Thông tin - Tư vấn

Các Khóa Học Golf Cá Nhân Được Chuyên Gia Và Golfer Đánh Giá Cao

Với lộ trình cá nhân hóa, học 1 – 1 với huấn luyện viên chuyên nghiệp, khóa học golf cá nhân tại các học viện được nhiều golfer lựa chọn. Theo đó, khóa học golf cá nhân tại học viện GGA và IGA được giới chuyên gia đánh giá cao về cả chất lượng bài giảng và môi trường học tập. Hãy cùng GolfCity tìm hiểu chi tiết hơn về khóa học golf cá nhân tại hai học viện hàng đầu này trong bài viết sau.

Khóa học golf cá nhân tại học viện GolfGroup Academy (GGA)

Trong danh sách những địa chỉ đăng ký khóa học golf cá nhân được đông đảo golfer tin tưởng lựa chọn nhất phải kể đến GolfGroup Academy. Khóa học được thiết kế phù hợp với tất cả mọi đối tượng golfer, đặc biệt là những người chơi mới đang tìm kiếm giải pháp rèn luyện kỹ thuật golf chuẩn chuyên gia. 

Các khóa học golf cá nhân tại GolfGroup Academy

Học viện GolfGroup Academy cung cấp đầy đủ các khóa học đánh golf cá nhân từ cơ bản đến nâng cao cho mọi đối tượng golfer. Từng khóa học đều được chú trọng biên soạn giáo trình và lựa chọn huấn luyện viên giảng dạy phù hợp nhất. Cụ thể:

  • Khóa học golf cá nhân cơ bản

Đây là khóa học học dành cho những golfer mới bắt đầu tìm hiểu về bộ môn golf. Khóa học golf cá nhân cơ bản tại GGA kéo dài trong vòng 10 buổi, bao gồm những kiến thức về golf, kỹ thuật và luật chơi chuẩn nhất. Từ đó giúp học viên xây dựng được nền tảng chuẩn nhất về bộ môn golf.

Khóa học đánh golf cá nhân tại GGA được nhiều golfer tin tưởng lựa chọn
Lớp học đánh gôn cá nhân tại GGA được nhiều golfer tin tưởng lựa chọn

Tham gia khóa học golf này tại học viện GolfGroup Academy, golfer sẽ được cam kết về chất lượng đầu ra. Theo đó, sau khi hoàn thành khóa học golf cá nhân cơ bản tại GGA, golfer sẽ tự tin lên sân, đồng thời điểm handicap đạt ở mức 36 hoặc thấp hơn. 

  • Khóa học golf cá nhân nâng cao

Tại khóa học golf cá nhân nâng cao tại Học viện GolfGroup Academy, golfer sẽ được đào tạo, nâng cao kiến thức và kỹ năng golf chuyên nghiệp. Trong đó bao gồm: Kỹ thuật đánh bóng, cứu bóng khỏi bẫy, kỹ thuật kiểm soát bóng trong trường hợp gặp gió mạnh, kỹ thuật chipping bóng golf nâng cao, kỹ thuật swing golf nâng cao,…

Khi tham gia khóa học golf cá nhân nâng cao tại GGA sẽ được đào tạo những kỹ năng chuyên nghiệp
Tại GGA, golfer sẽ được đào tạo những kỹ năng chuyên nghiệp

Bên cạnh đó, người chơi sẽ được đào tạo thêm những kiến thức chuyên sâu về: Backspin, Club speed, Banana ball,… Từ đó, giúp golfer trang bị thêm nhiều kiến thức và các kỹ thuật golf nâng cao. 

Với khóa học golf này tại GGA, golfer sẽ được cam kết hạ ít nhất từ 3 đến 5 điểm so với mức handicap hiện tại. Đồng thời, golfer sẽ được cung cấp những kiến thức đào tạo để trở thành một golfer chuyên nghiệp.

Xem thêm: Tham khảo các khóa học đánh golf tại GolfGroup Academy

Ưu điểm nổi bật khóa học golf cá nhân tại GolfGroup Academy 

Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật của khóa học golf cá nhân tại học viện GolfGroup Academy mà golfer không nên bỏ qua:

  • Huấn luyện viên golf nhiệt tình, chuyên nghiệp

Tham gia khóa học golf cá nhân tại GGA, golfer sẽ được đào tạo bởi huấn luyện viên chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm và kiến thức vững chắc trong ngành golf. Đội ngũ huấn luyện viên tại đây đều đạt chứng chỉ VGA, PGA quốc tế và CSC chứng nhận từ Hiệp hội golf. 

Học viện GGA sở hữu đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp
Học viện GGA sở hữu đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp

Hơn nữa, 100% thầy dạy golf đào tạo tốt mọi cấp độ và đáp ứng nhu cầu của từng học viên. Mỗi golfer, huấn luyện viên sẽ có những giáo trình đào tạo riêng biệt, dễ hiểu. Từ đó mang đến những trải nghiệm thực tế trên sân cỏ và giải đấu. 

  • Tối ưu thời gian học chỉ với 10 buổi

Khóa học golf cá nhân tại GolfGroup Academy được đông đảo golfer đánh giá cao về lộ trình học. Với tổng số lượng 10 buổi, mỗi buổi 60 phút, học viên sẽ được cung cấp những kiến thức cơ bản về bộ môn thể thao xanh, đồng thời khắc phục những lỗi sai khi đánh golf.

  • Lộ trình đào tạo “GGA Golf Basic 2.0”

Khóa học golf này tại GolfGroup Academy sẽ được đào tạo theo lộ trình “GGA Golf Basic 2.0”. Cụ thể, golfer sẽ được cung cấp những kiến thức cần có của golf, đồng thời tham vấn từ các chuyên gia đào tạo tại trong nước và quốc tế. 

Khóa học golf cá nhân tại GGA sẽ được đào tạo theo lộ trình “GGA Golf Basic 2.0”
Tại GGA, golfer sẽ được đào tạo theo lộ trình “GGA Golf Basic 2.0”

Đặc biệt, với mỗi golfer trước khi tham gia khóa học sẽ được huấn luyện viên test swing golf tại phòng 3D hiện đại. Qua đó, huấn luyện viên sẽ cập nhật thông số và kỹ thuật đánh golf của golfer để lên giáo trình bài giảng phù hợp.

  • Thời gian và địa điểm học cá nhân hóa

Tại khóa học cá nhân GGA, golfer có thể tùy ý lựa chọn khung thời gian phù hợp với lịch trình, hoạt động của cá nhân và huấn luyện viên. Hơn nữa, học viện GolfGroup Academy sở hữu mạng lưới liên kết hơn 35+ sân golf trên toàn quốc, golfer có thể lựa chọn địa điểm học đánh golf ở bất kỳ đâu.

Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật trên, GolfGroup Academy là địa điểm hàng đầu mà golfer không nên bỏ qua khi muốn đăng ký khóa học golf cá nhân. Bên cạnh đó, để tìm hiểu thêm về các khóa học khác tại học viện golf uy tín này, người chơi hãy liên hệ ngay đến số điện thoại dưới đây để được tư vấn cụ thể:

Khóa học golf cá nhân tại học viện International Golf Academy

Đây là một trong những khóa học golf được đông đảo golfer Việt tin tưởng và lựa chọn nhiều nhất tại International Golf Academy. Tại khóa học này, golfer sẽ được đội ngũ huấn luyện viên phân tích rõ ràng về khả năng, trình độ và thế mạnh khi đánh golf. Từ đó, huấn luyện viên sẽ tư vấn và biên soạn bài giảng phù hợp với từng học viên.

Từng golfer sẽ được điều chỉnh kỹ thuật golf chuẩn nhất
Từng golfer sẽ được điều chỉnh kỹ thuật golf chuẩn nhất

Bên cạnh đó, khóa học chơi gôn cá nhân tại học viện International Golf Academy được áp dụng với hình thức 1 huấn luyện viên, 1 học viên. Cụ thể, dù là người chơi mới hay golfer chuyên nghiệp muốn nâng cao trình độ, học viện IGA cũng đều có thể đáp ứng chương trình học chuyên biệt, chất lượng cao.

Các khóa học golf cá nhân tại International Golf Academy

Dựa vào nhu cầu, trình độ chơi golf của từng golfer mà học viện International sẽ có những chương trình đào tạo phù hợp. Người chơi có thể lựa chọn một trong những khóa học golf cá nhân sau tại IGA:

  • Khóa học golf cá nhân cơ bản

Đây là khóa học cơ bản nhất dành cho những người chơi mới bắt đầu gia nhập bộ môn golf. Ở khóa học này, golfer sẽ được tham gia với tổng số 10 buổi học đánh golf. Mỗi buổi sẽ có thời lượng 60 phút với 1 huấn luyện viên chuyên nghiệp riêng biệt. 

IGA cung cấp khóa học golf cá nhân phù hợp với mọi cấp độ golfer
GGA đào tạo khóa học theo lộ trình “GGA Golf Basic 2.0”

Tham gia khóa học, golfer sẽ được huấn luyện viên cung cấp những kiến thức tổng quan nhất về bộ môn golf như: Kiến thức sân golf, luật chơi golf, các quy định trong golf. Ngoài ra, khóa học còn giúp người chơi biết thêm một số kỹ năng căn bản như: Các tư thế đánh golf, cách cầm gậy chuẩn và cách khởi động để đạt hiệu quả cao trong quá trình tập luyện.

Đặc biệt, International Golf Academy cũng đảm bảo chất lượng đầu ra cho từng học viên. Cụ thể, sau khi kết thúc khóa học, người chơi có thể tự tin ra sân tham gia các trận đấu giao hữu với điểm handicap ở mức 36 hoặc thấp hơn. 

  • Khóa học golf cá nhân nâng cao

Khóa học này tại IGA được thiết kế dành riêng cho những golfer đã có những kiến thức cơ bản về bộ môn thể thao xanh, muốn nâng cao trình độ cũng như biết cách xử lý các tình huống khó trên sân. Trong đó bao gồm: Kỹ thuật đánh bóng ở vùng green, kỹ thuật pitching golf, kỹ thuật xử lý bóng khi gặp gió mạnh.

Khóa học golf cá nhân nâng cao tại IGA dành cho golfer đã có kinh nghiệm về golf
Khóa học nâng cao dành cho golfer đã có kinh nghiệm về golf

Với học học này, golfer sẽ được đào tạo 1:1 với huấn luyện viên chuyên nghiệp. Toàn bộ khóa học sẽ kéo dài trong vòng 12 buổi, mỗi buổi 60 phút.  

Kết thúc khóa học, học viện  International Golf Academy cam kết mỗi golfer sẽ hạ được ít nhất từ 3 đến 5 điểm so với mức handicap hiện có. Từ đó, golfer có thể đăng ký tham gia các giải đấu chuyên nghiệp trong và ngoài nước.

Ưu điểm nổi bật của khóa học golf cá nhân tại IGA

Học viện International Golf Academy không ngừng nỗ lực, đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, nhằm mang đến cho golfer những giờ học chất lượng nhất.

  • IGA sở hữu 100% huấn luyện viên quốc tế

Yếu tố đầu tiên và quan trọng giúp làm nên thương hiệu và chất lượng bền vững của học viện golf IGA đó là đội ngũ huấn luyện viên 100% là người nước ngoài với hơn 20 năm kinh nghiệm. Mỗi huấn luyện viên tại đây sẽ có những phong cách đào tạo đặc thù riêng, chắc chắn sẽ mang đến cho người chơi những giờ học thú vị và chất lượng nhất.

Đồng thời, thầy dạy golf tại IGA đều có đầy đủ chứng chỉ PGA. Đây là một trong những chứng nhận của quốc tế, công nhận là golfer chuyên nghiệp, được đào tạo các khía cạnh về golf như: Luật chơi golf, phương pháp dạy golf hiệu quả,… Từ đó giúp học viên yên tâm hơn trong suốt quá khóa học.

Học viện IGA sở hữu 100% đội ngũ huấn luyện viên quốc tế
Học viện IGA sở hữu 100% đội ngũ huấn luyện viên quốc tế
  • Bài giảng mang tính “cá nhân hóa” cao

Khóa học golf cá nhân với lộ trình đào tạo “Miracle Training” được tinh chỉnh từ quá trình trải nghiệm của các huấn luyện viên đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Úc,… Điều này hướng đến khả năng tự tin lên sân và chuẩn chỉnh về kỹ thuật của từng golfer.

Theo học tại International Golf Academy, người chơi sẽ được học theo giáo trình mang tính “cá nhân hóa”. Cụ thể, huấn luyện viên sẽ căn cứ vào thể lực, kỹ năng đánh của học viên để biên soạn hệ thống bài giảng phù hợp nhất. Điều này giúp golfer nắm bắt được những kiến thức, kỹ thuật, đồng thời khắc phục những lỗi sai một cách nhanh chóng. 

Bài giảng mang tính “cá nhân hóa” được ứng dụng tại IGA
Bài giảng mang tính “cá nhân hóa” được ứng dụng tại IGA
  • Thực hành trên sân quốc tế và phòng golf 3D

Tham gia lớp học đánh golf cá nhân tại International Golf Academy, bên cạnh việc tập luyện tại các sân gôn Việt Nam, golfer còn có cơ hội trải nghiệm đánh gôntrên sân quốc tế thông qua hình thức kết hợp du lịch. Điều này giúp người chơi làm quen, tiếp xúc và nâng cao khả năng xử lý tình huống trên nhiều địa hình sân khác nhau.

Bên cạnh đó, International Golf Academy còn mang đến cho học viên những buổi học thú vị tại phòng golf 3D hiện đại. Với hệ thống hơn 100 sân golf cùng công nghệ hàng đầu, lưu lại và phân tích từng cú đánh bóng của mỗi golfer. Từ đó mô phỏng chính xác đường bay, cung cấp đầy đủ các thông tin về tốc độ, hướng bóng, vị trí bóng rơi, giúp golfer cảm nhận một cách chân thật nhất.

Nếu có nhu cầu đăng ký khóa học golf cá nhân hoặc các khóa học golf khác tại International Golf Academy, quý golfer hãy liên hệ đến số hotline dưới đây. Đội ngũ nhân viên tại IGA sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn cho golfer 24/7.

Trên đây là các khóa học golf cá nhân từ cơ bản đến nâng cao tại 2 học viện golf hàng đầu Việt Nam. Hy vọng những thông tin trong bài viết sẽ giúp golfer lựa chọn được khóa học đánh golf phù hợp nhất. Bên cạnh đó, người chơi cũng đừng quên theo dõi các bài viết tiếp theo của GolfCity để cập nhật thêm nhiều khóa học golf chất lượng cao.

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Vũ Mai
Ngày đăng 03:28 - 15/12/2023 - Cập nhật lúc:  03:28 - 15/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *