Thông tin - Tư vấn

Khóa Học Golf Nâng Cao – Lộ Trình Đào Tạo Và Chi Phí Chuẩn Nhất

Khóa học golf nâng cao với lộ trình chuyên sâu thu hút nhiều golfer đăng ký. Hơn nữa, khóa học này còn hỗ trợ golfer cải thiện từng cú đánh, hạn chế lỗi sai. Vậy, khóa học golf nâng cao đào tạo những gì? Chi phí là bao nhiêu? Dưới đây, GolfCity đã tổng hợp toàn bộ thông tin về khóa học golf này mà golfer có thể tham khảo. 

Lộ trình đào tạo trong khóa học nâng cao

Khóa học golf nâng cao phù hợp với những golfer bán chuyên hoặc golfer muốn theo học chơi bộ môn thể thao xanh này một cách bài bản, định hướng thi đấu ở nhiều giải golf lớn nhỏ. Do đó, lộ trình đào tạo trong khóa học golf nâng cao được rất nhiều golfer quan tâm. Thường, các khóa học golf nâng cao sẽ được giảng dạy với lộ trình cụ thể, tùy thuộc vào từng học viện, trung tâm đào tạo. Bao gồm: 

  • Test năng lực hiện tại: Trước khi bắt đầu học khóa nâng cao, golfer sẽ có thêm 1 buổi test năng lực hiện tại. Từ những đánh giá này, huấn luyện viên sẽ có những điều chỉnh và sắp xếp về lớp học chơi golf chuyên nghiệp phù hợp nhất. 
  • Bổ sung kiến thức golf nâng cao cho golfer: Theo học khóa golf nâng cao, golfer sẽ được trang bị thêm những kiến thức về sân golf, cách ứng xử trên sân. Đồng thời, các cách lựa chọn gậy golf phù hợp, đánh giá line trên sân,… đều được đào tạo bài bản giúp golfer có thêm những kiến thức golf nâng cao và chuyên sâu hơn.
Khóa golf nâng cao giúp golfer tập luyện các kỹ thuật chuyên sâu
Khóa golf nâng cao giúp golfer tập luyện các kỹ thuật chuyên sâu
  • Tập luyện các kỹ thuật nâng cao: Bên cạnh các kiến thức, golfer cũng sẽ có thêm những buổi tập luyện với những kỹ thuật nâng cao như: Chipping, putting, swing chuyên sâu, kiểm soát đường bóng khi gặp gió, cứu bóng,… Điều này giúp golfer thực hiện cú đánh chính xác và hỗ trợ hạ điểm handicap xuống mức ấn tượng. 
  • Phân tích và sửa lỗi kỹ thuật: Bao gồm các kỹ thuật phân tích góc gậy và tư thế thực hiện cú đánh. Đồng thời, khóa học golf nâng cao còn giúp golfer tập luyện với những đường bóng chuẩn hơn, sửa các lỗi thường hay mắc phải như: Slice, fade, chicken swing,… hoặc gặp các chấn thương do thực hiện sai kỹ thuật. 
  • Hỗ trợ chinh phục kỹ thuật chuyên sâu: Sau khi đã nắm được những kiến thức cùng kỹ thuật chơi golf nâng cao, học viên sẽ học cách “chinh phục” những đường bóng khó hơn với những loại gậy phù hợp ở nhiều tình huống khác nhau. Điều này sẽ giúp golfer nâng cao chiến thuật đánh bóng, quản lý trận đấu tốt hơn. 
Khóa nâng cao hỗ trợ golfer giảm điểm handicap, chơi golf chuyên nghiệp
Khóa nâng cao hỗ trợ golfer giảm điểm handicap, chơi golf chuyên nghiệp
  • Luyện tập độc lập: Golfer sẽ có thể luyện tập độc lập và theo dõi tiến độ của cá nhân khi thực hiện cú đánh trên sân.
  • Trận đấu thực hành: Bên cạnh luyện tập độc lập, khi hoàn thành khóa học golf cá nhân, golfer có thể tự tin tham gia các buổi tập và giải đấu nhỏ để áp dụng những kỹ năng đã học trong môi trường thực tế.

Chi phí đăng ký khóa học nâng cao là bao nhiêu

Với lộ trình bài bản cả lý thuyết và thực hành, chi phí học đánh golf nâng cao “nhỉnh” hơn hẳn so với khóa học cơ bản. Theo thống kê, mức học phí của khóa golf nâng cao sẽ thường dao động từ 30 triệu đến 60 triệu đồng. Trong đó, bao gồm: 

Chi phí cho huấn luyện viên nâng cao

Tùy vào sự nổi tiếng và kinh nghiệm của từng huấn luyện viên sẽ có những mức học phí khác nhau. Huấn luyện viên nổi tiếng và có danh tiếng thường có mức học phí cao hơn. Đặc biệt, mức chi phí học với huấn luyện viên golf nước ngoài và huấn luyện viên golf Việt Nam cũng không giống nhau. 

Chi phí thuê huấn luyện viên dạy golf nâng cao dao động từ 25 triệu đến 30 triệu
Chi phí thuê huấn luyện viên dạy golf nâng cao dao động từ 25 triệu đến 30 triệu

Cụ thể, với huấn luyện viên golf nước ngoài, chi phí học sẽ dao động từ 25 triệu đến 30 triệu cho 10 buổi rèn luyện (1h/buổi). Còn với huấn luyện viên Việt Nam, chi phí học đánh golf chuyên sâu sẽ thường dao động từ 20 triệu đến 30 triệu đồng cho 12 buổi tập (với 1,5h/buổi). Chi phí này chưa bao gồm thêm các dịch vụ như: Thuê xe, thuê sân, ăn uống,… 

Chi phí cho gậy golf, phụ kiện và thời trang golf

Tùy vào mẫu gậy sử dụng, phụ kiện golf cùng phong cách thời trang của nhiều golfer mà mức chi phí này có thể dao động từ 7 triệu đến 30 triệu. Cụ thể: 

  • Gậy golf: Theo học khóa golf nâng cao, golfer nên đổi sang bộ gậy golf phù hợp với khả năng đánh. Thường, những bộ gậy cao cấp sẽ có mức giá bán ra dao động từ 30 triệu đến 100 triệu. Bên cạnh đó, golfer cũng có thể lựa chọn mua gậy golf cũ với mức giá “mềm” hơn. 
  • Thời trang chơi golf: Dao động từ 500.000 vnđ đến 10 triệu đồng tùy thuộc vào thương hiệu, chất liệu, kiểu dáng,… 
Chi phí cho thời trang, phụ kiện golf dao động từ 500.000 vnđ đến 5 triệu đồng
Chi phí cho thời trang, phụ kiện golf dao động từ 500.000 vnđ đến 5 triệu đồng
  • Phụ kiện golf: Bao gồm: Tee, ống nhòm, kính golf, khăn golf, túi golf,… thường dao động từ 100.000 vnđ đến 5 triệu đồng tùy vào từng thương hiệu, chất liệu,… 
  • Bóng golf: Có mức giá dao động từ 500.000 vnđ đến 1,5 triệu đồng cho 1 hộp 12 quả. 

Tùy vào nhu cầu sử dụng mà golfer có thể cân nhắc lựa chọn mua gậy golf, phụ kiện, thời trang golf phù hợp. 

Chi phí booking sân học chơi golf

Với sân golf chuẩn quốc tế, golfer sẽ mất khoản phí dao động từ 1,5 triệu đến 4 triệu đồng khi booking sân 18 hố. Hoặc, golfer có thể tập luyện tại các sân tập với dịch vụ, tiện ích hiện đại với mức giá thuê cho 100 bóng dao động từ 500.000 vnđ đến 3 triệu đồng. Đặc biệt, golfer cũng có thể tập luyện thêm tại các phòng tập golf 3D với mức chi phí dao động từ 500.000 vnđ đến 5 triệu đồng. 

Booking sân chiếm một khoản phí trong học golf nâng cao
Booking sân chiếm một khoản phí trong học golf nâng cao

Yếu tố cần lưu ý để lựa chọn khóa học chơi golf nâng cao phù hợp

Khi lựa chọn đăng ký khóa học chơi golf nâng cao, golfer cần lưu ý một số điều như: 

  • Huấn luyện viên golf chuyên nghiệp: Golfer có thể tìm hiểu thêm các thông tin của huấn luyện viên, trình độ, điểm handicap,… Điều này giúp đảm bảo thầy dạy golf cung cấp đầy đủ kiến thức chuyên nghiệp, hướng dẫn nâng cao chuẩn nhất. 
  • Phương pháp đào tạo: Golfer nên ưu tiên đăng ký theo học tại những học viện golf đào tạo “cá nhân hóa”. Như vậy, huấn luyện viên sẽ có những điều chỉnh về kỹ thuật phù hợp nhất với khả năng đánh của từng golfer. 
  • Thời lượng khóa học golf nâng cao: Khóa học ngắn hạn thường có chi phí thấp hơn so với khóa học kéo dài nhiều tuần hoặc tháng. Do đó, golfer nên đặc biệt chú ý lựa chọn những khóa học có lịch biểu phù hợp, đáp ứng được cả về kiến thức, kỹ năng và chi phí. 
Golfer nên chú ý đến hệ thống bài giảng được biên soạn
Golfer nên chú ý đến hệ thống bài giảng được biên soạn
  • Loại hình khóa học: Golfer có thể lựa chọn đăng ký khóa học golf cá nhân 1-1 với huấn luyện viên hoặc học golf theo nhóm giúp gia tăng cọ xát trên sân.
  • Cơ hội tham gia các sự kiện, giải đấu: Điều này giúp học viên làm quen dần với các giải đấu, giúp cải thiện khả năng đánh trên sân nhanh chóng. Với golfer muốn học golf nâng cao thi đấu chuyên nghiệp thì đây là yếu tố quan trọng hàng đầu. 
  • Chi phí theo học phù hợp: Đảm bảo phù hợp với ngân sách của golfer. 
  • Đánh giá của học viên cũ: Đây là một trong những “nguồn” giúp golfer có thêm thông tin về học viện, chất lượng huấn luyện viên, chất lượng giảng dạy,… 
Học viện golf uy tín giúp đảm bảo mang đến cho golfer những giờ học chất lượng
Học viện golf uy tín giúp đảm bảo mang đến cho golfer những giờ học chất lượng
  • Đăng ký tại học viện đào tạo golf nâng cao uy tín: Điều này giúp đảm bảo golfer nhận được hệ thống đào tạo bài bản, chính xác, đội ngũ huấn luyện viên chất lượng. Một số học viện golf hàng đầu mà golfer có thể tham khảo có thể kể đến như: GolfGroup Academy, học viện golf quốc tế International Golf Academy,… 

Trên đây là thông tin chi tiết về lộ trình đào tạo trong khóa học golf nâng cao cùng chi phí học cơ bản mà GolfCity đã tổng hợp. Hy vọng những nội dung này sẽ giúp golfer lựa chọn được khóa học phù hợp nhất. Đừng quên theo dõi những bài viết tiếp theo của GolfCity để có thêm nhiều thông tin mới nhất về golf. 

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Trần Anh
Ngày đăng 02:20 - 30/01/2024 - Cập nhật lúc:  02:52 - 30/01/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *