Thông tin - Tư vấn

Top 5 Gậy Golf Iron Sets Tốt Nhất Golfer Không Thể Bỏ Lỡ

Tuy không có nhiều sự tập trung về công nghệ hay thiết kế như bộ gậy gỗ nhưng gậy golf iron cũng được nhà sản xuất chú tâm khá nhiều khi chế tác. Sự thay đổi và cải tiến của gậy iron thường tập trung vào yếu tố ổn định và khoảng cách. Để đáp ứng được hai yếu tố này, Golfcity sẽ gợi ý top 5 gậy golf iron từ các thương hiệu nổi tiếp, giúp người có thể cân nhắc lựa chọn bộ gậy iron phù hợp với mình nhất.

Gậy golf iron là gì? Cách phân biệt các loại gậy iron hiện nay

1. Định nghĩa

Gậy golf iron hay còn gọi là gậy golf sắt là cây gậy đóng vai trò rất quan trọng và có số lượng gậy nhiều nhất. Khác với bộ gậy gỗ (wood) thì gậy golf iron đều được làm từ kim loại cao cấp, không gỉ và có cấu tạo hình dạng hoàn toàn khác.

gậy golf iron
Gậy golf iron hay còn gọi gậy golf sắt

Công dụng: chủ yếu gậy sắt được dùng trong những cú đánh ngắn, xung quanh khu vực của fairway và green.

Tiêu chuẩn của một bộ gậy golf sắt gồm 10 gậy. Mỗi gậy sẽ được đánh số thứ tự trên đầu gậy để phân biệt và biểu hiện thông số (độ loft, chiều dài) của cây gậy. Thông thường sẽ từ 3-9 và một số gậy kỹ thuật P, A, S.

2. Phân loại gậy golf irons

2.1 Theo hình dáng đầu gậy

Hấu hết gậy golf iron trên thị trường đang được phân thành 2 loại là gậy Cavity và gậy Muscle. Với mỗi loại gậy sẽ có những đặc điểm khác nhau phù hợp với nhu cầu của từng golfer.

Đầu gậy golf sắt Cavity
  • Đối tượng: Đây là loại gậy sắt chuyên dùng cho các golfer mới.
  • Ưu điểm: khắc phục những cú đá trượt lệch do thường có mặt gậy lớn. Cấu trúc đầu gậy Cavity sẽ có một khoảng rỗng phía sau mặt gậy. Điều này hỗ trợ nhiều cho người chơi khi có thể đánh bóng bay thẳng và xa hơn so với đầu gậy blade
  • Nhược điểm: tuy gậy sắt dạng cavity có thể tối ưu tốt hiệu suất cú đánh cho golfer nhưng lại mất đi cảm giác đánh bóng của người chơi. Đây tưởng chừng là yếu tố cơ bản nhưng rất quan trọng. Về sau để nâng cao trình độ người chơi golf cần cảm nhận tốt cú đánh có đánh đúng điểm ngọt không để điều chỉnh kỹ thuật chuẩn sát. Vì vậy, gậy golf iron cavity chỉ thích hợp cho người mới chơi thời gian đầu.
gậy golf iron dạng cavity
Cấu trúc gậy sắt Cavity phổ biến nhất hiện nay và được nhiều golfer sử dụng
Đầu gậy golf sắt Blade
  • Đối tượng: người chơi có trình độ trung bình trở lên
  • Ưu điểm: gậy sắt blade được đánh giá có thiết kế hiện đại và sang trọng hơn. Trọng lượng của gậy sắt blade được phân bổ đều nên mang lại cảm giác bóng rất tốt.
  • Nhược điểm: điểm ngọt trên mặt gậy sắt blade thường nhỏ hơn so với Cavity vì vậy người chơi dễ đánh lệch tâm, khó kiểm soát quỹ đạo dẫn đến hiệu suất giảm
gậy golf iron dạng blade
gậy golf iron dạng blade thường sử dụng cho các golfer chuyên nghiệp

Do đó, mỗi loại đầu gậy đều có ưu nhược điểm riêng. Chủ yếu golfer sẽ căn cứ vào khả năng và trình độ chơi golf của mình để lựa chọn bộ gậy golf iron phù hợp nhất. Mặt khá, với xu hướng hiện nay mặt gậy Cavity dần trở nên phổ biến hơn, ngay cả trong các giải đấu quốc tế.

Điều này có thể giải thích vì những ưu điểm của Cavity mang lại cảm giác chơi “dễ thở” và thiết kế mặt to mang lại cảm giác tổng thể hài hòa hơn.

2.2 Theo hình thức chế tác

Hiện nay, hơn 95% các loại gậy golf nói chung đều sử dụng hai công nghệ chế tác là rèn và đúc.

  • Công nghệ rèn: là hình thức chế tác truyền thống rất kỳ công và phức tạp. Bằng việc lặp lại nhiều lần thao tác đập phôi thép bằng búa để tạo hình. Điều này giúp đầu gậy có kết cấu bền chặt hơn, mang lại độ bền cực cao (thường ứng dụng cho mặt gậy blade)
  • Công nghệ  đúc: là hình thức đổ kim loại nóng chảy vào khung có sẵn để tạo hình. Đúc được xem là công nghệ hiện đại, mang lại sự linh hoạt và tiết kiệm thời gian khi chế tác đầu gậy (thường ứng dụng cho mặt gậy cavity)

cta đặt mua

2.3 Chất liệu shaft của gậy sắt

Ở một số phiên bản gậy golf iron của Ping G430, Taylormade Stealth, Callaway Paradym,… đều có 2 phiên bản chất liệu cán để golfer tùy chọn.

  • Chất liệu steel: được làm từ hợp kim thép hoặc sắt. Có trọng lượng nặng hơn, giúp người chơi kiểm soát bóng và quỹ đạo tốt hơn.
  • Chất liệu Graphite: được làm từ chì/carbon. Trọng lượng nhẹ và linh hoạt hơn steel. Ưu điểm từ gậy sắt cán Graphite là khả năng trợ lực giúp nâng cao tốc độ vung gậy, hướng đến người chơi muốn cải thiện khoảng cách.

Top 5 gậy golf sắt tốt nhất hiện nay

1 – Gậy golf iron Callaway Paradym

Callaway Paradym là phiên bản gậy golf mới nhất của Callaway vừa ra mắt vào tháng 3/2023. Hiện tại, Paradym đang thu hút rất nhiều sự quan tâm từ các golfer khi được mệnh danh là phiên bản “xa nhất” và “ổn định nhất” của Callaway từ trước đến nay.

gậy golf iron callaway paradym
gậy golf iron callaway paradym

Nếu bạn đang tim kiếm một phiên bản gậy sắt đánh thì gậy golf iron Callaway Paradym X là lựa chọn hoàn hảo.

  • Về hiệu suất: Cấu trúc mặt rèn 455 do công nghệ AI tạo ra kết hợp cùng phần thân rỗng và cấu trúc khung tốc độ. Điều này mang lại khả năng đánh bóng tuyệt vời về khoảng cách chưa từng có trên bất kỳ phiên bản nào trước đây.
gậy golf iron callaway paradym
Đánh giá của khách hàng khi lựa chọn Callaway Paradym

MR Matt – một golfer tham gia sự kiện launching Callaway Paradym tại Hoa Kỳ đã chia sẻ khi trải nghiệm:

“Tôi đã dùng Paradym X trong buổi thử nghiệm và cảm thấy tuyệt vời với những cú đánh bóng của mình. Dù ngày hôm nay trên sân The Lake Golf nhiệt độ nóng và có sương mù nhưng tôi đã cảm nhận rất tốt về cú đánh của mình.

Tôi đã chinh phục mọi hole golf? Không, tôi đã đánh bóng vào xung quanh của green, tôi nghĩ đây cũng là điều mà mọi golfer đều mong muốn ở một cây gậy sắt.”

  • Về âm thanh và cảm giác bóng: cảm nhận âm thanh bùng nổ và sắc nét trong mỗi cú đánh bóng.  Khi thực hiện những cú swing golf, người chơi hoàn toàn có thể dựa vào âm thanh để biết bóng đi bao xa. Thêm vào đó, mặt gậy to và điểm ngọt rộng giúp golfer cảm nhận rất rõ cú đánh của mình một cách dễ dàng.
sự kiện ra mắt gậy golf Callaway Paradym
Sự kiện ra mắt gậy golf Callaway Paradym

Hiện nay, bộ gậy golf iron Paradym X đang là bọ gậy cực “hot” trên nhiều diễn đàn khi được đánh giá là bộ gậy golf “đánh xa” và “ổn định” nhất. Ngoài Paradym X, người chơi có thể tùy chọn thêm phiên bản phổ thông với khả năng linh hoạt hơn phù hợp với mọi trình độ golfer.

2 – Gậy sắt Taylormade Stealth

Taylormade Stealth 2022 được nhắc đến bởi sự chuyển mình của hãng Taylormade khi ứng dụng vật liệu Carbon vào chế tác đầu gậy. Mặt gậy 60X Carbon Twist Face là công nghệ đầu tiên xuất hiện trên các phiên bản của hãng gậy golf Taylormade.

gậy golf sắt taylormade stealth
Gậy golf sắt taylormade stealth

Về bộ gậy sắt Taylormade Stealth được cải tiến thiết kế Cap Back và phần mặt gậy được làm mỏng hơn từ chất liệu thép 450. Điều này mang lại khả năng đàn hồi tốt hơn khi va chạm bóng, tạo nên tốc độ mạnh mẽ và khoảng cách rất ấn tượng.

gậy golf sắt taylormade stealth
Iron set taylormade stealth phù hợp cho golfer người chơi golf

Hệ thống giảm chấn Echo Damping làm từ polyme mềm, trải dài từ heel tới toe. Nhờ hệ thống đặc biệt này sẽ giúp golfer cảm nhận bóng tốt hơn nhưng vẫn giữ được sự linh hoạt của mặt gậy và âm thanh vang hơn.

3 – Gậy sắt Callaway Rogue ST

Có thể xem Rogue ST là bản tiếp nối cho thành công của dòng Mavirl và Apex 21 vừa qua. Với sự cải thiện hoàn toàn về thiết kế và công nghệ, phiên bản gậy golf Callaway Rogue ST vẫn là sự lựa chọn đang quan tâm từ năm 2022 đến nay.

gậy sắt callaway rogue st
Gậy sắt callaway rogue st 2022
  • Về thiết kế: Nét thiết kế với đường viền khá dạy nhưng không khiến phần khoang sau nhô ra, mang lại tổng thể khả cân đối. Phần đế rộng và cạnh trước bo tròn giúp giảm ma sát khi chơi trên sân cỏ.
  • Về hiệu suất: gia tăng tốc độ bóng và khả năng nhất quán tuyệt vời là những điểm đáng chú ý về hiệu suất trên bộ gậy sắt Callaway Rogue ST. Để thực hiện điều này, các nhà chế tác đã có nhiều thay đổi từ việc áp dụng vật liệu thép 450 vào mặt gặp Flash Face. Bên cạnh đó, trọng lượng vonfram lên đến 62g cho phép trọng lượng được phân bổ đều trên khuôn gậy.

4 – Gậy sắt Ping G430

  • Số lượng gậy: 5 – 7 gậy
  • Chất liệu cán: Steel / Graphite
  • Giá bán: 21,720,000 đ
  • Link tham khảo: Bộ gậy sắt PING G430

Bộ gậy sắt Ping G430 ra mắt vào cuối năm 2022 kế thừa nhiều ưu điểm từ các tiền nhiệm trước đó như G425, i500, i525,… Gậy golf iron G430 được đánh giá cao bởi cải thiện mạnh mẽ 2 yếu tố: đánh xa và ổn định quỹ đạo rất tốt.

iron set Ping g430
Iron set Ping g430

Để làm được điều này, PING Golf đã thay đổi phần thiết kế Cavity và một số tinh chỉnh khác so với G425 vài năm trước. Mặt khác, CG hạ xuống thấp và trọng tâm của mặt gậy mở rộng hơn giúp mọi golfer đều có khả năng đánh bóng với hiệu suất tốt nhất.

5 –  Gậy golf sắt Titleist T400

Gậy sắt T400 là bộ gậy golf iron mới mất của Titleist trong phân khúc T- Series. Điểm khác biệt giữa phiên bản T300 và T400 là khả năng tối ưu hiệu suất cho người chơi có điểm chấp cao.

Titleist điều chỉnh lại kết cấu đến gậy cho phần nông hơn và rãnh giữa. Thiết kế này mang lại khả năng lướt tốt trên cỏ và hạn chế tình trạng “cạp đất” khi golfer swing golf có phần dốc hơn.

gậy golf iron chuyên nghiệp
Gậy golf iron mới nhất của Titleist

Gậy sắt T400 được thiết kế đầu gây đa vật liệu rỗng giúp tạo MOI cao, đồng thời giúp người chơi tối ưu hoá tốc độ bóng tại các cú đánh ngoài tâm gậy. Chưa kể, để tăng cường khả năng khởi động và tinh chỉnh độ spin thì Titleist cũng trang bị cho T400 trọng lượng vonfram mật độ cao. Ngoài ra, cách thiết kế này cũng giúp khu vực sau mặt gậy mở và uốn cong khi bóng tiếp xúc gậy, tạo tốc độ bóng tối ưu.

Trên đây là 5 thương hiệu gậy iron sets đình đám nhất thời gian gần đây. Tất cả những mẫu mới nhất của các hãng này đều có thể tìm thấy tại GolfCity. Liên hệ ngay để được tư vấn chọn gậy chính hãng với giá tốt nhất.

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Trần Đức
Ngày đăng 12:30 - 15/12/2023 - Cập nhật lúc:  03:32 - 15/12/2023

Bình luận (54)

  1. Hoàng Minh Đức says: Trả lời

    Trước có e Nguyệt tư vấn chọn được bộ gậy rất ưng. E ý làm bên Golfgroup thì bảo k biết có cùng hệ thống k

    1. Nguyễn Tùng says: Trả lời

      Bích Nguyệt TPKD đúng k bác. Qua showroom mua cũng khá ấn tượng, tư vấn chuẩn mà nhiệt tình. Tư vấn tốt nên tôi cũng toàn mua qua e ý

  2. Việt Hùng Hoàng says: Trả lời

    Taylormade đang có ưu đãi tốt lắm đúng k shop. Mình có bộ G400 muốn bán lại để đổi được chứ

    1. Golfcity says: Trả lời

      Dạ vâng anh Hoàng ạ. Bên e hỗ trợ dịch vụ bán đổi gậy với giá tốt để mình đổi sang model mới anh nha. Ngoài ưu đãi trực tiếp cho fullset bên e cũng có kèm nhiều quà tặng hấp dẫn khác trong dịp này. Để lựa chọn và tư vấn gậy phù hợp nhất với mình anh Hoàng ghé showroom e nhé ạ anh. Rất hy vọng được đón tiếp mình ạ

  3. Đức Minh says: Trả lời

    Công nghệ ra liên tục, khó mà đuổi theo được. Nhưng có điều kiện thì vẫn thích đấy, dù sao gậy công nghệ tốt nó vẫn hơn các bác công nhận k

  4. Trương Hoàng Anh says: Trả lời

    Trước fan của Ping xong giờ chuyển sang Taylormade cũng nghiện kha khá. Đổi sang Taylor từ đợt ra loại mới mặt cacbon đó. Đánh sắt của dòng đấy cũng oke lắm nhá. K quá khó đánh đâu mà vẫn đảm bảo được yếu tố thẩm mỹ lẫn hiệu quả game. Mặt gậy là đặc nhưng đằng sau là ốp lưng nhựa nên nhẹ nhàng, bóng tiếp xúc mặt gậy cực êm. Tính ra bác nào mới chơi cũng đánh được, cap 20 vẫn đánh ổn theo kiểu dễ kiểm soát. Nói chung là oke

  5. Gia Phạm says: Trả lời

    Muốn loại vừa dễ đánh mà vừa ổn định chơi được lâu lâu tí thì chọn bộ nào ngon nhỉ mn

  6. Nguyễn Hoàng Hưng says: Trả lời

    Mấy bác đánh chuyên nghiệp hay đánh loại mặt đúc, trông thiết kế quá đẹp. Mới chơi khoảng cap 30 có đánh được k các bác

    1. Nghĩa Nguyễn says: Trả lời

      Luyện giảm thêm đâu đó 10cap nữa bạn ạ. Mặt đúc khá khó đánh nhưng đã đánh được rồi thì nghiện. Mà có vẻ người mới chơi thường thích những dòng pro. Có thể do đẹp. Nhưng cứ đẹp mà ôm thì chỉ có thở dốc. Hahaa. Quan trọng phải phù hợp với mình. Có ông bạn cũng mới chơi, tự đi mua gậy chẳng nói năng gì xong giờ mới biết ông ý mua gậy cho pro bảo là thầy tư vấn. TH này thấy nhiều phết. Thầy đánh tốt, với thầy thì n đánh hay thật nhưng có phải ai cũng đánh được hay như thầy đâu nên mấy ông mới chơi cũng tư vấn

  7. Vương Anh says: Trả lời

    Nói về bộ sắt thì năm nay thấy ưng nhất bộ Paradym, đánh đã tay thật sự. Đọc mấy bài review và quyết định mua luôn. Hiện muốn đặt thêm bộ gỗ mấy nơi đều k có hàng. Bên shop còn k mình cần cán S

    1. Phạm Minh Tùng says: Trả lời

      Bên này tôi thấy hình như là phân phối độc quyền Callaway đấy, tôi cũng đang kiếm con driver mà hàng ít quá bác. Năm ngoái chờ Rouge cũng vậy xong đặt qua đây may cũng có

  8. Uy Vũ says: Trả lời

    Mình đang chơi bộ sắt mới paradym năm nay, đánh hit banh cực kỳ luôn. Hôm qua chơi bên 834 Nguyễn Văn Linh gặp cậu Quân cho thử bộ này cán zelos mà đánh thích quá nên lại phải đổi bộ i59 qua. Hơi xốn lúa một chút nhưng mà từ ngày đổi sang hạ thêm 2cap cũng được quá chứ các bác nhỉ

    1. Hoang Nhan says: Trả lời

      Tôi đang tìm bộ iron paradym như Bác mà k biết đơn vị nào bán nhỉ? K thì Taylormade stealth cũng được vì tôi đang muón tìm một bộ đánh khoảng cap 24. Hỏi mấy đơn vị mà giá cứ mập mờ mỗi hôm báo một kiểu nên k yên tâm lắm. Bác nào có đơn vị tư vân có tâm thì cho em vs nhé.

  9. Hoàng Nam says: Trả lời

    Nói chung là tôi thấy gậy thì cứ phải thử có người này hợp dòng này người kia hợp dòng kia biết làm sao được, mỗi người 1 swing nên mùa thì cứ chọn đơn vị nào lớn chuyên nghiệp tư vấn tận tâm sau đó là đánh thử
    Tôi có biết đơn vị uy tín Golfgroup bên 834 Nguyễn văn Linh, Tân Phong, Quận 7 đánh thử trải nghiệm và so sánh các dòng trước khi mua, bên này có cả máy đo thông số kiểm tra trước khi mua

  10. Bùi Tiến Dũng says: Trả lời

    Trong Golf thì mình thấy gậy sắt là quan trọng nhất, ở địa hình nào mình cũng có thể sử dụng gậy sắt, Thân mình có hôm nào bị bể mình bỏ luôn gậy gỗ chuyển qua đánh sắt 100% vậy mà vẫn ổn thế lên các bạn chọn gậy sắt thì phải chọn thật kỹ đúng với thể lực của mình theo kinh nghiệm của mình thì nếu như mà bác nào chọn gãy sách nhẹ quá thì đánh sẽ không có cảm giác còn nếu như mà chọn nặng quá thì lên sân đánh sẽ rất là vất vả vừa mệt vừa bể, mới chơi thì nên chọn mặt vừa phải đánh lâu dài luôn cũng được

  11. Đoàn Đào Thanh says: Trả lời

    Bản thân mình may mắn được trải nghiệm rất nhiều dòng gậy nhưng cá nhân mình thấy thì không dòng nào vượt qua được dòng Kenichi, dòng của Nhật bao giờ cũng dễ đánh dễ kiểm soát, mặt gậy cũng vừa không lớn quá cũng k nhỏ quá dễ tiếp banh, mà dòng này thì nổi bật nhất ở phần thân được làm từ titanium giúp đàn hồi tốt hơn

  12. Bảo Toàn says: Trả lời

    PIng, taylormade với callaway nào ổn nhỉ mng, thấy cả 3 đều mới ra model mới nên cũng hơi phân vân

    1. Ngọc Thành says: Trả lời

      Tùy vào kĩ thuật của mỗi ng thôi bác, chứ em thích độ chính xác và ổn định thì em thích đánh callaway hơn, càng bác nào thích những cú đánh xa uy lực thì có thể xem xét ping hoặc taylormade. Chọn gậy còn phụ thuộc nhiều vào thông số kĩ thuật nữa, nên cứ trải nghiệm trực tiếp đã rồi quyết, ưng nào thì chọn bác

  13. Xuân Hiếu says: Trả lời

    Mình cũng đã tập qua bộ gỗ và cũng biết chơi rồi, giờ chuyển qua tập gậy sắt, k biết có khó chơi k nữa

    1. Thành Chung says: Trả lời

      bản thân mình thấy cũng k khó lắm, k khác nhiều về kĩ thuật lắm, phải chăng là thêm chút sự tập chung do mặt gậy sắt k lớn như đánh gậy gỗ, đòi hỏi độ chính xác và tập chung cao hơn

  14. Hải Trung says: Trả lời

    Mức giá tầm trung thì mua bộ gậy sắt nào tập đánh ổn vậy mng

    1. Mạnh Quang_GolfCity says: Trả lời

      Dạ em chào anh Trung ạ, anh Trung mới tập chơi thì nên hướng đến những bộ gậy có trợ lực tốt, trọng lượng nhẹ, mặt gậy tiếp xúc bóng lớn giúp thuận lợi hơn trong quá trình tập chơi. Với mức giá tầm trung thì bên em đang có bộ sắt của Kenichi Victory Fast Plus cũng đang được rất nhiều golfer mới quan tâm và tin dùng, anh Trung quan tâm có thể ghé qua showrooms bên em tại 30 Phạm Văn Đòng, Cầu Giấy, Hà Nội để tham khảo thêm ạ! Cảm ơn quý khách hàng rất nhiều ạ!

  15. Tiến Dũng says: Trả lời

    Bộ sắt thường các bác mua lẻ nhiều hay mua cả bộ với driver vậy

    1. Đức Minh says: Trả lời

      Cũng tùy vào nhu cầu bác, mỗi bác mỗi khác, như tôi đang đánh quen bộ gỗ rồi, chỉ có nhu cầu đổi bộ sắt thôi thì sẽ đổi mỗi bộ sắt thôi. Còn nhiều bác thích đổi cả bộ để đồng điệu về công nghệ. Nói chung bác cứ thấy gậy nào hợp thì bác mua đánh thôi

  16. Văn Lâm says: Trả lời

    Mình m7, có kinh nghiệm chơi qua tennis rồi thì nên bắt đầu tập từ bộ nào nhỉ?

    1. Mạnh Quang_GolfCity says: Trả lời

      Dạ em chào anh Lâm ạ, với trường hợp anh Lâm đã từng chơi qua tennis nên sẽ có lực tay tương đối ổn, anh Lâm có thể bắt đầu từ những bộ gậy Âu Mĩ có trợ lực tương đối như Callaway Paradym, hỗ trợ nhiều quý khách trong quá trình tập đánh. Ngoài ra quý khách hàng có thể ghé trực tiếp showrooms bên em sẽ được các bạn chuyên viên test thêm và chọn cho quý khách hàng bộ gậy hợp lý với mình hơn ạ

  17. Dang Nhat Duy says: Trả lời

    em muốn đánh lên chuyên một chút thì chơi dòng nào thì ổn nhỉ? đang đánh fullset Ken mà sợ cán gậy trợ lực nhiều quá thì nó hay bị vẫy nên em đang rất cân nhắc sang bộ sắt khác để đổi với sắt kenichi. Mà cũng sợ đổi lên mấy dòng như tileist thì hơi chuyên quá đánh k nổi

    1. Thành Vượng says: Trả lời

      Tớ handicap 19 cũng đang ghép kenichi fast plus với i59 này, đánh hay phết đấy, độ khó vừa phải. Quỹ đạo bóng hay tốc độ cải thiện hẳn, nói chung rất oke. chơi tầm 4-5 tháng giảm hẳn 4 điểm cap

    2. Gia Huy says: Trả lời

      bác có hay chơi gậy ghép k thì thử qua dòng ping i59 này, cap dưới 20 chơi là đẹp, điều hướng bóng chuẩn line luôn. tôi cap 14 thì thấy dòng này có độ khó vừa phải, k quá nhẹ, mấy kỹ thuật cao đánh gậy này ngon ơ luôn

  18. Hai Phong says: Trả lời

    tính đổi m4 lên stealth, k biết còn đc thu lại k, chính sách thu cũ đổi mới của bên GolfCity này sao nhỉ?

    1. Trần Trọng Chiến says: Trả lời

      bên này thu gậy cũ có độ mới trên 70% chú nhé, tôi thấy thu cũ bên này khá đc giá, trc cũng hỏi nhiều bên nhưng golfcity này đc nhất. tôi bán lại khá nhiều gậy cho bên này r, lên dòng mới cũng đc trợ giá nhiều. Nếu cần thì chú gọi qua hotline để họ tư vấn rồi hỗ trợ cho 0867.694.866

  19. Nguyễn Xuân Hải says: Trả lời

    kha phan van giua taylormade stealth với callaway paradym. may hom trc co danh thu stealth cua ong ban nhung paradym thi chua. tim hiêu xong thây cung kha hop voi tinh trang danh bây giơ. tôi dang tâp chơi mây đông tac co đô kho cao chut

    1. Phan Đạt says: Trả lời

      paradym đánh thì cũng hay thật nhưng tôi thấy cảm giác đánh khá giống với stealth mà giá stealth lại đang tốt hơn nên cũng khá cân nhắc

    2. HLV Hoàng Đức says: Trả lời

      Đã từng trải nghiệm cả 2 hãng gậy này thì cá nhân tôi thấy ấn tượng hơn với Callaway Paradym ở độ ổn định và khoảng cách tốt, kể cả ở những cú dài par. Với nữa paradym cầm nhẹ và cách xử lý đường bóng của dòng này tôi cũng đánh giá cao hơn stealth. Ở những đường bóng khó như draw hay những tình huống rơi vào bẫy cát, nước, cỏ dày thì Paradym đang làm tốt hơn. Nên nếu bạn đang tìm 1 bộ gậy sắt để tập kỹ thuật khó thì tôi rất khuyến khích bạn chọn callaway paradym nhé

  20. Trần Hiền says: Trả lời

    nên dùng gậy sắt cùng hãng hay nên chọn ghép các bác nhỉ, tại thấy nhiều dòng lại k có gậy sắt

    1. Anh Đức says: Trả lời

      tuỳ mục đích sử dụng thôi bác, mà đánh hợp tay là đc. Chứ cũng k nhất thiết là phải dùng gậy sắt cùng hãng với bộ gỗ, gậy ghép thì nó linh hoạt hơn, tình huống nào cũng chơi đc. Tôi cũng đang dùng ghép bộ gỗ của taylormade stealth 2 với sắt của paradym đấy. Đánh hay phết, tập mấy cái kỹ thuật khó khó chút cũng oke

  21. Kiệt Nguyễn says: Trả lời

    mua ở golfcity này ok k các bác

    1. Hoàng Minh Đạt says: Trả lời

      uy tín luôn bác, bên này kinh doanh về golf mấy 6,7 năm nay r. cửa hàng ở 30 phạm văn đồng này, tôi qua mua suốt thành khách quen luôn. Giờ gậy giả nhiều cứ phải chọn chỗ chính hãng mà mua, golfcity bán độc quyền mấy thương hiệu cơ mà

  22. Trịnh Chiến says: Trả lời

    cung dang phan van Ping G430 với Paradym, k biet nen chon dong nao

    1. Chí Thanh says: Trả lời

      cá nhân tôi thì thiên về lựa chọn Paradym hơn vì dù gì đây cũng là phiên bản mới hơn. Với tôi thấy giờ lên sân thấy nhiều ng chơi Ping rồi nên thấy ping khá phổ thông. Paradym thấy có vượt trội hơn đầu tiên là về thiết kế nhìn khá hút mắt. Còn so về công nghệ thì thị trường có hãng nào qua đc Callaway đâu. Hiệu suất và cảm giác đánh của Para đều thấy nhỉnh hơn G430. Nhưng quan trọng vẫn là cảm nhận của bản thân, đây chỉ là ý kiến của 1 ng đã từng trải nghiệm cả 2 dòng này rồi nên chú có thể cân nhắc

  23. Thân Đức Anh says: Trả lời

    đag muốn đổi bộ sắt khác, trc chơi Ping hơi cứng đánh k đc xa với hay bị lệch

    1. Vuong Tran says: Trả lời

      chú xem thử callaway paradym ấy, dòng này mới cầm nhẹ mà đánh có độ êm k bị cứng quá. Cũng nên chọn flex hợp tay nữa, k thích cứng thì chọn cán R cho dễ đánh chú ạ, bao giờ pro hơn thì có thể fit lên cán khác cũng ok

  24. Phan Hoàng says: Trả lời

    tớ đang tìm dòng gậy sắt ghép với bộ gỗ Taylormade Stealth để tập lên pro, bác nào biết dòng nào đánh oke thì chia sẻ nhé

    1. Đức Minh says: Trả lời

      Tileist t400 đánh cũng ổn lắm, tớ đang chơi bộ này. Đánh ra khỏi rough hay draw, fade đều đỉnh lắm, học golf chuyên nghiệp các bác cũng bảo nên dùng cây này. Cũng thấy mn ghép Taylor với sắt Tileist rất nhiều đấy, b xem thử

    2. Trần Ngọc Tuấn says: Trả lời

      Bác đang chơi TS2 mà muốn lên tập lên pro thì thử với ping i525 hay i59 nhé, tôi thấy các bác pro hay chơi ghep 2 dòng này đấy. Tôi cũng đang tập lên pro, HLV cũng khuyên dùng, hạ kép khá nhanh

  25. Hoàng Lợi says: Trả lời

    sắt Paradym mang đi đánh giải thì vô tư nhỉ. Tôi cũng đang dùng bộ này đánh hay lắm, lực trung bình thôi nhưng đánh đc khoảng cách tầm 230-250y. Điểm ngọt dòg này lớn với size đầu gậy rất vừa với ng mới chơi, đánh ngọt bóng hơn còn giảm mấy lỗi linh tinh. thấy các bác mang lên sân nhiều lắm, phỏng vấn ông bạn dùng bộ này cũng khen đánh thích lắm, nhất là ở mấy vùng cỏ dày. Hay những cú fade, draw dùng là chuẩn bài

    1. Hung Anh says: Trả lời

      Dòng này có PGA Jon Rahm dùng xong vô địch giải The America Express đấy, mấy giải đấu thấy nhiều ng dùng Callaway lắm. Tôi cũng fan mấy năm nay, từ lúc mới chơi đến giờ, ưng mỗi hãng này. có thử mấy hãng khác nữa nhưng thấy callaway là hợp tay nhất, vừa dễ đánh vừa dùng đc cho những kỹ thuật khó. Công nghệ dẫn đầu nữa nên đc ưu ái sử dụng hơn

  26. Tuan Tran says: Trả lời

    toi muon qua danh thu gay. toi o Cau Giay thi qua dau duoc

    1. Bảo Thy says: Trả lời

      Dạ em chào Anh ạ! Showroom em mở cửa từ 6h sáng đến 23h tối ạ! Anh có thể qua bất cứ lúc nào ạ. Em gửi anh địa chỉ gần nhất 30 Phạm Văn Đồng – Cầu Giấy – Hà Nội ạ. Qua Anh có thể liên hệ vào số hotline để được đón anh và chỉ chỗ để xe cho mình ạ! Xin thông tin đến Anh ạ!

  27. Linh Linh Nguyen says: Trả lời

    Xin chào, tôi muốn mua 1 bộ sắt Honma tặng sếp vui lòng tư vấn giúp tôi

  28. Giang Bac Hoang says: Trả lời

    mình đang đánh 1 bộ sắt Taylormade thay nặng qua . tinh doi khong biet nên doi sang dòng nao nhi

    1. Bảo Thy says: Trả lời

      Dạ! Anh ơi có thể do mình chưa chọn được bộ gậy phù hợp ạ. Anh tham khảo các dòng cán graphite có trợ lực sẽ giúp mình đánh dễ dàng hơn và tránh gây chân thương ạ. Ngoài ra bên em có chính sách thu cũ đổi mới, Anh có thể mang sản phẩm sang showroom em để bên kĩ thuật kiểm tra tình trạng gậy và hỗ trợ anh nha. Em gửi anh địa chỉ tại HN : 30 Phạm Văn Đồng ,TP.HCM : 834 Nguyễn Văn Linh – Q7. Mong được đón tiếp anh tại showroom a.
      Cảm ơn anh đã quan tâm đến sản phẩm của GolfGroup!

  29. Khánh Hoàng says: Trả lời

    Mình 1m73 nặng 69kg . mình chơi tennis khong biet nên chon bo nao. thấy ông bạn mình bảo đánh mấy bộ của Mỹ hợp hơn. Tvan mình với

  30. Manh Nguyen says: Trả lời

    bộ sắt kenichi đánh đẳng cấp mà chưa sao ở đây nhi

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *