Thông tin - Tư vấn

Địa Điểm Học Đánh Golf Ở Quận 7 Lý Tưởng Cho Mọi Golfer

Học đánh golf ở Quận 7 với địa chỉ nào uy tín, chuyên nghiệp? Đây là vấn đề nhiều golfer Quận 7 quan tâm và muốn tìm câu trả lời. Bởi với địa thế gần trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, Quận 7 không có quá nhiều sân golf cho golfer có thể luyện tập, nâng cao trình độ. Bài viết dưới đây của GolfCity sẽ giúp golfer có lời giải đáp cho câu hỏi này.

Học đánh golf ở Quận 7 tại các học viện hàng đầu

Với những người mới chơi golf, trước khi đến tập luyện tại sân, người chơi nên tham gia ít nhất một khóa học cơ bản. Điều này giúp golfer có thể nắm được những kiến thức, kỹ thuật bài bản, chuẩn nhất trong đánh golf. Hiện tại, golfer Quận 7 có thể tham gia một số học viện golf uy tín, chuyên nghiệp sau:

Học viện đào tạo golfer International Golf Academy

Địa chỉ học đánh golf ở Quận 7 hàng đầu mà golfer phải lưu lại ngay là học viện International Golf Academy (IGA). Học viện sở hữu những ưu điểm nổi bật về đội ngũ huấn luyện viên và các khóa học đào tạo, thu hút đông đảo học viên theo học mỗi khóa. Cụ thể, những ưu điểm nổi bật của học viện IGA có thể kể đến như:

Huấn luyện viên nước ngoài, có nhiều năm kinh nghiệm

Một trong những lý do khiến học viện IGA nhanh chóng vươn lên vị trí top đầu trong lĩnh vực đào tạo golfer đó là đội ngũ huấn luyện viên chất lượng. 100% huấn luyện viên tại IGA đều là người nước ngoài, đã có chứng chỉ PGA cùng nhiều chứng chỉ giảng dạy khác.

Học viện IGA sở hữu đội ngũ HLV nước ngoài, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy golf
Học viện IGA sở hữu đội ngũ HLV nước ngoài, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy golf

Thầy dạy golf ở IGA đã có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo golfer, nắm chắc những kiến thức, kỹ năng đánh golf. Do đó, huấn luyện viên có thể truyền đạt bài bản nhất cho golfer Quận 7, sẵn sàng lắng nghe, giải đáp mọi thắc mắc của học viên. Không chỉ vậy, khi học đánh golf ở Quận 7 tại IGA, golfer không phải lo lắng về vấn đề bất đồng ngôn ngữ với HLV. Bởi trong quá trình học tập sẽ có thêm phiên dịch, trợ giảng để giúp golfer Quận 7 hiểu rõ bài giảng của HLV.

Hệ thống khóa học đa dạng

Học viện International Golf Academy có hệ thống khóa học từ cơ bản đến nâng cao. Golfer Quận 7 có thể căn cứ vào trình độ để lựa chọn khóa học phù hợp nhất. Cụ thể, khóa học tại IGA bao gồm:

  • Khóa học cơ bản: Đây là khóa học phù hợp với golfer Quận 7 mới tập đánh golf. Ở khóa học cơ bản, HLV sẽ lên giáo trình và những bài giảng để giúp học viên có thêm kiến thức, kỹ thuật đánh golf cơ bản. Sau khi hoàn thành khóa học, học viên có thể hiểu được luật golf sơ bộ và đánh giao hữu.
Học viện IGA có đa dạng khóa học cho golfer lựa chọn
Học viện IGA có đa dạng khóa học cho golfer lựa chọn
  • Khóa học nâng cao: Tham gia khóa học này, golfer Quận 7 sẽ được trang bị những kiến thức, kỹ năng đánh golf nâng cao hơn. Bên cạnh đó, golfer sẽ khắc phục những lỗi sai còn tồn tại khi đánh golf. Từ đó, giúp golfer nâng cao khả năng đánh golf, hạ điểm handicap xuống 5 điểm so với mức hiện tại.
  • Khóa học cao cấp: Đây là khóa học định hướng phát triển lên golfer chuyên nghiệp hoặc huấn luyện viên golf. Khóa học cao cấp mang đến cho golfer Quận 7 những kiến thức, kỹ năng chuyên nghiệp, có thể thi đấu tại những giải đấu lớn. Từ đó, giúp golfer có thể hạ điểm handicap xuống mức thấp nhất.

Ngoài ra, tại IGA còn có khóa học dành riêng cho gofler nhí và golfer nữ, khóa học dành cho cá nhân, khóa học nhóm. Golfer quận 7 có thể lựa chọn khóa học phù hợp để cải thiện khả năng đánh bóng như mong muốn.

IGA là học viện đào tạo golf quốc tế hàng đầu tại Việt Nam
IGA là học viện đào tạo golf quốc tế hàng đầu tại Việt Nam

Giáo trình đào tạo chuyên nghiệp, chuẩn quốc tế

Golfer Quận 7 trước khi tham gia một khóa học golf, chắc chắn rất băn khoăn về chất lượng của khóa học. Nhưng khi đến với IGA, golfer có thể yên tâm về chất lượng giảng dạy tại đây.

Tính đến thời điểm hiện tại, IGA đã có hơn 7 năm hoạt động trong lĩnh vực đào tạo với số lượng học viên lớn. Đây là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng đào tạo tại học viện International Golf Academy.

Cụ thể, học viện International Golf Academy có giáo trình được biên soạn bởi đội ngũ huấn luyện viên, chuyên gia hàng đầu tại học viện golf quốc tế GTS, Hàn Quốc. Đây được mệnh danh là “cái nôi” phát triển golf tại Hàn Quốc. Với những giáo trình được biên soạn bài bản sẽ mang đến cho golfer Quận 7 những kiến thức, kỹ thuật chơi golf chuẩn nhất.

Giáo trình tại học viện IGA được biên soạn bởi các chuyên gia nổi tiếng
Giáo trình tại học viện IGA được biên soạn bởi các chuyên gia nổi tiếng

Hơn nữa, khi đăng ký học tại IGA, golfer Quận 7 sẽ được trải qua một bài test kiến thức và thể lực. Căn cứ vào thông số của bài test đó, huấn luyện viên sẽ biên soạn giáo trình “cá nhân hóa” với những thay đổi, điều chỉnh phù hợp nhất. Từ đó, giúp golfer nâng cao kỹ năng chơi golf, tối ưu điểm số khi thi đấu, đồng thời, khắc phục những lỗi sai còn tồn đọng.

Ngoài ra, học viện International Golf Academy còn cam kết chuẩn đầu ra cho học viện. Đến nay, học viện đã đào tạo nhiều golfer chuyên nghiệp, huấn luyện viên có trình độ cao. Do đó, golfer Quận 7 muốn tìm kiếm địa điểm học chơi golf chuyên nghiệp thì không nên bỏ qua học viện IGA.

Để tìm hiểu thêm về đội ngũ huấn luyện viên, khóa học tại học viện International Golf Academy, golfer Quận 7 có thể liên hệ với số điện thoại sau:

Học đánh golf ở Quận 7 tại học viện GolfGroup Academy

Bên cạnh học viện IGA, học viện GolfGroup Academy cũng là địa chỉ học đánh golf được nhiều golfer lựa chọn. Đây là học viện chuyên nghiệp với nhiều năm hoạt động, sở hữu đội ngũ huấn luyện viên có trình độ chuyên môn cao. Những ưu điểm nổi bật tại GGA đã chinh phục các golfer:

Huấn luyện viên chuyên nghiệp

Tại học viện GGA có cả huấn luyện viên trong nước và quốc tế, mang đến cho golfer nhiều lựa chọn. Với những golfer mới làm quen với bộ môn này, đây là sự lựa chọn hấp dẫn. Bởi golf là môn thể thao có nhiều thuật ngữ bằng tiếng Anh. Nếu học hoàn toàn bằng tiếng Anh có thể khiến nhiều golfer Quận 7 khó nắm bắt được toàn bộ kiến thức, kỹ năng chơi golf. Do đó, việc có cả HLV trong nước hay nước ngoài sẽ tạo điều kiện cho golfer lựa chọn khóa học phù hợp nhất.

Ngoài ra, các huấn luyện viên tại GolfGroup Academy đều đã có chứng chỉ GPA cùng nhiều chứng chỉ giảng dạy khác. Cùng với nhiều năng kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy, chắc chắn sẽ giúp golfer Quận 7 có thể cải thiện khả năng đánh golf.

Học viện GGA được nhiều golfer yêu thích lựa chọn
Học viện GGA được nhiều golfer yêu thích lựa chọn

Giáo trình chuẩn quốc tế, được biên soạn mang tính “cá nhân hóa”

Một trong những ưu điểm nổi bật tại học viện GGA đã thu hút nhiều golfer lựa chọn chính là giáo trình chuẩn quốc tế, được biên soạn mang tính “cá nhân hóa” trong từng bài giảng. Cụ thể, golfer khi tham gia học tại GGA sẽ trải qua một bài test về trình độ và thể lực trước khóa học.

Căn cứ vào bài test này, huấn luyện viên sẽ có những đánh giá, nhận xét, từ đó, điều chỉnh trong từng bài giảng để phù hợp với golfer nhất. Điều này giúp học viên nhanh chóng khắc phục những lỗi sai, nâng cao trình độ, hạ điểm handicap xuống mức thấp nhất.

Cơ sở vật chất hiện đại

Học viện GolfGroup Academy đã “mạnh tay” đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại để phục vụ quá trình học tập của golfer đạt hiệu quả nhất. Bên cạnh đó, tại GGA có hệ thống phòng tập 3D hiện đại, cho golfer những trải nghiệm hấp dẫn với nhiều địa hình khác nhau.

Cơ sở vật chất tại học viện GGA được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, hỗ trợ golfer luyện tập với nhiều địa hình khác nhau
Cơ sở vật chất tại học viện GGA được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, hỗ trợ golfer luyện tập với nhiều địa hình khác nhau

Tại hệ thống phòng tập 3D được trang bị những máy móc giúp phân tích cú đánh của golfer kỹ lưỡng. Nhờ vậy, golfer có thể phát hiện những lỗi sai thường gặp khi đánh bóng, từ đó, khắc phục lỗi, cải thiện kỹ năng đánh bóng tốt hơn. Bởi vậy, học viện GolfGroup Academy đang là địa chỉ được nhiều golfer Quận 7 lựa chọn để học tập và nâng cao trình độ đánh golf.

Tại GGA có hệ thống khóa học đa dạng, từ cơ bản để nâng cao, golfer có thể dễ dàng lựa chọn. Golfer Quận 7 có nhu cầu tham gia khóa học tại GolfGroup Academy, vui lòng liên hệ với học viện theo thông tin dưới đây:

Golfer Quận 7 học chơi golf tại phòng tập 3D

Đối với những golfer không có thời gian để đến sân tập thì phòng tập 3D là một gợi ý tuyệt vời. Tập golf tại phòng tập 3D giúp tiết kiệm thời gian, chi phí cho golfer, đồng thời, loại bỏ những yếu tố tác động của thời tiết đến quá trình luyện tập.

Hơn nữa, việc lắp đặt phòng golf 3D còn giúp tạo điểm nhấn cho không gian sống của golfer Quận 7. Người chơi cũng có thể tổ chức giải đấu với người thân, bạn bè và những người chơi khác cùng hệ thống.

Luyện tập tại phòng golf 3D giúp golfer tiết kiệm thời gian, chi phí
Luyện tập tại phòng golf 3D giúp golfer tiết kiệm thời gian, chi phí

Luyện tập tại phòng golf 3D là xu hướng được nhiều golfer lựa chọn, đặc biệt với những người mới làm quen với bộ môn này, việc đánh golf tại phòng golf 3D sẽ hỗ trợ rất nhiều. Từng thông số đều được hiển thị chính xác và chi tiết như: góc đánh, tư thế đánh, cách đánh, khoảng cách, tư thế,… đều được ghi lại. Từ đó, golfer có những điều chỉnh để cải thiện kỹ năng và điểm số chơi golf.

Nếu golfer Quận 7 đang băn khoăn không biết nên lựa chọn đơn vị lắp đặt phòng golf 3D nào uy tín thì có thể lựa chọn GolfHomes. Đây là đơn vị tư vấn, lắp đặt phòng golf 3D được đông đảo golfer tin tưởng. Các phòng tập golf 3D do GolfHomes lắp đặt với trang thiết bị hiện đại, tiên tiến, nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài, đảm bảo độ bền, chất lượng cao. Cụ thể, những ưu điểm nổi bật của GolfHomes đã chinh phục các golfer:

  • GolfHomes sở hữu đội ngũ chuyên gia, kỹ sư có tay nghề cao với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lắp đặt phòng golf 3D.
GolfHomes là đơn vị lắp đặt phòng golf 3D được nhiều golfer ưa chuộng
GolfHomes là đơn vị lắp đặt phòng golf 3D được nhiều golfer ưa chuộng
  • Quy trình lắp đặt, thi công chuẩn quốc tế với 17 bước được chia làm 5 giai đoạn thi công. Điều này góp phần thiết kế, lắp đặt cho người chơi những phòng golf chất lượng tốt nhất.
  • GolfHomes là đơn vị đi đầu trong ứng dụng công nghệ hiện đại vào phòng golf 3D, bao gồm: công nghệ thực tế ảo VR/AR, hệ thống phòng live 4.0 để golfer tổ chức giải đấu online.
  • App nhắc đến lịch bảo dưỡng, bảo trì cho phòng golf 3D.

GolfHomes đã lắp đặt hàng trăm phòng tập golf theo dạng mô hình kinh doanh, giảng dạy, cá nhân trên khắp cả nước. Golfer Quận 7 có nhu cầu lắp đặt phòng tập golf 3D hãy liên hệ với GolfHomes theo số điện thoại sau để được tư vấn chi tiết.

Học đánh golf ở câu lạc bộ golf Quận 7

Với sự phát triển của môn thể thao golf, ngày càng có nhiều câu lạc bộ golf được mở ra và hoạt động mạnh mẽ. Khi tham gia câu lạc bộ golf, người chơi có cơ hội được giao lưu, luyện tập và thi đấu lành mạnh với những người có cùng niềm đam mê với bộ môn thể thao này.

Tuy nhiên, hầu hết những người tham gia câu lạc bộ golf đều đã có kiến thức và trình độ nhất định về golf. Do đó, để có thể dễ dàng giao lưu với mọi người trong câu lạc bộ, golfer cũng cần nắm được những kiến thức, kỹ năng đánh golf cơ bản. 

Bên cạnh đó, trong câu lạc bộ golf cũng có nhiều golfer chuyên nghiệp, nổi tiếng, thậm chí là cả những huấn luyện viên golf cũng tham gia câu lạc bộ này. Vì thế, đây là cơ hội tốt để golfer có thể học hỏi, nâng cao trình độ chơi golf.

Golfer Quận 7 có thể tham gia đánh golf ở câu lạc bộ để học hỏi và nâng cao trình độ chơi golf
Golfer Quận 7 có thể tham gia đánh golf ở câu lạc bộ để học hỏi và nâng cao trình độ chơi golf

Golfer Quận 7 có thể tham gia nhiều câu lạc bộ golf tại thành phố Hồ Chí Minh. Và trong Quận 7 cũng có CLB Golf Nam Sài Gòn – đây là câu lạc bộ golf hoạt động mạnh mẽ nhất tại đây. CLB thường xuyên tổ chức các giải đấu giao lưu giúp câu lạc bộ phát triển, được nhiều người biết đến hơn nữa. Do đó, golfer Quận 7 nếu muốn học tập và rèn luyện thêm thì có thể xin vào CLB Nam Sài Gòn.

Học chơi golf tại sân tập golf Saigon South Golf & Club Quận 7

Bên cạnh việc tham gia câu lạc bộ golf thì sân tập golf cũng là một trong những địa điểm học đánh golf ở Quận 7 các golfer không nên bỏ qua. Là một trong những địa chỉ được đánh giá là địa điểm chơi golf chất lượng tại Quận 7, sân golf Saigon South Golf & Club được nhiều golfer lựa chọn để tập đánh golf. 

Đây là trung tâm thể thao golf ở Quận 7, được thiết kế với cảnh quan và các chướng ngại vật như một sân golf quốc tế. Sân có diện tích lên đến 3000 ha, toàn bộ sân tập nằm trong khuôn viên của khu đô thị mới Nam Sài Gòn – Phú Mỹ Hưng, Quận 7, thành phố Hồ Chí Minh.

Golfer có thể luyện tập ở sân golf thực tế để nâng cao trình độ chơi golf
Golfer có thể luyện tập ở sân golf thực tế để nâng cao trình độ chơi golf

Sân Saigon South Golf & Club bao gồm cả sân tập và sân thi đấu. Điều này tạo điều kiện cho golfer có thể book sân luyện tập và thi đấu dễ dàng, thuận tiện. Bên cạnh đó, mặt sân cỏ tại sân Saigon South Golf & Club có chất lượng tốt, nên nhận được rất nhiều phản hồi tích cực đến từ người chơi.

Bên cạnh đó, sân golf Quận 7 được thiết kế nằm hai bên của sông Thầy Điêu. Điều này giúp gia tăng độ khó, thử thách cho golfer trong quá trình chơi. Chính vì thế, golfer rất hứng thú với sân tập này và mong muốn chinh phục được độ khó của sân. Ngoài ra, Saigon South Golf & Club có nhiều dịch vụ tiện ích như: nhà hàng, khách sạn 5 sao, cửa hàng bán đồ golf đa dạng,… 

Chính vì vậy, sân golf Quận 7 đã trở thành địa điểm tập đánh golf nổi tiếng, được nhiều người chơi lựa chọn. Nếu golfer Quận 7 đang muốn tìm kiếm một sân tập gần và vẫn đảm bảo chất lượng thì sân golf Saigon South Golf & Club là sự lựa chọn hoàn hảo.

Sân golf Saigon South Golf & Club thu hút đông đảo golfer đến luyện tập và thi đấu
Sân golf Saigon South Golf & Club thu hút đông đảo golfer đến luyện tập và thi đấu

Nếu golfer muốn có thêm sự lựa chọn sân tập khác thì ngoài sân Saigon South Golf & Club ở Quận 7, golfer có thể mở rộng sang một số sân golf nổi tiếng khác gần Quận 7. Ví dụ như: sân golf Rạch Chiếc ở Quận 2, sân golf Him Lam Driving Range Ba Son ở Quận Bình Thạnh. 

Theo dõi đến đây, chắc hẳn golfer đã có thêm thông tin chi tiết về địa điểm học đánh golf ở Quận 7 chất lượng, uy tín. Mong rằng với những chia sẻ trên sẽ giúp golfer lựa chọn địa điểm chơi golf để cải thiện trình độ, điểm số tốt nhất. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, golfer vui lòng liên hệ với hotline của GolfCity, hoặc để lại bình luận bên dưới bài viết này.

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Lan Ngọc
Ngày đăng 03:28 - 15/12/2023 - Cập nhật lúc:  03:28 - 15/12/2023

Bình luận (9)

  1. Quốc Kiệt says: Trả lời

    Cho tôi hỏi chút học golf phải học ở phòng golf 3D hay sân golf, tôi muốn đăng kí học mà không biết học ở đâu, thời gian như nào ạ

  2. Trong says: Trả lời

    mình mới mua bộ gậy nên đang muốn tìm 1 chỗ để học golf, mình ở Nhà Bè thì học ở đâu cho tiện nhỉ , ai có thể tư vấn giúp mình thì liên hệ qua số này nhé 0905531778

  3. Tuấn says: Trả lời

    các bác ở quận 7 có thể học ở sân trần thái nhé giá tập bóng chi phí cũng rẻ nữa từ 150k/100quả thời gian và không gian thoáng mát để cho mn tập thoải mái nhất có thể, hình như ở 834 đường nguyễn văn linh quân 7 có phòng tập 3D ngay tại đó bác nào muốn thay đổi không khí mình có thể qua tập để đo thông số chỉ số và thể lực tại đó nha . Nên học kết hợp giữa phòng 3D và cả sân tập , kết thúc ngoài sân lớn + tự luyện . Khu vực quận 7 đáp ứng được hết các ông ạ

  4. Hoàng Hải says: Trả lời

    Em thấy chi phí để chơi bộ môn này giờ không phải là quá cao, gậy thì giờ cũng có nhiều phân khúc giá của các dòng cho người mới để mình có thể cân đối với tài chính nhưng mà cũng phải tìm hiểu kỹ nha vì gậy là phần quan trọng nhất, mn nhớ cẩn thận mua phải hàng nhái hàng giả về sau bảo hành cũng khó và khuyên nên dùng hàng chính hãng cho yên tâm nha mn, còn về sân tập cũng hay thay đổi và tùy thuộc là ngày thường hay ngày lễ,ngày cuối tuần nữa.

  5. Quốc Kiệt says: Trả lời

    Cho tôi hỏi chút học golf phải học ở phòng golf 3D hay sân golf, tôi muốn đăng kí học mà không biết học ở đâu, thời gian như nào ạ

  6. Trọng says: Trả lời

    mình mới mua bộ gậy nên đang muốn tìm 1 chỗ để học golf, mình ở Nhà Bè thì học ở đâu cho tiện nhỉ , ai có thể tư vấn giúp mình thì liên hệ qua số này nhé 0905531778

    1. Minh Khang viên KD says: Trả lời

      Anh ở Nhà Bè thì gần Quận 7 ra Phú Mỹ Hưng cho tiện, em thì hay tập ở Phú Mỹ Hưng, sân này cũng khá đẹp nhưng mấy ngày cuối tuần hay lễ sẽ hơi đông đấy vì nhiều người đi tập lắm mà đường xá đi lại thuận tiện. Không thì ra phòng tập 3D 23 nguyễn hưu thọ cũng được, phí bóng bên này rẻ hơn , đánh ở trong phòng có Điều hoà mát lắm

    2. Tuấn Đạt- chuyên viên KD says: Trả lời

      Dạ em chào anh Khánh, nhà mình ở Nhà Bè thì anh học tại sân tập Phú Mỹ Hưng là thuận tiện đó ạ. Em xin phép liên lạc với anh qua số trên để có thể tư vấn sâu hơn cho anh về thông tin chi tiết của khoá học cũng như các chương trình ưu đãi hiện tại của bên em ạ. Chúc anh một này tốt lành.

  7. Tuấn says: Trả lời

    các bác ở quận 7 có thể học ở sân trần thái nhé giá tập bóng chi phí cũng rẻ nữa từ 150k/100quả thời gian và không gian thoáng mát để cho mn tập thoải mái nhất có thể, hình như ở 834 đường nguyễn văn linh quân 7 có phòng tập 3D ngay tại đó bác nào muốn thay đổi không khí mình có thể qua tập để đo thông số chỉ số và thể lực tại đó nha . Nên học kết hợp giữa phòng 3D và cả sân tập , kết thúc ngoài sân lớn + tự luyện . Khu vực quận 7 đáp ứng được hết các ông ạ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *