Thông tin - Tư vấn

Địa Chỉ Mua Gậy Titleist Tại Hà Nội Được Golfer Tin Tưởng Nhất

Địa chỉ mua gậy Titleist tại Hà Nội chất lượng là điều mà các golfer rất quan tâm vì đây là những cây gậy sở hữu các tính năng vượt trội. Hãy cùng điểm qua những địa chỉ mua gậy Titleist tại Hà Nội uy tín được nhiều người chơi tin tưởng chọn lựa.

GolfCity – Địa chỉ mua gậy Titleist tại Hà Nội đáng tin cậy hàng đầu

GolfCity là địa chỉ cung cấp gậy golf Titleist chính hãng nổi tiếng tại Hà Nội. Các sản phẩm gậy golf tại đây đều được nhập khẩu 100% chính hãng, thông qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt trước khi bán ra ngoài thị trường. Nên những người chơi golf có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn.

Tại GolfCity, các golfer có thể lựa chọn dịch vụ đặt hàng trực tuyến nhanh chóng nhằm tiết kiệm thời gian và công sức đi lại. Các sản phẩm về gậy Titleist của GolfCity đều được giới thiệu về điểm nổi bật, thông số cùng những thông tin khác đầy đủ trên website.

GolfCity cung cấp các dòng gậy golf chính hãng
GolfCity cung cấp các dòng gậy golf chính hãng

GolfCity cam kết giao gậy golf Titleist tận nơi cho các người chơi ở Hà Nội một cách nhanh chóng giúp nâng cao trải nghiệm mua sắm. Chỉ khoảng 4 giờ kể từ khi lên đơn hàng thành công, golfer đã có thể cầm trên tay chiếc gậy Titleist.

GolfCity còn có thêm những chính sách đảm bảo quyền lợi cho golfer. Theo đó, người mua có quyền kiểm tra, đánh thử gậy và được thanh toán tại nhà. Trong thời gian 7 ngày kể từ khi nhận hàng, nếu các golfer thấy gậy có bất kỳ lỗi nào trong quá trình tập luyện, có thể yêu cầu đổi gậy mới. Showroom sẽ tiếp nhận và phản hồi nhanh chóng nhất.

Đội ngũ nhân viên của GolfCity đều được đào tạo chuyên môn nghiệp vụ bài bản, có kiến thức sâu rộng về các sản phẩm gậy golf cùng các phụ kiện chơi golf khác. Vì vậy, các golfer sẽ nhận được sự tư vấn tận tình nhất, từ đó lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. 

Với những ưu điểm nổi bật trên, GolfCity là địa chỉ mua gậy Titleist uy tín hàng đầu và được các golfer đánh giá rất cao. Để có thể đặt hàng hoặc biết thêm các chính sách ưu đãi khác của GolfCity quý khách có thể gọi vào số Hotline của cửa hàng.

GolfGroup – Hệ sinh thái phát triển toàn diện tại Việt Nam

GolfGroup cung cấp đầy đủ các dòng sản phẩm gậy golf trên thị trường với những thương hiệu hàng đầu trong đó có gậy Titleist. GolfGroup với hơn 7 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các dụng cụ hỗ trợ chơi golf cho các golfer. Hệ thống của GolfGroup được phát triển rộng khắp trên toàn quốc. 

GolfGroup - Đơn chị lâu năm cung cấp các phụ kiện ngành golf
GolfGroup – Đơn chị lâu năm cung cấp các phụ kiện ngành golf

Các sản phẩm gậy golf Titleist được nhập khẩu chính hãng với giá cả công khai rõ ràng. GolfGroup luôn đảm bảo tính minh bạch cùng chất lượng sản phẩm ưu việt nhất, đã qua những kiểm định về thiết kế và thông số sản phẩm. Bởi vậy, golfer Hà Nội hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn những mẫu gậy Titleist tại GolfGroup. 

GolfGroup có đa dạng các mẫu sản phẩm gậy Titleist: Wedge, Putter, Iron, Rescue, Fairway và Driver đều được tuyển chọn kỹ càng. Các sản phẩm mới liên tục được cập nhật tại showroom trưng bày nhanh chóng. Vì vậy mà người chơi có thể thoải mái lựa chọn những mẫu gậy Titleist ưng ý nhất.

Bên cạnh đó, GolfGroup còn có thêm dịch vụ fitting gậy theo kỹ thuật đánh cho golfer. Đồng thời các huấn luyện viên sẽ hỗ trợ người chơi điều chỉnh swing chuẩn nhất. Những ưu đãi này giúp người chơi tin tưởng và lựa chọn GolfGroup để tìm kiếm chiếc gậy golf Titleist chuẩn nhất. 

Người chơi có thể trải nghiệm từng bộ gậy mới tại phòng golf 3D hiện đại ở GolfGroup. Cùng với đó các huấn luyện viên sẽ hướng dẫn chi tiết người chơi về kỹ thuật đánh golf, khắc phục những lỗi sai còn mắc phải. Nhờ vậy, golfer có thể nâng cao kỹ năng đánh chuẩn xác hơn. Các golfer còn có quyền đánh thử những mẫu gậy cho đến khi lựa chọn được mẫu phù hợp và ứng ý. 

Với những golfer không có quá nhiều thời gian thì có thể đặt hàng mua gậy golf online qua hệ thống website của GolfGroup một cách nhanh chóng. Trên website cửa hàng có cập nhật đầy đủ những thông tin của sản phẩm và quy trình đặt hàng cụ thể giúp người chơi dễ dàng mua sắm.

Khuôn viên cửa hàng GolfGroup
Khuôn viên cửa hàng GolfGroup

Cùng với đó, golfer Hà Nội có thể lựa chọn phương thức thanh toán phù hợp và biết được thời gian nhận hàng cụ thể nên rất thuận tiện cho mọi người nâng cao trải nghiệm mua sắm. Dịch vụ giao hàng hỏa tốc của GolfGroup đảm bảo các sản phẩm đến tay trong vòng 4 giờ kể từ khi đặt hàng thành công. Nhờ vậy mà đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của những golfer khó tính nhất.

Một điểm không thể không nhắc đến đó chính là chính sách bảo hành bảo dưỡng sản phẩm cực kỳ hấp dẫn đối với cả gậy golf cũ và mới của GolfGroup. Theo đó, gậy chính hãng sẽ được bảo hành lên đến 5 năm và bảo dưỡng trọn đời, vệ sinh gậy hoàn toàn miễn phí.

Trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng nếu golfer Hà Nội phát hiện sản phẩm có lỗi của nhà sản xuất đều có quyền yêu cầu đổi sản phẩm khác. Các chính sách bảo hành được niêm yết công khai, minh bạch trên website của công ty và được nhân viên tư vấn cụ thể khi mua hàng.

GolfWorld – Địa chỉ mua gậy Titleist tại Hà Nội hàng đầu

GolfWorld cũng là một địa chỉ cung cấp gậy golf Titleist được đánh giá cao về cả chất lượng sản phẩm cũng như những dịch vụ đi kèm, cụ thể:

  • Cung cấp gậy chính hãng giá chuẩn nhất: Các sản phẩm gậy Titleist trước khi về đến showroom được đều được kiểm định nghiêm ngặt bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu. Các sản phẩm được đều có nguồn gốc minh bạch, rõ ràng. Tại đây những golfer sẽ luôn được cập nhật các mẫu gậy Titleist mới nhất của thị trường.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm và nhiệt tình: Nhân viên của GolfWorld đều là những chuyên viên được đào tạo bài bản có kiến thức chuyên sâu về golf cũng như các sản phẩm golf. Hàng tháng, GolfWorld đều tổ chức những đợt sát hạch sản phẩm và kỹ năng chăm sóc khách hàng. 
GolfWorld nơi mua sắm gậy golf uy tín
GolfWorld nơi mua sắm gậy golf uy tín
  • Đa dạng các phương thức mua hàng và thanh toán: Golfer ở Hà Nội có thể mua hàng bằng cách trực tiếp đến cửa hàng, mua qua online, website hoặc trên các kênh mạng xã hội. Phương thức thanh toán mua gậy Titleist cho golfer Hà Nội cũng rất linh hoạt. Người mua có thể dùng tiền mặt, thẻ tín dụng hoặc chuyển khoản qua ngân hàng một cách nhanh chóng.
  • Chương trình ưu đãi: Có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn thường xuyên và giảm giá các sản phẩm kèm theo quà tặng. Chính vì vậy, đây là một nơi mua sản phẩm gậy golf được nhiều người yêu mến. Các ưu đãi giảm giá có thể lên đến 20% cùng những chính sách cực kỳ hấp dẫn khác.
GolfWorld cung cấp các sản phẩm mới nhất cho bạn
GolfWorld cung cấp các sản phẩm mới nhất cho bạn

Thế Giới Gậy Cũ – Địa chỉ mua gậy golf tiết kiệm cho người chơi

Bên cạnh những việc mua hàng mới chính hãng, golfer cũng có thể đến với Thế Giới Gậy Cũ. Với hơn 7 năm kinh nghiệm, Thế giới Gậy Cũ tự tin có thể mang đến cho golfer những mẫu gậy Titleist chất lượng nhất. Nếu muốn tiết kiệm chi phí, golfer Hà Nội có thể đến đây và đầu tư một bộ gậy Titleist tốt với giá cả không quá cao. Các chính sách cụ thể của Thế Giới Gậy Cũ đó là:

  • Tại Thế Giới Gậy Cũ có các chính sách như hỗ trợ mua lại gậy golf Titleist của các golfer theo giá thỏa thuận dựa trên tình trạng.
  • Có chính sách bảo hành sáu tháng với tất cả các sản phẩm gậy Titleist  bán ra tại Thế Giới Gậy Cũ.
  • Bảo dưỡng định kỳ ba tháng một lần và trong vòng một năm.
Thế Giới Gậy Cũ - Nơi mua gậy cũ uy tín
Thế Giới Gậy Cũ – Nơi mua gậy cũ uy tín
  • Vận chuyển hàng hóa tận nơi theo yêu cầu của golfer
  • Dù là gậy cũ nhưng tất cả các sản phẩm gậy Titleist đều được duyệt bởi các chuyên gia lâu năm có kinh nghiệm và kỹ thuật cao. 
  • Trước khi bàn giao sản phẩm, kỹ thuật viên sẽ check lại một lần nữa các tính năng của gậy Titleist nhằm đảm bảo quyền lợi tối đa cho các golfer.
Thế giới gậy cũ có đa dạng các loại gậy
Thế giới gậy cũ có đa dạng các loại gậy

Trên đây là những địa chỉ mua gậy Titleist tại Hà Nội uy tín, được lựa chọn nhiều nhất bởi các golfer. Hy vọng qua bài viết này của GolfCity, những người chơi sẽ lựa chọn được cho mình những gậy golf phù hợp nhất để tăng thêm niềm yêu thích và đam mê với bộ môn golf.

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Lê Tú
Ngày đăng 09:22 - 03/04/2024 - Cập nhật lúc:  09:24 - 28/03/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *