Thông tin - Tư vấn

Giá Gậy Golf Cũ Và Địa Chỉ Mua Gậy Golf Cũ Uy Tín Hiện Nay

Giá gậy golf cũ và tìm địa chỉ mua gậy golf cũ đang là mối quan tâm hàng đầu của không ít người chơi golf hiện nay. Nhất là với golfer mới khi không có nhiều kinh nghiệm để chọn được gậy cũ giá phải chăng tại đơn vị bán uy tín. Vì vậy, bài viết sau với những kinh nghiệm từ các golfer chuyên nghiệp sẽ là “cẩm nang” quan trọng golfer không nên bỏ qua.

Giá mua gậy golf cũ là bao nhiêu?

Giá gậy golf cũ có sự khác biệt giữa các dòng gậy, loại gậy, thương hiệu và chính sách bán hàng của đơn vị cung ứng. Chính vì vậy, sẽ không có con số chính xác về giá của gậy đã qua sử dụng. Song, nhằm giúp golfer có căn cứ để tính toán ngân sách hợp lý, dưới đây là giá gậy golf cũ của một số thương hiệu thịnh hành hiện nay trên thị trường, cụ thể:

Giá gậy golf cũ có sự khác biệt giữa các dòng gậy, loại gậy và thương hiệu
Giá gậy golf cũ có sự khác biệt giữa các dòng gậy, loại gậy và thương hiệu

Kinh nghiệm chọn địa chỉ mua gậy golf cũ uy tín 

Mua gậy đánh golf cũ hay gậy golf bãi mang đến cho golfer nhiều lợi ích như tiết kiệm chi phí và đa dạng trải nghiệm các loại gậy khác nhau. Tuy nhiên, để đảm bảo mua được gậy chất lượng, phù hợp với giá phải chăng, golfer không nên bỏ qua kinh nghiệm quan trọng sau để chọn được địa chỉ bán gậy uy tín.

  • Chọn địa chỉ mua bán gậy golf cũ nhiều năm kinh nghiệm

Golfer nên ưu tiên những địa chỉ bán gậy có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực kinh doanh gậy golf, được nhiều người chơi tin tưởng và đánh giá cao. Một cửa hàng uy tín thường sẽ cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm từ xuất xứ, chất liệu, đến lịch sử sử dụng của gậy. Từ đó giúp người mua hiểu rõ hơn về gậy và chọn được dòng ưng ý.

  • Ưu tiên đơn vị có chính sách bán hàng và ưu đãi rõ ràng

Chính sách bán hàng, cụ thể là chương trình bảo hành và hậu mãi của đơn vị cung ứng cũng là yếu tố quan trọng không nên bỏ qua. Một địa chỉ đáng tin cậy thường sẽ cung cấp các chính sách bảo hành rõ ràng, đảm bảo quyền lợi cho golfer khi có sự cố xảy ra. Ngoài ra, việc hỗ trợ đổi trả hàng trong trường hợp sản phẩm không phù hợp cũng là một tiêu chí cần thiết để đánh giá chất lượng dịch vụ của cửa hàng.

Một địa chỉ tin cậy có chính sách bảo hành đảm bảo quyền lợi golfer
Một địa chỉ tin cậy có chính sách bảo hành đảm bảo quyền lợi golfer
  • Giá thành công khai minh bạch, tương xứng chất lượng gậy golf

Giá cả và chất lượng sản phẩm luôn là mối quan tâm hàng đầu khi chọn mua gậy golf 2nd. Golfer nên so sánh giá bộ gậy golf cũ của các đơn vị để tìm ra mức giá hợp lý nhất. Tuy nhiên, gậy golf cũ giá rẻ quá cũng sẽ ảnh hưởng đến chất lượng. Vì vậy golfer nên đặc biệt chú trọng.

Đồng thời, golfer cũng không nên bỏ qua việc kiểm tra trực tiếp chất lượng gậy golf, từ cán gậy, mặt gậy đến tay cầm. Điều này nhằm đảm bảo gậy golf cũ vẫn trong tình trạng tốt, phù hợp với giá và nhu cầu sử dụng.

  • Lựa chọn địa chỉ có phản hồi tốt từ golfer

Golfer nên tìm hiểu những nhận xét, đánh giá từ golfer trước tại các đơn vị bán gậy golf cũ trên website hoặc các nền tảng mạng xã hội khác để chọn địa chỉ đáng tin cậy.

Hoặc đừng quên tham khảo ý kiến bạn bè, những golfer có kinh nghiệm hoặc các chuyên gia khi chọn mua gậy. Họ sẽ cung cấp cho người mua những thông tin khách quan và nhiều kinh nghiệm mua gậy gôn cũ chất lượng.

TOP địa chỉ bán gậy golf cũ uy tín hiện nay

Nhu cầu mua gậy golf cũ gia tăng khi golfer nhận thấy đây là giải pháp tối ưu chi phí và nâng cao trải nghiệm chơi golf hiệu quả. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết mua gậy golf cũ ở đâu uy tín. Sau đây, GolfCity sẽ bật mí những địa chỉ được nhiều golfer đánh giá cao hiện nay.

Thế Giới Gậy Cũ – Địa chỉ hàng đầu của golfer Việt

Trong cộng đồng golf Việt, Thế Giới Gậy Cũ không còn là cái tên xa lạ. Đơn vị bắt đầu gia nhập vào thị trường golf từ năm 2016 với mục tiêu giúp golfer Việt tiếp cận các dòng gậy golf cao cấp, chất lượng và có giá thành phải chăng. Bằng nỗ lực không ngừng, cho đến hiện tại Thế Giới Gậy Cũ đã trở thành địa chỉ mua bán gậy golf cũ quen thuộc của hầu hết golfer khắp hai miền Nam – Bắc.

Thế Giới Gậy Cũ là địa chỉ mua bán gậy golf cũ quen thuộc của đông đảo golfer
Thế Giới Gậy Cũ là địa chỉ mua bán gậy golf cũ quen thuộc của đông đảo golfer

Các dịch vụ chính tại đơn vị gồm có: Thu mua gậy cũ giá cao, fitting gậy và ký gửi gậy golf cũ với giấy tờ, thủ tục rõ ràng. Đến với Thế Giới Gậy Cũ, golfer hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm, dịch vụ với các thế mạnh sau:

  • Cam kết 100% các gậy golf tại đơn vị chính hãng, đảm bảo thẩm mỹ và hiệu suất chơi golf.
  • Đa dạng các thương hiệu lớn cho golfer lựa chọn như gậy golf Titleist cũ, gậy Callaway, Honma, XXIO, Ping,… 
  • Quy trình kiểm định 29 bước với sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu về gậy golf đảm bảo 100% chất lượng sản phẩm trước khi đến tay golfer.
  • Định giá nhanh chóng, chính xác và hỗ trợ định giá online tại nhà. 
  • Hỗ trợ lên đời gậy, thu mua gậy golf cũ, trao đổi gậy cũ – mới các dòng Nhật Bản, Âu Mỹ với mức giá ưu đãi.
  • Fitting gậy với đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm.
  • Chính sách bảo hành 6 tháng với toàn bộ gậy cũ, đồng thời 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày.

Hiện Thế Giới Gậy Cũ có địa chỉ ở miền Bắc gồm: Hà Nội (Cầu Giấy, Ba Đình, Mỹ Đình, Mai Dịch, Long Biên, Sóc Sơn), Quảng Ninh (Thành phố Hạ Long) và miền Nam gồm: Thành phố Hồ Chí Minh (Thủ Đức, Tân Bình, Quận 2, Quận 10, Quận 7), Bình Dương (Thuận An). Golfer có nhu cầu mua bán gậy golf cũ có thể đến trực tiếp showroom hoặc truy cập website để tìm hiểu rõ hơn các dòng gậy và chính sách bán hàng của đơn vị.

cta

GolfGroup – Hệ sinh thái gậy golf uy tín khắp cả nước 

Với hơn 10 năm phát triển, GolfGroup đang từng bước khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành golf tại Việt Nam hiện nay. Hiện tại, GolfGroup là đơn vị phân phối độc quyền của hơn 5 thương hiệu golf hàng đầu hiện nay, hợp tác với hơn 20 doanh nghiệp nước ngoài,… 

Hệ sinh thái của GolfGroup đa dạng trên nhiều lĩnh vực gồm đại lý bán lẻ – cửa hàng golf, thời trang golf, đào tạo golf, booking sân golf,… Trong đó thu mua, ký gửi gậy golf cũ – mới là một trong những dịch vụ phát triển ngày càng lớn mạnh.

GolfGroup phát triển dịch vụ thu mua, ký gửi gậy golf cũ - mới lớn mạnh
GolfGroup phát triển dịch vụ thu mua, ký gửi gậy golf cũ – mới lớn mạnh

Đến với đơn vị, golfer có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm, dịch vụ với các thế mạnh sau:

  • 100% gậy golf cũ tại đơn vị chính hãng đến từ các thương hiệu lớn như Kenichi, Honma, Ping, Katana, Mizuno, TaylorMade, Titleist, XXIO, Callaway,…
  • 100% gậy golf có đầy đủ giấy tờ nguồn gốc xuất xứ và chứng minh chính chủ minh bạch.
  • 100% gậy golf cũ nguyên bản, không gia công hay tân trang để đội giá thành. Giá gậy luôn công khai, minh bạch đảm bảo golfer có thể cân nhắc kỹ lưỡng.
  • Quy trình kiểm định 29 bước khắt khe với sự tham gia của các kiểm định viên, trong đó gồm cả kiểm định viên PGA đảm bảo gậy golf đáp ứng cả thẩm mỹ và hiệu suất.
  • Kiểm định gậy tại Trung tâm Kiểm định gậy cũ – GGO theo quy trình chuẩn quốc tế đảm bảo chất lượng sản phẩm trước khi đến tay golfer.
  • Thu cũ đổi mới và nhận ký gửi gậy golf mức giá ưu đãi.
  • Đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình hỗ trợ golfer 24/7.

GolfGroup hiện có các chi nhánh ở khắp Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Bình Dương, Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Nha Trang,… Golfer có thể truy cập website đơn vị để tham khảo các dòng gậy golf cũ bán chạy hiện nay, từ đó chọn ra loại gậy phù hợp nhất.

cta

Trên đây là các thông tin về giá và một số địa chỉ uy tín để golfer mua gậy golf cũ chất lượng. Mong rằng những gợi ý trên đã giúp golfer có thêm địa chỉ mua hàng đáng tin cậy. Cùng với những lưu ý sẽ là “cẩm nang” quan trọng hỗ trợ golfer chọn được cây gậy golf chất lượng và phù hợp.

 

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Trần Anh
Ngày đăng 12:30 - 15/12/2023 - Cập nhật lúc:  04:29 - 11/10/2024

Bình luận (33)

  1. Quang Dũng says: Trả lời

    Tôi đang phân vân giữa mua bộ cũ với tham khảo hẳn bộ mới dòng này https://golfcity.com.vn/p/bo-gay-golf-fullset-callaway-paradym thì nên chọn phương án nào, vì thấy mấy ôn bạn chơi lâu rồi bảo dòng này đánh hay lắm, mà thầy giáo thì bảo mua bộ cũ tập tạm trước

    1. Đào Văn Hoàn says: Trả lời

      Nếu mà được tư vấn đung thế lực thì chọn luôn bộ mới tập và chơi luôn cho quen gậy sau đỡ phải đổi bác ạ, các bạn bên này tư vấn cung tốt lắm, tôi cũng dẫn nhiều học viên qua đây mua mà khách hàng trải nghiệm review cũng ok, bên này cũng đủ hết đồ đó, tôi hay mua của bạn Thúy bên này với giới thiệu mọi người mua nhiều, bác cần thì có thể liên hệ sdt này nhé: 0865146968

  2. tommy Lee says: Trả lời

    Bên em có hết gậy lướt các hãng , hàng trong nội thành Hà Nội, bác nào có nhu cầu liên hệ 0988793886

  3. Kelvin says: Trả lời

    Ở đây thường hay bán fullset hay gậy lẻ cũ nhỉ, tôi mới chơi định chọn bộ nào 10 15 triệu thôi thì co ok không các bac

    1. Hoàng Minh says: Trả lời

      “Ở dây có đủ hết đó bác ạ, bên này bán gậy cũ cũng đa số model gần đây mà tình trạng đẹp cũng có đầy đủ bảo hành, trước tôi mua 1 bộ từ luc mới chơi đến bây giờ vẫn đánh, các bạn ở dây tư vấn cũng rất chuyên nghiệp
      Có mua gậy cũ cũng nên mua bộ tầm 30 40 là it nhất chơi nó ổn định mà nhìn bộ gậy nó cũng sạch sẽ, dễ chơi thì cũng sẽ dễ tập hơn đó chứ bác mua rẻ quá cầm gậy không khác gì cầm cái que, làm mình cũng rất dễ nẩn lúc mới tập vì đánh khó trúng bóng, tôi có mấy ông bạn ham rẻ xong như thế rồi”

  4. Nguyễn Vinh says: Trả lời

    Ở dây là gậy nào mình cũng mua hay là chỉ mua những gậy bên shop đã bán ra shop nhỉ, anh đang tính đổi, tìm mãi mới thấy bên này thu cũ đổi mới, tuy nhiên bộ của anh được tặng không mua của bên mình

    1. Thúy Nguyễn - TPKD Golfcity says: Trả lời

      “Dạ bên em luôn ưu tiên đối với những sản phẩm bên em bán ra, còn đối với nhưng sản phẩm không phải do bên em cung cấp bên em có bên bộ phẩm thẩm định giá kiểm tra lại chất lượng của gậy cũng như tình trạng sử dụng và nhu cầu mong muốn khách đổi sản phẩm nào sau đó bên em sẽ đưa ra phương án xử lí phù hợp nhất cho khách ạ
      A Vinh nếu đã nghiên cứu sản phẩm hay thương hiệu cụ thể nào rồi thì ghé bên em các bạn chuyên viên sẽ hỗ trợ mình a nhaa”

  5. Phú says: Trả lời

    Shop tư vấn giúp gậy golf mới chơi. Sđt: 0981100232

    1. GOLFCITY says: Trả lời

      Dạ GOLFCITY chào anh Phú ạ. Nhân viên tư vấn bên em sẽ liên hệ ngay cho anh Phú để tư vấn mình thông tin chi tiết hơn ạ!

  6. Đức Anh says: Trả lời

    Bên Golfcity này có bán gậy cũ của Ping không nhỉ?

    1. Hải says: Trả lời

      Bữa tôi mới ghé thấy có bán nhiều dòng gậy cũ lắm đấy. Nếu ông ở HCM thì ghé qua Nguyễn Văn Linh, ở ngoài Bắc cũng có shop nhưng tôi không nhớ địa chỉ lắm, ông cứ gọi điện qua số 086.799.8485 này để được mấy em ở đây tư vấn thêm

  7. Anh Bắc says: Trả lời

    Tôi thấy bên Golfcity này bán nhiều mặt hàng gậy cũ mới có đủ.. các anh chị muốn mua thì cứ tham khảo thử chỗ này xem sao nhé

  8. Đạt says: Trả lời

    Bác cần mua gậy cũ mà chất lượng thì ghé bên Golfcity đấy. Tôi mua chỗ quen ở đây cũng được vài lần rồi, lần nào cũng ổn cả. Bác ghé bên Phạm Văn Đồng mà xem, nhiều gậy lắm

  9. Hùng Bân says: Trả lời

    Tôi mới chơi, cần mua gậy cũ về để luyện tập. Tư vấn giúp tôi nhé 0934557096

    1. GOLFCITY says: Trả lời

      Dạ GOLFCITY chào anh Hùng Bân ạ. Anh cho em xin phép được liên hệ và add zalo của anh tư vấn cụ thể hơn cho mình ạ. GOLFCITY chúc anh có một ngày tốt lành ạ!

  10. GOLFCITY says: Trả lời

    Em chào anh/chị ạ. GOLFCITY hiện không chỉ là đơn vị phân phối những mặt hàng gậy golf mới/cũ, phụ kiện,… mà còn cung cấp dịch vụ thu mua gậy golf cũ nữa ạ. Nhân viên tư vấn bên em xin phép được liên hệ qua sđt của anh/chị để tư vấn thêm cho mình ạ. Em chúc anh/chị có một ngày tốt lành ạ!

  11. An says: Trả lời

    Bộ gậy trẻ em còn k b ?

    1. Ngân GolfCity says: Trả lời

      dạ chào chị An, em là Ngân – TPKD của GolfCity. Bên em có các bộ gậy trẻ em của nhiều thương hiệu lớn như Taylormade, Cleverland, chị An cho em xin số điện thoại, em sẽ liên hệ tư vấn bộ gậy phù hợp với bé nhà mình nhé ạ!

  12. Mr Hoang says: Trả lời

    Bộ hàng gì bạn ơi

  13. Minh Trang says: Trả lời

    em thấy bên đấy hàng cũng đc mà nhưng đắt hơn các bên khác hơi nhiều, trường hợp của a cũng do rủi ro quản lí thôi, nhưng em hay mua bên thế giới gậy cũ hơn bên này bán hàng nhiệt tình, giá cả hợp lý, dịch vu trước và sau bán tốt

  14. Tuấn Anh says: Trả lời

    bây giờ thật giả lẫn lộn nhiều lắm các bác ạ, nhiều cửa hàng bán đồ chính hãng thật đó nhưng thỉnh thoảng lại trộn lẫn với một số mặt hàng fake, để lòe khách hàng, tôi đã từng bị dính một lần ở cửa hàng trong sân tập, và không bao giờ đến đo nữa. Đúng là chọn cửa hàng phải chọn tiêu chí uy tín thương hiệu đầu tiên. Tôi thích mua gậy cũ, đánh xog đổi gậy để có nhiều trải nghiệm nên tôi chọn shop ở golfcity, bên này bán đồ uy tín, đặc biệt tôi rất thích hàng họ đặt bên Nhật về. Mua bộ gậy và túi Kenichi đều rất ưng dùng đến tận bây, nói chung là ủng hộ shop này dài dài

  15. Lê Bình says: Trả lời

    Chồng mình mới chơi golf nhưng anh ý rất lười đi mua đồ, gậy thì được biếu còn quần áo thì cứ giục vợ đi mua, mình thì k am hiểu về golf lắm nên lên đây hỏi ý kiến các anh chị xem shop nào ở Hà Nội bán hàng uy tín và mua online tốt nhất chỉ giúp mình

    1. Tài Nguyễn says: Trả lời

      Mình thì cũng mua ở nhiều shop rồi nhưng mới đây mới được bạn giới thiệu mua hàng ở Golfcity, mua online chứ không đến tận shop lúc đầu cũng lo lắng nhưng đặt sáng thì chiều nhận được hàng, ship hàng nhanh thanh toán nhanh và chất lượng. Chị liên hệ sđt 0941845668 để được tư vấn nhé

  16. Tuấn Trần says: Trả lời

    có bác nào mua hàng tận shop ở Thế Giới Gậy Cũ chưa ạ, shop này ngoài phụ kiện golf thì có gậy k ạ, em đang tính mua gậy golf cũ mà chưa tìm được shop nào ưng ý để mua, các bác có kinh nghiệm chỉ cho em biết với ạ, em cảm ơn

    1. Quý Nguyễn says: Trả lời

      Thế giới gậy cũ bán hàng ổn áp nhé, giá cả hợp lý, gậy chính hãng, bảo hành tốt

  17. Huy says: Trả lời

    Tôi hay mua ở Siêu Thị GolfCity Chất lượng khá ổn, giá cả cũng phải chăng. Lần đầu mua 1 đôi giày Nike giá 1,8tr thấy chắc chắn, chất lượng ổn và kiểu dáng đẹp. Vì thế các lần sau tôi thường chọn ở đây, yên tâm về chất lượng

  18. Lê Minh says: Trả lời

    Gấp gấp gấp. Tình hình là cuối tuần này là sinh nhật của sếp em. Sếp em chơi golf nên em đang định mua cho sếp bộ gậy xịn xịn chút, thương hiệu xịn. Các bác cho em hỏi tại Hà Nội bên nào bán gậy cũ uy tín và chất lượng tốt ạ?

    1. Hà Giang says: Trả lời

      Sao không mua hẳn gậy mới luôn, tặng sếp mua gậy cũ hơi kỳ. Nếu mua gậy mới thì qua golfcity ở Tầng 1 – Toà nhà Bắc Hà Lucky Building: 30 Phạm Văn Đồng – Cầu Giấy – Hà Nội, bên này nhiều gậy của các thương hiệu nổi tiếng, nhân viên tư vấn tốt, chỉ cần nói thể trạng cơ thể là tư vấn bộ gậy phù hợp. Hoặc có thể mua cho sếp các phụ kiện golf cũng đươc, bên này đầy đủ luôn

  19. Hà Tuấn says: Trả lời

    Mình cũng bị dính vụ áo của bên này 1 lần rồi nên mình cũng không mua hàng ở đây nữa. Giá đúng là rẻ so với các bên khác nhưng chất lượng không thể mê được.

  20. Lê Nam Anh says: Trả lời

    Chú đã qua mấy shop ở Mỹ Đình chưa, hôm vừa rồi qua shop thế giới gậy cũ đang có sẵn bộ đó, bên này nhiều gậy và giá cả cũng ổn chú có thể nói shop mang ra sân cho đánh thử cũng được đấy

  21. Lê Duy Tuấn says: Trả lời

    Tôi thì không mấy khi ra proshop ngoài sân golf vì biết thừa ở đó đồ bán giá cao hơn so với các chỗ khác. Thay vào đó tôi chọn mua online của các shop golf được nhiều golfer biết đến. Với Adam golf kia thì hàng rẻ nhưng hàng tàu chất lượng không ổn lắm, Minh Tuấn cũng được nhưng giá hơi max còn gậy golf cũ thì chưa mua lần nào nhưng ưng ý nhất là ở Thế Giới Gậy Cũ, tôi mua 2 lần rồi thấy giá hợp lý mà tư vấn cũng nhiệt tình nên đặt mua thử. giao hàng tận nơi và rất nhanh, chất lượng sản phẩm tốt. Thích nhất là k mất thời gian khi lựa chọn đồ. đọc size đọc mẫu cái là họ chuyển tận nơi, không vừa thì đổi lại.

  22. Minh Quang says: Trả lời

    Bác mua làm gì để rồi phải đau, haha, em mua ở đây một lần nhưng dùng gậy chưa được một thời gian thì bị hỏng, bên này còn không bảo hành và bảo dưỡng gậy

  23. Quang Hà says: Trả lời

    Mua đồ golf thì bây giờ rất nhiều nơi để mua luôn. bác thích tiện lợi và nhanh thì mua luôn ở cửa sân hoặc trong sân tâp uy nhiên giá sẽ rất đắt mà mẫu mã không được đa dạng nó sẽ không chuyên về sản phẩm nên mình lựa chọn cũng sẽ bijh hạn chế. thứ nữa là bác có thể mua tại các shop bên ngoài thì được cái giá tốt hơn mà mẫu mã nhiều loại thoải mái thử và lựa chọn hoặc tìm mua online xem bên nào uy tín thì mình báo nó ship đến đơn giản ấy mà. em thấy thế giới gậy cũ bán uy tín phết, mấy ông trên sân golf toàn đặt mua rồi ship đến tận sân cho, nhanh và tiện

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *