Thông tin - Tư vấn

Có Nên Lắp Đặt Phòng Golf 3D Indoor? Chia Sẻ Của CEO Hà Nội!

Không thể phủ nhận việc lên sân golf thực tế sẽ mang tới những trải nghiệm riêng. Song với những người không có nhiều thời gian, muốn khẳng định đẳng cấp, tiết kiệm chi phí hay muốn đảm bảo cự ly an toàn với những người xung quanh trong mùa Covid thì lắp đặt phòng golf 3D tại nhà là lựa chọn vô cùng hợp lý.

Có nên lắp đặt phòng golf 3D tại nhà hay không hiện đang là băn khoăn chung của rất nhiều Golfers. Những chia sẻ từ Doanh nhân Hà Thành – Đỗ Khánh Đạt về hành trình lắp đặt và trải nghiệm phòng golf 3D trong 2 năm qua chắc chắn sẽ giúp các bạn có thể giải mã được băn khoăn lớn này.

Trong khi nhiều người còn lưỡng lự việc lắp đặt phòng golf 3D sẽ tốn một khoản chi phí lớn và có phần lãng phí thì Anh Đỗ Khánh Đạt – CEO & Founder hệ thống V-Land đã lắp đặt và hoàn thiện mô hình phòng golf 3D tại khu căn hộ cao cấp của gia đình từ cuối năm 2019.

Đã thích thì đừng chần chừ!

Còn nhớ thời điểm đầu năm 2019, khi tôi đề cập tới việc lắp đặt phòng golf 3D tại nhà, bạn bè và người thân có nói “lãng phí thế”, “tốn kém thế” hay đại loại “chơi trên sân rồi thì lắp làm gì”,….

Nhưng rồi suốt mấy tháng trời cũng vì bị tác động bởi mấy lời đó mà tôi lưỡng lự mãi. Cuối cùng cuối năm cũng quyết tâm đầu tư lắp đặt và hoàn thiện phòng golf 3D tại căn hộ của mình.

Tới giờ sau gần 2 năm trải nghiệm phòng golf 3D, điều mà tôi đúc kết được chính là việc đầu tư cho sở thích, đam mê của bản thân luôn là hướng đi đúng và không bao giờ bị “lỗ”.

Golf 3D từ lâu đã là mô hình chơi golf quen thuộc ở các nước như Hàn Quốc, Nhật Bản hay Mỹ, Đức,…
Golf 3D từ lâu đã là mô hình chơi golf quen thuộc ở các nước như Hàn Quốc, Nhật Bản hay Mỹ, Đức,…

Mô hình golf 3D tại Việt Nam nghe có vẻ mới mẻ, tuy nhiên thực tế ở các nước như Hàn Quốc, Nhật Bản hay Mỹ, Đức,…golf 3D đã quá quen thuộc. Không thế mà từ năm 2015 trong chuyến công tác đầu tiên của tại Hàn Quốc, tôi đã thấy người Hàn họ chơi golf 3D ở các quán cà phê còn đông hơn lên sân thực tế. Ấy vậy mà lúc đó tại Việt Nam, nhắc tới golf 3D người ta còn “cười nhạt” không biết nó là gì.

Kể từ ngày lắp đặt phòng golf 3D xong, chưa một ngày nào tôi cảm thấy hối hận. Và ngay chính những người từng khuyên ngăn tôi không nên đầu tư cũng đã thay đổi suy nghĩ và công nhận rằng “rất đáng” để trải nghiệm.

Lắp đặt phòng golf 3D – Đi trước dẫn đầu xu hướng!

Khoan nói về những lợi ích của golf 3D, điều mà tôi muốn khẳng định với các bạn rằng việc chơi golf 3D chắc chắn sẽ là xu hướng dẫn đầu trong thời gian sắp tới tại Việt Nam. Chẳng thế mà 1 năm trở lại đây, khái niệm golf 3D trong cộng đồng golf Việt bắt đầu phổ biến, những mô hình golf cafe hay dịch vụ cho thuê phòng golf 3D đã dần xuất hiện.

Chỉ trong thời gian ngắn nữa thôi, chắc chắn rằng golf 3D tại Việt Nam sẽ bùng nổ, phát triển lên như “diều gặp gió”. Vì sao ư?

Golf 3D chính là xu hướng giúp các đại gia, doanh nhân có thể khẳng định vị thế, đẳng cấp riêng cực khác biệt. “Alo, bữa nào rảnh qua nhà tôi làm trận golf 3D”, “Cuối tuần mưa quá, qua nhà tôi chơi golf ở phòng 3D”,….Nghe thôi cũng thấy sự khác biệt rồi phải không? Gần 2 năm qua tôi luôn được bạn bè, đối tác khen ngợi vì sở hữu 1 phòng golf 3D tại nhà.

Tương lai gần tại Việt Nam, golf 3D chắc chắn thành xu hướng phát triển kinh doanh bền vững. Như đã đề cập, tiêu biểu tại Hàn Quốc nhiều năm trước golf 3D đã là mô hình kinh doanh song hành cùng nhiều quán cafe hay các khu bất động sản nghỉ dưỡng. Đây thực sự là loại hình kinh doanh mang tới giá trị cực kỳ tốt.

Tương lai, golf 3D chắc chắn thành xu hướng phát triển kinh doanh bền vững
Tương lai, golf 3D chắc chắn thành xu hướng phát triển kinh doanh bền vững

Tin tôi đi, trong 5 năm tới tại thị trường Việt Nam, không khó để bắt gặp phòng golf 3D tại các địa điểm vui chơi giải trí. Các đơn vị lắp đặt thi công mọc lên như nấm, dịch vụ cho thuê cũng phát triển như vũ bão.

Nếu như những năm qua, mua gậy golf làm quà biếu tặng là xu hướng quen thuộc thì chỉ thời gian gần đây dường như nó đã quá nhàm. Và như một điều tất yếu, 1 vài năm nữa thôi lắp đặt phòng golf 3D sẽ trở thành xu hướng quà biếu tặng. Vì sao ư? Về giá cả lắp đặt phòng golf 3D cũng ngang bằng một bộ gậy golf, thế nhưng về giá trị thì phòng golf 3D lại nhỉnh hơn hẳn, thể hiện chất riêng.

Hồi tháng 1/2021, tôi vừa tặng cho vị Giám đốc bên công ty đối tác 1 phòng golf 3D lắp đặt tại văn phòng. Vị đối tác có vẻ rất hài lòng và biết ơn món quà này, nhờ thế mà hợp đồng giấy tờ có vẻ qua lại “trơn tru” hơn hẳn.

Nhu cầu golf 3D nở rộ thì hẳn xu hướng đào tạo, giảng dạy golf trong tương lai cũng sẽ phát triển. Càng nhiều người biết tới golf, nhu cầu học chơi golf chuyên nghiệp sẽ càng gia tăng. Bởi thế mà kéo theo sự gia tăng cả về các dòng sản phẩm phụ kiện golf, gia tăng cả các khóa học.

Điểm sơ sơ một vài dẫn chứng thôi cũng đủ để thấy việc đầu tư golf 3D quả là một lựa chọn sáng suốt. May mắn của tôi là 2 năm qua đã có hướng đi đúng, đón đầu xu hướng golf 3D để có được trải nghiệm cực kỳ ý nghĩa và thú vị.

Tại sao phải lắp đặt phòng 3D trong nhà? – Vì lợi ích quá nhiều!

Không thể phủ nhận việc lên sân golf thực tế sẽ mang tới những trải nghiệm riêng. Song với những người không có nhiều thời gian, muốn khẳng định đẳng cấp, tiết kiệm chi phí hay muốn đảm bảo cự ly an toàn với những người xung quanh thì lắp đặt phòng golf 3D tại nhà là lựa chọn vô cùng hợp lý.

Trước đây, khi muốn chơi Golf cùng bạn bè, tôi phải di chuyển xa ra ngoại thành Hà Nội để tới các sân golf. Và thời tiết đôi lúc cũng rất khó chịu, nắng mưa thất thường,… Thế nhưng, từ khi lắp đặt phòng golf 3D tại nhà thì mọi việc dễ dàng hơn nhiều.

Phòng golf 3D mang tới cho người chơi nhiều lợi ích về thời gian và tiền bạc
Phòng golf 3D mang tới cho người chơi nhiều lợi ích về thời gian và tiền bạc

Không những thế, chơi golf tại phòng 3D thực sự mang tới rất nhiều điều thú vị, thu hút tôi. Tiêu biểu có thể kể tới như hệ thống phòng tích hợp công nghệ mô phỏng lại độ khó của các sân Golf, phân tích cú đánh bóng bằng hình ảnh full HD, kiểm tra trạng thái tác động của cú đánh cả về tốc độ, sự sai lệch, điểm rơi,… Nhờ đó mà dù chơi tại nhà tôi vẫn có cảm giác như đang đứng trên sân golf với một vòng Golf 18 lỗ chân thực tới từng chi tiết.

Đặc biệt, như tôi đã từng đề cập, việc sở hữu một phòng golf 3D tại nhà cũng là cách thể hiện đẳng cấp quý tộc của bản thân. Ngày cuối tuần thay vì lên sân golf nắng nóng, tôi có thể mời bạn bè cùng đánh golf và thư giãn ngay trong chính không gian nhà mình. Vừa có thể thỏa mãn được đam mê, vừa giúp tôi khẳng định đẳng cấp của bản thân.

Một điểm cộng nữa nhất định phải lắp phòng golf 3D bởi mô hình này còn mang tới trải nghiệm thú vị khi giúp tôi cùng giới doanh nhân, đại gia khác giao lưu, chơi golf online cùng nhau với trải nghiệm lên tới hàng trăm sân golf trên thế giới. Chúng tôi hoàn toàn có thể thi đấu với nhau như sân golf ngoài trời.

Như vậy, không cần phải lên sân golf, ngay tại nhà chúng ta hoàn toàn có thể thỏa mãn đam mê. Vừa thể hiện đẳng cấp, vừa có thể trao đổi công việc một cách dễ dàng mà không phải di chuyển đi xa, nhất là những ngày thời tiết thất thường. Đầu tư phòng golf 3D tôi chẳng thấy thiệt hại gì mấy mà ngược lại nhận được rất nhiều lợi ích đấy chứ.

So với chơi golf ngoài trời, golf 3D có gì hơn kém?

Nhiều người khi nhắc tới chơi golf sẽ nghĩ ngay tới những trận đấu trên sân golf ngoài trời. Không phủ nhận việc chơi golf ngoài trời mang tới những trải nghiệm chân thực và khác biệt, tuy nhiên chơi golf 3D cũng mang lại vô số ưu điểm lớn dành cho người dùng.

Sau 2 năm trải nghiệm phòng golf 3D, cá nhân tôi đúc kết được kha khá những ưu nhược điểm của cả 2 loại hình chơi golf này. Tôi sẽ điểm qua một vài điều cơ bản để những ai phân vân có cái nhìn khách quan nhất. Với việc chơi golf ở ngoài trời, ưu điểm là mang tới cảm giác chân thực, không gian mở và rất thích hợp để tổ chức các giải đấu chuyên nghiệp với số lượng người đông đúc.

Hạn chế khi chơi golf ngoài trời chính là khoảng cách di chuyển và thời tiết
Hạn chế khi chơi golf ngoài trời chính là khoảng cách di chuyển và thời tiết

Tuy nhiên, điểm hạn chế khi chơi golf ngoài trời chính là khoảng cách di chuyển tới các sân golf khá xa trung tâm thành phố, chi phí vào sân đắt đỏ. Chưa kể, sân golf ngoài trời phụ thuộc rất nhiều vào yếu tố thời tiết.

Trong khi đó, chơi golf tại phòng 3D lại hoàn toàn có thể khắc phục được những hạn chế khi chơi golf trên sân ngoài trời. Cụ thể, chơi golf 3D tôi không phải lo lắng về thời tiết, có thể chơi bất kỳ khi nào mong muốn. Chỉ cần đầu tư 1 lần, tôi có thể trải nghiệm lâu dài, không phát sinh nhiều chi phí.

Ngoài ra, golf 3D còn mang tới những điểm vượt trội hơn so với sân golf ngoài trời. Đầu tiên là khả năng phân tích chi tiết từng cú đánh bóng, giúp tôi dễ dàng nhìn ra điểm sai để cải thiện. Cùng với đó, phòng golf 3D còn tích hợp hệ thống địa hình của hàng trăm sân golf từ trong nước tới thế giới. Nhờ đó giúp tôi thoải mái trải nghiệm mà không phải tốn kém đi khắp Việt Nam hay sang nước ngoài.

Ưu điểm tiếp theo là sự tiện lợi, khả năng thể hiện đẳng cấp riêng. Phòng golf 3D của tôi được đội ngũ thiết kế thi công lắp đặt theo sở thích cá nhân với tone màu tôi lựa chọn. Nhờ vậy khi bước vào phòng golf 3D tôi có cảm giác thân thuộc và rất tự tin. Còn rất rất nhiều những ưu điểm khác của phòng golf 3D, các bạn hãy lắp đặt và trải nghiệm thực tế để có cảm nhận rõ nhất.

Còn về nhược điểm của phòng golf 3D, cá nhân tôi thấy không có nhiều và cũng không đáng để kể. Tuy nhiên, khách quan mà nói, nếu liệt kê ra thì nhược điểm lớn nhất của phòng golf 3D là không mang tới trải nghiệm về không gian rộng mở như sân golf ngoài trời. Mô hình này đôi khi cũng không hợp cho những giải đấu lớn với nhiều người tham gia.

Tuy nhiên, hiện nay golf 3D ngày càng cải tiến hiện đại mang tới những trải nghiệm chân thật hơn. Cụ thể như ngay tại phòng golf 3D có trang bị hệ thống âm thanh, khi tôi đánh bóng vào cát hay bãi cỏ sẽ có tiếng chân thực. Đôi khi còn có tiếng gió, tiếng mưa,…vô cùng chân thực.

Hiện nay golf 3D ngày càng cải tiến hiện đại mang tới những trải nghiệm chân thật hơn
Hiện nay golf 3D ngày càng cải tiến hiện đại mang tới những trải nghiệm chân thật hơn

Cùng với đó, tôi cũng hoàn toàn có thể kết nối cùng các đối tác, bạn bè cùng tham gia trận đấu online trong những ngày thời tiết trên sân không cho phép. Nhìn chung so với chơi golf ngoài trời, cá nhân tôi đánh giá golf 3D hiện đang chiếm ưu thế vượt trội hơn, thiệt thì ít còn lợi thì quá nhiều.

Chi phí đầu tư phòng golf 3D – Rẻ hơn những gì nhiều người nghĩ!

Tâm lý chung của nhiều người chính là việc đặt phòng golf 3D tại nhà sẽ tốn một khoản tiền đắt đỏ. Tuy nhiên thực tế, nếu tính toán kỹ lưỡng thì đầu tư 1 phòng golf 3D trong nhà về lâu dài thực tế có chi phí tiết kiệm hơn rất nhiều so với chi phí chơi trên sân thật.

Trước đây, chi phí chơi golf cho mỗi lần lên sân golf của tôi  ít nhất là hơn 3 triệu cho mỗi lần chơi. Cụ thể các khoản gồm: 1.5 triệu tiền lệ phí sân (tùy vào thời gian và loại sân có thể cao hơn.), khoảng 2 triệu tiền ăn và các chi phí khác kèm theo. Ngoài ra, chi phí di chuyển và thuê caddies cũng tốn một khoản khá lớn.

Tính trung bình mỗi tháng lên sân golf ngoài trời tôi tốn từ 10 – 25 triệu đồng. Chưa kể còn có các khoản tiền mua bóng golf, giày, phụ kiện golf cũng phải tốn 1 khoản lớn. Trong khi đó, tôi đầu tư phòng golf 3D tại nhà là gói basic 250 triệu tại GolfHomes. Tính ra chỉ bằng khoảng 7 – 10 tháng chi phí chơi golf trên sân ngoài trời.

Rõ ràng về lâu dài, lắp đặt phòng golf 3D sẽ có ưu thế vượt trội, giúp tiết kiệm hơn rất nhiều. Chỉ cần đầu tư 1 lần nhưng thời hạn sử dụng lâu dài, tôi cũng không phát sinh nhiều chi phí như trên sân thực tế.

Thậm chí, hiện trên thị trường cũng có những gói lắp đặt golf 3D giá thấp, chỉ từ 50 – 100 triệu đồng là có thể sở hữu 1 phòng đủ để trải nghiệm. Với mức chi phí này thực sự không quá đắt như nhiều người vẫn nghĩ.

Phòng golf 3D lắp đặt có lâu không? Lắp ở đâu hợp lý nhất?

Tôi cá có khá nhiều người có suy nghĩ như tôi là lắp phòng golf 3D sẽ mất khoảng 1 – 2 tháng mới hoàn thiện. Và điều làm tôi bất ngờ là đợt đấy chọn GolfHomes là lựa chọn sáng suốt nhất khi chỉ trong 1 tuần họ đã hoàn thiện phòng golf 3D cho tôi.

Nhìn chung, thời gian lắp đặt phòng golf 3D không tốn nhiều thời gian. Đa phần các đơn vị lắp đặt trên thị trường dao động khoảng 2 tuần tới 1 tháng, một vài đơn vị chuyên nghiệp hơn thì khoảng 1 tuần là xong.

Với phòng golf 3D, các bạn có thể lắp ở bất kỳ không gian nào mong muốn. Tuy nhiên cá nhân tôi thấy lắp tại không gian phòng khách trong gia đình là lựa chọn khá phù hợp. Kể từ khi tôi lắp golf 3D ở phòng khách, mỗi khi có khách tới nhà chơi họ đều thấy tò mò và mong muốn trải nghiệm thử. Chúng tôi lại có thêm chủ đề để trò chuyện, khó thú vị đấy chứ.

Còn vấn đề lắp đặt như thế nào thì rất đơn giản, khi lựa chọn đơn vị thiết kế thi công, họ sẽ có bộ phận khảo sát và tư vấn cụ thể nên tôi cũng không phải lo lắng hay nghĩ nhiều. Điều tôi cần làm chỉ là nhấc máy lên và alo cho họ thế là xong.

Một vài lưu ý cần nhớ khi lắp đặt phòng golf 3D!

Chia sẻ tới đây có lẽ các bạn cũng có thể thấy được những lợi ích cần thiết để lắp đặt 1 phòng golf 3D rồi phải không. Điều bây giờ chỉ cần ghi nhớ một vài lưu ý đúc kết từ kinh nghiệm sau khi tôi lắp đặt và trải nghiệm phòng golf 3D trong thời gian qua là được.

Đầu tiên là hãy xác định nhu cầu chơi golf 3D ở mức độ nào và khả năng tài chính ra sao. Điều này cực kỳ quan trọng, khi xác định bạn muốn trải nghiệm ở mức cơ bản hay cao cấp sẽ giúp cân đối tài chính tốt hơn.

Tiếp theo là lựa chọn không gian phù hợp, bởi không thể nào phòng có diện tích nhỏ hẹp lại lựa chọn mô hình golf 3D với các thiết bị dành cho phòng diện tích lớn. Tuy nhiên điều này cũng không cần quá lo lắng vì khi khảo sát đơn vị thiết kế thi công sẽ tư vấn chi tiết. Thời điểm tôi lắp phòng golf 3D được tổ tư vấn giám sát của GolfHomes tư vấn rất kỹ lưỡng nên tôi khá yên tâm.

Và điều quan trọng nhất chính là lựa chọn đơn vị thi công lắp đặt phòng golf 3D uy tín và chất lượng. Không có gì quan trọng hơn việc chọn lựa đúng nơi, đúng người. Dù là mua bất kỳ hàng hóa nào hay lắp đặt phòng golf 3D thì một đơn vị uy tín, có thương hiệu bao giờ cũng tốt hơn những nơi kém chất lượng.

Do đó, hãy ưu tiên chọn những đơn vị lớn, được review đánh giá tốt. GolfHomes cũng là lựa chọn các bạn có thể cân nhắc. Đây là đơn vị đã thiết kế thi công phòng golf 3D cho gia đình tôi chỉ trong vòng 7 ngày. Tới giờ sau gần 2 năm trải nghiệm, GolfHomes vẫn luôn đồng hành hỗ trợ mỗi khi tôi cần, điều này khiến tôi khá hài lòng.

Tóm tắt một vài thông tin về GolfHomes

May mắn của tôi khi lắp phòng golf 3D có lẽ chính là lựa chọn được đơn vị uy tín. Vừa giúp tôi tiết kiệm thời gian, tiền bạc mà chất lượng phòng lại được đảm bảo, thể hiện được cái tôi cá nhân.

GolfHomes là đơn vị thi công lắp đặt phòng golf 3D có trên 5 năm kinh nghiệm với hệ thống chi nhánh khắp các tỉnh thành. Điều này có nghĩa rằng dù các bạn ở bất kỳ đâu tại Việt Nam chỉ cần có nhu cầu lắp đặt là GolfHomes sẽ có mặt.

Cái hay ở GolfHomes chính là cá nhân hoá và phân chia phân khúc khách hàng. Ví dụ khách hàng không có điều kiện kinh tế có thể chọn gói phòng golf 3D tiết kiệm với mức chi phí chỉ từ 50 – 100 triệu, gói cơ bản từ 250 – 550 triệu đồng, gói cao cấp Luxury từ 600 – 1.3 tỷ và gói siêu Vip Premium từ 2 – 3 tỷ.

Toàn bộ đội ngũ thi công lắp đặt tại đây đều là những người thợ lành nghề, có bằng kỹ sư công nghệ với kinh nghiệm trên 10 năm trực tiếp thực hiện.

Một số chính sách tôi đánh giá cao tại GolfHomes:

  • Quy trình khảo sát, tư vấn và thi công nhanh gọn
  • Đội ngũ cố vấn Hàn Quốc
  • Quy trình test 57 bước trước khi bàn giao phòng golf 3D
  • Support 4.0 xử lý vấn đề trong quá trình sử dụng
  • Có hỗ trợ bảo hành, bảo dưỡng định kỳ
  • Cung cấp app nhắc lịch bảo dưỡng phần mềm và phần cứng
  • Có ưu đãi khách hàng VIP của Hệ sinh thái Golfgroup,…

Không chỉ mình tôi và rất nhiều anh em trong giới doanh nhân trẻ như tôi đều đánh giá cao GolfHomes. Tôi dùng phòng golf 3D này cũng được 2 năm rồi mà không có vấn đề gì rủi ro nên tôi có thể tự tin khẳng định mà review cho các bạn. Dù sao việc tham khảo thông tin kỹ lưỡng cũng sẽ giúp các bạn có lựa chọn đúng đắn hơn khi quyết định lắp phòng golf 3D. Chúc các bạn có được lựa chọn tốt nhất.

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Lê Tú
Ngày đăng 09:40 - 15/12/2023 - Cập nhật lúc:  03:32 - 15/12/2023

Bình luận (60)

  1. Minh Đức says: Trả lời

    Cho mình hỏi hiện nay có đơn vị nào thi công phòng golf 3D uy tín không nhỉ. Chứ hiện nay nhiều đơn vị quá đa phần là tự phát. Thi công xong đem con bỏ chợ đến lúc cần hỗ trợ, tư vấn hay bảo hành gì thì không thấy đâu. Mà bỏ ra của 1 đống tiền mà không được hưởng dịch vụ tốt nhất.

    1. TPKD Golfhomes Vũ Hùng says: Trả lời

      Em chào anh ạ. Phòng Golf3D hiện nay có rất nhiều đơn vị thi công. Tuy nhiên bên em tự hào là đơn vị thi công nhiều nhất VN, và đạt chất lượng tốt nhất, bảo hành bảo dưỡng tốt nhất cho khách hàng. Anh vui lòng liên hệ giúp em sđt 0866 642 866 để được tư vấn chi tiết hơn a nhé.

    2. Hữu Phước says: Trả lời

      Bây giờ có lắp thì cứ tìm đơn vị Golfhomes mà lắp bác ạ. Vừa uy tín , chất lượng mà lại chuyên nghiệp nữa. Các em nó tư vấn nhiệt tình lắm. Mình cũng mới lắp 1 phòng của bên này xong. Em GĐ Golfhomes Quỳnh Trang tư vấn rất nhiệt tình và chuyên nghiệp. Mình mới đọc được bài này cũng rất hay bác xem tham khảo thêm https://golfgroup.com.vn/dia-chi-lap-dat-phong-golf-3d-10506.html

    3. Bảo An says: Trả lời

      Đúng đấy bác ạ bây giờ lắp phòng 3D thì cứ tìm những đơn vị doanh nghiệp mà lắp , chứ mà tìm mấy cái tư nhân thì rủi ro lắm, mà nhiều khi họ không hỗ trợ được. Mình có ông bạn lắp phòng 3D của đơn vị cá nhân lắp thì đến lúc cần bảo hành gì gọi đã không thấy đâu rồi. Nên bây giờ phải cẩn thận bác ạ. Thà phí cao hơn 1 chút mà yên tâm còn hơn.

  2. Việt Cường says: Trả lời

    Mình cũng đang muốn tìm hiểu để lắp 1 phòng 3D tại nhà. Mà không biết lắp phần mềm nào cho phù hợp với lại tốt tốt chút. Chứ mình cũng có trải nghiệm mấy phần mềm như Skytrack rồi chơi chán lắm. Đánh thì chậm mãi mới nhận bóng chơi rất chán. Bác nào lắp rồi cho em xin ít kinh nghiệm nhé.

    1. TPKD Golfhomes Vũ Hùng says: Trả lời

      Dạ em chào anh ạ. Hiện tại trên thị trường thì có rất nhiều phòng Golf 3D. Tuy nhiên để lựa chọn phần mềm chơi ổn định, phù hợp và mang đến trải nghiệm tốt nhất hiện nay thì nên lắp phòng hệ thống của Ok ON GOLF

    2. Anh Phương says: Trả lời

      Công nhận hệ thống phần mềm golf 3D hiện nay thì rất nhiều phần mềm. Tuy nhiên để mà tìm được hệ thống phần mềm chơi mượt mà và ổn định thì hiện nay mình đánh giá cao nhất là hệ thống OK ON GOLF của Hàn Quốc. Chơi rất mượt mà và chơi không khác gì ngoài sân thật.

    3. Minh Đạt says: Trả lời

      Bây giờ thì ai chơi Skytrack nữa bác ơi. Đánh chậm lắm mãi mới nhận bóng. Mà điểm đặt bóng thì phải đúng điểm chứ không là cũng không nhận bóng. Bây giờ mà muốn lắp thì cũng nên lắp phòng hệ thống MS hoặc phần mềm Ok on golf. Bác đọc thêm bài này giúp em nhé https://golftimes.vn/cu-bat-tay-hop-tac-giua-2-ong-trum-3d-golf-cua-viet-nam-va-han-quoc-17286.html

  3. Tùng Holding says: Trả lời

    Đánh ở trong phòng có bí không các bác, các bác cho em tý review em lắp một phòng ở nhà xem sao, ok có thể lắp kinh doanh luôn.

    1. Quang Rolex says: Trả lời

      không đâu anh ạ, vì diện tích tiêu chuẩn lắp 1 phòng cũng khá rộng, ngoài ra nếu lắp trong phòng còn có điều hoà và thông gió nữa thì k sợ đâu anh, chứ nắp ở sân thượng và phòng khách thì còn tốt hơn đấy.

      1. Tùng Holding says: Trả lời

        cám ơn bác nhé, tôi cứ sợ nó bí vì chơi thể thao mà bí nữa thì hơi khoai.

        1. Quang Rolex says: Trả lời

          em trải nghiệm nhiều rồi anh ạ không phải phờ lo

          1. Tùng Holding says:

            ok cám ơn bác nhé

  4. Victory Ngô says: Trả lời

    muốn lắp đăt thì liên hệ với bên nào bác nhỉ, bác nào lắp rồi cho em xin ít review

    1. Tony Vương says: Trả lời

      Anh để lại số điện thoại họ gọi qua tư vấn cho anh, không thì anh muốn nhanh anh gọi số này nhé 0866642866 số em Trang Giám đốc bên đó luôn . Em từng làm việc với họ rồi có số Giám đốc luôn

    2. Thiên Hoàng says: Trả lời

      Mấy bạn GolfHomes trên này cũng ok này, Anh cứ tìm hiểu ưng bên nào thì làm. Em chia sẻ kinh nghiệm cho các anh đỡ tiền mất tật mang, bỏ một đống tiền rước đồ rởm về nhà

  5. Quang FLC says: Trả lời

    Thời đại nào rồi mà các bác chưa chơi 3D. dịch dã này không lên sân được kiểu gì đánh chả bể. chứ ai chả biết là chơi thực tế nó thích hơn, nhưg có phải lúc nào cũng ra sân được đâu, nắng mưa mà có phòng 3D thì vẫn gọi ah em bạn bè đến chơi bình thường, mà lại còn nâng cao kỹ năng nữa chứ

    1. Jony Thái says: Trả lời

      tầm này lắp phòng golf 3D là cũng hơi muộn rồi đó bác. hội bên em lắp từ lúc mới dịch để đỡ ra sân vừa nắng và nóng, mà lại an toàn

    2. Tùng BĐS says: Trả lời

      anh chỉ được cái nói đúng, nhờ cái phòng 3D này mà kỹ thuật e lên cao hẳn ra sân vặt lại các chiến hữu ngay anh ạ.

  6. Hoàng merc says: Trả lời

    Mấy năm nay dịch dã thế này thì chơi phòng 3D chỉ có chuẩn . Cũng chẳng biết khi nào lại bùng lên vẫn là lắp một phòng ở nhà cho an toàn.

    1. Đức Hùng says: Trả lời

      Đúng rồi đó bác, em ban dầu cũng lăn tăn lắp có phí quá không, nhưng lắp xong thấy nó sứng đáng bác ạ, giải quyết được nhiều nhu cầu cho gia đình từ vui chơi đến giải trí bác ạ, cũng là nơi vui chơi tập chung cho gia đình bạn bè nữa. mà đánh phòng nó cho hệ thông phân tích kỹ thuật chất lượng quá, chỉnh được bao lỗi sai của, đúng là tiền nào của nấy bác ạ.

  7. Hùng Doji says: Trả lời

    Mình đang tham khảo 1 phòng xem sao, hôm trước lên sân mà nắng quá ấy ông say nắng nằm vật ở sân sợ thật, nên muốn chơi trong nhà cho đỡ tiếp xúc với tia cực tím hại lắm. Bác nào lắp phòng gia đình chưa dùng loại nào thì tốt và bền nhi?

    1. Tiến Vina says: Trả lời

      Tiến Vina phòng gia đình hay phòng kinh daonh thì bác cứ tìm bên nào bảo hành dài hạn và có đội ngũ nhiệt tình mà làm, có vấn đề gì gọi cái là có mặt. Với theo em phần mềm nào bên Hàn Nhật hay dùng thì ta dùng bác ạ. Chứ gọi mấy bên làm giá rẻ nhưng chất lượng và dịch vụ không ra gì thì chán lắm.

      1. Quang Bùi says: Trả lời

        đúng rồi bác ạ, trước ông anh em cũng lắp 1 phòng bên MiniGolf chán quá, lắp 1 tgain xong hệ thống dơ, máy lên bóng tự động thì kẹt gọi bảo dưỡng thì lôm côm mãi mới qua xem, nói chung là chán làm những bên ít ai review này quá chán luôn

        1. Tiến Vina says: Trả lời

          Chả biết thế nào thấy nhiều người phê bình . Lên cứ tránh xa cho đỡ sợ anh ạ

    2. Tiến Vina says: Trả lời

      phòng gia đình hay phòng kinh daonh thì bác cứ tìm bên nào bảo hành dài hạn và có đội ngũ nhiệt tình mà làm, có vấn đề gì gọi cái là có mặt. Với theo em phần mềm nào bên Hàn Nhật hay dùng thì ta dùng bác ạ. Chứ gọi mấy bên làm giá rẻ nhưng chất lượng và dịch vụ không ra gì thì chán lắm.

  8. Vân Long says: Trả lời

    Nhà tôi thì chiều cao với rộng thì thoải mái, còn chiều dài hơn 9m chút không biết có thêm được cài bàn với sofa không, cho cài phòng nó đàng hoàng

    1. Nam Hoài says: Trả lời

      Các bên thì cơ bản vẫn đáp ứng đủ yêu cầu tiêu chuẩn của 1 phòng golf thông thường, theo tôi tìm hiểu thì bên GolfHomes họ hay thi công kiểu phòng có đầy đủ bàn ghế và cá tiện ích khác nưa. họ còn lên cả maket 2D và 3D trước cho mình nữa, bác cứ liên hệ 0866 642 866 số giám đôc bên đó để được tư vấn chi tiết nhé

      1. Phương Trần says: Trả lời

        bên GolfHomes này họ toàn làm phòng rộng các bác ạ, như phòng hạng sang có kết hợp với các tiện ích thêm quầy bar với karaoke và nhiều cái đép lắm nhé, ông sếp em cũng lắp 1 phòng tháng 4 vừa rồi đúng là đẹp mê luôn.

  9. Đại audi says: Trả lời

    Muốn trải nghiệm phòng golf 3D như này thì ở đâu nhỉ ?

    1. Golfhomes says: Trả lời

      TPKD Golfhomes: Em chào anh, bên em thì có trụ sở ở Hà Nôi và Sài Gòn ạ . Địa chỉ HN :Tòa nhà Bắc Hà Lucky Billding 30 Phạm Văn Đồng-Cầu Giấy-Hà Nội. Địa chỉ Sài Gòn : Happy Valley – 834 đường Nguyễn Văn Linh – Phường Tân Phong – Quận 7 – TP.HCM . anh qua thì bên em sẽ hướng dẫn mình đăng ký trải ngiệm trên các hệ thống phòng golf 3D cao cấp bên em ạ

  10. Thắng PNJ says: Trả lời

    Thấy web bên golfhomes đăng ít ảnh thi công quá ko biết có uy tín không?

    1. hoàng nam says: Trả lời

      Bên này làm ok đấy bác ạ, ông anh tôi lắp rồi. Bên này có đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp , mà so ra giá cũng không cao hơn bên khác quá nhiều . Còn bên này bận nhiều hay sao ấy nên chắc cũng ít cập nhật thông tin, mà được cái thợ làm xong tự dọn dẹp sạch sẽ xong mới về chứ như đội khác toàn hết giờ đi về chán lắm.

      1. Thắng PNJ says: Trả lời

        Vậy ak bác em đang cân nhắc lắp 1 phòng cho sếp em ởi Vũng tàu.

        1. hoàng nam says: Trả lời

          bác cứ liên hệ với bên này https://www.facebook.com/golfhomes.vn hay liên hệ với sếp bên đó theo số 0866642866. em cũng đang nhớ bên đó qua tư vấn và khảo sát để lắp trong nhà, qua đánh bên nhà ông anh thích quá cũng muốn lắp 1 cái cho cả nhà chơi.

          1. Thắng PNJ says:

            cám ơn bác nhé để m liên hệ

  11. Bắc Trầm Hương says: Trả lời

    Hệ thống của GolfHomes là nhập của nước nào vậy. Trước tôi có hỏi một bên GolfTech một bên Golf3D thì họ nói không rõ về hệ thống công nghệ và chi tiết lắm. mình cũng đang quan tâm để lắp kinh doanh mà gặp kiểu tư vấn lôm côm thành ra lại k muốn hỏi ở đâu nữa.

    1. Hoàng Tiến says: Trả lời

      cụ cứ thử liên hệ với bên GolfHomes đi. Bên đó có ở Hà Nội và Sài Gòn, em ở Bình Dương mà họ cho đội kỹ thuật xuống khảo sát thực tế rất chi tiết, có khúc mắc gì hỏi họ cũng trả lời đầy đủ kể cả đêm muộn nhắn vẫn trả lời.Tại em được cái cứ phải chi tiết hỏi cũng nhiều mà họ vẫn giải đáp hết nhũng vấn đề của tôi, mà phòng của họ đánh thích thật, đội ngũ vận hành và bảo hành cũng chuyên nghiệp nên tôi quyết lắp luôn ở quán caffe kinh doanh kết hợp. cụ nào có dịp vào Bình Dương qua quán em chơi nhé.

      1. Bắc Trầm Hương says: Trả lời

        Liên hệ với golfhomes the cách nào nhanh nhất cụ nhỉ.

      2. Thắng PNJ says: Trả lời

        Vậy ak bác em đang cân nhắc lắp 1 phòng cho sếp em ởi Vũng tàu.

        1. hoàng nam says: Trả lời

          bác cứ liên hệ với bên này https://www.facebook.com/golfhomes.vn hay liên hệ với sếp bên đó theo số 0866642866. em cũng đang nhớ bên đó qua tư vấn và khảo sát để lắp trong nhà, qua đánh bên nhà ông anh thích quá cũng muốn lắp 1 cái cho cả nhà chơi.

  12. Tiến Đồng Hồ says: Trả lời

    Đúng là trên thị trường giờ nhiều thật, mà mỗi bên 1 giá không biết đâu mà lần. Năm ngoái em cũng lắp 1 phòng mà cũng tìm hiểu mãi mới quyết lắp 1 Phòng bên Golf Homes dùng ổn áp bác ạ, gần năm rưỡi rồi vẫn mượt như ngày đầu.

    1. Đông TN says: Trả lời

      bác liên hệ bên này nhé https://golfhomes.vn/ em ở Thái Nguyên mà họ từ Hà Nội lên khảo sát và lên thiết kế đàng hoàng, hôm em xuống trải nghiệm phòng của họ ở HN ok lắm bác ạ nên em lắp luôn.

      1. Tiến Đồng Hồ says: Trả lời

        liên hệ với golfhomes the cách nào nhanh nhất cụ nhỉ.

        1. Hoàng Tiến says: Trả lời

          Cụ để lại số điện thoại họ gọi qua tư vấn cho , còn muốn nhanh cụ gọi số này nhé 0866642866 số của Giám đốc bên đó.

  13. Lê Mạnh says: Trả lời

    Em đang cộng tác cùng bên Golfhomes ra thêm chính sách cho khách hàng nên em cũng bán kha khá tháng này A ạ!

  14. Kim Chung says: Trả lời

    Mình đang làm BĐS muốn tìm hiểu thêm về phòng golf vì KH mua BĐS giờ chơi golf nhiều lắm.

  15. Tiền nhà cho says: Trả lời

    Giờ khó lắm nhiều đơn vị là cứ cố lắp, cứ thấy KH gọi là đến là lắp là lắp. lắp xong rồi đánh trật trội, gậy vung lên thì cứ dón dén. gọi điện thì cứ hẹn lên hẹn xuồng qua xem.

  16. A Tô Lâm says: Trả lời

    Chuẩn luôn Add ơi. https://golfcity.com.vn/giai-ma-10-diem-vang-khi-lap-dat-phong-tap-golf-3d-tai-the-gioi-golf-3d-golfgroup-1681.html
    Tài chính đang có khoảng 1 tỷ có đầu tư được phòng golf3D không? Các cao nhân cho lời khuyên.

  17. Admin says: Trả lời

    Rất nhiều Golfer e ngại việc lắp đặt, “SET UP” 1 phòng tập golf 3D, hay còn gọi là golf màn hình tại nhà sẽ phải tốn kém một khoản tiền lớn. Nhưng nếu đặt ra một bài toán kinh tế lên để so sánh thì thiết nghĩ một phòng golf 3d sẽ “LỜI” nhiều hơn khi các bác thường xuyên tới các sân tập hay các trung tâm dịch vụ tập golf. Với một phòng tập golf màn hình 3d, người chơi ở mọi lứa tuổi có thể cầm gậy và bắt đầu chơi golf một cách dễ dàng và thuận tiện, đặc biệt đối với những người chưa bao giờ cầm gậy golf cũng có thể học và đánh golf một cách đơn giản với gậy, bóng và màn hình khi ra sân golf học cũng làm quen với điều kiện thực tế nhanh vì golf màn hình 3d hoàn toàn giống với sân golf thực. Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp 100% từ Hàn Quốc cùng đội ngũ thi công, thiết kế tay nghề cao đã được trải qua kỳ Training gắt gao từ công ty đối tác phân phối phòng golf 3d màn hình cho Golfhomes. Chúng tôi tự tin đáp ứng được nhu cầu của khách hàng với tinh thần trách nhiêm cao nhất.

  18. A Minh CTHQT - CTH Vize says: Trả lời

    Đầu tư gia đình là đầu tư có lãi luôn bác ơi. Mới đầu cứ nghĩ lắp làm gì phí tiền, nhưng khi được bên Golfhomes họ tư vấn đầu tư gói gia đình này mà sinh lời ngay, quá đúng thật. Đi sân là mỗi trận cũng nào là tiền đi lại, ăn uống, tiền sân, sơ sơ vậy là cũng 3 4tr. Sau khi lắp được cái ở nhà là cứ rảnh ra tập, rồi mấy cu nhóc là cũng cho vào tập rồi cả bà xã cũng vào tập thế là cả nhà đều chơi golf mà không cần phải ra sân nữa mà vẫn có thể tập luyện. Nếu tính ra 4 người chơi golf mà đi ra sân là mỗi trận mất cả chục 2 chục triệu rồi.

    1. Admin says: Trả lời

      Nếu A kinh doanh Thuần Golf3D thì e nghĩ với tài chính như vậy mình sẽ không để chi phí vận hành sau này, Nhưng nếu như A kinh doanh kết hợp mô Hình thì ngoài chi phí được tối ưu mà có thể hình thành hệ sinh thái nhỏ trong khuân viên của mình có thể vừa phục vụ KH đến vui chơi vừa phục cụ KH các dịch vụ khác.

  19. A Đức GĐ Cấp Cao BNL New says: Trả lời

    Là một người rất bận rộn công việc, không có thời gian giành cho gia đình và bản thân. Mấy năm chơi golf và HDC vẫn chỉ ở mức 40 45 gậy. Nhiều khi việc nhiều còn mang cả về nhà làm, thế là mỗi người mỗi cái điện thoại. Hôm đi sang ông Anh rể chơi thấy có phòng golf3D rất đẹp nhìn sang hẳn ngôi nhà lên, vào đánh thử mới đầu chưa quen nên hơi chán, được 1 lúc quen các chức năng rồi là ham luôn, hỏi ông A rể lắp cái này có khi đến tiền tỷ, khi hỏi ra mới biết là cả 1 hệ thống này giá cả lại tốt đến thế. Về tìm hiểu bên Golfhomes gói cyber golf chỉ có 450tr thế là lắp luôn 1 phòng.

  20. Lợi Phạm says: Trả lời

    Tôi đang tìm hiểu kinh doanh Golf 3D nhưng cũng chưa tham khảo được bên nào. Có ai có kinh nghiệm không

  21. Luân Hoàng says: Trả lời

    Kinh nghiệm của tôi khi lựa chọn đơn vị thi công là tôi hay đặt ra vài tiêu chí để đi so sánh các bên. Tôi lắp phòng Golf cũng được hơn 1 năm rồi và trong quá trình sử dụng vẫn cảm thấy đặt ra các tiêu chí so sánh là vô cùng cần thiết.
    Thứ nhất là lựa chọn đơn vị to và uy tín. Thói quen mua sắm của tôi trước nay đều là như vậy, kể cả điện thoại hay đồ gia dụng tôi cứ nhè đơn vị to nhất để mua. Mua như thế còn là mua cả sự an tâm nữa vì mình biết họ làm ăn đàng hoàng, sản phẩm chuẩn
    Thứ 2 là các thông số và các bước lắp đặt đúng quy trình. Tôi thấy có nhiều bên họ lắp phòng này tùy tiện như lắp đồ chơi ấy, không đo chỉ số không có quy trình chuẩn gì cả. Tôi hơi kỹ tính trong mấy vấn đề test chất lượng nên các bên không chuyên nghiệp lắm tôi bye bye luôn
    Thứ 3 là chi tiết vật liệu chất lượng có cao không và có gây hại cho sức khỏe không. Trên cơ bản thì phòng Golf nào cũng giống nhau về ngoại hình nhưng chất lượng thì chưa chắc. Có cái cứng có cái mềm, có cái chống phản lực tốt có cái không thể chịu lực. Hơn nữa vật liệu kém chất lượng thường có ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe người dùng, thường có mùi khá khó chịu và nếu nghiêm trọng có thể dẫn tới sức khỏe bị ảnh hưởng xấu

  22. 0896*** says: Trả lời

    Giờ thị trường nhiều bên làm, chả biết chọn thế nào?

  23. Huy Quy Duc says: Trả lời

    Diện tích lắp phòng Golf này là bao nhiêu

  24. Nguyên Vũ Nguyễn says: Trả lời

    Chỗ nào lắp phòng Golf ổn nhỉ

  25. Vancao says: Trả lời

    Thấy mấy phòng trên kia toàn phòng tiêu chuẩn của Hàn Quốc với linh kiện Hàn, Mỹ các thứ

    1. Phạm Anh Minh says: Trả lời

      Anh gọi cho em này này 0865 094 866, tên là Ngọc Trâm chỉ lắp phòng tiêu chuẩn. Bên em này có đội ngũ kỹ sư Hàn Quốc, các bên khác không có kỹ sư người nước ngoài đâu toàn người Việt họ làm công thôi. Trước em liên hệ lắp phòng Golf với bạn ấy. Một cú điện thoại thôi bạn ấy điều đội chạy ô tô qua khảo sát trong ngày luôn anh ạ. Làm việc nhanh cực mà gọi bạn này lúc nào cũng được, bạn ấy đều nghe máy cả. Em làm bên bạn này thấy ok, giá cả ổn mà chất lượng tốt, dùng 8 tháng rồi máy móc phần mềm vẫn nhanh và trơn tru lắm

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *