Thông tin - Tư vấn

Gậy Golf Honma Cũ: Đẳng Cấp Không Đổi, Tiết Kiệm Chi Phí

Dòng gậy golf Honma là thương hiệu của Nhật Bản được đông đảo golfer sử dụng tại Việt Nam. Sản phẩm được chế tác từ các chất liệu cao cấp, hoàn toàn thủ công từ bàn tay của 400 nghệ nhân tài ba. Vì vậy, mặc dù sở hữu gậy golf Honma cũ nhưng người chơi vẫn thể hiện đẳng cấp riêng của mình trong quá trình trải nghiệm golf.

Tại sao golfer lựa chọn mua gậy golf Honma cũ?

Gậy Honma cũ mang những tính năng ưu việt mà các thương hiệu gậy golf khác không có. Chính vì vậy mà dòng gậy này ngày càng được đông đảo khách hàng lựa chọn. Dưới đây là những lý do tại sao gậy golf Honma cũ được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng như vậy.

Tiết kiệm chi phí

Hiện nay, số lượng golfer sở hữu những chiếc gậy golf Honma cũ ngày càng nhiều. Một trong những lý do khiến nhiều người chơi lựa chọn bởi tiết kiệm chi phí, đặc biệt với những người mới chơi, chưa dày dặn kinh nghiệm. Golfer có thể lựa chọn những bộ gậy đầy đủ các dụng cụ mà chất lượng còn khá tốt, giá thành chỉ 60% đến 80% so với mức giá của những cây gậy mới. Nếu bạn là người may mắn và biết lựa chọn gậy, bạn có thể sở hữu những chiếc gậy Honma cũ mà mới đến 99%, trong khi số tiền bỏ ra mua lại chỉ bằng 2/3 giá ban đầu.

Mua gậy golf Honma cũ tiết kiệm chi phí
Mua gậy golf Honma cũ tiết kiệm chi phí

Sử dụng những cây gậy Honma cũ cho những golfer mới bắt đầu được các chuyên gia khuyên dùng bởi những người mới sẽ khó biết những cây gậy nào phù hợp với mình. Mặc dù có giá thấp hơn nhưng chất lượng hoàn toàn được đảm bảo và mang độ bền cao, mọi người có thể yên tâm về quá trình sử dụng cũng như hiệu suất trong thời gian chơi.

Chất lượng không thay đổi nhiều so với hàng mới

Chất liệu làm nên cây gậy Honma được chuyên gia đánh giá cao. Bên cạnh đó, mặt gậy được thiết kế mỏng, đường nét sắc cạnh. Vì vậy, dù là sản phẩm cũ nhưng chất lượng gậy không có nhiều thay đổi so với sản phẩm cũ. Một phần làm nên chất lượng của gậy như vậy là nhờ quá trình sản xuất thủ công bởi các bác thợ lành nghề có nhiều kinh nghiệm.

Ngoài ra, khi swing bóng bằng cây gậy này, golfer sẽ có cảm giác bóng bay nhanh và xa hơn. Các đặc điểm nổi bật mà gậy đang sở hữu là: Trợ lực tốt, thân nhẹ, cán mềm,… Ngoài ra, bộ gậy Honma cũng mang tính thẩm mỹ cao nên luôn thể hiện rõ đẳng cấp của người chơi.

Đa dạng trong trải nghiệm của các golfer

Dòng gậy Honma đều mang đến những đường bóng golf tuyệt đẹp với nét tinh xảo trong thiết kế. Phần mặt gậy lớn giúp người chơi mang lại hiệu suất tối đa và giữ sự ổn định trong từng đường bóng. Chính vì vậy mà golfer có thể kiểm soát bóng tốt hơn và có nhiều trải nghiệm thú vị trong quá trình đánh bóng.

Đa dạng trong trải nghiệm của các golfer

Tính năng công nghệ hiện đại

Với dòng gậy cũ thì các sản phẩm của thương hiệu Honma vẫn mang những tính năng công nghệ hiện đại. Ngoài những thiết kế và cấu tạo đặc biệt, dòng gậy này còn mang nhiều công nghệ tiên tiến, hiện đại như:

  • Công nghệ 4 Fang: Được thiết kế ở phía sau giúp tăng sức mạnh và năng lượng của gậy. Vì vậy mà khi golfer vung gậy được tăng lên, khoảng cách bóng cũng lớn hơn.
  • Công nghệ Real Distance: Điều chỉnh phần mặt và lie mà không cần xoay. Áp dụng công nghệ này giúp các golfer tự điều chỉnh độ loft nhằm tạo ra những cú swing như ý muốn của mình.

Danh sách 3 bộ gậy Honma cũ được golfer đánh giá cao nhất

Các sản phẩm từ thương hiệu Honma đều nhận được sự tin tưởng của nhiều golfer. Dù với sản phẩm cũ nhưng chúng vẫn mang những đặc điểm nổi bật và có công dụng cực kỳ tốt trong quá trình chơi golf. Dưới đây là top 3 bộ gậy được người chơi lựa chọn nhiều nhất năm.

Bộ gậy Honma Beres cũ

Đây là một trong những dòng gậy golf cao cấp thể hiện được vị thế và đẳng cấp của người chơi. Bộ gậy Honma Beres bao gồm 2 dòng chính là Honma Beres S và Honma Beres E. Mỗi dòng gậy lại có đặc điểm ưu việt và chức năng riêng biệt. Sản phẩm được thiết kế với màu sắc vàng nổi bật, luôn thể hiện được đẳng cấp của người sở hữu. Ngoài ra, bộ gậy được chia ra thành từng cấp độ khác nhau và được đặt theo từng sao như: 2 sao đến 5 sao.

Bộ gậy Honma Beres cũ
Bộ gậy Honma Beres cũ

Dòng gậy này phù hợp với khá nhiều đối tượng người chơi từ người mới bắt đầu đến những golfer chuyên nghiệp. Thiết kế của mặt gậy lớn và mỏng nhằm mang đến những cú swing ổn định và chuẩn xác nhất. Ngoài ra, bộ gậy này rất phù hợp với những người ưa chuộng sự mềm mại và tính linh hoạt. Chính vì vậy, những người chơi có tốc độ swing chậm và thể lực trung bình lựa chọn bộ gậy Honma là điều hoàn hảo nhất.

Gậy Honma cũ Tour World cũ

Dòng gậy Tour World cũ cũng là một lựa chọn hoàn hảo với nhiều golfer. Sản phẩm được thiết kế cán Vizard với màu sắc đen xám nhìn khá sang trọng và hiện đại, mang lại nét đặc trưng đặc biệt cho sản phẩm. Khi dùng loại gậy này, giúp golfer kiểm soát bóng một cách dễ dàng hơn so với kiểu dáng truyền thống, thiết kế đầu gậy nhỏ.

Bên cạnh đó, bộ gậy này có shaft khá đa dạng. Golfer có thể lựa chọn những loại cán khác nhau như: Vizard (ARMRQ – cán Graphite), NS Pro 750 (loại cán Steel), NS Pro 950GH. Sở hữu cây gậy này, người chơi sẽ có trải nghiệm tuyệt vời trên sân golf với những đường bóng golf vô cùng uyển chuyển.

Bộ gậy Honma IS03 2 sao

Đây cũng là một trong những bộ gậy đình đám của thương hiệu Honma. Gậy có kiểu dáng hiện đại cùng những tính năng nổi bật nhằm mang đến kết quả tốt nhất cho người chơi. Đặc biệt, bộ gậy còn nhận được lòng tin yêu của nhiều golfer khó tính chỉ trong khoảng thời gian ngắn.

Bộ gậy Honma IS03 2 sao
Bộ gậy Honma IS03 2 sao

Trên thị trường hiện nay, bộ gậy Honma IS03 2 sao không được sản xuất nữa nên nhiều golfer đang săn lùng những bộ gậy cũ. Dòng Honma IS03 2 sao được cải tiến trong những phiên bản của gậy chính, được nhiều golfer săn lùng trong thời gian gần đây:

  • Gậy driver Honma cũ IS03 2 sao: Giúp tăng tốc lực cho từng cú bóng, phần trọng tâm gậy được tối ưu với quỹ đạo cao hơn nhằm giúp bóng đi chuẩn xác hơn. Bên cạnh đó, dòng gậy này mang đến cho người chơi cảm giác chơi bóng mượt mà hơn so với những dòng gậy khác.
  • Bộ gậy sắt Honma cũ 2 Sao IS03: Đây là lựa chọn hoàn hảo cho những người chơi muốn trải nghiệm với tốc độ swing tốt hơn. Phần cán gậy được thiết kế thấp giúp golfer tìm kiếm quỹ đạo được tốt hơn. Ngoài ra, bộ gậy này cũng được người chơi đánh giá cao bởi mang đến quá trình trải nghiệm thật tuyệt vời.

6 lưu ý để lựa chọn được gậy Honma cũ chất lượng

Có khá nhiều cơ sở phân phối sản phẩm gậy của thương hiệu Honma trên thị trường hiện nay. Vì vậy mà không thể tránh được những loại hàng giả, hàng nhái xuất hiện trong quá trình mua hàng của mọi người. Vậy nếu muốn sở hữu bộ gậy Honma cũ chất lượng, golfer nên lưu ý 6 vấn đề dưới đây:

  • Nên kiểm tra số seri của gậy. Mỗi gậy Honma đều được nhà sản xuất cho một mã seri riêng biệt. Vậy nên, hãy quan sát số seri này, hàng thật sẽ được thiết kế khá tinh xảo và đẹp mắt người dùng.
  • Kiểm tra phần tem chứng nhận hàng chính hãng. Mặc dù là sản phẩm cũ nhưng người chơi vẫn nên lựa chọn những mẫu mã có tem chứng thực để đảm bảo về mặt chất lượng.
  • Kiểm tra Ferrule, là các vòng vàng 24k trên đầu gậy. Với các gậy golf Honma đều có 1 vòng vàng, riêng dòng 4 sao được thiết kế 2 vòng vàng nổi bật, dòng 5 sao thì thêm 1 vòng bạch kim.
  • Chú ý đến trọng lượng của gậy. Các dòng gậy Honma giả đều có trọng lượng nặng hơn so với dòng thật bởi các ốc vít không được thiết kế để cân bằng trọng lượng đầu gậy.
  • Xem xét đến phần cán gậy. Gậy giả được làmtừ cao su kém chất lượng nên mùi khá khó chịu. Còn gậy thật được là bằng polymer mang độ bền và độ bám cao.
  • Ngoài ra, bạn nên đến những cửa hàng uy tín để lựa chọn gậy golf Honma.
Lưu ý để lựa chọn được gậy Honma cũ chất lượng
Lưu ý để lựa chọn được gậy Honma cũ chất lượng

Trên đây là những thông tin hữu ích về dòng gậy golf của thương hiệu Honma mà mọi người có thể tham khảo để lựa chọn được bộ gậy ưng ý trong quá trình chơi. Chúc các golfer có những trải nghiệm thú vị với những đường bóng tuyệt đẹp cùng bộ gậy Honma cũ.

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Lê Tú
Ngày đăng 02:48 - 15/12/2023 - Cập nhật lúc:  03:28 - 15/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *