Thông tin - Tư vấn

Top 11 Thầy Dạy Golf Hà Nội, Hồ Chí Minh Hàng Đầu Cho Golfer

Thầy dạy golf đóng vai trò quan trọng trong đào tạo, hướng dẫn golfer thực hiện cú đánh chuyên nghiệp, bài bản trên sân. Vậy, nên đăng ký theo học thầy dạy golf nào tốt nhất? Đây chắc hẳn là câu hỏi mà nhiều golfer mới bắt đầu học golf quan tâm. Hiểu được điều đó, dưới đây, GolfCity đã tổng hợp Top 11 thầy dạy golf hàng đầu tại Hà Nội và Hồ Chí Minh mà golfer có thể tham khảo. 

Top 6 thầy dạy golf Hà Nội chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm

Trong danh sách tìm thầy dạy golf hàng đầu phải kể đến Top 7 huấn luyện viên chuyên nghiệp, đẳng cấp dưới đây. 

Thầy dạy golf Đinh Công Lợi với hơn 20 năm kinh nghiệm

Đinh Công Lợi chắc hẳn không còn là cái tên xa lạ với golfer Hà Nội. Thầy có đến hơn 20 năm kinh nghiệm chơi và đào tạo golf chuyên nghiệp. Hiện, huấn luyện viên Đinh Công Lợi cũng đang là HLV trưởng tại học viện GolfGroup Academy, tham gia đào tạo ở nhiều cấp độ khác nhau. 

Theo nhiều học viên, thầy Đinh Công Lợi là huấn luyện viên tận tâm cùng khả năng truyền đạt chuyên nghiệp, hiệu quả. Cùng phương châm đào tạo “cá nhân hóa”, thầy dạy golf Đinh Công Lợi luôn chú trọng đến từng bước thực hiện, giúp học viên nhanh chóng nắm bắt được kiến thức, kỹ thuật golf bài bản và chuẩn nhất. 

Huấn luyện viên Đinh Công Lợi (bên trái) là thầy dạy golf hàng đầu
Huấn luyện viên Đinh Công Lợi (bên trái) là thầy dạy golf hàng đầu

Tính đến thời điểm hiện tại, huấn luyện viên Đinh Công Lợi đã đào tạo hơn 14.000 học viên golf ở mọi cấp độ. Đây là con số không hề nhỏ. Do đó, không quá ngạc nhiên khi thầy Đinh Công Lợi được nhiều golfer đánh giá cao. Golfer Hà Nội đang phân vân không biết nên đăng ký theo học với thầy dạy golf nào thì HLV Đinh Công Lợi là gợi ý hàng đầu. 

Nguyễn Văn Giáp với điểm handicap bằng 10

Nguyễn Văn Giáp nhanh chóng trở thành thầy dạy golf hàng đầu ở miền Bắc với điểm handicap single. Đặc biệt, thầy còn sở hữu nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, thi đấu ở nhiều giải golf lớn nhỏ. Theo chia sẻ, thầy Nguyễn Văn Giáp bắt đầu bén duyên với golf từ năm 2006. Khi đó, thầy chỉ làm nhân viên của Operation Golf tại sân Vân Trì, Hà Nội. 

Trong quá trình làm việc, huấn luyện viên đã có nhiều cơ hội tiếp xúc với golf. Từ đó, thúc đẩy niềm đam mê, giúp thầy Giáp học hỏi được những kỹ năng cơ bản trong golf như: Setup, tư thế swing, cách cầm gậy golf chuẩn,… Thầy cũng liên tục học hỏi, cố gắng không ngừng nghỉ để đạt điểm handicap ấn tượng chỉ sau 2 năm. Đây là con số mà không phải golfer nào cũng đạt được ở thời điểm đó. 

HLV Nguyễn Văn Giáp thu hút đông đảo golfer đến theo học
HLV Nguyễn Văn Giáp thu hút đông đảo golfer đến theo học

Một số giải thưởng mà huấn luyện viên Nguyễn Văn Giáp đạt được có thể kể đến như: 

  • Đạt giải vô địch tại FLC 2016.
  • Đạt giải vô địch Best Gross 2017.

Thầy dạy golf chuyên nghiệp – Lee Kyu Han

Huấn luyện viên Lee Kyu Han sinh năm 1980 (người Hàn Quốc) đang là thầy dạy golf hàng đầu tại học viện golf quốc tế International Golf Academy. Thầy có đến hơn 28 năm kinh nghiệm giảng dạy, đào tạo golf từ cơ bản đến nâng cao. Đặc biệt Lee Kyu Han còn được đánh giá là chuyên gia về đánh với gậy driver. Từ đó, giúp golfer thực hiện cú swing chuẩn nhất, chuyên nghiệp với quãng đường xa và thẳng. 

Bên cạnh đó, phương thức giảng dạy của thầy Lee Kyu Han cũng nhận “cơn mưa” lời khen của golfer. Các bài tập luyện đều hướng tới “cá nhân hóa”, giúp golfer cải thiện hiệu suất đánh tốt nhất. Với những golfer mới muốn học đánh golf một cách bài bản, chuyên nghiệp thì phương pháp của thầy Lee Kyu Han là lựa chọn phù hợp. 

Lee Kyu Han là thầy dạy golf hàng đầu mà golfer không nên bỏ qua
Lee Kyu Han là thầy dạy golf hàng đầu mà golfer không nên bỏ qua

Một số thành tích hàng đầu của thầy dạy golf Lee Kyu Han có thể kể đến như: 

  • Đại diện cho ACE Golf Clinic – Đơn vị giảng dạy và đào tạo golf hàng đầu tại Hoa Kỳ. 
  • Trở thành Member của VPG tour – Hệ thống thi đấu golf chuyên nghiệp tại Việt Nam. 
  • Á quân tại giải đấu đánh xa nổi tiếng tại Hàn Quốc WORKS. 

Thầy dạy golf quốc tế Peter John Welfare

Huấn luyện viên golf Peter John Welfare là một trong những thầy dạy golf gạo cội với hơn 30 năm đào tạo học viên chuyên nghiệp. Trong từng bài giảng, thầy đều chú trọng xây dựng đảm bảo chuẩn “cá nhân hóa”. Các bài giảng đều được thầy biên soạn riêng phù hợp với từng cá nhân golfer, khác hẳn so với việc theo học các giáo án đã được thiết lập sẵn. Từ đó, giúp học viên phát triển và nắm bắt kiến thức, kỹ thuật đánh golf chuẩn nhất. 

Huấn luyện viên Peter John Welfare cũng từng chia sẻ, tất cả những kiến thức, kỹ thuật giảng dạy cho học viên đều xuất phát từ những gì mà thầy đã trải qua và tích lũy được. Hơn nữa, thầy Peter John Welfare cũng nhận định, với những golfer sẽ có những lỗi, phương thức đánh,… khác nhau. Do đó, việc học theo một giáo trình đã thiết lập sẵn hoàn toàn không phù hợp với học viên. 

Peter John Welfare là thầy dạy golf gạo cội trong đào tạo bài bản
Peter John Welfare là thầy dạy golf gạo cội trong đào tạo bài bản

Một số thành tích nổi bật của thầy dạy golf Peter John Welfare có thể kể đến như: 

  • Sở hữu chứng chỉ đào tạo golf WGTF – World Golf Teacher Federation. Đây là cơ quản bảo trợ các liên đoàn đào tạo golf trên toàn thế giới. 
  • Hơn 30 năm kinh nghiệm giảng dạy ở nhiều học viện, trung tâm đào tạo golf hàng đầu thế giới. 
  • Hơn 7 năm làm huấn luyện viên đào tạo 1-1 tại Việt Nam.

Huấn luyện viên Jung Sung Pil với hơn 23 năm đào tạo golf

HLV Jung Sung Pil được nhiều golfer Hà Nội biết đến với khả năng đào tạo chuyên nghiệp, kiến thức golf sâu rộng. Đặc biệt, với kinh nghiệm thi đấu ở nhiều quốc gia hàng đầu về golf, huấn luyện viên Jung Sung Pil mang đến những giờ học chất lượng, giúp golfer tự tin thực hiện cú đánh trên sân. 

Đến với golf từ những năm 2000, đến hiện tại, thầy dạy golf Hà Nội Jung Sung Pil đã có đến hơn 23 năm kinh nghiệm. Thầy cũng luôn chú trọng đến khả năng truyền đạt golf với nghiệp vụ sư phạm rất tốt. Ngay trong quá trình công tác tại Hàn Quốc, huấn luyện viên đã có tầm ảnh hưởng nhất định trong lĩnh vực giảng dạy golf với nhiều thành tích như: 

  • Năm 2017: Là thành viên của đội golf trường Cấp 3 Nam Daejeon. 
  • Năm 2018: Xuất sắc giành chiến thắng chung cuộc của Vòng đấu golf mạnh nhất tại trường trung học SBS. Bên cạnh đó, thầy còn đạt giải vô địch tại giải golf FLC Sầm Sơn, được tặng thẻ hội viên 35 năm (5 triệu đồng).
Huấn luyện viên Jung Sung Pil
Huấn luyện viên Jung Sung Pil
  • Năm 2020: Lọt vào tứ kết của giải golf đồng môn đại học. 
  • Năm 2021: Giành chức vô địch giải đồng môn đại học. 
  • Năm 2022: Nhận giải best score: under 5 ( với 67 gậy) cùng giải Á quân giải đồng môn đại học. 

Bên cạnh đó, huấn luyện viên Jung Sung Pil còn vận hành kênh youtube về golf: 까치골프TV (Kaichi Golf TV). Tham gia nhiều đại hội golf tại Hàn Quốc. 

Nguyễn Hữu Hoan – Thầy dạy golf giỏi tại miền Bắc

Nguyễn Hữu Hoan là một trong những huấn luyện viên trẻ tuổi được nhiều golfer đánh giá cao. Với sự chuyên nghiệp, tận tâm trong từng bài giảng cùng hơn 10 năm kinh nghiệm, không quá ngạc nhiên khi huấn luyện viên Nguyễn Hữu Hoan nhanh chóng lọt top những thầy dạy golf hàng đầu cho golfer. 

Huấn luyện viên Nguyễn Hữu Hoan sinh năm 1991, dù mới chỉ sang tuổi 33 nhưng thầy đã có hơn 10 năm gắn bó với golf và trở thành một trong những gương mặt sáng. Thầy có kinh nghiệm ở nhiều vị trí khác nhau giúp nắm bắt tâm lý học viên tốt hơn. Từ đó, đưa ra những chiến thuật, hệ thống bài giảng phù hợp nhất. 

Huấn luyện viên golf Nguyễn Hữu Hoan
Huấn luyện viên golf Nguyễn Hữu Hoan

Đến thời điểm hiện tại, huấn luyện viên Nguyễn Hữu Hoan đã và đang giảng dạy hơn 100 lớp từ cơ bản đến nâng cao. Bên cạnh đó, thầy còn trở thành huấn luyện trẻ hàng đầu tại học viện GolfGroup Academy, thu hút đông đảo golfer đến theo học. Golfer đang băn khoăn không biết nên đăng ký theo học huấn luyện viên nào tại Hà Nội hoặc các tỉnh thành khác tại miền Bắc thì Nguyễn Hữu Hoan là cái tên hàng đầu. 

Top 5 thầy dạy golf Hồ Chí Minh được nhiều golfer tin tưởng

Dưới đây là danh sách Top 5 thầy dạy chơi golf hàng đầu tại Hồ Chí Minh với số lượng học viên đông đảo. Bao gồm: 

Thầy dạy golf Lầu A Bẩu với gần 30 năm chơi golf

Huấn luyện viên Lầu A Bẩu (sinh năm 1974), đến hiện tại có đến gần 30 năm kinh nghiệm chơi và giảng dạy golf chuyên nghiệp. Đặc biệt, thầy đã sở hữu bằng PGA Tournament – Best Swing Golf – All Level với phương châm đào tạo chuyên nghiệp, bài bản, hỗ trợ tốt nhất cho golfer. 

Tất cả các bài giảng của huấn luyện viên Lầu A Bẩu đều xuất phát từ kinh nghiệm và trải nghiệm của thầy. Việc áp dụng phương pháp đào tạo đặc trưng từ lộ trình cá nhân hoá, được đánh giá là một chiếc lược hiệu quả, giúp học viên tối ưu hóa thời gian luyện tập và phát triển kỹ năng nhanh chóng. 

Thực tế, huấn luyện viên đã có nhiều học viên thi đấu ở nhiều giải golf lớn, nhỏ, trong và ngoài nước. Việc có học viên trở thành golfer chuyên nghiệp và tham gia các giải đấu quốc tế là một thành công lớn, chứng minh rằng phương pháp đào tạo của Huấn luyện viên Lầu A Bẩu là hiệu quả trong việc phát triển tài năng golf ở Việt Nam.

HLV Lầu A Bẩu có hơn 27 năm kinh nghiệm chơi golf và đã đạt được những thành tích ấn tượng
HLV Lầu A Bẩu có hơn 27 năm kinh nghiệm chơi golf và đã đạt được những thành tích ấn tượng

Bên cạnh đó, thầy dạy golf Lầu A Bẩu còn xuất sắc đạt nhiều giải thưởng ấn tượng như: 

  • Năm 2009: Đạt vị trí Nhì tại Giải Vô địch Quốc gia.
  • Năm 2011: Xuất sắc về Nhì tại Giải Vô địch Quốc gia.
  • Năm 2013: Ghi danh vị trí Ba tại Giải Vô địch Quốc gia.
  • Năm 2019: Tham gia trận đấu đối kháng với golfer Trần Lê Duy Nhất và đến hố 17.

Bên cạnh những thành tích xuất sắc này, huấn luyện viên golf Lầu A Bẩu còn đạt được các chứng chỉ quan trọng từ VGA (Vietnam Golf Association) cùng nhiều chứng chỉ khác liên quan khác. 

Huấn luyện viên giỏi Phạm Minh Tuấn

Với hơn 30 năm kinh nghiệm, huấn luyện Phạm Minh Tuấn không chỉ là một nhà vô địch mà còn là một chuyên gia đào tạo có tầm ảnh hưởng lớn tại GolfGroup Academy. Thầy gây ấn tượng với kinh nghiệm dày dặn cùng phong cách đào tạo chuyên nghiệp, tận tình chỉ dạy, hướng dẫn golfer từng chi tiết. Từ đó, giúp golfer nhanh chóng nâng cao khả năng chơi golf tốt nhất. 

Hiện, huấn luyện viên Phạm Minh Tuấn đào tạo cho hơn 200 học viên tại GGA mỗi tháng. Đây là con số ấn tượng mà không phải thầy dạy golf nào cũng đạt được, là minh chứng rõ nhất cho khả năng giảng dạy, truyền đạt ấn tượng của thầy Tuấn. Đặc biệt, thầy Phạm Minh Tuấn còn liên tục nghiên cứu, tham gia thi đấu ở nhiều giải golf lớn nhỏ, cập nhật và mang đến cho golfer những giờ học chất lượng nhất. 

HLV Phạm Minh Tuấn là thầy dạy golf HCM được nhiều golfer yêu mến theo học
HLV Phạm Minh Tuấn là thầy dạy golf HCM được nhiều golfer yêu mến theo học

Một số thành tích hàng đầu của huấn luyện viên Phạm Minh Tuấn có thể kể đến như: 

  • Hơn 30 năm kinh nghiệm ở trình độ chuyên nghiệp.
  • Đạt giải vô địch VPDG Tour 2019 tại West Lake.
  • Thành viên PGA Thái Lan.
  • Thầy có hơn 14 năm đào tạo đánh golf chuyên nghiệp.
  • Sửa lỗi và chỉnh swing bài bản.
  • Thành viên thường xuyên tham gia các giải đấu quy mô lớn trong nước và quốc tế.

Huấn luyện viên golf quốc tế Kim JaeYoung

Huấn luyện viên Kim JaeYoung người Hàn Quốc đang là thầy dạy golf hàng đầu tại học viện GolfKids Academy và IGA. Thầy có đến hơn 20 năm thi đấu và đào tạo golf ở nhiều trình độ (từ cơ bản đến chuyên nghiệp). Đặc biệt, huấn luyện viên golf Kim JaeYoung còn đạt nhiều thành tích nổi bật ở nhiều giải golf lớn. Trong đó, có thể kể đến như: 

  • Đạt giải 3 tại giải Australia Motorola Amateur Tournament năm 1997. 
  • Xếp hạng 7 ở giải Golf Fiji PGA Open.
  • Đạt giải nhất Major About Teaching And Management năm 2007. 
HLV Kim Jae Young với nhiều năm kinh nghiệm trong giảng dạy, đào tạo golf
HLV Kim Jae Young với nhiều năm kinh nghiệm trong giảng dạy, đào tạo golf

Hiện, thầy dạy golf Kim JaeYoung đang có điểm handicap xuất sắc là -4 cùng khả năng truyền đạt, đào tạo bài bản giúp golfer nhanh chóng nâng cao khả năng đánh golf chuẩn nhất. Golfer đang băn khoăn không biết nên lựa chọn huấn luyện viên đào tạo nào thì thầy Kim JaeYoung là gợi ý hàng đầu. 

Huấn luyện viên golf chuyên nghiệp Hồ Văn Đức

Một thầy dạy golf miền Nam chuyên nghiệp, thu hút nhiều golfer miền Nam theo học nữa phải kể đến HLV Hồ Văn Đức. Thầy còn được bình chọn là huấn luyện trẻ, cập nhật kiến thức hiện đại, mang đến cho golfer những giờ học bài bản và chuẩn nhất. 

Đặc biệt, Hồ Văn Đức còn có đến 8 năm chơi và đào tạo golf chuyên nghiệp. Thầy tập trung vào những kiến thức swing và đánh golf ở phòng 3D. Đây đang là xu hướng chơi golf hiện đại thu hút đông đảo golfer trải nghiệm. Cùng với điểm handicap single, không quá ngạc nhiên khi huấn luyện viên Hồ Văn Đức nhanh chóng lọt top những thầy dạy golf hàng đầu tại miền Nam mà golfer không nên bỏ qua. 

Thầy dạy golf giỏi phải kể đến HLV Hồ Văn Đức
Thầy dạy golf giỏi phải kể đến HLV Hồ Văn Đức

Một số thành tích nổi bật của thầy Hồ Văn Đức có thể kể đến như: 

  • Đạt thành tích vô địch tại giải golf KN Long An. 
  • Đạt giải xuất sắc tại Champion tại Golf Tour Sealink mở rộng. 
  • Sở hữu chứng chỉ VGA đào tạo golf chuyên nghiệp. 
  • Nhận chứng chỉ sinh học Biomechanic Level 1 chuyên đào tạo về vận động, phối hợp các nhóm cơ. 

Thầy dạy golf miền nam Nguyễn Hùng Cường

Nguyễn Hùng Cường là huấn luyện viên mới “ghi danh” vào danh sách những thầy dạy golf bài bản mà golfer không nên bỏ qua. Đặc biệt, thầy Cường cũng đã đạt handicap single (8.1) với 13 năm kinh nghiệm chơi và đào tạo golf từ cơ bản đến nâng cao. 

Hơn nữa, thầy dạy golf Nguyễn Hùng Cường còn đạt chứng chỉ Chứng chỉ Teaching pro tại US GTF (Liên đoàn Giáo viên Golf Hoa Kỳ), hỗ trợ golfer thực hiện cú đánh chuyên nghiệp và bài bản nhất. Thầy Cường còn gây ấn tượng với phong pháp giảng dạy hướng tới sự lắng nghe và thấu hiểu từng nhu cầu học chơi golf của học viên. Từ đó, xây dựng chương trình đào tạo “cá nhân hóa”, phù hợp với từng điểm mạnh và điểm yếu của học viên. 

Huấn luyện viên Nguyễn Hùng Cường
Huấn luyện viên Nguyễn Hùng Cường

Đặc biệt, thầy Nguyễn Hùng Cường còn sở hữu thế mạnh về những cú short game ổn định, giữ vững phong độ ở mọi trận đấu. Với những golfer muốn học đánh golf một cách chuyên nghiệp nên đăng ký theo học những khóa học của thầy.

Trên đây là danh sách 11 thầy dạy golf hàng đầu tại Miền Bắc và Miền Nam mà GolfCity đã tổng hợp lại. Bên cạnh đó, golfer cũng có thể tìm hiểu thêm về những huấn luyện viên ở các tỉnh như: Lê Đình Bộ, Nguyễn Đình Thiện, Đạt Đà Nẵng,… Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về các huấn luyện viên, golfer hãy để lại comment bên dưới bài viết này của GolfCity để được tư vấn chi tiết và nhanh chóng nhất. 

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Trần Anh
Ngày đăng 11:59 - 05/02/2024 - Cập nhật lúc:  11:59 - 05/02/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *