Thông tin - Tư vấn

Top 5 Thầy Dạy Golf HCM Được Nhiều Golfer Theo Học Nhất

Golf đang là bộ môn thể thao xanh thu hút rất nhiều golfer tham gia trải nghiệm, đặc biệt là tại TP HCM. Tuy nhiên, golf là bộ môn thể thao khó, để đánh golf thành thạo golfer nên theo học ít nhất một khóa cơ bản với huấn luyện viên chuyên nghiệp. Vậy nên đăng ký học thầy dạy golf HCM nào? Hãy cùng GolfCity tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây. 

Top 5 thầy dạy golf HCM chuyên nghiệp hàng đầu

Để đánh golf thành thạo, người chơi cần dành nhiều thời gian luyện tập một cách bài bản nhất. Hơn nữa, trong bộ môn này còn yêu cầu rất nhiều về trang phục, phụ kiện, kỹ thuật,… Bởi vậy, để học đánh golf chuẩn nhất, golfer nên đăng ký các khóa học với huấn luyện viên. Tại thành phố Hồ Chí Minh, golfer có thể lựa chọn theo học những HLV hàng đầu như: 

Thầy dạy golf TPHCM nổi tiếng – Trương Quang Tư

Tính đến thời điểm hiện tại, huấn luyện viên Trương Quang Tư đã có hơn 10 năm kinh nghiệm giảng dạy bộ môn thể thao golf. Được biết, thầy bắt đầu theo đuổi con đường golf chuyên nghiệp từ năm 2011 và dành nhiều tâm huyết, thời gian tập luyện để phát triển kỹ năng hơn. 

Với tinh thần kỷ luật cao cùng với thái độ nghiêm túc trên con đường sự nghiệp, thầy đã đạt được những kết quả xứng đáng sau nhiều năm kiên trì học hỏi và nâng cấp trình độ golf. Cụ thể, sau 6 năm chơi golf chuyên nghiệp, thầy đã trở thành HLV tự tin truyền đạt và hướng dẫn cho tất cả các học viên theo học.

HLV Trương Quang Tư được nhiều học viên đánh giá cao
HLV Trương Quang Tư được nhiều học viên đánh giá cao

Ngoài ra, là một người mang tính kỷ luật cao và làm việc theo nguyên tắc, HLV Trương Quang Tư luôn lên sân đúng giờ trong tất cả các buổi học. Các tiết học của thầy đều được trau chuốt bài bản theo từng trình độ, kỹ năng của mỗi mỗi học viên. 

Không chỉ vậy, thầy còn được đánh giá là tận tâm khi thường xuyên hỗ trợ học viên sau mỗi tiết học khi gặp những kỹ thuật khó. Chính nhờ sự nhiệt tình và chu đáo của một người huấn luyện viên mà thầy đã nhận được sự quý mến của các học viên đã và đang theo học.

HLV Trương Quang Tư là thầy dạy golf có chuyên môn cao, kỹ thuật tốt
HLV Trương Quang Tư là thầy dạy golf có chuyên môn cao, kỹ thuật tốt

Trong nhiều năm giảng dạy golf, HLV Trương Quang Tư đã nhận ra rằng, việc truyền đạt cho những golfer thế hệ mới còn chưa đáp ứng được so với hoài bão của thầy. Vì vậy, thầy đã quyết định đến giảng dạy tại học viện GolfKid Academy để góp phần “ươm mầm” những tài năng golfer nhí.

Đối với thầy Trương Quang Tư, việc giảng dạy cho một đứa trẻ mới học đánh golf cũng giống như đang nhìn lại chính mình ngày trước, khi bắt đầu làm quen với bộ môn thể thao này. HLV Trương Quang Tư chủ trương không muốn giảng dạy các bé một cách nặng nề, thầy mong mỗi buổi học đối với golfer nhí sẽ làm niềm vui, tạo nên động lực và sự hào hứng cho các bé. Thầy Trương Quang Tư và học viện GolfKid Academy chắc chắn sẽ là “người lái đò” phù hợp cho các golfer khi lần đầu tiếp xúc với bộ môn thể thao xanh này.

Huấn luyện viên Lầu A Bẩu

Trong danh sách top 5 thầy dạy golf HCM, chắc chắn không thể không kể đến huấn luyện viên Lầu A Bẩu –  thầy có tới 27 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực golf và đạt được nhiều thành tích ấn tượng:

  • Năm 2009: Đạt giải Nhì giải Vô địch quốc gia.
  • Năm 2011: Đạt giải Nhì giải Vô địch quốc gia
  • Năm 2013: Đạt giải Ba giải Vô địch quốc gia

Ngoài ra, thầy Lầu A Bẩu còn có chứng chỉ VGA cùng nhiều bằng cấp liên quan khác về golf. Với sự tận tâm, tận tình giảng dạy golf cho học viên, thầy Lầu A Bẩu luôn là một trong những huấn luyện viên được đông đảo golfer đăng ký theo học. Học viên sau khi kết thúc khóa học của HLV Lầu A Bẩu đã có những tiến bộ nhanh chóng. Thậm chí, có nhiều học viên đã trở thành golfer chuyên nghiệp, tham gia nhiều giải đấu lớn trong và ngoài nước.

HLV Lầu A Bẩu có hơn 27 năm kinh nghiệm chơi golf và đã đạt được những thành tích ấn tượng
HLV Lầu A Bẩu có hơn 27 năm kinh nghiệm chơi golf và đã đạt được những thành tích ấn tượng

Phạm Minh Tuấn – Thầy dạy golf TPHCM

Huấn luyện viên Phạm Minh Tuấn cũng là cái tên quen thuộc với cộng đồng golfer, đặc biệt là những golfer ở TP. HCM. Thầy có hơn 29 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy và đào tạo golf.

Những thành tích mà thầy Phạm Minh Tuấn đã đạt được bao gồm:

  • Bằng cấp:  PGA Thái Lan , VGA 
  • Vô địch VPG Tour  Westlake 2019
  • Level: Golfer chuyên nghiệp

Đối với thầy Phạm Minh Tuấn, golf là một phần cuộc sống, được chơi golf khiến anh cảm thấy hạnh phúc. Chính vì vậy, HLV Phạm Minh Tuấn đã không ngừng cố gắng để trau dồi kiến thức, kinh nghiệm và dành trọn tâm huyết để truyền đạt đến học viên. Sau khi hoàn thành khóa học của thầy Phạm Minh Tuấn, học viên đã đạt được những mục tiêu nhất định như: biết đánh golf từ cơ bản đến nâng cao, thậm chí có người trở thành những huấn luyện viên, golfer chuyên nghiệp.

HLV Phạm Minh Tuấn là thầy dạy golf HCM được nhiều golfer yêu mến theo học
HLV Phạm Minh Tuấn là thầy dạy golf HCM được nhiều golfer yêu mến theo học

Các golfer TP HCM đang băn khoăn không biết nên đăng ký theo học huấn luyện viên dạy golf nào thì thầy Phạm Minh Tuấn là gợi ý không nên bỏ qua, Đặc biệt là những golfer đang muốn theo đuổi sự nghiệp chơi golf chuyên nghiệp.

Huấn luyện viên golf – Nguyễn Đức Trọng

Huấn luyện viên Nguyễn Đức Trọng là một cái tên vô cùng quen thuộc trong làng golf Việt. Thầy sinh năm 1992 và đã có hơn 8 năm kinh nghiệm thi đấu tại các tour golf nhỏ đến lớn. Với sự đam mê và nỗ lực với bộ môn golf, thầy đã dành nhiều thời gian phát triển kỹ năng chơi golf từ rất sớm. Đặc biệt, với chứng chỉ VGA, thầy đã trở thành HLV golf chuyên nghiệp cho các golfer Việt.

HLV Nguyễn Đức Trọng là một cái tên vô cùng quen thuộc trong làng golf Việt
HLV Nguyễn Đức Trọng là một cái tên vô cùng quen thuộc trong làng golf Việt

HLV Nguyễn Đức Trọng còn cho biết, golf là bộ môn thể thao giúp bản thân có được niềm vui trong cuộc sống. Và bằng tình yêu đối với bộ môn này, thầy đã mang những kinh nghiệm và kiến thức để truyền đạt đến các thế hệ học viên tham gia khóa học golf tại Học viện Học Viện Golf Quốc Tế IGA – International Golf Academy. Do đó, các golfer mới gia nhập bộ môn hoặc muốn nâng cao kỹ thuật golf có thể liên hệ đến đội ngũ của IGA Academy để được tư vấn và hiểu rõ hơn về thầy Nguyễn Đức Trọng.

Thầy dạy golf HCM – Vũ Duy 

Thầy dạy golf HCM Vũ Duy sinh năm 1995, là một trong những huấn luyện viên trẻ tuổi đang làm việc tại học viện GolfGroup Academy. Mặc dù mới chơi golf được 8 năm, nhưng thầy Vũ Duy đã đạt được những thành tích nổi bật như:

  • Đạt chứng chỉ đào tạo golf VGA R&A Level 2, CGV.
  • Năm 2022, vô địch giải Đồng Nai mở rộng.
  • Điểm handicap: 10

Với sự nhiệt tình, cởi mở ngay khi những ngày đầu tham gia khóa học, huấn luyện viên Vũ Duy đã giúp các golfer nhanh chóng làm quen, hòa nhập với thầy để luyện tập chơi golf ăn ý. Điều này giúp mang đến những trải nghiệm thú vị cho golfer trong mỗi buổi học. Đồng thời, golfer có thể thoải mái luyện tập để cải thiện kỹ năng chơi golf trong thời gian ngắn.

HLV Vũ Duy
HLV Vũ Duy có khả năng truyền đạt kiến thức tốt đến học viên

Huấn luyện viên Vũ Duy được đánh giá là một trong những huấn luyện viên có khả năng truyền đạt kiến thức tốt đến học viên. Hầu hết golfer sau khi kết thúc khóa học của thầy Vũ Duy đều nắm rõ những kiến thức, kỹ năng chơi golf và tự tin hơn khi ra sân. Đối với những học viên ở khóa học nâng cao, HLV Vũ Duy sẽ hỗ trợ phát hiện và điều chỉnh lỗi sai, từ đó, giúp hạ điểm handicap tối đa cho golfer. Chính vì vậy, khóa học của thầy Vũ Duy thu hút rất nhiều golfer TP.HCM đăng ký theo học.

Học golf với HLV hàng đầu Hồ Chí Minh tại học viện uy tín

Hiện, top 5 huấn luyện viên chuyên nghiệp trên đang công tác, giảng dạy tại học viện golf quốc gia GolfGroup Academy và học viện golf quốc tế International Golf Academy. Golfer tại Hồ Chí Minh đang tìm kiếm thầy dạy golf HCM chất lượng, chuyên nghiệp thì không nên bỏ qua những khóa học tại hai học viện này. 

GolfGroup Academy (GGA) học viện hàng đầu cho golfer HCM

GolfGroup Academy hay GGA là học viện golf quốc gia hàng đầu Việt Nam với số lượng học viên theo học đông đảo. Tại học viện quy tụ đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm trong thi đấu, đào tạo golf từ cơ bản đến chuyên sâu. Hơn nữa, huấn luyện đều có chứng chỉ PGA cùng chứng chỉ giảng dạy golf uy tín. Với những golfer mới tại Hồ Chí Minh muốn theo học golf một cách bài bản, chi tiết nhất thì không nên bỏ qua học viện này. 

GGA sở hữu đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm
GGA sở hữu đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm

Bên cạnh đội ngũ HLV, giáo trình giảng dạy tại GGA cũng nhận được đánh giá rất cao từ giới chuyên gia. Theo học tại GolfGroup Academy, golfer sẽ được biên soạn bộ giáo trình mang tính “cá nhân hóa”. Từ đó giúp người chơi nhanh chóng nắm bắt được những kiến thức, kỹ thuật còn thiếu và nâng trình đánh golf lên tốt nhất. Cụ thể, huấn luyện viên sẽ căn cứ vào trình độ, thể lực,… của từng golfer để biên soạn hệ thống bài giảng phù hợp nhất.

Theo học tại học viện GolfGroup Academy, bên cạnh những buổi đánh golf trên sân cỏ, golfer còn được trải nghiệm các buổi học trong phòng golf 3D. Đây đang là xu hướng đánh golf rất được yêu thích tại Nhật Bản, Hàn Quốc,… Với hệ thống hơn 200 sân golf khác nhau, các buổi đào tạo với phòng 3D giúp người chơi có thêm nhiều kinh nghiệm ở nhiều loại địa hình khác nhau. 

GGA sở hữu chuỗi phòng đánh golf 3D hiện đại
GGA sở hữu chuỗi phòng đánh golf 3D hiện đại

Hơn nữa, đánh golf tại phòng 3D còn giúp golfer chủ động được thời gian cùng rèn luyện kỹ thuật đánh một cách hiện đại nhất. Hệ thống sẽ ghi lại và phân tích từng cú đánh của golfer. Từ đó, học viên có thể căn chỉnh được lực đánh, hướng bóng, độ mở của gậy,… để thực hiện được cú đánh tốt nhất. Ngoài ra, tại GGA, hệ thống được cập nhật liên tục, mang đến cho golfer cảm giác đánh golf không khác biệt là mấy so với đánh trên sân thực tế. 

GGA với đa dạng khóa học với chi phí phù hợp
GGA với đa dạng khóa học với chi phí phù hợp

Hiện, tại GolfGroup Academy có đầy đủ các khóa học cho golfer mới, golfer bán chuyên và chuyên nghiệp lựa chọn. Hơn nữa, tại học viện cũng có những khóa học cho golfer nhí, golfer nữ,… Để đăng ký các khóa học tại học viện, golfer hãy liên hệ đến số hotline dưới đây. 

Học golf với thầy dạy golf HCM hàng đầu tại IGA

International Golf Academy (IGA) là học viện golf quốc tế với đội ngũ huấn luyện viên 100% là người nước ngoài. Hơn nữa, huấn luyện viên đều đã có chứng chỉ PGA chuyên nghiệp cùng nhiều năm giảng dạy golf bài bản. Huấn luyện viên cũng đã từng tham gia nhiều giải golf lớn nhỏ và gặt hái được nhiều thành tích ấn tượng. Golfer HCM đăng băn khoăn không biết nên lựa chọn thầy dạy golf nào thì có thể tham khảo profile đội ngũ HLV tại trung tâm dạy đánh golf IGA. 

IGA còn là đối tác đào tạo của học viện golf quốc tế GTS, Seoul, Hàn Quốc. Giáo trình giảng dạy tại học viện được biên soạn từ chính đội ngũ chuyên gia của học viện GTS. Hơn nữa, golfer theo học tại IGA còn có thêm những buổi học đánh golf trực tiếp tại sân quốc tế. 

Điều này giúp học viên có thêm nhiều kinh nghiệm đánh golf cùng các trải nghiệm tại nhiều địa hình sân khác nhau. Đặc biệt với golfer Hồ Chí Minh muốn học golf lên thi đấu chuyên nghiệp thì nhất định không nên bỏ qua những khóa học golf quốc tế này tại IGA. 

Giáo trình giảng dạy tại IGA được biên soạn bởi chuyên gia của GTS
Giáo trình giảng dạy tại IGA được biên soạn bởi chuyên gia của GTS

Bên cạnh đó, IGA cũng sở hữu chuỗi phòng golf 3D hiện đại, cho golfer những cú đánh hiện đại nhất, chuẩn nhất. Những buổi học 1-1 này với huấn luyện viên giúp học viên nắm bắt được kỹ thuật đánh golf chuẩn nhất. Huấn luyện viên cũng tận tình chỉ từng động tác, lực đánh, setup tư thế chuẩn cho golfer. 

Hiện, tại học viện IGA có đa dạng các khóa học khác nhau (căn bản, khóa học golf nâng cao, chuyên nghiệp…) cho golfer lựa chọn. Để tìm hiểu thêm các thông tin về học viện IGA hoặc để đăng ký khóa học nhanh chóng, golfer hãy liên hệ ngay đến số hotline dưới đây. 

Trên đây là Top 5 thầy dạy golf HCM hàng đầu, được nhiều golfer theo học mà GolfCity đã tổng hợp lại. Hy vọng những nội dung này sẽ hữu ích với golfer. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, golfer hãy liên hệ đến số hotline của GolfCity hoặc để lại bình luận bên dưới bài viết để được tư vấn chi tiết. Đừng quên theo dõi những bài viết tiếp theo của GolfCity để có thêm nhiều thông tin hấp dẫn về bộ môn thể thao xanh – golf. 

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Trần Anh
Ngày đăng 03:28 - 15/12/2023 - Cập nhật lúc:  03:29 - 15/12/2023

Bình luận (47)

  1. Ngọc Trân says: Trả lời

    Mình cần tìm khoá học nâng cao, mình muốn nâng cao đánh short game, bên GGA có HLV nào chuyên về nâng cao short game ko ạ? Cho mình xin ít review

    1. Nương says: Trả lời

      Nâng cao short game chị tìm thầy Phạm Minh Tuấn bên GGA nhé, thầy chuyên về các skill short game, trước team em có tập 1 khóa với thầy, thầy dạy short game khá tốt

  2. Thức says: Trả lời

    Thầy Tuấn là bên học viện nào vậy mn? Nghe nhiều ae review nhiều, mình đnag định đăng ký khoá học với thầy nhưng ko biết liên hệ bên nào để được học trực tiếp với thầy. Sợ các bên họ quảng cáo xog đến khi vào học lại để học với trợ giảng

    1. Đạt - CVKD Khoá học says: Trả lời

      Em chào anh Thức, em xin phép hỗ trợ mình ạ. Thầy Tuấn là bên học viện GolfGroup Academy bên em ạ. Bên em cam kết khoá học học với HLV 1:1, thầy đã có 27 năm kinh nghiệm trong ngành và nghiệp vụ sư phạm rất tốt ạ. Anh liên hệ giúp em qua Hotline: 0981.891.862 để em gửi thông tin khoá học cho anh và đăng ký với thầy cho anh 1 buổi tập demo miễn phí ạ

  3. Thanh Tấn says: Trả lời

    Tôi vừa hoàn thành khoá học với thầy Jung bên học viện GGA ở Quận 7. Thầy dạy xuất sắc lắm luôn, học trong phòng 3D đỡ nắng tí, được xem lại dáng swing để thầy chỉnh nữa. Swing của tôi được cải thiện khá nhiều sau khoá học. Bên này họ còn có cả bán gậy và phụ kiện nữa. Học xong được thầy tư vấn cho bộ gậy khá phù hợp với cap của tôi. Học phí học với thầy có hơi đắt xíu nhưng rất xứng đáng nha anh em

  4. Lan says: Trả lời

    Em cần tìm khoá học nâng cao với HLV nước ngoài để chỉnh lại form swing ạ. Em cần chỉnh theo form swing Hàn, vì em thích form swing dáng nhẹ nhàg, phù hợp cho nữ. Em cần tìm học viện nào uy tín để tập lại, chị em cho em chút review

    1. Phan Huy Tuấn says: Trả lời

      Bạn tham khảo thầy Kim bên học viện IGA nhé, bên này bạn yên tâm về chất lượng và dịch vụ, trước mìh có tập 1 khoá nag cao với thầy Kim, thầy rất chuyên nghiệp và các kỹ năng rất hay, thầy chuyên viên chỉnh swing và hạ cap luôn ấy. Bạn tham khảo bên này: https://hocviengolfiga.com/huan-luyen-vien/kim-jae-young

  5. Tô Vân says: Trả lời

    Mình từng học khoá cơ bản với thầy Trọng bên TSN, trong quá trình học thầy rất tỉ mỉ và cẩn thận chuyên môn cao với sự tâm huyết với nghề và khả năng sư phạm khéo léo dạy theo lộ trình bài bản chỉnh từng động tác trong quá trình học rất dễ hiểu và cải thiện được rất nhiều, chắc tuần này mời thầy lên sân đánh 9 hố mới được ^^

  6. Năm Sánh says: Trả lời

    Hôm trước có ông bạn giới thiệu mình học thầy Bẩu, ae nào học thầy rồi cho mình xin ít review với ạ? Đang định đăng ký học mà lăn tăn quá

    1. Tuấn Ngọc says: Trả lời

      Thầy Bẩu thì cũg khá nổi tiếng trong ngành Golf rồi, thầy rất nhiệt tình và chuyên nghiệp. Lúc trước học thầy dạy mình tỉ mỉ từng dáng, từg độg tác, thầy có nghiệp vụ sư phạm tốt chứ ko phải các Golfer đánh xog ra đi dạy đâu nè. Thầy luôn đến trước giờ để cbi bong và flight tập cho mình. Thầy dạy mình đánh có lực từ những buổi đầu tiên, thầy truyền đạt cho mình sự khéo léo và uyển chuyển trong golf. Nếu lăn tăn bạn có thể xin học demo với thầy 1 buổi đầu. Bạn liên hệ qua hotline: 0867924866 để đăng ký tập thử 1 buổi nè

  7. Trần Tùng says: Trả lời

    Nhờ anh em học trước cho em xin ít kinh nghiệm về cách chọn Hlv với ạ , em đang muốn hạ HDC thấy nhiều người đăng ký về thầy Lee bên học viện IGA bắt bệnh rất nhanh khi được học viên chia sẻ

    1. Hoài Linh _PDT Golf says: Trả lời

      Đúng với kinh nghiệm của Hlv Lee khi được chia sẻ những lỗi sau buổi demo tại phòng 3D và ở trên sân lên học viện Golf IGA có mở thêm nhiều khóa cấp tốc và nâng cao khi tham gia các giải đấu

  8. Phạm Văn Chuẩn says: Trả lời

    Em đang gặp tình trang Swing không được ổn định cần Hlv hướng dẫn cho mà không biết lên chọn Hlv nội hay ngoại bác nào học nâng cao rồi thì cho em lời khuyên với nhé

    1. Nguyễn Hải says: Trả lời

      Trước có theo Hlv Jung Sung Pil người Hàn thấy khá ok cũng bị tình trạng Swing với put không ổn định và mắc lỗi nhiều sau khi trao đổi và được Hlv phân tích chỉnh cho 1 thời gian thì giờ đánh khá ổn định rồi

  9. Đặng Văn Toản says: Trả lời

    Em đang ở quận 7 thì học golf ở đâu thì tiện nhất ạ , nhân đây cũng cho em xin thông tin Hlv tốt chút nhé , chứ tìm hiểu trên mạng thấy nhiều Hlv sợ lại chọn nhầm Hlv lắm ạ

    1. Nguyễn Văn Bằng says: Trả lời

      Cũng vì ham rẻ lên chọn Hlv ngoài mà phải bỏ ngang đây anh ơi , cũng may sau được ộng bạn giới thiệu cho bên 834 nguyễn văn linh chỗ Hlv Lầu A Bẩu bên này phòng ốc khang trang Hlv thì tận tâm lên thấy ổn lắm anh ạ

  10. Nguyễn Thu Phương says: Trả lời

    Được nhóm bạn giao cho tìm khóa học cho mấy đứa mà em thấy học viện golf giờ nhiều quá , thật ra nhiều cũng tốt nhưng em nhờ giới thiệu giúp em học viện cũng như Hlv uy tín chút nhé

    1. Nguyễn Văn Từ says: Trả lời

      Chào Phương tôi thấy mấy ông bạn đợt vừa rồi có theo khóa học golf bên GGA thấy chấm điểm khá tốt và cũng có giới thiệu cho theo khóa học ở đây mà chưa sắp sếp được thời gian để học đây là sdt 0981 891 862

  11. Nguyễn Văn Hoàng says: Trả lời

    Thầy Jung Sung Pil dậy ổn không anh em tôi mới tìm hiểu thêm môn golf này , với người mới như không biết học trong bao lâu thì có thể gọi là lên sân chơi được vậy

  12. Trần Minh Quang says: Trả lời

    Tôi được ông bạn học golf giới thiệu cho thầy người Hàn Quốc bên học viện IGA công nhận họ đầu tư cơ sở vật chất cũng như trang thiết bị hiện đại rất phù hợp cho ae học golf đặc biệt cám ơn Hlv Jung Sung Pil người đã hướng dẫn cho tôi suốt quá trình theo học

  13. Phan Hà says: Trả lời

    Được ông bạn giới thiệu và hướng dẫn tập golf được thời gian nhận thấy mình cần Hlv hướng dẫn lên có tìm hiểu về Hlv Phạm Minh Tuấn cho xin thêm chút thông tin nhé

    1. Trần Văn Dũng says: Trả lời

      Nói chung tôi cũng tùng là cựu học viên học viện Golf GGA với cá nhân tôi mới học được gần hết khóa thấy thầy Tuấn cũng ok lắm ngoài nghiệp vụ chuyên môn ra thầy khá sát sao với học viên và gẫn gũi dễ hiểu và với cảm giác dễ hiểu thầy khá bình din nhé mọi người

  14. Nguyễn Văn Mạnh says: Trả lời

    Cũng vì muôn học bài bản ngay từ đầu lên em cần it thông tin về các Hlv uy tín cũng như học viên uy tín để em tham khảo thêm , em cảm ơn

    1. Lý Văn Hoàng says: Trả lời

      em cũng mới kết thúc khóa học chỗ Hlv Phạm Minh Tuấn thầy có kinh nghiệm về ngành golf lâu năm rồi lên thầy khá tâm huyết khi đào tạo hoc viên https://golfgroupacademy.com.vn/huan-luyen-vien/huan-luyen-vien-golf-pham-minh-tuan

    2. Quyền Thế says: Trả lời

      Hiện em ở quân 2 khu vực thào điền muốn đăng ký khóa nhờ anh chị em tư vấn thêm về học viện cũng như Hlv golf giúp em nhé

  15. Đình Tuấn says: Trả lời

    Có ai đã từng học ở GGA chưa nhỉ, bên này học có ổn ko,học xong có lên sân đc ko. mình mới tìm hiểu muốn đăng ký một khoá cơ bản để cải thiện và học bài bản luôn. Có thầy nào dạy ổn cho mình xin review với.

    1. Việt Hưng says: Trả lời

      Học ở GGA ổn đấy, HLV có tâm, chuyên nghiệp, có bằng cấp, dạy tốt, tỉ mỉ và thân thiện lắm. Em có học 1 lần khoá học cơ bản với thầy Trọng, thầy dạy hay lắm, đúng HLV chuyên nghiệp có khác, em ko còn tình trạng bóng đi ngắn và slice nữa, thầy sửa từng động tác nhỏ cộng với em cũng chăm học nên cải thiện khá nhanh học xong là tự tin lên sân đc rồi. Ban đầu có mỗi em học thôi, về sau bạn em thấy thầy dạy ổn nên cũng đăng ký học chung, giờ bọn em đang học thêm khoá nâng cao cùng với thầy luôn.

  16. Thành Vinh says: Trả lời

    Kỹ thuật tôi còn chưa tốt, còn gặp khá nhiều lỗi sai. Trước ông anh tôi có học ở GGA với thầy Vũ Duy thấy học xong đánh tốt hơn hẳn, kép giảm xuống đáng kể. Giờ tôi muốn đăng ký 1 khoá cơ bản với thầy Duy, học viện tư vấn giúp tôi qua số này với nhé 0935886406

    1. Tuấn Đạt - chuyên viên KD says: Trả lời

      Em chào anh Vinh. Cảm ơn anh đã quan tâm đến khoá học ở học viện. Em liên hệ với anh từ học viện GGA. Hiện bên em có rất nhiều khoá học từ cơ bản đến nâng cao theo lộ trình và giáo án rõ ràng. Anh check zalo sẽ có chuyên viên tư vấn chi tiết về khoá học cho anh nhé.

  17. Khương says: Trả lời

    Học golf cần phải có một thầy dạy giỏi thì học viên mới tốt được. Rất may mắn là mình được học với thầy Phạm Minh Tuấn, thầy là người có nhiều kinh nghiệm đã tham gia nhiều giải đấu và nhận đc nhiều giải thưởng nên trong quá trình học với thầy, thầy truyền đạt chia sẻ rất nhiều kỹ năng và kinh nghiệm cho học viên. Từ khi học với thầy mình thấy mình học đc rất nhiều điều, kỹ thuật cũng tốt hơn hẳn, hiện tại thì mình sắp hoàn thành khoá nâng cao, rất hài lòng. Nếu mọi người cần tham khảo thì xem link này nhé: https://golfgroupacademy.com.vn/huan-luyen-vien/huan-luyen-vien-golf-pham-minh-tuan

  18. Đức Thiện says: Trả lời

    Tôi muốn tìm hiểu và học thêm về golf nhưng mà đang lo vì thị trường bây giờ nhiều golfer ra dạy golf nhiều. Tôi muốn tìm HLV nhiều kinh nghiệm và đã tham gia giải đấu, có chuyên môn sư phạm sẽ giúp ích cho việc học của học viên hơn như vậy mới mau đánh tốt đc

    1. Trịnh Vương says: Trả lời

      Anh ơi, vậy anh đăng ký ở học viện GGA đi. Các HLV ở đây đều có đủ các chứng chỉ, nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn sư phạm, giảng dạy rất dễ hiểu. Em đang học cùng với thầy Lầu A Bẩu ở sân Lương Định Của, thầy dạy tận tình, chuyên nghiệp ko phải bàn. Quan trọng là em học với thầy nhanh tiến bộ, sau khoá học cơ bản ra sân đánh tốt luôn nên thấy thích đăng ký luôn khoá nâng cao. Em để link của thầy ở đây anh tham khảo nhé: https://golfgroupacademy.com.vn/huan-luyen-vien/huan-luyen-vien-golf-lau-a-bau

  19. Trọng Nghĩa says: Trả lời

    Hôm trước có cơ hội được giao lưu với thầy Trọng ở sân Tân Sơn Nhất. Đúng là kỹ thuật, chuyên môn cao thì mới làm được như vậy, đánh swing mà ko thấy bóng đâu

    1. Khánh My says: Trả lời

      Ba em học thầy Trọng xong về cứ thuyết phục cả nhà đi học chung, đi tập về suốt ngày chỉ khen thầy thôi. Chắc sắp tới cả nhà cũng đăng ký thử khoá học nhóm luôn.tham khảo đường link này nha: https://golfgroupacademy.com.vn/huan-luyen-vien/huan-luyen-vien-golf-nguyen-duc-trong

    2. Nam Thành says: Trả lời

      Tôi học buổi đầu tiên thấy thích quá nên đăng ký khoá học nhóm cho gia đình của thầy trọng luôn đây. Ko biét cả nhà có năng khiếu sẵn hay thầy nhiệt huyết, tận tâm, dạy chuẩn quá nên tiến bộ nhanh lắm haha. Ông bann tôi cũng cho gia đình học chỗ khác mà thấy bảo ko đâu vào đâu, đánh chán nên cố học 2 buổi nữa rồi qua đăng ký

  20. Lê Na says: Trả lời

    Trước có học với HLV Jacques bên IGA, khá là thích, kỹ thuật của thầy rất tốt, dày bài nào chắc bài đấy, tận tình và tỉ mỉ, học xong ở đây lên sân đánh tốt lắm. Nay thấy thầy đứng trong top 9 thì ko có gì bất ngờ, thầy nổi tiếng dạy golf ở Sài Gòn rồi, chắc nhiều nguowif cũng từng là honc viên của thầy nhỉ

    1. Hằng says: Trả lời

      Tôi cũng từng học thầy rồi. Bên nước họ bộ môn này phát triển mạnh lắm, dáng swing cũng nhìn rất đẹp.

  21. Hồng Thái says: Trả lời

    Mình ở khu Sala Thảo Điền, cần tìm HLV Việt Nam dạy ở khu Rạch Chiếc hoặc phòng 3D đều đc để đăng ký khoá học cở bản. Tư vấn giúp mình với 0348339555

    1. Tuấn Đạt - Chuyên viên KD says: Trả lời

      Em chào chị Thái ạ. Em là Tuấn Đạt của GGA. Bên em có cả HLV Việt và HLV người Hàn với nhiều năm kinh nghiệm, chuyên nghiệp, chuyên môn cao. Chị check zalo để chuyên viên gửi thông tin và tư vấn chi tiết hơn cho chị nhé.

  22. Tôn Thất Tú says: Trả lời

    Mình mới đăng ký khoá học golf cơ bản bên này. Cho mình hỏi mới học thì nên chọn HLV Hàn hay HLV Việt Nam nhỉ. Bạn nào học qua cả hai rồi cho mình xin chút review đc ko?

    1. Công Hợp says: Trả lời

      Tôi với bạn bè đều honc các HLV bên này rồi, mỗi HLV sẽ có cách giảng dạy khác nhau nhưng đều có 1 điểm chung là rất nhiệt tình, kết nối với học viên một cách chân thành và thoải mái

    2. Quang Thắng says: Trả lời

      Thật ra HLV cũng có cách dạy ra riêng và cái hay riêng của họ em ạ. Như trước cách đây 4 năm anh từng học HLV người Hàn – Thầy lee, thầy dạy rất tốt, chuẩn, kỹ thuật cao, chuyên nghiệp về sau do anh bị chấn thương nên nghỉ một thời gian đến tháng 11 năm ngoái mới đi học lại đc rồi đăng ký tập lại với HLV Bẩu thấy cách dạy rất hay, dễ hiểu mà swing hình thành cũng đẹp lắm. Nên học HLV naof cũng ổn chủ yếu là do mình có chịu khó tập luyện hay ko ấy.

  23. TRƯƠNG TUẤN ANH says: Trả lời

    Học golf xong thì mua gậy ở đâu cho uy tín các bác nhỉ, em học khóa cơ bản của GGA là được hỗ trợ gậy để tập trong suốt khóa học nên cũng chưa biết phải mua loại gì cho phù hợp với người mới chơi

    1. HUY ROLEX says: Trả lời

      Gậy golf anh thấy ở Hà Nội có nhiều mà chất lượng chỉ có qua showroom của GolfGroup ở 30 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy thôi chứ các showroom khác bé mà cũng chẳng nhiều đồ. hơn nữa nếu là golfer mới thì nên qua đó để nhân viên tư vấn chọn ra bộ golf phù hợp nhất với thể lực của mình chứ nếu chọn bừa hay thích bộ nào chọn thì dở lắm chơi không hợp lại ảnh hưởng đến sức khỏe đấy, anh mua ở đây 3 năm rồi các bạn nhân viên chuyên môn tốt lắm nên yên tâm là các bạn sẽ chọn cho bộ gậy phù hợp chứ không phải là bộ nào nhiều tiền các bạn ý mới giới thiệu đâu, em muốn tham khảo có thể gọi trước số này bạn nhân viên tư vấn cho : 0862450866

  24. HẢI TRIỀU says: Trả lời

    Các bác mới thì nên học HLV Việt hay HLV Hàn bác nhỉ, em thấy nhiều người đi học HLV Hàn nhưng lại sợ về rào cản ngôn ngữ sẽ khó tiếp thu với những người mới. Bác nào học HLV Việt ở đâu tốt, chuyên nghiệp có thể cho em xin contact được không ạ

    1. HOÀNG CƯỜNG - FLC says: Trả lời

      Ôi các bác ơi GGA còn có HLV Son Min Ho người Hàn Quốc chơi golf cực hay mà lại có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dạy golf rồi. HDC của thầy giờ là 0, mà được cái thầy đã tâm huyết,tỉ mỉ lại còn vui tính lắm. Mà thầy có phiên dịch viên hiểu được golf nên không ngại vấn đề rào cản ngôn ngữ. Tôi nghe nói đã rất nhiều golfer chuyên nghiệp ở Việt Nam học thầy đó

    2. NGUYỄN ĐỨC ANH says: Trả lời

      Có nhiều chứ bác, tôi thấy có bên GGA các HLV chuyên nghiệp lắm. Trước thì tôi học khóa học cơ bản đăng ký HLV Đinh Công Lợi đấy rất chuyên nghiệp hơn 20 năm giảng dạy golf, thầy đã đào tạo rất nhiều thế hệ golfer ở các nước. Trước kia tôi lại cứ nghĩ cứ có HLV dạy là được rồi còn không quan tâm gì nữa nên thuê phải HLV tự do không thuộc tổ chức nào cả nên thành ra HLV dạy hời hợt mà dạy theo cảm xúc chứ chả có lộ trình hay giáo án gì cả hứng cái gì dạy cái đó nhiều khi vài buổi học xong chưa load được là đã học được cái gì rồi. Mà qua GGA học thầy Lợi khác hẳn ngay có lộ trình rõ ràng cho từng buổi bên cạnh đấy còn có giáo án cho từng đối tượng cụ thể nên học xong khóa cơ bản tự tin chơi được 12 cây gậy trong 1 bộ gậy luôn, rồi học cả các kỹ thuật cơ bản để ra sân được mà tôi thấy học khóa cơ bản của GGA xong là đi giao hữu vô tư rồi bác nào muốn thi đấu được thì học thêm khóa nâng cao, thầy cũng đang dạy khóa nâng cao nữa đó. Bác nào muốn thử tham khảo khóa của tôi học đây này : https://golfgroup.com.vn/hlv-dinh-cong-loi-tro-thanh-giam-doc-dao-tao-hoc-vien-golfgroup-academy-18950.html

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *