Thông tin - Tư vấn

Kenichi 6 sao Classic – Cơn sốt quà biếu tặng năm 2023

Từ trước đến nay, golf được biết đến như là một môn thể thao “quý tộc” hay “môn thể thao của tầng lớp thượng lưu”. Đặc biệt, bộ môn này cũng ngày càng trở nên phổ biến hơn ở nhiều quốc gia trên khắp thế giới. Được xem là thú tiêu khiển của những vị doanh nhân, quan chức cấp cao hiện nay. 

Nghệ thuật tặng quà biếu

Cũng chính vì lý do đó, việc tặng quà cho những người có địa vị cao trong xã hội, đôi khi cũng là cả một nghệ thuật. Bên cạnh việc thể hiện sự chân thành của người tặng, mà nó còn phải biểu hiện được sự tinh tế và hiểu biết của họ. Trong đó, một trong những món quà được xem là cơn sốt quà biếu tặng phù hợp với nhiều sự kiện lớn vô cùng tuyệt vời hiện nay, chính là bộ gậy Kenichi S-Classic 6 sao Limited đến từ thương hiệu gậy sang đình đám nhất đất nước mặt trời mọc.

Gậy golf fullset Kenichi S-Classic 6 sao được xem là phiên bản tinh hoa nhất của Kenichi Japan Golf. Mừng kỷ niệm 40 năm thành lập thương hiệu, Kenichi đã cho ra mắt dòng gậy cao cấp mang vẻ đẹp hoàng gia với số lượng có giới hạn chỉ 100 bộ gậy cho dòng limited này. Trải qua lịch sử phát triển hơn 4 thập kỷ, sở hữu chất lượng gậy đỉnh cao, bộ gậy Kenichi S-Classic 6 sao, chính là món quà biếu tặng hàng đầu thị trường golf Việt. Giúp thể hiện được cả cái “tâm và tầm” của người tặng và đẳng cấp vị thế của người nhận. Vậy lý do gì mà Kenichi lại trở thành cơn sốt quà biếu tặng trong giới doanh nhân

Fullset Kenichi 6 sao không chỉ là về thiết kế, hiệu suất, sự hoàn hảo,…mà còn là độ quý hiếm bởi có 100 bộ trên toàn thế giới.
Fullset Kenichi 6 sao không chỉ là về thiết kế, hiệu suất, sự hoàn hảo,…mà còn là độ quý hiếm bởi có 100 bộ trên toàn thế giới.

Điều gì khiến cho Kenichi 6 sao trở thành cơn sốt quà biếu tặng?

Biếu/ tặng quà trong những dịp trọng đại là một “trải nghiệm” mà chắc hẳn ai cũng trải qua, dù lớn hay nhỏ, đặc biệt là đối với các đối tác trong công việc, hay có thể người sếp mới dấn thân vào ngành  golf của mình,… Do vậy, bộ gậy Kenichi 6 sao chính là món quà vô cùng thích hợp cho các golfer mới chơi và cho các golfer muốn tập luyện lâu dài. Với thiết kế đẳng cấp, sang trọng và tinh tế chắc hẳn người nhận sẽ không tìm được lý do để không hài lòng về nó.

Việc lựa chọn được cho cấp trên hay đối tác của mình một bộ gậy golf phù hợp chắc hẳn người tặng sẽ phải có thành ý rất lớn, sự tôn trọng nhất định thì mới có thể dành nhiều thời gian để tìm hiểu những yếu tố quan trọng trong việc lựa chọn gậy cho sứ mệnh tặng quà này.

Cùng Golfgroup tìm hiểu sức hút không thể chối từ của bộ gậy Kenichi 6 sao Kenichi được đông đảo golfer đánh giá tốt hơn những dòng gậy khác trong cùng phân khúc với những điểm nổi bật:

  • Chế tác thủ công, nâng tầm đẳng cấp quà tặng

Mỗi chi tiết nhỏ thiết kế trên mặt gậy, đều được các nghệ nhân trên 20 năm kinh nghiệm của Kenichi chế tác cực kỳ tinh tế, tỉ mỉ với thời gian hoàn thiện gấp 5 lần các bộ gậy khác cùng phân khúc. Do đó việc sở hữu được 1 bộ gậy Kenichi thể hiện rất rõ phong cách, chất quý tộc cũng như đẳng cấp riêng của chủ nhân.

Fullset Kenichi 6 sao S-classic
Fullset Kenichi 6 sao S-classic
  • Sở hữu công nghệ tiên tiến:Thiết kế bề mặt gậy phẳng giúp khả năng đánh bóng được chính xác hơn. Kết hợp cùng đường gân tản sang 2 bên nhờ đó người chơi xác định được điểm ngọt của bóng dễ dàng hơn.
  • Sử dụng chất liệu cao cấp giúp cho đường bóng ổn định hơn. Cán gậy làm bằng titanium Ti 811 cứng hơn 20% so với các cán gậy thông thường.
  • Khả năng trợ lực của Driver Kenichi cũng tăng lên, giúp hiệu suất chơi ấn tượng, cùng cảm giác bóng tốt nhất.

Đây cũng là dòng gậy được xem là đại diện cho sự sang trọng của tầng lớp doanh nhân quan chức cấp cao và giới tinh hoa quý tộc Nhật Bản. Có thể thấy, Kenichi là một trong những thương hiệu vô cùng “khó tính”, “khắt khe” và cực kỳ “cầu toàn” bởi thiết kế tinh tế, tỉ mỉ trong từng chi tiết gậy. Cũng chính vì điều này đã khiến cho thương hiệu Kenichi nói chung và Kenichi 6 sao Classic trở thành món quà biếu tặng thể hiện được sự tinh tế và sang trọng

Với những lợi thế tuyệt vời như vậy, thật không ngoa khi nói rằng: “Kenichi 6 sao Classic chính là khởi nguồn cơn sốt quà biếu tặng năm 2023”. Là một món quà làm hài lòng mọi golfer, từ kiểu dáng hình thức đến hiệu suất vượt trội. Nó không chỉ thể hiện sự chân thành, quý trọng,…mà trong đó còn là cả sự tinh tế mà không hề khoa trương.

Ngoài Kenichi 6 sao Classic, Kenichi còn có các dòng gậy cao cấp sang trọng như Kenichi 5 sao, Kenichi 5 sao limited. Đây cũng là những bộ gậy được coi là cực phẩm của Kenichi Japan Golf được sản xuất dưới bàn tay nghệ nhân giàu kinh nghiệm. Mỗi bộ gậy được các nghệ nhân chế tác hơn 16 tiếng đồng hồ. Chính là sự lựa chọn hoàn hảo làm quà tặng cho giới thượng lưu nâng cao giá trị người nhận và cả người tặng. 

Đến Golfcity để lựa chọn những bộ gậy chất lượng nhất

Là đơn vị được tin tưởng phân phối độc quyền Kenichi Việt Nam, Golfcity tự tin đem đến quý khách hàng, quý anh/chị golfer những trải nghiệm và dịch vụ xứng tầm 5 sao tốt nhất.

Tại các showroom trải dài từ Bắc vào Nam của Golfcity, đội ngũ nhân viên đã sẵn sàng để tư vấn và hỗ quý khách bất cứ lúc nào. Hệ thống phòng golf 3D công nghệ cao cũng hỗ trợ quý khách trải nghiệm sản phẩm và được chỉnh Swing bởi các Huấn Luyện Viên giàu kinh nghiệm giúp cho quý khách có được quyết định tốt nhất khi mua hàng.

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Trần Hải
Ngày đăng 09:35 - 15/12/2023 - Cập nhật lúc:  03:32 - 15/12/2023

Bình luận (8)

  1. Anh Tàiq says: Trả lời

    Mình bị bộ gậy Kenichi thu hút khi lần đầu nhìn thấy em nó luôn á, gậy nhẹ trợ lực tốt đã thế còn sang trọng không phải ở thương hiệu nào cũng làm được. Cả hai vợ chồng mình vẫn còn đang đánh bộ Kenichi 5 sao, bộ gậy đến nay vẫn còn sử dụng tốt chưa cần phải bảo dưỡng nhưng sắp tới có thời gian mình sẽ mang bộ gậy đến vệ sịnh nhé.

    1. Golfcity says: Trả lời

      Dạ em chào anh Tài ạ, em Quân hôm trước bán bộ Kenichi 5 sao cho anh đấy ạ. Bộ gậy vẫn dùng tốt chứ hả anh? Hôm nào mang bộ gậy đến cửa hàng em vệ sinh cho nhé sẵn trải nghiệm thêm cây Driver của Kenichi bên em mới về hàng luôn đấy ạ, em mời anh tham khảo trước ạ https://golfcity.com.vn/p/gay-driver-kenichi-if300

  2. T. Minh Hưng says: Trả lời

    Bộ này có sẵn ở HCM không em ơi? Anh muốn xem và thử gậy trực tiếp luôn, hỗ trợ tư vấn anh nhé 087.9890.158

    1. Golfcity says: Trả lời

      Dạ em chào anh Hưng ạ, em mời anh đến cửa hàng bên em ở 834 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7 để xem gậy và thử gậy trực tiếp ạ. Anh ơi em xin phép add Zalo anh Hưng để tiện trao đổi với anh dễ dàng hơn ạ, anh cần hỗ trợ và tư vấn gì thêm thì anh liên hệ em nhé, em sẽ phản hồi nhanh nhất có thể ạ. Rất hân hạnh được tiếp đón anh Hưng ạ.

  3. Trường Giang says: Trả lời

    Mình đang tìm hiểu dòng Kenichi có ai biết đơn vị nào uy tín không giới thiệu mình với.

    1. Hải Điền says: Trả lời

      Tìm hiểu ở đây nhé https://golfcity.com.vn/kenichi-6-sao-classic-con-sot-qua-bieu-tang-nam-2022-22029.html yên tâm chính hãng 100%, mình là khách hàng cũ của Golfcity, mình rất ấn tượng và bất ngờ về hệ thống Showroom và hơn hết là cách các bạn nhân viên phục vụ khách hàng rất chuyên nghiệp và chu đáo, đưa đón mình tận xe phục vụ cà phê hơn cả 5* .

    2. Minh Trí says: Trả lời

      Anh đang tìm hiểu dòng 5 sao hay 6 sao thế anh, em giới thiệu anh chỗ bao uy tín và chất lượng luôn đó là Golfcity ở 834 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Q7, Ở đây phân phối độc quyền dòng gậy Kenichi nên anh yên tâm về độ uy tín và giá thành nha, em từng mua ở đây rồi dịch vụ rất tốt nên muốn giới thiệu cho anh chứ cũng chẳng ai mướn em pr cả kkk

  4. Hoàng Vũ says: Trả lời

    Kenichi thấy trước giờ luôn k ngừng hot ha, giờ ra sân gặp 5 ông thì hết 3 ông là đánh Kenichi rồi. Đỉnh thật sự.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *