Hãng đặc biệt chú trọng cải tiến hiệu suất thông qua thiết kế V Steel để điều chỉnh trọng lượng và gia tăng khả năng chịu lực cho gậy. CG thấp cùng phần gót và đầu gậy hơi lõm xuống tăng tính tương tác và linh hoạt mặt gậy. 

Rescue Sim2 Max sử dụng thép cường lực Forged C300 Twist Face bền bỉ. Kết hợp với khe Asymmetric Speed Pocket mới giúp gậy có khả năng hiệu chỉnh cú đánh lệch và duy trì khoảng cách, tốc độ bóng nhanh hơn, xa hơn đáng kể.

Rescue Sim2 Max hiệu chỉnh cú đánh lệch và duy trì khoảng cách, tốc độ bóng nhanh
Rescue Sim2 Max hiệu chỉnh cú đánh lệch và duy trì khoảng cách, tốc độ bóng nhanh

Công nghệ mới tối ưu hiệu suất đỉnh cao

TaylorMade Sim2 Max áp dụng công nghệ Speed Injected Twist Face khác biệt so với các dòng sản phẩm khác như M5 hay M6. Công nghệ này được xem là bước tiến mới trong ngành công nghiệp chế tạo gậy golf khi có khả năng tạo độ cong mềm mại cho mặt gậy, từ đó kiến tạo đường bóng thẳng hướng và đúng quỹ đạo hoàn hảo. Cùng với đó, gậy cũng được giảm đáng kể trọng lượng. Nhờ vậy mà người chơi có thể điều chỉnh và kiểm soát cú đánh theo mong muốn tốt nhất.

Nhằm đạt được cú đánh tốc độ mà không ảnh hưởng đến cảm giác của người chơi, Sim2 Max đã sử dụng Pocket Speed Thru-Slot và CNC hiện đại bậc nhất. Theo đó, cấu trúc khung gậy hoàn toàn được chế tạo theo phương pháp rèn tiên tiến với vật liệu nhôm siêu nhẹ, bền bỉ, cải thiện độ MOI và tối ưu CG. Set gậy trang bị thêm bộ phận tạo quán tính không đối xứng đảm bảo tốc độ đầu gậy luôn đạt ngưỡng tối đa.

Set gậy chế tác tạo cú đánh tốc độ mà không ảnh hưởng đến cảm giác của golfer
Set gậy chế tác tạo cú đánh tốc độ mà không ảnh hưởng đến cảm giác của golfer

Milled Back Face Cup chế tạo từ Titan cũng là điểm mạnh về công nghệ tạo nên cho Sim2 Max “sức mạnh” vượt trội trên sân cỏ. Công nghệ giúp người chơi truyền lực dễ dàng đến bóng để nâng cao tốc độ nhanh chóng. Phần sau mặt gậy trang bị cổng xoay CNC có thể thay đổi độ dày mặt gậy linh hoạt. Theo đó golfer được thỏa sức sáng tạo những cú đánh khác biệt một cách ấn tượng mang dấu ấn cá nhân. 

Đặc biệt, công nghệ mặt gậy xoắn Twist Face áp dụng từ toe đến heel giúp Sim2 Max có thể hạn chế sai lệch lực tác động với những cú đánh bên ngoài tâm mặt gậy. Cùng với công nghệ ICT Progressive tăng 10% diện tích sweetspot cho gậy sắt tạo nên những cú đánh bóng xa và thẳng hiếm có.

Riêng bộ gậy sắt, TaylorMade còn trang bị thêm hệ thống giảm xóc tiên tiến mang lại cho golfer cảm giác chạm bóng chân thực và rõ rệt. Hệ thống tiếng vang trên Ironset cũng được cải thiện đáng kể tạo âm thanh hay và dễ chịu. Vật liệu Hybar cô đặc hạn chế rung chấn giúp nâng cao cảm giác bóng và đẩy nhanh tốc độ đường đi của bóng hiệu quả.

Đánh giá từ chuyên gia về TaylorMade Sim2 Max

Không phủ nhận “sức nóng” của fullset TaylorMade Sim2 Max ngay từ khi ra mắt thị trường. Không dừng lại ở đó, cho đến hiện tại đây vẫn là mẫu gậy được nhiều golfer sử dụng. Đánh giá về hiệu suất, nhiều chuyên gia, vận động viên và những chuyên trang tin uy tín trong lĩnh vực golf đã đưa ra nhận định chân thực về từng loại gậy. Từ đó golfer có thể cân nhắc trước khi quyết định sử dụng sản phẩm.

Khi bàn luận về cây gậy Driver, chuyên gia golf Tim L đã nhận xét: “TaylorMade Sim2 Max Driver đã mang lại cho tôi sự tự tin hơn bao giờ hết, đây là cây gậy tốt nhất mà tôi từng chơi. Driver Sim2 Max tạo cho người chơi độ ổn định hoàn hảo, đáp ứng hiệu quả các cú craw và fade.”

Andrea W – một người có nhiều năm kinh nghiệm nghiên cứu trong lĩnh vực golf chia sẻ trải nghiệm của mình với riêng bộ gậy sắt của TaylorMade Sim2 Max như sau: “Irons TaylorMade Sim2 Max mang lại cảm giác đánh mượt mà, chắc chắn, âm thanh giòn và đanh. Kết cấu mặt gậy giảm rung hiệu quả, điều này giúp tôi có thể đánh bóng xa, đường bay khá thẳng. Đây là cây gậy lý tưởng để golfer cải thiện kỹ thuật, đồng thời gậy cũng rất dễ đánh nên phù hợp với cả những người mới bắt đầu tập chơi.”

Andrea W - chuyên gia golf chia sẻ trải nghiệm với riêng irons TaylorMade Sim2 Max
Andrea W – chuyên gia golf chia sẻ trải nghiệm với riêng irons TaylorMade Sim2 Max

Đánh giá về bộ gậy TaylorMade Sim2 Max nói chung và gậy fairway nói riêng, chuyên trang Golfalot đã đưa ra kết luận: “TaylorMade Sim2 Max là bộ dễ đánh. Riêng gậy fairway sẽ là “trợ thủ” đắc lực để golfer tạo cú đánh thẳng, xa và ổn định. Đầu gậy lớn hơn so với dòng trước giúp golfer tự tin hơn khi đánh, giảm tỷ lệ đánh trượt và nâng cao khoảng cách bóng tối đa. Fairway TaylorMade Sim2 Max cũng phù hợp cho mọi golfer trải nghiệm.” 

Với loại gậy Rescue, tạp chí Golf Monthly cho rằng: “Rescue TaylorMade Sim2 Max là một gậy toàn diện phù hợp với mọi trình độ của người chơi. Gậy có đa dạng tùy chọn độ loft mang lại cho golfer khả năng kiểm soát tốt và đạt khoảng cách tối ưu.”

Với các đặc điểm trên có thể thấy, TaylorMade Sim2 Max chính là minh chứng cho những cải tiến vượt bậc về công nghệ trong lĩnh vực golf. Điều này giúp sản phẩm trở nên nổi trội về hiệu suất, mang lại cho người chơi cú đánh nhanh, ổn định và chính xác. Với những golfer mới hay muốn nâng cao kỹ năng thì TaylorMade Sim2 Max chính là lựa chọn hoàn hảo để chinh phục mọi thử thách trên sân.

Tuy nhiên, để có trải nghiệm tốt nhất người chơi nên mua gậy golf tại đơn vị uy tín để đảm bảo chính hãng cùng nhiều quyền lợi mua hàng khác. Golfer có thể tham khảo GolfCity – đơn vị phân phối, cung cấp đa dạng các sản phẩm gậy golf của TaylorMade và nhiều thương hiệu nổi tiếng khác trên thế giới. Truy cập TẠI ĐÂY để khám phá gian hàng và đừng quên liên hệ để được tư vấn cụ thể nhất.

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Lưu Tuyết
Ngày đăng 05:27 - 10/07/2024 - Cập nhật lúc:  05:34 - 18/10/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *