Thông tin - Tư vấn

TOP 5 Huấn Luyện Viên Golf Hàng Đầu Được Bình Chọn Từ Golfer

Theo các chuyên gia, để chơi golf một cách chuẩn nhất, golfer nên học golf với huấn luyện viên. Tại các học viện, có rất nhiều huấn luyện viên golf chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm trong giảng dạy, đào golf. Vậy nên theo học huấn luyện viên nào? Hãy cùng GolfCity tìm hiểu Top 5 huấn luyện viên golf hàng đầu tại học viện GolfGroup Academy và International Golf Academy qua bài viết dưới đây. 

Tìm hiểu đôi nét về huấn luyện viên golf

Trước tiên, hãy cùng tìm hiểu đôi nét về huấn luyện viên golf, ai sẽ được cấp phép làm huấn luyện viên trong golf? Hiểu đơn giản, huấn luyện viên là người truyền đạt kiến thức, cảm hứng và kỹ năng đánh golf cho người chơi. Để có thể trở thành “người lái đò” cho golf, huấn luyện buộc phải có chứng chỉ PGA của Hiệp hội chơi golf chuyên nghiệp. 

Trước đó, nếu muốn nhận chứng chỉ PGA, huấn luyện golf cần trải qua quá trình đào tạo golf chuyên nghiệp 3 năm. Trong những năm này, golfer sẽ được đào tạo về kiến thức ngành golf, luật chơi golf cùng những quy định chung, các kỹ năng liên quan đến giảng dạy, đào tạo golf chuyên nghiệp. Điều này giúp đảm bảo những kiến thức, kỹ năng mà huấn luyện viên truyền đạt đến học viên là chuẩn nhất, chính xác nhất. 

Huấn luyện viên cần có chứng chỉ PGA quốc tế
Huấn luyện viên cần có chứng chỉ PGA quốc tế

Chứng chỉ của Hiệp hội chơi golf chuyên nghiệp PGA cũng được chia ra thành nhiều cấp độ khác nhau. Bao gồm: A, AA, AAA. Trong đó, AAA là cấp độ cao hơn cả. Đòi hỏi huấn luyện viên cần có sự tập trung cho golf và trình độ nâng cao liên tục. 

Ngoài ra, để trở thành huấn luyện viên golf, người chơi cần có điểm handicap (HDC) thấp và không ngừng hạ mức điểm này. Điểm HDC của HLV cũng quyết định rất lớn đến cấp độ của lớp học mà huấn luyện viên đó được đảm nhận. Thường với những HLV singer, điểm cap bằng 1, bằng 0,… sẽ thường nhận các lớp chuyên nghiệp hơn. Golfer cũng nên chú ý đến điểm handicap của huấn luyện viên để lựa chọn thầy dạy golf phù hợp nhất. 

Học đánh golf có cần huấn luyện viên không?

Vậy học đánh golf có cần đến huấn luyện viên golf hay không? Thực tế, có rất nhiều golfer không cần đến HLV khi chơi bộ môn thể thao này. Tuy nhiên, đây là một trong những lý do khiến họ mắc phải nhiều sai lầm trong từng cú đánh. Thậm chí, đánh golf như vậy còn tiềm ẩn nhiều rủi ro, chấn thương không mong muốn. Cụ thể, có thể kể đến như: 

Khó khăn khi tự học đánh golf

Theo thống kê, việc tự học đánh golf, khiến nhiều golfer gặp phải nhiều khó khăn. Đặc biệt là không tích lũy được kiến thức, kỹ thuật chơi golf một cách bài bản, không có lộ trình thăng tiến rõ ràng. Từ đó, dẫn đến những lỗi sai không muốn trong từng cú đánh. Hơn nữa, điều này còn khiến nhiều golfer dù chơi nhiều tháng vẫn không hạ điểm Cap như mong muốn. 

Bên cạnh đó, việc tự học đánh golf còn có thể khiến golfer gặp phải một số chấn thương không mong muốn khi thực hiện sai kỹ thuật. Thực tế cho thấy, nhiều golfer gặp phải tình trạng đau nhức, sưng tấy,… sau những buổi tự học đánh golf trên sân. 

Tự học đánh golf có thể khiến golfer gặp chấn thương không mong muốn
Tự học đánh golf có thể khiến golfer gặp chấn thương không mong muốn

Hơn nữa, golfer tự ra sân đánh golf sẽ không có timeline cụ thể, thời gian tập luyện không phù hợp. Thậm chí có những thời điểm không tập luyện được sẽ “bỏ” golf hoặc quên những kỹ thuật đã tập trước đó. Điều này, khiến nhiều golfer chán nản, không muốn tiếp tục chơi bộ môn thể thao xanh này. 

Theo thống kê, golfer tự học đánh golf, không tìm hiểu, nắm bắt về bộ môn này sẽ thường mất nhiều thời gian lựa chọn dụng cụ, phụ kiện, trang phục golf,… mà không có định hướng. Điều này khiến nhiều golfer không biết nên lựa chọn những sản phẩm nào chuẩn nhất. Từ đó dẫn đến tiêu tốn một khoản chi phí lớn mà không mang lại hiệu quả. 

Lý do nên học golf với huấn luyện viên

Từ những khó khăn khi tự học đánh golf, có thể thấy việc học đánh golf với huấn luyện viên chuyên nghiệp là điều cực quan trọng. Đặc biệt là với những golfer yêu thích bộ môn thể thao “quý tộc” này và muốn theo học một cách bài bản. Một số lý do bạn nên học đánh golf với huấn luyện viên có thể kể đến như: 

Golfer sẽ nắm được đầy đủ kiến thức về luật chơi, kỹ thuật đánh golf một cách bài bản và chính xác nhất. Bên cạnh đó, huấn luyện viên còn tư vấn thêm cho bạn những kỹ năng, cách đánh golf chuẩn nhất, tránh gặp những chấn thương không mong muốn. 

Học golf với HLV giúp golfer nắm bắt được kiến thức, kỹ thuật chuẩn nhất
Học golf với HLV giúp golfer nắm bắt được kiến thức, kỹ thuật chuẩn nhất

Đặc biệt, theo học với HLV golf, bạn sẽ được tư vấn cách chọn gậy, chọn phụ kiện,… phù hợp nhất. Bởi huấn luyện viên đã có nhiều năm kinh nghiệm có thể nhìn nhận, đánh giá được khả năng của golfer phù hợp với những sản phẩm, kỹ thuật nào. 

Học đánh golf với huấn luyện viên sẽ có một lộ trình cụ thể, giúp golfer phát huy được những ưu điểm và khắc phục những lỗi sai của mình. Hơn nữa, từng bài học sẽ được điều chỉnh phù hợp với khả năng của từng golfer. Từ đó, giúp người chơi hạ điểm handicap nhanh chóng nhất. 

Huấn luyện viên sẽ có tiến trình giáo trình bài bản cho golfer
Huấn luyện viên sẽ có tiến trình giáo trình bài bản cho golfer

HLV cũng là người truyền cảm hứng, vạch ra con đường thăng tiến rõ ràng cho golfer. Điều này giúp người chơi có niềm đam mê và chăm chỉ với golf hơn. Đảm bảo quá trình học chơi golf bài bản nhất, đem lại hiệu quả tốt nhất cho golfer.

Top 5 huấn luyện viên chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam

Vậy nên theo học huấn luyện golf nào chuyên nghiệp, chất lượng nhất. Dưới đây, GolfCity đã tổng hợp TOP 5 huấn luyện viên hàng đầu Việt Nam mà golfer không nên bỏ qua. Cụ thể, phải kể đến như: 

Huấn luyện viên Lee Kyu Han (Hàn Quốc)

Đầu tiên trong danh sách huấn luyện viên hàng đầu, được rất nhiều golfer theo học phải kể đến HLV Lee Kyu Han. Sở hữu bề dày kinh nghiệm hơn 24 trong lĩnh vực đánh golf và đào tạo golf chuyên nghiệp, thầy HLV Lee Kyu Han đã gặt hái được nhiều thành công và nhận được sự yêu mến của các học viên.

Thầy Lee Kyu Han đã từng chia sẻ: “Học viên khi tham gia lớp học của tôi, tôi không yêu cầu các bạn đã có hiểu biết cơ bản về golf. Mà tôi chỉ mong các học viên kiên trì với bộ môn này. Còn hướng đi đúng đắn tôi sẽ là người chỉ cho học viên”. Có thể nói, bên cạnh thành tích đáng nể, thầy Lee Kyu Han còn được đánh giá là huấn luyện viên chuyên nghiệp có cách thức giảng dạy chuyên môn hóa, thể hiện qua những giáo trình và lộ trình của từng học viên.

Huấn luyện viên Lee Kyu Han
Huấn luyện viên Lee Kyu Han

Không chỉ vậy, xuất phát từ những kinh nghiệm thi đấu golf nhiều năm, thầy Lee hiểu rất rõ những khó khăn, tâm lý của học viên khi bắt đầu chơi golf, những sai lầm thường gặp của golf. Căn cứ vào đó, thầy Lee Kyu Han đã đưa ra giáo trình phù hợp để rút ngắn thời gian luyện tập cho học viên. Học viên khi tham gia khóa học của huấn luyện viên Lee Kyu Han đều có nhiều tiền bộ. Đặc biệt, có những học viên đã thực hiện được những cú swing hoàn hảo, bóng bay thẳng tắp và khoảng cách vượt ngoài mong đợi.

Hiện tại, thầy Lee Kyu Han đang công tác và giảng dạy tại học viện GolfGroup Academy. Golfer có nhu cầu cải thiện kỹ năng chơi golf thì không nên bỏ qua khóa học của huấn luyện viên hàng đầu này.

Huấn luyện viên Nguyễn Văn Giáp

Cái tên tiếp theo trong danh sách những HLV golf hàng đầu là huấn luyện viên Nguyễn Văn Giáp tại học viện golf GolfGroup Academy. Với hơn 12 năm thi đấu và 9 năm là huấn luyện viên chuyên nghiệp, tận tâm, thầy Giáp được rất nhiều golfer theo học ở cả các khóa cơ bản và nâng cao. 

Hơn nữa, với điểm handicap bằng 4 cùng sự nhiệt huyết, tận tình trong từng bài giảng, huấn luyện viên Giáp đã ghi tên mình vào danh sách những thầy dạy golf hàng đầu Việt Nam. Đặc biệt, huấn luyện viên còn nhiều lần đào tạo cho đội ngũ Caddy chuyên nghiệp. Với mong muốn mang đến cho golf một nền tảng bài bản, chuẩn nhất, HLV Nguyễn Văn Giáp là một trong những thầy dạy golf hàng đầu, có số lượng học viên cực khủng trên khắp toàn quốc. 

Xem thêm: Profile của Huấn luyện viên Nguyễn Văn Giáp 

Huấn luyện viên Jung Sung Pil

Cũng là một huấn luyện viên người Hàn Quốc nữa, nhận được “cơn mưa” lời khen từ golfer là thầy Jung Sung Pil. Với hơn 21 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo golf, huấn luyện viên Jung Sung Pil đã khẳng định được chuyên môn sư phạm của mình. Không ít học viên sau khi kết thúc khóa học của thầy Jung đã đạt được mục tiêu chơi golf từ cơ bản đến chuyên nghiệp.

Được làm quen với golf khi còn khá trẻ tuổi, ngay từ những năm 2000, thầy Jung Sung Pil đã nhận thức được golf chính là niềm đam mê và quyết tâm theo đuổi đến cùng. Tận dụng những cơ hội phát triển ở Hàn Quốc – quốc gia hàng đầu về golf, thầy Jung đã trở thành huấn luyện viên chuyên nghiệp hàng đầu với vốn hiểu sâu rộng trong lĩnh vực này.

Huấn luyện viên Jung Sung Pil
Huấn luyện viên Jung Sung Pil

Sự khác biệt trong phong cách giảng dạy và giáo trình PGA chuẩn quốc tế, thầy Jung Sung Pil đã được nhiều học viên trong nước và quốc tế đăng ký theo học. Thầy Jung Sung Pil đã giúp đỡ nhiều học viên có thể đạt được mục tiêu của mình, đó chính là: tự tin khi ra sân và tham gia các giải đấu, thậm chí trở thành huấn luyện viên golf chuyên nghiệp.

Xem thêm: Thông tin chi tiết về Huấn luyện viên golf Jung Sung Pil

Huấn luyện viên Đồng Thị Nhật

Huấn luyện viên golf Đồng Thị Nhật là nữ HLV được rất nhiều golfer bình chọn. Với mong muốn mang đến cho những “bóng hồng” sân golf những đường swing đẹp nhất, những cú đánh chuẩn nhất, huấn luyện viên Đồng Thị Nhật đã không ngừng rèn luyện, phấn đấu, theo đuổi niềm đam mê với golf chuyên nghiệp suốt 15 năm. Ở tuổi 38, huấn luyện viên đã có hơn 13 năm kinh nghiệm đánh golf và hơn 8 năm là “người lái đò”, đào tạo nhiều thế hệ golfer. Đặc biệt là golfer nữ. 

Xuất phát điểm từ quá trình làm caddy golf, được tiếp xúc, trau dồi nhiều kiến thức về golf cùng cơ hội tiếp xúc nhiều với golfer chuyên nghiệp, HLV Đồng Thị Nhật mang đến cho học viên những bài giảng chuẩn nhất, hấp dẫn. Cùng với nhiều kinh nghiệm thi đấu ở nhiều giải đấu lớn nhỏ, HLV Nhật đã ghi được nhiều thành tích xuất sắc. Đảm bảo những kiến thức, kỹ thuật chuẩn nhất cho học viên.

Huấn luyện viên Đồng Thị Nhật
Huấn luyện viên Đồng Thị Nhật

Huấn luyện viên Peter John Wefare

Cái tên cuối cùng lọt top 5 huấn luyện viên chuyên nghiệp hàng đầu là HLV Peter John Wefare với hơn 30 năm gắn bó với golf. Với phong cách giảng dạy chuyên nghiệp cùng giáo trình chuẩn quốc tế, thầy Peter John Wefare đã giúp không ít học viên đạt được mục tiêu từ chơi golf cơ bản đến chơi golf chuyên nghiệp.

Thầy Peter John Wefare được nhiều học viên ngưỡng mộ bởi chuyên môn đào tạo và giáo trình được xây dựng mang tính cá nhân hóa cho mỗi học viên. Không chỉ là huấn luyện viên có chuyên môn tốt, thầy Peter còn được nhận xét là người tận tâm với công việc. Vốn là người cầu toàn, mong muốn học viên có thể cải thiện kỹ năng và trình độ chơi golf nhanh chóng, thầy Peter John Wefare đã tự biên soạn giáo trình “cá nhân hóa” cho từng học viên. Điều này giúp cho học viên được học tập chuyên sâu, sát với khả năng, hiệu quả cũng khác hẳn so với những giáo trình đã được thiết lập sẵn.

Hiện nay, thầy Peter John Wefare đang công tác và giảng dạy tại hầu hết các khóa học ở học viện GolfGroup Academy. Với khả năng truyền đạt tốt cùng sự tận tình với học viên, mỗi buổi học của thầy Peter sẽ có chút áp lực để giúp cho học viên nhận ra những lỗi sai và cố gắng để sửa lỗi sai đó. Nhưng cũng chính áp lực này đã tạo nên kim cương, đây cùng được xem là ưu điểm lớn của các khóa học thầy Peter John Wefare.

Hơn 90% học viên sau khi hoàn thành khóa học của thầy Peter John Wefare đã đưa ra những phản hồi tích cực. Và thầy Peter cũng đã có những chia sẻ về học viên của mình: “Tôi yêu golf, vì thế tôi cũng yêu những học viên của tôi. Cho dù họ là ai thì họ cũng đang cố gắng để chinh phục bộ môn này. Tôi cảm thấy yêu quý những gương mặt hạnh phúc của họ khi lần đầu đạt được hố pars, birdies, eagles, bởi thành công của học viên cũng chính là thành công của tôi”.

Học đánh golf chuyên nghiệp với huấn luyện viên tại học viện

Trên đây là dàn huấn luyện viên hàng đầu được rất nhiều golfer theo học. Với kinh nghiệm dày dặn cùng nhiều năm thi đấu, đào tạo golf, chắc chắn Top 5 huấn luyện viên trên sẽ mang đến cho golfer những bài giảng, kiến thức chất lượng nhất. 

Hiện, top 5 huấn luyện trên có 3 HLV đang làm việc tại học viện golf quốc gia GolfGroup Academy và 2 HLV công tác tại học viện quốc tế International Golf Academy. Golfer có nhu cầu học đánh golf bài bản, đừng quên liên hệ đến học viện để được tư vấn chi tiết. 

  • Về học viện quốc gia GolfGroup Academy (GGA)

Đây là học viện quốc gia thuộc hệ sinh thái golf – GolfGroup. Tại đây, quy tụ dàn huấn luyện viên chuyên nghiệp, có chứng chỉ PGA hàng đầu như: HLV Nguyễn Văn Giáp, HLV Đồng Thị Nhật,…. 

Học viện GGA uy tín tại Việt Nam
Hàng trăm khóa học được khải giảng mỗi năm tại GGA

Bên cạnh đó, GGA còn gây ấn tượng với bộ giáo trình mang tính “cá nhân hóa”. Căn cứ vào khả năng, kỹ thuật, HLV sẽ biên soạn bộ giáo trình phù hợp nhất với golfer. Cùng với hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại, hỗ trợ golfer thực hiện kỹ thuật chuẩn nhất. Nổi bật là hệ thống phòng golf 3D hiện đại, tân tiến. 

GGA với đa dạng khóa học cho golfer lựa chọn
GGA với đa dạng khóa học cho golfer lựa chọn

Hiện, ở GolfGroup Academy có rất nhiều khóa học khác nhau, từ cơ bản đến nâng cao cho golfer lựa chọn. Để tìm hiểu thêm về các khóa học và huấn luyện viên golf tại GolfGroup Academy, golfer hãy liên hệ đến số hotline dưới đây.

  • Về học viện golf quốc tế International Golf Academy (IGA) 

Bên cạnh học viện GolfGroup Academy, golfer có thể đến học viện golf quốc tế IGA. Với đội ngũ huấn luyện viên 100% là người nước ngoài cùng giáo trình được biên soạn chuẩn quốc tế, học viện International Golf Academy có số lượng cực khủng. Hơn nữa, theo học tại IGA, golfer còn được trải nghiệm những buổi học thực tế trên sân quốc tế theo diện du lịch. Điều này giúp golfer có thêm nhiều trải nghiệm ấn tượng. Đặc biệt với những golfer muốn học đánh golf để thi đấu chuyên nghiệp thì đây là địa chỉ hàng đầu. 

IGA gây ấn tượng với 100% huấn luyện viên là người nước ngoài
IGA gây ấn tượng với 100% huấn luyện viên là người nước ngoài

Hơn nữa, IGA còn “mạnh tay” ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, mang đến cho golfer những giờ đánh golf ấn tượng. Hiện, International Golf Academy có đa dạng các khóa học từ cơ bản đến nâng cao. Golfer có nhu cầu học đánh golf, tìm hiểu thêm về IGA và dàn huấn luyện viên tại đây, hãy liên hệ đến số điện thoại dưới đây. 

Trên đây là TOP 5 huấn luyện golf chuyên nghiệp, được nhiều golfer theo học nhất mà GolfCity đã tổng hợp lại. Hy vọng những nội dung này sẽ giúp golfer tìm được huấn luyện golf và địa chỉ học đánh golf phù hợp nhất. Đừng quên theo dõi những bài viết tiếp theo của GolfCity để có thêm nhiều thông tin hấp dẫn về bộ môn thể thao xanh này. 

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Trần Anh
Ngày đăng 03:32 - 15/12/2023 - Cập nhật lúc:  09:00 - 15/01/2024

Bình luận (29)

  1. Đình Ngọc says: Trả lời

    Bên sân Him Lam có HLV nào chuyên chỉnh swing ko ạ? Mình tự tập 1 tgian bị chấn thương hong với bể form swing, cần tìm HLV chuyên chỉnh swing ạ

  2. Thuỳ Trang says: Trả lời

    Các chị Golfer cho em hỏi, em đang cần tìm khoá học cho nữ, cho em xin ít review về các HLV nữ với ạ. Em ở Cầu Giấy

  3. Tuấn Trần says: Trả lời

    Mình vừa xog 1 khoá với thầy Jung bên sân Lương Định Của. Đợt trước mình tập với HLV tư ở sân nhưng chất lượng chán, HLV thì lơ là nên cũng ko tới đâu, cũng ko có cam kết gì. Đợt này mình đăng ký khoá nâng cao, tập với thầy đến buổi thứ 7 thôi là cap hạ đáng kể. Ae nào cần chỉnh swing hạ cap thì học với thầy Jung là hợp lý luôn ạ

  4. Thành Đạt says: Trả lời

    Chào các anh em golfer, mình cần tìm khoá học cho bé nhà mình, thầy nào chuyên dạy cho các bé nhỉ? các bác cho xin ít review và thông tin thầy

    1. Phương says: Trả lời

      Trước mình có đăng ký cho con 1 khoá bên học viện KGA, học viện chuyên cho các bé. Lúc đó đăng ký học với thầy Xuân bên Quận 7. Thầy truyền đạt rất dễ hiểu cho các bé, bé nhà mình rất thích thú các buổi tập, học 1 khoá giờ đi đánh cùng 2 vợ chồng mình được rồi nè, bạn liên hệ: 0981.891.862 – em Đạt bên học viện

  5. Phi Long says: Trả lời

    Thầy Nguyễn Đức Trọng là bên học viện nào vậy ạ? Mình muốn tập với thầy Trọng thì liên hệ ai ạ? Có 1 số học viện họ cũng để thông tin HLV nhưng dki vào học thì lại để trợ giảng dạy. Anh e cho xin ít review các học viện uy tín với ạ

    1. Phan Văn Chí says: Trả lời

      Thầy Trọng của bên Golfgroup Academy, trước tôi có tập với thầy bên Tân Sơn Nhất. Đợt đó tôi tự tập xog bị chấn thương, thầy còn hỗ trợ cho tôi và chỉnh lại form swing, nghe đâu thầy xuất thân từ ngành bên dược nên có kinh nghiệm. Thấy cũng rất vui tính và gần gũi. Nên tôi rất tin tưởng vào thầy, học xog tôi còn dắt bà xã qua học 1 khoá

  6. Xuân Tiền says: Trả lời

    Cần tìm khoá học với HLV Hàn ở khu vực Quận 7 để học nâng cao, mình đã tập qua 1 khoá cơ bản bên học viện kia nhưng chưa thấy hiệu quả lắm, cần cải thiện thêm

    1. Huy Hoàng says: Trả lời

      Bên khu Quận 7 nhiều HLV Hàn lắm, nhưng trước tôi với 2 ông bạn tập khoá nâng cao với thầy Kim. Thầy nhiều năm kinh nghiệm và chuyên nghiệp lắm. Thầy chuyên dạy nâng cao, chỉnh swing và hạ cap. Nhóm mình tập xog 1 khóa ai cũng tiến bộ hẵn. Bạn cần thì liên hệ tham khảo nhé 0867924866

  7. Nguyễn Đình Quang says: Trả lời

    Nhiều anh em cứ muốn Hlv ngoại mà tôi cũng đã so sanh thì cũng thấy Hlv nội có nhiều điểm tương đồng về trình độ và chuyên môn thực ra tôi mới tốt nghiệp khóa học cơ bản chỗ Hlv Lầu A Bẩu lên sân chơi cũng khá tốt mọi người nhé

  8. Phạm Văn Thuân says: Trả lời

    Cũng chỉ vì tin Hlv golf tư do bên ngoài lên gặp phải người năng lực và chuyên môn không có lên tôi khuyên anh chị em học golf cứ tìm đên học viện uy tín mà học vì thường học viện họ có cam hết với học viên lên mình cũng yên tâm hơn anh em nhé

  9. Nguyễn Thành Chung says: Trả lời

    Vơi những người mới khi tìm hiểu khóa học golf đúng là kho khăn với kinh nghiệm sương máu của em là mình không lên học Hlv ngoài vid quá trinh học mình không được đảm bảo lên khuyên anh em cứ học viện cũng như Hlv golf uy tín mà học tránh mua thêm cái bực vào mình nhé

  10. Nguyễn Anh Tuấn says: Trả lời

    Không biết chỗ thầy Lee bên học viện golf IGA có dạy theo nhóm không nhỉ vì trong nhóm cũng có người gọi là biết chơi thì không biết chí phí khóa học như thế nào ạ

  11. Mạc Thanh Doanh says: Trả lời

    Em đang muốn đăng ký khóa học cơ bản thì lên chọn học viện uy tín ở đâu vì cũng tìm hiểu qua 1 số học viện rồi thấy chưa được ok lắm

  12. Đỗ Hùng Dũng says: Trả lời

    Không biết anh em học golf thế nào chứ cách đây tôi có theo khóa học chỗ Hlv Lợi thấy khá tốt ngoài học phòng 3D để phân tích kỹ về kỹ thuật cho học viên mình cón được giao lưu với thầy trên sân thầy chia sẻ là rất muốn ngành golf việt nam mình ngày càng phát triển

  13. Mai Đông says: Trả lời

    Cũng chỉ vì không tìm hiểu kỹ về khóa học từ học viện golf lên em đang mắc phải khá nhiều lỗi sau khi kết thúc khóa học giờ em đang muốn tìm hiểu sâu về khóa học nâng cao của học viện thì em đang muốn nơi nao uy tín chút ạ

    1. Chí Thành says: Trả lời

      Học viện uy tín thì anh cần đi khảo sát thực tế , với cá nhân em cũng phải mất thời gian muốn tìm được học viện ưng ý đấy với học viện golf IGA họ đầu tư bài bản cũng như quy mô trang thiết bị hiện đại cũng với dội ngũ Hlv chất lượng lắm

  14. Nguyễn Hùng says: Trả lời

    Bên học viện golf GGA thấy nhiều người đăng ký khóa học quá với cá nhân cũng đang muốn tìm hiểu thêm để đặt lịch demo với Hlv bên học viện nhờ tư vấn giúp

  15. Vũ Văn Mạnh says: Trả lời

    Sau một thời gian tìm hiểu về học viện Golf IGA và đặc biệt là Hlv Lee Kyu Han được mọi đánh giá khá tốt lên em cũng muốn theo học chỗ thầy nhờ anh em đa học qua thầy cho xin thêm thông tin về thầy nhé

    1. Mai Đức Chung says: Trả lời

      Cũng là cựu học viên chỗ thầy đây nói chung là nghiệp vụ chuyên môn thầy đều có nhất là thầy khá sát với học viên xuyên suốt buổi học cũng như kết thúc khóa học ngoài ra thầy cũng đưa ra cho mình lộ trình của tùng buổi học lên học viên tiếp thu khá nhanh sdt 0981 891 862

  16. Nguyễn Văn Long says: Trả lời

    Công nhận học viện golf nổi lên khá nhiều , không hiểu về chất lượng đào tạo có được tốt không cũng đang tìm hiểu khóa học mà không biết lựa chọn học viện cũng hlv nào phù hợp nhờ anh em tư vấn thêm

  17. Thanh Hoài says: Trả lời

    Con chị đang theo học ở trường quốc tế, năm nay bé 10t, tiếng anh của bé rất tốt và chị muốn cho bé học HLV nước ngoài, ko biết khoá học của học viện như thế nào, các bạn tư vấn giúp chị qua số này nha 0935886088

    1. Tuấn Đạt - Chuyên viên KD says: Trả lời

      Chào chị Hoài, em là Tuấn Đạt, em liên hệ chị từ học viện Quốc tế IGA, chị check zalo để các bạn chuyên viên gửi thông tin về các HLV cũng như tư vấn chi tiết cho bé về khoá học Golf chị nhé.

  18. Trần Khuê says: Trả lời

    Mình thấy học HLV quốc tế hay HLV Việt cũng đều có cái hay riêng. Mình đang học khoá nâng cao cùng thầy Lầu A Bẩu ở sân Lương Định Của dạy rõ ràng dễ hiểu, lúc có giải cũng hay đưa bọn mình đi theo tham gia chung với thầy. Học 2 khoá ở đây rồi mà mình vẫn rất thích, Tham khảo đường Link này nha: https://golfgroupacademy.com.vn/huan-luyen-vien/huan-luyen-vien-golf-lau-a-bau

    1. Hữu Pháp says: Trả lời

      Ơ còn được lên sân tham gia giải cùng các thầy à. Trước t học 2 buổi ở học viện khác thic ko may bị chấn thương nên ko tiếp tục học được, chưa được lên sân buổi nào, giờ quên hẳn cách cầm gậy. Tiện thể hôm qua có tìm hiểu học viện này, ghé qua Showroom ở 834 thấy có bộ Taylormade stealth 2 đẹp thật, dạo gần đây sức khoẻ cũng ổn rồi, chắc t cũng chốt bộ gậy và đăng ký luôn một khoá bên này mới được

  19. Tuấn Anh says: Trả lời

    Tôi ở quận 2 tp HCM, muốn tìm 1 khoá honc cho 2 vợ chồng trước đó cũng có học 1 khoá cơ bản ở sân An Phú rồi. Gọi là học nhưng cũng chưa thấy hiệu quả lắm bà cũng chưa ra sân bao giờ. Giờ tôi muốn tìm HLV việt ở học viện này, ai biết chỉ mình với

    1. Minh Khang says: Trả lời

      Tôi năm ngoái có đăng ký học bên này khoá nâng cao, còn vợ tôi khoá cơ bản, học với HLV Phạm Minh Tuấn, thầy hỗ trợ nhiệt tình, dễ hiểu đấy. Bạn bè tôi đa số cũng học hết ở đây, môic buổi học 1 tiếng thôi nhưng luôn đi vào trọng tâm, học 1 kèm 1. Chứ mình thấy một số chỗ khác để trợ giảng dạy mình ko yên tâm lắm, anh liên hệ số Hotline 0867694866 này nha

  20. Đức Hạnh says: Trả lời

    IGA có khoá cơ bản dạy riêng 1:1 không vậy mn, mình muốn học với HLV Hàn – thầy Lee để trao dồi tiếng Hàn của mình luôn. Anh chị nào từng học rồi cho em xin review nha

    1. Phong says: Trả lời

      Có đấy bạn ạ. Bên này HLV người Hàn đều có kinh nghiệm lâu năm, chuyên môn cao, giao tiếp sư phạm tốt. Bạn có thể ghe 30 Phạm Văn Đồng cầu giấy HN, HLV sẽ dạy thử một buổi miến phí xem trình độ như nào và sẽ tư vấn cho khoá học phù hợp ấy. Thường thì khoá cơ bản sẽ giúp học viên tìm hiểu và thực hành các kỹ năng đánh golf cơ bản. Anh vừa kết thúc khoá học và cũng tự tin lên sân với mn, bạn liên hệ Số Hotline 0867694866 này nha

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *