Thông tin - Tư vấn

Khám phá hệ sinh thái golf công nghệ cao của TechGolf

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của cuộc sống hiện đại, tất cả các ngành nghề, thể thao đều có xu hướng công nghệ hóa, Golf cũng không ngoại lệ. Không chỉ là sản phẩm hỗ trợ golf đơn giản khi lên sân cỏ trải nghiệm, các thiết bị máy móc hiện đại đang mở ra một xu hướng thiết bị công nghệ golf mới đầy thú vị. TechGolf thương hiệu cung cấp các giải pháp công nghệ Golf 3D, thiết bị chơi, học và luyện tập golf đã nhanh chóng gia nhập cuộc chơi thú vị này. Cùng lý do khám phá hệ sinh thái golf công nghệ cao TechGolf được giới golf Việt ưu ái dành nhiều lời khen ngợi. 

TECHGOLF mong muốn đặt nền tảng cho Golf Việt trong tương lai – Golf 4.0

Khi golf bước vào thị trường Việt, trò chơi thú vị này ngay lập tức nhận được sự thu hút và đón nhận. Tại Việt Nam, thể thao golf cũng dần được phổ thông hóa và ngày càng nhiều golfer mong muốn đón nhận những làn gió mới mang về cho Golf Việt. Thực tế, trong những năm gần đây, việc Golf 3D phát triển và trở thành xu hướng không thể thiếu của Golf Việt, và mới đây nhất thiết bị công nghệ golf cũng được nhen nhóm trong làng Golfer, tuy nhiên chưa thực sự phát triển. Nguyên nhân là do thiếu nhiều yếu tố để có thể bùng nổ, một trong số đó chính là những yếu tố về thiết bị, công nghệ thông minh vốn đã và đang phát triển ở các nước trong khu vực. 

Trong thị trường golf khu vực Châu Á, Hàn Quốc và Nhật Bản là hai cái tên tiên phong đầy nổi bật. Họ đi đầu khi cập nhật xu hướng golf về Châu Á và hiện đi đầu trong các thiết bị, công nghệ hiện đại về golf. Sau xuất hiện của các thiết bị công nghệ golf thông minh, ngành golf tại hai quốc gia này dường như phát triển vượt bậc hơn. Nhờ tiện ích hữu ích của công nghệ golf mà chúng nhanh chóng trở thành dịch vụ được giới golfer nước bạn yêu thích lựa chọn. 

Trên thực tế, những xu hướng mới của golf cũng thu hút tâm lý tò mò và được giới golfer Việt quan tâm. Nhất là khi cuộc sống công nghệ 4.0 ngày càng phát triển, những sản phẩm công nghệ thông minh là không thể thiếu. Có thể thấy ngay từ những thành công ban đầu của golf 3D khi vào thị trường, đó là nhờ sự đón nhận và dành nhiều ưu ái của giới golfer trong nước. Thiết bị công nghệ Golf thông minh không chỉ thu hút bởi những ưu điểm hữu ích, thuận tiện mà chúng còn giúp golfer thể hiện góc nhìn hiện đại, sẵn sàng đón đầu xu hướng để tạo sự đẳng cấp riêng. 

Thấu hiểu sự nhức nhối thiếu vắng trong thị trường cùng với mong muốn được trải nghiệm xu hướng mới mạnh mẽ của golfer nước nhà, TechGolf đặt sứ mệnh mang thị trường golf Việt sang hướng “công nghệ hóa – hiện đại hóa” Golf 4.0. Thương hiệu đã, đang và sẽ tiếp tục hiện thực hóa hành trình thú vị này bằng việc đem đến những thiết bị và dịch vụ mới mẻ nhất về golf công nghệ cao. 

TECHGOLF sở hữu đa dạng sản phẩm từ các thương hiệu hàng đầu thế giới

Với sứ mệnh đóng góp vào sự phát triển của thị trường golf nước nhà và tầm nhìn  trở thành thương hiệu hàng đầu, ngay từ khi thành lập, Tập đoàn Golf công nghệ cao TechGolf định hướng cung cấp, khai thác công nghệ cao trong việc luyện tập, học và chơi golf. Tập đoàn hiện điều hành song song hai thương hiệu con: TechGolf 3D chuyên thiết bị phòng Golf 3D và GOLFplay chuyên thiết bị, công nghệ hỗ trợ golf thông minh. 

Trong hơn 6 năm thành lập và phát triển, TechGolf 3D hiện sở hữu hệ sinh thái thiết bị công nghệ golf với hàng trăm thiết bị thông minh, đa dạng sản phẩm. Những dịch vụ đẳng cấp làm nên tên tuổi của thương hiệu, nổi bật có thể kể đến là công nghệ Golf 3D, thiết bị phục vụ lắp đặt phòng Golf 3D và thiết bị công nghệ thông minh. Hệ sinh thái này còn tiếp tục mở rộng, không ngừng mang đến cho golfer Việt những công nghệ học chơi golf và tập luyện golf tốt nhất mà thế giới đang áp dụng.  

Công nghệ golf 3D

Ngoài yếu tố công nghệ hiện đại cho trải nghiệm golf chân thật, giúp nâng cao trình độ golfer khi luyện tập, công nghệ golf 3D còn ghi điểm với mọi golfer trong nước và toàn thế giới nhờ loạt tính năng hữu ích mà nó mang lại. Với thị trường nước ngoài, công nghệ này được ưa thích nhờ sự thuận tiện. Đó là công nghệ hiện đại giúp trải nghiệm chân thật, thuận tiện mà không cần đến sân cỏ, không mất thời gian di chuyển, không bị ảnh hưởng bởi thời tiết, mặt sân,… 

Với thị trường golf Việt, ngoài những ưu điểm đó, công nghệ này golf nhanh chóng trở thành xu hướng mới trong thời gian gần đây. Nhờ những nổi bật về tính cá nhân hóa, sự riêng tư và đẳng cấp, golf 3D sớm trở thành dịch vụ ưa thích của giới thượng lưu, doanh nhân. 

TechGolf – thương hiệu cung cấp đa dạng phần mềm công nghệ Golf 3D từ các thương hiệu uy tín, chất lượng hàng đầu. Mỗi công nghệ sở hữu loạt đặc điểm thú vị riêng hướng tới đa dạng cho đối tượng golfer, nhờ vậy, golfer cũng có thể trải nghiệm nhiều hơn để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất. Với thế mạnh này, TechGolf luôn đáp ứng được nhu cầu về công nghệ golf 3D cho việc tập luyện, giải trí và nhanh chóng trở thành địa chỉ đáng tin cậy của mọi golfer. 

Các thiết bị phục vụ lắp đặt phòng Golf 3D

Từ những ưu điểm mà công nghệ golf 3D mang đến, xu hướng mang cả phòng golf về nhà được đông đảo golfer quan tâm, đặc biệt là giới thượng lưu. TechGolf cũng thể hiện sự quan tâm tới các “thượng đế” của mình khi luôn cập nhật những dòng thiết bị hiện đại, máy móc thông minh cho dịch vụ lắp đặt phòng Golf 3D. 

Một số thiết bị không thể thiếu trong phòng golf 3D mà hãng đang phân phối là máy chiếu, màn hình chiếu, hệ thống Camera, hệ thống cảm biến, hệ thống máy vi tính thảm phòng golf hay hệ thống nhả/nhặt bóng… Toàn bộ sản phẩm đều được TechGolf nhập khẩu 100% để đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như cho cảm giác tốt nhất khi trải nghiệm. 

Các thiết bị công nghệ thông minh

Không chỉ dừng ở công nghệ cho golf 3D, hệ sinh thái của TechGolf còn đi đầu trong việc mang tới những thiết bị công nghệ golf thông minh giúp hỗ trợ tối đa cho golfer trong quá trình chơi golf qua thương hiệu GOLFplay. Đây là những thiết bị đã và đang được sử dụng ở thị trường golf quốc tế nhờ những ưu điểm tuyệt vời mà chúng mang đến. 

Loạt thiết bị hiện đại có thể kể đến như đồng hồ golf, ống nhòm golf, máy đo khoảng cách, máy cảm biến,… sẽ phục vụ golfer chơi golf tốt hơn. Hầu hết những người đã trải nghiệm đều có cảm nhận rõ ràng về tính năng tuyệt vời của chúng. Chính vì thế, những thiết bị này còn được giới chuyên môn đánh giá có thể thay thế caddy trong tương lai. 

Một số sản phẩm thiết bị, công nghệ Golf được TECHGOLF phân phối đang được golfer đánh giá cao về chất lượng và dịch vụ. Trong đó, phải kể đến các sản phẩm từ thương hiệu:

  • Máy đo golf cầm tay Atlas GST – 5 Pro
  • Ống nhòm Bushnell Tour V5 Rangerfinger – 3 Tháng liên tiếp đứng đầu doanh số GOLFplay
  • Đồng hồ Golf CANMORE TW410 GPS
  • Đồng hồ Golf Buddy AIM W10
  • Chip cảm ứng Arcross Caddy

TECHGOLF chú trọng đến đội ngũ – khách hàng – dịch vụ

Khi nhắc đến mục tiêu mở ra thời kỳ golf hiện đại, tiện ích và thông minh, phần đông nghĩ máy móc sẽ là thứ quan trọng nhất. Thế nhưng với TechGolf, yếu tố con người luôn nắm vị trí trọng yếu cũng là điều mà thương hiệu chú trọng. Con người ở đây là đội ngũ kỹ sư giàu chuyên môn, đội ngũ chuyên viên tận tâm… và đặc biệt, là khách hàng những người trực tiếp trải nghiệm công nghệ. 

Với TechGolf, con người tạo nên sự thành công của sản phẩm công nghệ. Tinh hoa tri thức mà đội ngũ kỹ sư đặt trong sản phẩm giúp nâng tầm giá trị của những máy móc, nâng cấp chúng trở thành sản phẩm công nghệ hiện đại. Để chuẩn bị sẵn sàng cho hành trình dài, thương hiệu cũng chú trọng đào tạo, nâng cao chất lượng kiến thức và kinh nghiệm của đội ngũ từ kỹ sư, chuyên gia, nhân viên,… 

Bên cạnh đó, bất cứ sản phẩm công nghệ nào cũng được nghiên cứu sản xuất dựa trên nhu cầu thực tế của khách hàng. Đây cũng là yếu tố đánh giá tính hữu ích của sản phẩm. Chính nhờ thế, trong suốt thời gian thành lập và phát triển, TechGolf luôn giữ vững phong độ cung cấp cho thị trường golf Việt những công nghệ, thiết bị hiện đại nhất. 

Đặt yếu tố con người lên làm chìa khóa quan trọng mở ra thời kỳ mới, TechGolf mang tinh thần không ngừng nâng cao, tiên phong trong xu hướng thiết bị công nghệ golf đồng thời thể hiện cái chất riêng khi “phá vỡ giới hạn về golf”. Những thành công trước đó của thương hiệu luôn được giới chuyên môn cùng đông đảo golfer quan tâm và đánh giá cao. Đây cũng là tín hiệu và tiền đề đáng trông mong cho sự thành công “công nghệ hóa – hiện đại hóa” Golf 4.0 mà thương hiệu hướng tới. 

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Nguyễn Mai
Ngày đăng 10:00 - 22/11/2021 - Cập nhật lúc:  02:13 - 14/03/2022

Bình luận (23)

  1. Phương Nam says: Trả lời

    Biết đến bên Techgolf này mới gần 1 năm nay, tiếc là không biết sớm hơn chưa trước cứ phải order xách tay về vì mấy đồ công nghệ dành riêng cho golf này bây giờ mới có nhiều. Ở nước ngoài họ chơi Golf từ bé và những cái máy móc này đều là vật không thể thiếu từ những newbie đến cao thủ, tôi hay xem những trận giải và theo dõi người nổi tiếng chơi golf và kết luận ra điều đấy. Tôi cũng thế, bây giờ mà lên sân không có ống nhòm đo khoảng cách hay là đồng hồ golf thì thật sự là như mất đi cánh tay trái của mình vậy

    1. Tiến Đạt says: Trả lời

      Techgolf địa chỉ tin tưởng cho các bác nào quan tâm. Tôi mới biết đến và mua đồ cái ống nhòm tuần trước xong, chất lượng là vấn đề cốt lõi rồi tất nhiên là hàng phải đảm bảo nhưng thích nhất là dịch vụ ở đây, mua ở đây được hướng dẫn rất chi tiết nên dùng được nhanh lắm

  2. Tuấn Anh says: Trả lời

    Em không ở Hà Nội mà ngại vụ ship quá các bác có tư vấn gì không ạ

    1. Minh Khôi says: Trả lời

      Shop này về ship cũng uy tín lắm nhé bác. Đóng gói siêu cẩn thận, bọc lót, chèn xốp nổ đảm bảo sản phẩm nguyên vẹn đến tận tay cho anh em. Ngoài ra, gửi cpn viettel nên chuyên nghiệp và rất nhanh, nay đặt mai nhận là chuyện bình thường. Và đương nhiên các chế độ bảo hành, chế độ đi kèm của hãng anh em vẫn hưởng như mua trực tiếp tại cửa hàng. Em nhiều lúc lười ở Hà Nội vẫn đặt ship đến cơ quan vì mua ở đây quá nhiều lần rồi.

  3. Vũ Yên says: Trả lời

    Các bác ơi dạo này bận quá ngại lên sân. Em tính lắp phòng golf 3D ở công ty luôn. Mấy anh em cổ đông chung nhau. Thấy bên techgolf này quảng cáo cũng mạnh bác nào cho em xin tí cảm nhận với ạ

    1. Hùng Cường says: Trả lời

      Phòng 3D thì bác hỏi đúng địa chỉ rồi đấy ạ. Bên techgolf chuyên lắp phòng 3D uy tín lâu năm rồi ạ. Bên này luôn cập nhật những công nghệ mới nhất hiện đại nhất, từ máy chiếu, màn hình chiếu, hệ thống Camera, hệ thống cảm biến, hệ thống máy vi tính, thảm phòng golf, nhả nhặt bóng. Anh yên tha hồ trải nghiệm, nâng cao trình độ ngay tại nhà riêng hay cty, bất chấp mưa gió hay thời tiết rảnh tay là có thể chơi và giải trí.

  4. Quang Hải says: Trả lời

    Tôi qua cửa hàng thấy dịch vụ tốt, nhân viên nhiệt tình, lúc về đưa ra tận xe. Các Golfer nên đến trải nghiệm 1 lần

  5. Phong Vinh says: Trả lời

    Theo tôi mấy món công nghệ này thì các bác phải chọn cẩn thận. Lần trước tôi có mua 1 đồng hồ cảm biến Garmin S62 hàng xách tay dùng chán lắm, được đúng vài lần lên sân là chập chờn. Đến lúc hỏi bảo hành thì chỗ bán mất hút. Đúng là hàng xách tay thì rẻ thật nhưng không bảo hành cho khách hàng thế này nếu biết trước tôi sẽ không bao giờ mua

  6. Nguyễn Minh says: Trả lời

    Bên Tech golf này tôi qua rồi, sản phẩm công nghệ của bên này rất chất lượng. Lúc đầu không biết đi mua cái máy đo khoảng cách Nikon của cái shop bên Long Biên giới thiệu dùng hay lắm hay vừa, nhưng lúc lên sân thì mờ lắm, nhìn chữ được chữ không. Đổi qua Bushnell của Tech golf thì dùng thấy hay hơn hẳn, đo được khoảng cách, độ nghiêng, có thể chọn được nhiều chế độ đo nữa. Bên Tech golf sản phẩm chất lượng tốt nên sẽ ủng hộ lâu dài

  7. Hoàng Duy says: Trả lời

    Em thấy mấy anh chơi pro trong câu lạc bộ em mới tham gia hay chụp ảnh lên sân với nhiều đồ công nghệ như này, đợt này em bắt đầu ra sân nhiều hơn để trải nghiệm và cảm nhận bóng thực tế hơn, trước là em học với cả chơi ở sân tập và phòng 3D thôi nên em cũng chưa biết mình cần mua thêm nhưng gì có cần mua full những đồ như của anh ấy không, hiện tại là em chỉ có những đồ cơ bản thôi, các bác giúp em nhé nếu mua thì nên mua gì trước ạ, chắc là em mua từ từ thôi chứ mua hết thì cũng không có tiền đâu ạ, sinh viên nghèo cuối tháng các bác ạ

    1. Minh Đức says: Trả lời

      Công nhận là bên Techgolf này bán hàng có tâm lắm tư vấn rất sát, uy tín, mới đầu mua còn lăn tăn nên hỏi nhiều nhưng cái bạn tư vấn bên đó vẫn rất nhiệt tình nhẫn nại thậm chí mua lâu rồi đợt đó là mua cái ống nhòm Bushnell Tour V5 Rangerfinger thôi nhưng thi thoảng vẫn gọi hỏi thăm dùng đồ có bị gì không, vì như vậy nên từ đó đến giờ toàn mua bên này và ai hỏi cũng giới thiệu sang mua của bên này, nói thật là tôi còn mua onl chưa 1 lần qua cửa hàng trực tiếp đâu đấy mà hàng ship đến nhanh và đảm bảo nên yên tâm cực kỳ, mua đồ ở đây được cái là yên tâm chính hãng mọi người nhé, dùng đồ vài năm rồi cũng chưa hỏng

    2. Tuấn Ngọc says: Trả lời

      Chú lại cứ trêu, sinh viên nghèo mà lại đam mê “cuốc đất à”, trêu thế chứ thật ra em mới chơi thì chưa cần phải mua hết mấy đồ này cùng một lúc đâu, theo anh thì em nên mua trước là đồng hồ golf đi, lúc trước thì anh coi nhẹ cái đồng hồ gofl này vì nghĩ nó kiểu thời trang thôi không hữu dụng lắm nhưng sau mua bên Techgolf rồi sử dụng thử thì nghiện luôn, mua 1 mà được nhiều thứ lắm em, từ định vị GPS, khoảng cách rồi cả thời trang nữa, có nhiều dòng lắm Garmin này, Buddy WTX này… anh có cả 2 loại thì thích Garmin S26 hơn, dễ dùng hoặc có thể hơp với thói quen của em, mà em có chỗ mua nào tin tưởng chưa, anh đã mua nhiều đồ này rồi nên dặn trước mấy đồ này là đồ công nghệ cao như kiểu IP ấy rất nhiều hàng dựng, hàng không chính hãng và hàng đã thay linh kiện nhé, em nên mua ở các cửa hàng to phân phối chính hãng đừng ham mua rẻ vì mua phải hàng lởm là coi như vứt đi rồi, nó sai số tùm lum dùng làm sao được, anh hay mua đồ bên Techgolf này luôn này, e cứ gọi điện cho bên họ để tư vấn cho kỹ thêm, số đây: 0879.021199

  8. Đoàn Quang Huy says: Trả lời

    Đánh giá cao bên techgolf này, hàng chất lượng dùng tốt, hơn nữa giao hàng nhanh. Minh ở Sơn La mà trong đợt dịch ship vẫn đúng hạn, mẫu mã đúng như ảnh rất tốt, sẽ còn ủng hộ shop nhiều.

  9. Lê Thế Hiển says: Trả lời

    Bác nào cần các sản phẩm về công nghệ golf, và các thiết bị hỗ trợ khi lên sân như máy đo khoảng cách, đồng hồ thông minh thì cứ tìm bên này nhé, họ chuyên về đồ công nghệ golf rất nhiều năm rồi, mà toàn là hàng uy tín, đảm bảo chính hãng.

    1. Đoàn Nguyễn says: Trả lời

      đúng rồi bác ạ, bên này nổi mà uy tín nhiều năm rồi. Mua hàng đều được ưu đãi cao lắm lần lên đến 30%, mà bảo hành cũng nhanh. Được cái họ có nhiều chi nhánh ở các tỉnh nên cần hàng cái là ship đến rất nhanh tiện lợi.

  10. Trần Minh says: Trả lời

    bên này uy tín này, tuần trước mình vừa lấy cái đồng hồ golf ship về hàng rất ok nhé, giống mẫu mã đã đăng, hiển thị các par và đo đếm thông số cũng rất chuẩn. Shop điện lại số 0867961873 báo giá mình cái Máy đo khoảng cách, ok thì ship về Hải Dương nhé.

  11. Đỗ Trí Hướng says: Trả lời

    ĐỢt trước mình có đặt cái máy đo cầm tay Atlas về công nhận dùng thích. Máy có khả năng chống va đập rất tốt, hơn nữa nó sở hữu đo các chỉ số chính xác như tốc độ đầu gậy, tốc độ bóng, chế độ chọn các gậy khác nhau và sự ổn định cao. Đặc biệt là máy đo golf cầm tay này không hề bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ môi trường tôi đánh cả buổi chiều ở sân nhà đến mức máy lóng rát tay mà đo đếm thông số vẫn chuẩn lắm, may lúc mua máy này thì chưa dịch xong lúc dịch tập ở nhà có cái đo đếm không khác gì máy 3D thu nhỏ, tiện lắm các bác ạ nên mua nhé.

    1. Trần văn Đức says: Trả lời

      đúng rồi bác ạ, mua máy này hay mà nhỏ gọn tiện lợi dùng ở nhà cũng được mà dùng khi mình dùng lên sân cũng được nhé, mình trước đánh hay slice mà đánh ở cái lồng nhà mình thì không thể biết được đường bóng đi đâu cả thì rất khó sửa mà mình thì bận quá không ra sân tập thường xuyên được, còn lên sân thì toàn lẻng par với vào rừng nhặt bóng thôi. Nhưng từ khi có cái máy này thì lại hay nó đo được đường bóng và điểm impact cũng như độ pay hay slice bao nhiêu làm mình chỉnh được đó, về say tập nhiều tại nhà mà tự sửa được luôn, Mà lần đầu mua đồ công nghệ golf online may gặp shop uy tín giao hàng nhanh. Rất tốt mình sẽ lấy thêm mấy cái nữa cho ông anh.

  12. HẢI TRIỀU says: Trả lời

    Tôi ở ngay Hà Nội thôi nhưng toàn mua onl hết cho tiện chứ cũng không có nhiều thời giạn để mua trực tiếp. Mà bên này họ làm ăn uy tín mà xem ảnh thế nào thì nhận sản phẩm sẽ nguyên như thế, hôm trước tôi mua cái đồng hồ và cái ống nhòm mà lúc nhận hàng ưng ý lắm, mấy anh golfer thấy đều hỏi mua ở đâu để cũng mua đấy vì bây giờ chơi gofl mà có mấy đồ điện tử thông minh thế này thì đẳng cấp luôn rồi, Techgolf có đủ đồ cần nên không phải đi quá nhiều nơi lại còn tiết kiệm thời gian cho mình

  13. TUẤN TRẦN says: Trả lời

    Tôi đang tính mua vài món mà không biết Techgolf có ship hàng không nhỉ, chứ nhà ở Nghệ An thì đi mua trực tiếp hơi khó

    1. TRẦN DUỆ MINH VƯƠNG says: Trả lời

      Techgolf có ship toàn quốc đấy bác tôi ở tận Đà Nẵng mà đặt nhanh có hàng lắm, ship nhanh rồi được free ship nữa. Mà hàng đặt như nào đến lúc nhận là nguyên đai nguyên kiện như thế đóng gói rất cẩn thận. Đang sắp có chương trình black friday khuyến mãi giảm 30% đấy mà các bác nên mua nhanh không chứ họ nhanh hết hàng lắm vì nhiều golfer chọn mua ở đây mà.

  14. DƯƠNG CƠ says: Trả lời

    Chơi golf ở thời 4.0 đúng là hiện đại thật, mấy hôm trước tôi có tìm hiểu về mấy cái thiết bị điện tử thông minh để lắp ở phòng golf 3D mà nó nhiều loại với nhiều nơi bán nhưng không biết có chất lượng không, không mấy hôm lắp vào lại hỏng thì hết hơi chơi lại không chơi được thì mệt lắm

    1. TRẦN THANH TÙNG says: Trả lời

      Nhà tôi cũng dùng phòng 3D và có lắp thêm mấy đồ thiết bị điện tử đấy, nhưng tôi thấy có nhiều nơi họ bán hàng giả nhiều lắm như anh bạn chơi golf cùng tôi cũng mua mấy đồ này xong bị mua phải hàng giả toàn đồ đắt tiền thôi mà dùng có vài 3 tháng cứ hỏng lên hỏng xuống, chip cảm ứng được vài hôm là tậm tịt không hoạt động luôn nên mấy đồ này muốn dùng thì phải tìm hiểu rõ thông tin. Hoặc bác nào muốn dùng mà chưa tìm ra có thể mua ở chỗ tôi vẫn hay mua đây này, đợt đó tôi mua máy đo cầm tay của Techgolf,máy đó là dòng hiện đại nhất, màn hình nét và sáng hơn rất nhiều so với các máy đời cũ. Nó không bị ảnh hưởng từ nhiệt độ của môi trường nên độ chính xác cũng cao hơn so với một số máy ở đơn vị khác bán. Tôi còn mua cả ống nhòm golf ở đây mà đánh giá riêng của tôi thì thấy bên này chất lượng ổn hơn nữa là đơn vị lớn uy tín nên nếu có vấn đề gì cũng không lo xử lý chậm trễ nhưng tôi mua hơn 1 năm rồi chưa phải phản ánh lần nào. Các bác xem thử qua link này đây này: https://www.facebook.com/TechGolf-Hệ-Sinh-Thái-Golf-Công-Nghệ-Cao-103797345468133

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *