Thông tin - Tư vấn

Học Đánh Golf Ở Đà Nẵng Với Top Địa Chỉ Uy Tín Hàng Đầu

Đà Nẵng là một trong những thành phố sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật cả về địa thế cùng khí hậu. Bởi vậy, nơi đây là địa chỉ thu hút rất nhiều golfer đến trải nghiệm. Vậy địa chỉ học đánh golf ở Đà Nẵng nào uy tín, chuyên nghiệp nhất? Hãy cùng tìm hiểu top những địa chỉ hàng đầu mà golfer không nên bỏ qua khi đến Đà Nẵng ở bài viết dưới đây. 

Học đánh golf ở Đà Nẵng tại các sân golf uy tín

Một trong những địa chỉ học đánh golf ở Đà Nẵng uy tín, được rất nhiều golfer lựa chọn phải kể đến những sân golf hàng đầu như: Sân Bana Hill, sân Đa Phước, sân Việt Lý và Danang golf club. Mỗi địa chỉ đều sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật cả về thiết kế và quang cảnh. Cụ thể:

Sân tập Bana Hill Đà Nẵng

  • Địa chỉ: Hoà Ninh, Hoà Vang, Đà Nẵng

Đầu tiên trong danh sách những sân golf mà golfer có nhu cầu học đánh golf ở Đà Nẵng không nên bỏ qua đó là Bana Hill golf course. Sân gây ấn tượng với địa hình độc đáo. Các hố golf được thiết kế mang đến nhiều trải nghiệm hấp dẫn cho người chơi. Đặc biệt là những hố golf ở vị trí cao trên sân. Điều này tạo độ khó, độ thách thức cho mọi golfer. 

Sân golf Bà Nà Hills để lại ấn tượng vô cùng tốt trong lòng những golfer từng trải nghiệm tại đây
Sân golf Bà Nà Hills để lại ấn tượng vô cùng tốt trong lòng những golfer từng trải nghiệm tại đây

Bên cạnh đó, golfer đến Bana Hill golf club còn được tận hưởng không khí trong lành, quanh cảnh hòa hợp với thiên nhiên. Đặc biệt là hướng nhìn tuyệt đẹp thẳng xuống thung lũng hoa ấn tượng. 

Với địa thế ấn tượng cùng các hố golf khó, hòa lẫn cùng vẽ đẹp thiên nhiên ấn tượng, sân golf Bana Hill là địa chỉ hàng đầu mà golfer đến Đà Nẵng không nên bỏ qua. Thực tế cho thấy, tại đây thu hút hàng trăm golfer đến trải nghiệm mỗi tháng. Chắc chắn những trải nghiệm tại sân Bana Hill Đà Nẵng sẽ không khiến golfer phải thất vọng. 

Học đánh golf tại sân Đa Phước

  • Địa chỉ: Khu đô thị Đa Phước, Thành phố Đà Nẵng.

Sân tập golf Đa Phước cũng là một trong những địa chỉ được rất nhiều golfer yêu thích tại Đà Nẵng. Sân được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn quốc tế cùng những hố golf ở nhiều mức độ khác nhau cho golfer trải nghiệm. Từng loại cỏ, bunker,… được thiết kế cũng đảm bảo chất lượng, gây ấn tượng với mọi golfer. 

Bên cạnh đó, tại sân Đa Phước còn có thêm đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp. Hỗ trợ golfer đánh golf, hướng dẫn tận tình, nhiệt huyết. Đây cũng là một trong những điểm cộng, giúp sân golf Đa Phước nhận “cơn mưa” lời khen của golfer đến đây trải nghiệm. 

sân tập golf đa phước
Sân tập golf Đa Phước khi đang triển khai xây dựng

Chưa hết, sân Đa Phước còn tọa lạc tại vị trí đắc địa, giao thông thuận lợi. Điều này giúp người chơi có thể tối ưu được thời gian di chuyển. Golfer đi từ trung tâm thành phố chỉ mất khoảng chưa đến 1h di chuyển. 

Đặc biệt, tại sân Đa Phước, còn có thêm các khóa học với các huấn luyện viên được đào tạo bài bản. Điều này giúp đảm bảo mang đến cho golfer những buổi trải nghiệm ấn tượng. Hơn nữa, tập luyện với huấn luyện viên còn giúp golfer giảm chấn thương không mong muốn khi tập luyện, cho kết quả cú đánh tốt nhất. 

Danang Golf Club – Địa chỉ học đánh golf hàng đầu

  • Địa chỉ: Hòa Hải, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Danang Golf Club được bình chọn là một trong những sân golf đẹp nhất ở thành phố cảng này. Sân sở hữu thiết kế hiện đại, rộng rãi cùng chiều dài chạy dọc theo bờ biển, mang đến cho golfer không gian tập luyện ấn tượng. Hơn nữa, điều này cũng mang đến địa hình ấn tượng, cùng những hố golf khó, thách thức mọi golfer. 

Danang Golf Club là địa chỉ được nhiều golfer lựa chọn
Danang Golf Club là địa chỉ được nhiều golfer lựa chọn

Cùng với đó, tại sân còn sở hữu rất nhiều dịch vụ, tiện ích hiện đại, mang đến cho golfer những trải nghiệm ấn tượng. Bởi vậy, không quá ngạc nhiên khi sân golf này thu hút rất nhiều golfer đến trải nghiệm. Tuy nhiên, cũng chính nhờ sở hữu nhiều ưu điểm mà mức giá tham gia tại sân Danang Golf Club cũng khá đa dạng cho golfer lựa chọn. Golfer đang tìm kiếm địa chỉ học đánh golf ở Đà Nẵng chuyên nghiệp thì Danang Golf Club là sân golf hàng đầu. 

Sân tập đánh golf Việt Lý, Đà Nẵng

  • Địa chỉ: Hòa Cường, Hòa Châu, Thành phố Đà Nẵng.

Một địa chỉ học đánh golf ở Đà Nẵng được rất nhiều golfer lựa chọn nữa phải kể đến sân Việt Lý. Sân sở hữu hệ thống cơ sở vật chất được đầu tư “mạnh tay” cùng thiết kế những làn đánh ấn tượng cho golfer. Golfer mới, muốn nâng cao khả năng đánh golf một cách chuyên nghiệp nhất thì đây là gợi ý hoàn hảo. 

Sân golf Việt Lý gây ấn tượng với mọi golfer
Sân golf Việt Lý gây ấn tượng với mọi golfer

Bên cạnh đó, tại sân tập golf Việt Lý còn có thêm các khóa học với huấn luyện viên chuyên nghiệp cho golfer. Từ đó, giúp người chơi thực hiện những cú đánh chuẩn nhất, nâng cao kỹ thuật nhanh chóng. Sân golf này được rất nhiều golfer chuyên nghiệp và giới golfer đánh giá cao. Bởi vậy, nếu có dịp đến với Đà Nẵng, golfer đừng bỏ qua sân golf này.

Tham gia các câu lạc bộ học golf ở Đà Nẵng

Bên cạnh việc học đánh golf ở sân golf, golfer Đà Nẵng cũng có thể đến các câu lạc bộ uy tín, được nhiều golfer lựa chọn. Học đánh golf tại các câu lạc bộ không chỉ giúp golfer nâng cao khả năng đánh golf nhanh chóng. Mà tại câu lạc bộ, người chơi sẽ học hỏi, giao lưu được với golfer chuyên nghiệp cùng các huấn luyện viên hàng đầu. 

Hơn nữa, hiện nay, nhiều câu lạc bộ golf tại Đà Nẵng cũng được mạnh tay đầu tư về cả chất lượng và quy mô rộng rãi, mang đến cho golfer những đường bóng chất lượng nhất. Đặc biệt, thời gian hoạt động của câu lạc bộ đa dạng, phù hợp với nhiều golfer. Với những người chơi không có quá nhiều thời gian di chuyển đến các sân tập thì những giây phút đánh golf, trao đổi, học hỏi tại câu lạc bộ là một gợi ý hoàn hảo. 

Các câu lạc bộ golf ở Đà Nẵng thu hút rất nhiều golfer đến tham gia
Các câu lạc bộ golf ở Đà Nẵng thu hút rất nhiều golfer đến tham gia

Tại Đà Nẵng còn có rất nhiều câu lạc bộ nổi tiếng, hoạt động mạnh mẽ, kết hợp với thi đấu, tham gia nhiều hoạt động golf thường xuyên. Do đó, golfer muốn học đánh golf tại thành phố có thể lưu ý đến việc tham gia các câu lạc bộ hàng đầu. Đây được xem như một cách học đánh golf tại Đà Nẵng được rất nhiều golfer lựa chọn. 

Học golf chuẩn nhất tại các học viện hàng đầu

Theo các chuyên gia, golfer muốn học đánh golf ở Đà Nẵng một cách bài bản và chuẩn nhất thì nên theo học các khóa học tại các học viện uy tín. Đây cũng là gợi ý của nhiều huấn luyện viên trên sân với những người chơi mới. Vậy nên theo học ở học viện golf nào? Có thể kể đến như: 

Học viện golf quốc tế International Golf Academy

International Golf Academy (IGA) là học viện golf quốc tế thu hút đông đảo golfer đến theo học. Tại đây, gây ấn tượng với đội ngũ huấn luyện viên 100% là người nước ngoài. Hơn nữa, HLV đều đã có chứng chỉ PGA quốc tế cùng nhiều năm kinh nghiệm trong thi đấu, đào tạo golf chuyên nghiệp. 

Bên cạnh đó, International Golf Academy còn là đối tác chiến lược duy nhất của học viện golf GTS Seoul Hàn Quốc. Toàn bộ giáo trình tại học viện đều được biên soạn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu của GTS Seoul Hàn Quốc. Điều này đảm bảo mang đến cho golfer những kiến thức chuẩn nhất. 

IGA gây ấn tượng với 100% huấn luyện viên là người nước ngoài
IGA gây ấn tượng với 100% huấn luyện viên là người nước ngoài

Với những golfer muốn học đánh golf chuyên nghiệp, bài bản từ đầu thì theo học tại IGA là lựa chọn hàng đầu. Bởi, tại đây còn có thêm các khóa học đánh golf tại nước ngoài theo hình thức du lịch. Điều này giúp golfer có thêm nhiều trải nghiệm mới. Từ đó, golfer có thêm nhiều kinh nghiệm xử lý các tình huống trên sân, tính toán được lực đánh phù hợp cho từng cú đánh. 

Học viện golf quốc gia GolfGroup Academy

Một học viện golf uy tín, được nhiều golfer lựa chọn nữa phải kể đến GolfGroup Academy – Học viện golf quốc gia với đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, tận tình, tâm huyết với nghề. Hơn nữa, huấn luyện viên tại học viện cũng đã có chứng chỉ PGA cùng nhiều năm thi đấu ở nhiều giải golf lớn nhỏ. Từ đó mang đến cho golfer những bài giảng chuẩn nhất, phù hợp nhất. 

GGA với đa dạng khóa học cho golfer lựa chọn
GGA với đa dạng khóa học cho golfer lựa chọn

Đặc biệt, theo học tại GGA, golfer còn được biên soạn giáo trình mang tính cá nhân hóa. Cụ thể, căn cứ vào trình độ, kỹ thuật và thể lực của golfer, huấn luyện viên sẽ biên soạn bộ giáo trình và chương trình giảng dạy chuẩn nhất. Điều này giúp golfer nhanh chóng nắm bắt được những kiến thức, kỹ thuật còn thiếu một cách chuẩn nhất. 

Tại GGA, hiện có rất nhiều khóa học từ cơ bản đến nâng cao cho golfer lựa chọn. Người chơi có nhu cầu học đánh golf chuyên nghiệp tại Đà Nẵng thì nhất định không được bỏ qua những khóa học tại học viện GolfGroup Academy.  

Lắp đặt phòng golf 3D học đánh golf chuyên nghiệp ở Đà Nẵng

Với các golfer không có quá nhiều thời gian di chuyển đến các sân golf hay học viện golf thì lắp đặt phòng chơi golf 3D ngay tại nhà là gợi ý hoàn hảo. Hiện, đây cũng đang là xu hướng chơi golf hiện đại được rất nhiều golfer chuyên nghiệp trên toàn thế giới yêu thích. 

Hệ thống 3D với màn hình lớn mô phỏng lại địa hình sân golf một cách chân thật cùng những tiện ích hiện đại như: Lưu và tính toán từng cú đánh của golfer, phân tích từng điểm của cú đánh, độ mở của gậy, khoảng cách bóng bay được,…. Từ những thông số này giúp golfer có thể nâng cao khả năng đánh chuẩn nhất. 

Theo các golfer chuyên nghiệp, cảm giác đánh golf tại phòng 3D không khác biệt là mấy so với đánh trên sân. Hơn nữa, với hệ thống hiện đại, golfer có thể tổ chức các buổi đấu online, đấu giao lưu với những người chơi khác trên hệ thống. Đặc biệt, golfer cũng có thể mời bạn bè, người thân đánh golf ngay chính trong căn nhà của mình. 

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều địa chỉ lắp đặt phòng golf 3D hiện đại, chuyên nghiệp. Với các golfer tại Đà Nẵng, địa chỉ hàng đầu phải kể đến GolfHomes – Hệ sinh thái golf 3D được rất nhiều golfer lựa chọn. Tính đến thời điểm hiện tại, GolfHomes đã thực hiện thành công hơn 300 phòng golf 3D tại nhiều tỉnh thành trên toàn quốc. 

Tại đây còn sở hữu đội ngũ chuyên gia, kỹ sư chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Từng bước thực hiện thi công, lắp đặt phòng golf 3D đều được giám sát chuẩn nhất, mang đến cho golfer những sản phẩm tốt nhất. Hơn nữa, GolfHomes còn áp dụng quy trình thi công ĐỘC QUYỀN 17 bước chuẩn quốc tế. Đảm bảo hoàn thành đúng deadline cho golfer. Bởi vậy, cũng không quá ngạc nhiên khi GolfHomes là địa chỉ hàng đầu, mà golfer không nên bỏ qua.

Trên đây là top những địa chỉ học golf ở Đà Nẵng mà GolfCity đã tổng hợp lại. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích với golfer. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về địa chỉ học golf, golfer có thể để lại bình luận bên dưới bài viết. Và đừng quên theo dõi những bài viết tiếp theo của GolfCity để có thêm nhiều thông tin hấp dẫn về bộ môn thể thao xanh này. 

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Trần Anh
Ngày đăng 11:04 - 15/12/2023 - Cập nhật lúc:  03:32 - 15/12/2023

Bình luận (9)

  1. Hà Lam says: Trả lời

    . Mình muốn cho con học golf từ nhỏ để phát triển thể chất lẫn tư duy, và hình thành phong thái tự tin cho con. Học viện tư vấn khoá học và sân tập giúp mình qua sđt 0905768869 với nhé. Mình ở quận Ngũ Hành Sơn

    1. Tuấn Đạt - chuyên viên KD says: Trả lời

      Em chào anh Lam. Em là Tuấn Đạt của GGA. Cảm ơn anh đã quan tâm đến khoá học của học viện. Anh check zalo sẽ có chuyên viên tư vấn chi tiết khoá học cũng như sân tập cho anh nhé.

  2. Trần Nhật says: Trả lời

    Golf bây giờ xu hướng trẻ hoá nhiều, tôi thấy có điều là giờ nhiều học viện đào tạo golf, một số chỗ ko uy tín, các bậc phụ huynh chưa tìm hiểu kỹ đăng ký cho con ko đúng chỗ lại mất tiền mà ko có chất lượng. Ngày xưa mình học chỗ ko uy tín, về sau tập ko đúng thành thóinquen sửa mãi mới đc. May nhờ đăng ký một khoá ở GGA mà cải thiện rõ, đánh tốt hơn trước rất nhiều nhưng phải bay đi bay lại tp HCM để học. Giờ GGA đã mở tại Đà Nẵng thì tiện cho các bạn hơn rất nhiều

  3. Huỳnh Long says: Trả lời

    Tôi người Hà Nội mới chuyển vào đây ko lâu. Tôi muốn tìm sân nào để tập và chơi golf ổn ổn xíu. Bạn nào biết chỉ tôi với.

    1. Anh Tuấn says: Trả lời

      Sân Bà Nà Hill chắc chắn là đẹp và chất lượng rồi nhưng mình hay tập sân Đa Phước gần nhà hơn. Sân này có view biển đẹp, có gió biển mát, thoáng đãng, các dịch vụ tiện ích của sân cũng chu đáo và tiện lợi. Chỗ này còn thuận tiện đi lại nên cuối tuần nào t cũng ra đây tập

    2. Thiện Võ says: Trả lời

      Bạn thử qua sân Bà Nà Hill đi. Mình hay đánh ở sân này, nhắc đến sân Bà Nà thì phải nói siêu đẹp, thoáng và rộng rãi. Sân này khá nhiều golfer hay lên đây chơi. Nhiều giải cũng hay tổ chức ở đây. Bann lên sân này chơi thử nha, mình hay chơi vào buổi chiều các ngày trong tuần, có gì ae mình giao lưu

  4. Hà My says: Trả lời

    Ở Đà Nẵng có chỗ nào học Golf oke không mn, em định đăng ký khoá cơ bản cho em và mẹ nhưng thấy toàn khoá học ở Hà Nội nên ngại đi, mn chỉ giúp em với ạ.

    1. Khánh Linh says: Trả lời

      GGA giờ có tổ chức ở Đà Nẵng đúng là tiện thật. Các bạn muốn học ko cần phải bay ra Hà Nội hay HCM nữa, vừa bất tiện lại tốn nhiều chi phí. Biết đến học viện đã lâu mà giờ mới có thời gian để đăng ký học. Mới vài buổi thôi mà thay đổi rõ rệt, ký thuật tốt hơn, swing cũng dẻo hơn. Tôi nghĩ sau khoá học này tôi sẽ tiến bộ hơn ngày trước lúc tự học rất nhiều. Nói chung là cực kỳ hài lòng

    2. Kiên Trịnh says: Trả lời

      Đà Nẵng có học viện GGA đó, bên này đa phần là HLV đều có bằng cấp và giàu kinh nghiệm,khả năng sư phạm khéo léo, mình đang học khoá cơ bản cùng thầy Đạt, thầy rất tỉ mỉ, nhiệt tình và có chuyên môn cao, học 1:1 dễ tiếp thu nên mới học vài buổi mà mình cảm thấy chất lượng lắm. Bạn tham khảo học viện qua link này xem sao nhé https://golfgroupacademy.com.vn/hoc-danh-golf-o-da-nang-4414.html

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *