Kiến thức Golf

Khóa Học Golf: Phân Loại, Chi Phí Và Địa Chỉ Học Uy Tín Nhất

Golf là một bộ môn thể thao đòi hỏi golfer phải tập trung và có kỹ thuật chơi tốt. Tuy nhiên, để chơi được bộ môn thể thao này, golfer cần đăng ký khóa học golf tại các học viện. Vậy có những khóa học golf nào? Chi phí học chơi golf hết bao nhiêu tiền? Học golf ở đâu uy tín nhất? Cùng GolfCity đi tìm câu trả lời chi tiết trong bài viết sau.

Phân loại các khóa học golf

Hiện nay, có rất nhiều loại khóa học golf được ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của các golfer. Dựa vào cấp độ chuyên môn và đối tượng tham gia mà các học viện golf đã phân chia khóa học golf như sau:

Các khóa học chơi golf phân theo cấp độ chuyên môn

Theo cấp độ chuyên môn, các khóa học golf sẽ được phân chia thành lớp cơ bản, lớp nâng cao và lớp chuyên nghiệp. Cụ thể:

  • Khóa học golf cơ bản: Đây là khóa học dành cho những người mới bắt đầu tìm hiểu về bộ môn golf. Tại khóa học này, golfer sẽ được cung cấp những kiến thức, kỹ năng cơ bản về golf như: Luật chơi, cách tính điểm trong golf, kỹ thuật sử dụng gậy,…
Khóa học golf được phân chia theo cấp độ và đối tượng người chơi
Khóa học golf được phân chia theo cấp độ và đối tượng người chơi
  • Khóa học golf nâng cao: Khóa học này dành cho những người chơi muốn nâng cao trình độ kỹ năng golf để trở thành golfer chuyên nghiệp. Cụ thể, người chơi sẽ được đào tạo những kỹ năng golf nâng cao như: Kỹ thuật chipping, pitching, kỹ thuật kiểm soát bóng khi gặp gió mạnh, cách xử lý bóng khi có chướng ngại vật,…
  • Khóa học golf chuyên nghiệp: Đây là khóa học dành cho những golfer đã có kiến thức và muốn nâng cao kỹ năng chơi golf hơn nữa. Tham gia khóa học này, người chơi sẽ được hướng dẫn kỹ thuật golf chuyên nghiệp để hạ điểm handicap xuống mức thấp. Đồng thời, golfer được đào tạo với chương trình học bài bản, sẵn sàng tham gia các giải đấu Golf tour trong và nước.

Các khóa học golf phân chia theo đối tượng tham gia

Tất cả mọi người đều có thể tham gia khóa học đánh golf, không giới hạn về độ tuổi giới tính. Mỗi golfer sẽ được đào tạo theo chương trình học khác nhau. Dưới đây là các khóa học chơi golf được chia theo đối tượng tham gia.

  • Khóa học golf cá nhân: Tại khóa học này, golfer sẽ được hướng dẫn và tập luyện 1:1 với huấn luyện viên từ cấp độ cơ bản đến nâng cao.
  • Khóa học golf nhóm: Đây là khóa học được xây dựng cho đội nhóm, gia đình, bạn bè từ 5 đến 7 người tham gia cùng nhau.
Mỗi khóa học sẽ có chương trình đào tạo khác nhau
Mỗi khóa học sẽ có chương trình đào tạo khác nhau
  • Khóa học golf dành cho nữ: Khóa học này được thiết kế dành riêng cho nữ với giáo trình phù hợp với cấp độ và thể lực của từng chị em.
  • Khóa học golf dành cho trẻ em: Khóa được được xây dựng dành cho các golfer nhí giúp làm quen, rèn luyện và trau dồi kiến thức, kỹ thuật golf ngay từ khi còn nhỏ.

Có thể thấy, các khóa học học golf đều mang lại cơ hội rèn luyện và kỹ thuật đánh golf cơ bản ở mọi cấp độ chuyên môn và đối tượng tham gia. Bằng cách lựa chọn khóa học phù hợp, golfer nhanh chóng làm quen được với bộ môn golf, đồng thời hạ thấp điểm handicap xuống mức thấp nhanh nhất.

Tham gia khóa học golf sẽ giúp người chơi nâng cao trình độ đánh bóng nhanh chóng
Tham gia khóa học golf sẽ giúp người chơi nâng cao trình độ đánh bóng nhanh chóng

Các hình thức học chơi golf trong khóa học

Nhằm đáp ứng nhu cầu học đánh golf của golfer, các hình thức học đánh golf ngày càng trở nên đa dạng hơn. Cụ thể, dựa vào từng khóa học, trình độ và nhu cầu mà người chơi sẽ lựa chọn hình thức học phù hợp. Dưới đây là các hình thức học đánh golf được các học viện sử dụng nhiều nhất:

Học đánh golf tại các sân tập thực tế

Đây là một trong những hình thức học đánh golf phổ biến nhất hiện nay. Tại các khóa học cũng sẽ có những buổi học đánh golf tại sân thực tế, nhằm cung cấp không gian để golfer rèn luyện kỹ thuật đánh golf và tăng cường thể lực. Một vài sân tập golf được ưa chuộng nhất hiện nay đó là:

  • Học golf ở sân hồ: Đây là một trong những dạng sân tập golf được nhiều người chơi yêu thích nhất hiện nay bởi sự độc đáo và mới lạ. Khu vực mặt hồ sẽ được quây lại với các phao nổi và cố định bằng cọc cắm xuống đáy hồ. Bên trong được thiết kế các bia, cọc mốc, bè nổi,… giúp golfer ngắm điểm đích dễ dàng và thực hiện cú đánh bóng chuẩn xác.
Học đánh golf tại sân hồ được nhiều golfer yêu thích và lựa chọn
Học đánh golf tại sân hồ được nhiều golfer yêu thích và lựa chọn
  • Học chơi golf tại sân quốc tế: Golfer sẽ có cơ hội làm quen với nhiều địa hình sân golf khác nhau, từ đó nâng cao kỹ năng thuật chơi golf nhanh chóng và hiệu quả.
  • Học đánh golf ở các sân tập: Tại đây cũng được đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại, giúp người chơi có được những buổi tập luyện hiệu golf hiệu quả hơn.

Học đánh golf tại phòng tập golf 3D thông minh

Phòng tập golf 3D là một hình thức học đánh golf sử dụng công nghệ ảo để tạo ra môi trường golf thực tế. Bằng cách sử dụng màn hình lớn và hệ thống cảm biến, hình thức này cho phép golfer trải nghiệm đánh golf mới lạ và thú vị. Hơn nữa, chơi golf trong phòng golf 3D còn giúp người chơi tiết kiệm chi phí và thời gian di chuyển. Đặc biệt, golfer có thể tập luyện golf bất cứ lúc nào mà không cần lo lắng bởi điều kiện thời tiết.

Học đánh golf tại phòng tập golf 3D thông minh được nhiều học viện ứng dụng
Học đánh golf tại phòng tập golf 3D thông minh được nhiều học viện ứng dụng

Cụ thể, phòng golf 3D cung cấp các chương trình huấn luyện, bài tập golf đã được lập trình sẵn, giúp golfer phân tích kỹ thuật cú đánh của mình thông quá các số liệu đã được thu thập được. Trong đó phải kể đến các thông số quan trọng như: Tư thế đánh, tốc độ bóng bay, kỹ thuật đánh,… Nhờ vậy mà người chơi có thể khắc phục được lỗi sai hiệu quả.

Học chơi golf cần chuẩn bị những gì?

Để tham gia các lớp học golf, bên cạnh việc nắm vững những kiến thức về luật chơi thì golfer cũng cần chuẩn bị đầy đủ dụng cụ cần thiết. Từ đó, các buổi học sẽ được diễn ra thuận lợi và hiệu quả hơn. Cụ thể:

Gậy đánh golf

Gậy đánh golf là dụng cụ đầu tiên và cần thiết với mỗi golfer khi tham gia khóa học golf. Một bộ gậy golf đúng tiêu chuẩn sẽ có số lượng tối đa là 14 cây. Với những người chơi mới thì chỉ cần cây gậy sắt 7, hoặc golfer muốn tập luyện trên sân thì chuẩn bị thêm một số gậy golf cơ bản như: Gậy driver, gậy chipping, gậy sắtgậy putter.

  • Gậy driver: Đây là cây gậy dài nhất trong bộ gậy golf và được sử dụng để đánh bóng ở khoảng cách xa nhất.
  • Gậy fairway wood: Mẫu gậy golf này thường được sử dụng để đánh bóng từ khoảng cách từ trung bình đến xa. Gậy fairway ngắn hơn driver và được đánh số phù hợp.
  • Gậy hybrid: Là sự kết hợp giữa gậy fairway và gậy iron, thường được sử dụng đánh bóng với khoảng cách từ gần đến xa.
Một bộ gậy golf đúng tiêu chuẩn sẽ có số lượng tối đa là 14 cây
Một bộ gậy golf đúng tiêu chuẩn sẽ có số lượng tối đa là 14 cây
  • Gậy iron: Mẫu gậy golf sắt được sử dụng để đánh bóng từ khoảng cách từ gần đến trung bình. Gậy sắt sẽ có số lượng nhiều nhất trong bộ fullset.
  • Gậy wedge: Gậy được sử dụng để đánh bóng từ khoảng cách rất gần hoặc để đánh bóng lên đường green. 
  • Gậy putter: Mẫu gậy golf này được sử dụng để đánh bóng lên đường green, đồng thời là gậy cuối cùng để golfer dùng để đưa bóng vào lỗ.

Bóng golf

Bên cạnh gậy golf thì bóng golf cũng là dụng cụ quan trọng không thể thiết khi tham gia khóa học. Trên thị trường hiện nay có các loại bóng golf cho golfer lựa chọn như: 

  • Bóng golf 1 lớp: Đây là loại bóng cơ bản, dành cho người chơi mới bắt đầu làm quen với bộ môn golf. Ngoài ra, bóng golf 1 lớp cũng dành cho những golfer đang tập cú đánh swing hoặc dùng để chơi golf trong nhà. 
  • Bóng golf 2 lớp: Loại bóng golf này thường dành cho đối tượng golfer đang trong quá trình tập luyện nâng cao. Sản phẩm có cấu tạo 2 lớp nên có độ bền cao, mang lại cho người chơi khoảng cách bóng như mong đợi.
Hiện nay có rất nhiều mẫu bóng golf cho golfer lựa chọn
Hiện nay có rất nhiều mẫu bóng golf cho golfer lựa chọn
  • Bóng golf 3 lớp: Bóng golf được làm từ chất liệu Surlyn có độ bền cao với đặc tính siêu bền bỉ. Sản phẩm mang lại cho golfer cảm giác chân thực cùng đường bóng bay ổn định.
  • Bóng golf 4 lớp: Đây là loại bóng golf được đánh giá là “siêu tốt” mới xuất hiện gần đây trên thị trường. Sản phẩm hỗ trợ tối đa cho golfer thực hiện cú đánh chính xác và chuyên nghiệp.

Giày chơi golf

Để chơi golf, golfer cần có một đôi giày golf chuyên dụng, mang đến cảm giác thoải mái và ổn định trên sân cỏ. Dưới đây là một số loại giày golf mà người chơi có thể tham khảo:

  • Giày golf có đinh: Đây là loại giày được thiết kế có phần đinh nhọn ở đáy, giúp tăng cường độ bám cũng như độ ổn định trên các bề mặt sân golf. 
Giày golf là phụ kiện cần thiết với mỗi golfer khi ra sân
Giày golf là phụ kiện cần thiết với mỗi golfer khi ra sân
  • Giày golf không đinh: Loại giày golf này có đế phẳng và không có đinh, được thiết kế giúp golfer di chuyển dễ dàng, đồng thời không làm hư hại đến cỏ sân golf.

Thời trang golf

Bộ môn golf có yêu cầu riêng về trang phục. Do đó, để mang đến những giờ học chất lượng và đảm bảo nhất, người chơi cần lựa chọn những bộ quần áo đáp ứng được những tiêu chí như:

  • Trang phục chơi golf cần có thiết kế lịch sự, sang trọng và giữ đúng phong thái của golfer. Cụ thể, áo golf phải có cổ, quần short và váy golf đến ngang gối hoặc dài hơn.
  • Người chơi nên ưu tiên các chất liệu vải co giãn, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt, nhằm thuận tiện cho việc đánh bóng và di chuyển nhiều trên sân golf.
Trang phục chơi golf cần có thiết kế lịch sự, sang trọng
Trang phục chơi golf cần có thiết kế lịch sự, sang trọng
  • Lựa chọn phom dáng vừa vặn với cơ thể, điều này giúp tạo sự thoải mái, tinh tế cho các golfer.
  • Không bắt buộc trang phục golf quá phẳng phiu, nhưng cần lưu ý là phải luôn gọn gàng và sạch sẽ.

Chi phí khóa học chơi golf bao nhiêu tiền?

Một trong những yếu tố quan trọng mà golfer quan tâm nhiều nhất khi tham gia khóa học chơi golf đó là chi phí. Thực tế, không có một mức giá cụ thể nào về chi phí học golf, do bao gồm nhiều khoản khác nhau. Cụ thể:

  • Chi phí dụng cụ chơi golf: Tùy thuộc vào thương hiệu, số lượng và hình thức mua hoặc thuê dụng cụ golf mà chi phí sẽ có sự khác nhau. Cụ thể, mức giá mua dụng cụ chơi golf dao động từ 20 triệu đồng trở lên.
  • Chi phí huấn luyện viên: Người chơi có thể lựa chọn huấn luyện viên là người Việt Nam hoặc người nước ngoài để trực tiếp đào tạo khóa học. Trong đó, chi phí thuê huấn luyện viên Việt Nam dao động từ 1 triệu đến 2 triệu đồng/ 1 buổi học và huấn luyện viên nước ngoài từ 2 triệu đồng trở lên/ 1 buổi học.
Không có một mức giá cụ thể cho khóa học đánh golf
Không có một mức giá cụ thể cho khóa học đánh golf
  • Chi phí thuê sân golf: Từ 1,5 triệu trở lên, tùy vào loại sân và thời điểm mà golfer thuê sân là ngày trong tuần hoặc cuối tuần, ngày lễ.

Ngoài ra, chi phí khóa học đánh golf cũng chiếm một khoản lớn mà golfer cần phải đầu tư. Hiện nay, các học viện golf thường sẽ tính chung các chi phí về dụng cụ, huấn luyện viên, thuê sân golf,… vào trong khóa học cá nhân hoặc nhóm. 

Khóa học golf cá nhân

Khóa học golf cá nhân cung cấp các chương trình đào tạo từ cơ bản đến nâng cao. Tùy vào nhu cầu và trình độ chơi golf mà golfer sẽ lựa chọn được khóa học phù hợp. Cụ thể, chi phí của khóa học này như sau:

  • Khóa học golf cá nhân cơ bản: Chi phí dao động từ 18 đến 25 triệu đồng (đối với huấn luyện viên Việt Nam) và từ 20 đến 30 triệu đồng (huấn luyện viên nước ngoài).
  • Khóa học golf cá nhân nâng cao: Chi phí dao động từ 25 đến 35 triệu đồng (đối với huấn luyện viên người Việt), từ 35 đến 45 triệu đồng (đối với huấn luyện viên nước ngoài).
Khóa học golf cá nhân áp dụng phương pháp 1 huấn luyện viên và 1 học viên
Khóa học golf cá nhân áp dụng phương pháp 1 huấn luyện viên và 1 học viên

Hiện nay, một số học viện cũng cung cấp khóa học golf 1-1 dành cho nữ với mức chi phí từ 15 đến 25 triệu đồng và khóa học golf dành cho trẻ em từ 10 đến 25 triệu đồng.

Khóa học chơi golf nhóm

Các học viện golf cũng cung cấp khóa học dành cho nhóm golfer ở cấp độ từ cơ bản đến nâng cao. Chi phí cho khóa học này cụ thể như sau:

  • Khóa học golf nhóm cơ bản: Tổng chi phí cho khóa học này dao động từ 10 đến 20 triệu đồng (đối với huấn luyện viên Việt) và từ 20 đến 30 triệu đồng (đối với huấn luyện viên nước ngoài).
Khóa học chơi golf nhóm được thiết kế cho nhóm từ 2 người trở lên
Khóa học chơi golf nhóm được thiết kế cho nhóm từ 2 người trở lên
  • Khóa học golf nhóm nâng cao: Mức chi phí dao động từ 25 đến 35 triệu đồng (đối với huấn luyện viên Việt) và từ 35 đến 45 triệu đồng (đối với huấn luyện viên nước ngoài).

Xem thêm: Chi phí chơi golf gồm những gì?

Học đánh golf tại GGA và IGA với chương trình đào tạo phù hợp

Hiện nay, không quá khó để các golfer tìm và lựa chọn học viện để đăng ký khóa học đánh golf bởi xu hướng phát triển bộ môn thể thao này ngày càng cao. Theo đó, học viện GolfGroup Academy (GGA) và International Golf Academy (IGA) là top 2 địa chỉ học đánh golf uy tín, chuyên nghiệp nhất được nhiều golfer lựa chọn. 

Cả Học viện GGA và IGA đều cung cấp chương trình đào tạo golf từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp với mọi đối tượng golfer. Cụ thể:

Học viện GolfGroup Academy (GGA) – Địa chỉ học golf hàng đầu

GolfGroup Academy là địa chỉ học đánh golf hàng đầu tại Việt Nam, nhận được nhiều đánh giá cao từ các chuyên gia cũng như giới golfer. Với môi trường đào tạo golf uy tín, chất lượng cao, GolfGroup Academy đã và đang được rất nhiều người chơi đăng ký theo học. 

GolfGroup Academy là địa điểm học đánh golf hàng đầu mà golfer không nên bỏ qua
GolfGroup Academy là địa điểm học đánh golf hàng đầu mà golfer không nên bỏ qua

Theo đó, GolfGroup Academy cung cấp nhiều lựa chọn chương trình đào tạo phù hợp với trình độ và đối tượng học viên. Cụ thể:

Khóa học golf cơ bản

Khóa học golf cơ bản dành cho những người mới bắt đầu gia nhập bộ môn golf. Khóa học cung cấp kiến thức cơ bản về luật chơi, cách sử dụng gậy, kỹ thuật đánh golf cơ bản với phương pháp tập luyện hiệu quả. Toàn bộ khóa học sẽ được diễn ra trong vòng 10 buổi với chi phí từ 10 đến 13 triệu đồng.

Khóa học golf nâng cao

Đây là khóa học golf dành cho những golfer đã có kinh nghiệm chơi golf và muốn nâng cao kỹ thuật. Khóa học tập trung vào việc hoàn thiện kỹ năng swing, cải thiện khoảng cách bóng, cách đọc green chuẩn xác. 

Học viện sở hữu đa dạng khóa học và đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp
Học viện sở hữu đa dạng khóa học và đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp

Cùng với đó là những kiến thức chuyên sâu về: Backspin, Club speed, Banana ball,… giúp học viên trang bị thêm nhiều kiến thức cùng các kỹ thuật nâng cao. Khóa học golf nâng cao có tổng cộng 10 buổi với chi phí 20 triệu đồng (đối với huấn luyện viên Việt Nam) và từ 30 triệu (đối với huấn luyện viên quốc tế).

Khóa học golf dành cho nữ

Đây là khóa học golf được thiết kế dành riêng cho nữ golfer, đào tạo bàn bản về các kỹ thuật, kiến thức golf,… Nhờ vậy mà chị em tự tin thực những cú đánh trên sân, nâng cao kỹ thuật golf và định hướng phát triển lên chơi golf chuyên nghiệp. Khóa học golf dành cho nữ diễn ra trong vòng 12 buổi với tổng chi phí từ 15 triệu đến 35 triệu đồng.

Khóa học golf dành cho trẻ em

Ở lớp học này, các golfer nhí sẽ được học viện trang bị đầy đủ kiến thức và các kỹ năng cơ bản nhất. Từ đó giúp các bé tự tin giao lưu với bạn bè mà không bị lo lắng bởi các vấn đề liên quan đến luật hay cách xử lý trong golf,… Đồng thời, huấn luyện viên sẽ phân tích khả năng swing và định hướng phát triển sớm cho các golfer nhí. Tổng chi phí cho khóa học golf dành cho trẻ em dao động từ 10 triệu đến 25 triệu đồng với 10 buổi học.

Học viện GGA cung cấp các khóa học chơi golf dành cho trẻ em và phụ nữ
Học viện GGA cung cấp các khóa học chơi golf dành cho trẻ em và phụ nữ

Khóa học golf dành nhóm

Khóa học golf nhóm tại GGA được biên soạn cho nhóm golfer hoặc gia đình mà các thành viên đều có cùng khả năng và kỹ thuật đánh. Không chỉ là nơi để các golfer kết nối tinh thần đồng đội, hội nhóm mà khóa học này cho phép những người yêu golf cùng trao đổi với nhau về kiến thức trong và ngoài chuyên môn. Tổng chi phí cho khóa học này dao động từ 15 đến 25 triệu đồng.

Bên cạnh các khóa học trên, tại học viện GGA còn có các khóa học trải nghiệm, khóa học lên sân cấp tốc, khóa học toàn cầu,… cho golfer lựa chọn. Để tìm hiểu thêm chi tiết về các khóa học golf tại GolfGroup Academy, quý golfer vui lòng liên hệ đến số điện thoại để được đội ngũ nhân viên tư vấn chi tiết:

Ngoài ra, GolfGroup Academy còn sở hữu đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Huấn luyện viên có kiến thức chuyên sâu về kỹ thuật đánh golf, cách chơi và tư duy chiến lược hiệu quả. Từ đó giúp các golfer cải thiện kỹ năng golf nhanh chóng.

Song song với đó, GGA còn đầu tư trang thiết bị đạt chuẩn quốc tế, trong đó hệ thống phòng tập golf 3D được nhiều golfer đánh giá cao. Cùng với đó là hướng dẫn chi tiết bởi huấn luyện viên chuyên nghiệp, chắc chắn học chơi golf trong phòng 3D sẽ giúp golfer nâng cao kỹ thuật đánh nhanh chóng. Đây cũng chính là lý do học viện GGA là địa chỉ học đánh golf hàng đầu mà người chơi không nên bỏ qua.

Xem thêm: Thông tin chi tiết về đội ngũ huấn luyện viên tại GGA

International Golf Academy (IGA) với đa dạng khóa học golf

International Golf Academy là học viện golf quốc tế hàng đầu tại Việt Nam được nhiều golfer lựa chọn. Tại đây sở hữu đội ngũ huấn luyện viên 100% người nước ngoài và sử dụng toàn bộ giáo trình biên soạn từ Học viện Golf GTS Seoul, Hàn Quốc. 

Đặc biệt, đây cũng là đơn vị đào tạo duy nhất tổ chức huấn luyện, trải nghiệm đánh golf tại các sân quốc tế ở khu vực Đông Nam Á và Hàn Quốc. Nhờ vậy mà học viên có thể nâng cao kỹ năng chơi golf nhanh chóng. 

International Golf Academy là học viện golf quốc tế hàng đầu
International Golf Academy là học viện golf quốc tế hàng đầu

Không chỉ vậy, với hệ thống khóa học đa dạng, đây là địa chỉ học đánh golf mà golfer không nên bỏ qua. Tùy vào trình độ, khả năng đánh mà người chơi đăng ký khóa học phù hợp. Cụ thể: 

Khóa học golf cá nhân

Khóa học golf cá nhân tại IGA được đông đảo golfer tin tưởng và lựa chọn. Dựa vào trình độ và nhu cầu mà golfer có thể lựa chọn khóa học golf cơ bản hoặc nâng cao phù hợp.

  • Khóa học golf cá nhân cơ bản: Tham gia khóa học, golfer sẽ được cung cấp về kiến thức luật chơi golf, quy tắc trong golf và sự khác biệt giữa các cú đánh bóng. Toàn bộ khóa học được diễn ra trong vòng 10 buổi với tổng chi phí 25 triệu đồng.
Mỗi khóa học tại học viện IGA đều được biên soạn bởi đội ngũ huấn luyện viên quốc tế
Mỗi khóa học tại học viện IGA đều được biên soạn bởi đội ngũ huấn luyện viên quốc tế
  • Khóa học golf cá nhân nâng cao: Toàn bộ khóa học được kéo dài trong vòng 12 buổi, golfer sẽ được đào tạo, tập luyện các kỹ thuật golf nâng cao như: Kỹ thuật đánh bóng trong bunker, swing golf, kỹ thuật kiểm soát bóng khi có gió mạnh, kỹ thuật chipping bóng nâng cao,… Tổng chi phí cho khóa học là 35 triệu đồng.

Khóa học chơi golf nhóm

Khóa học golf nhóm tại IGA được thiết kế dành cho từ 2 người trở lên, golfer được học tập theo nhóm. Với chương trình đào tạo từ cơ bản đến nâng cao, người chơi sẽ nhanh chóng làm quen với bộ môn golf, đồng thời cải thiện kỹ năng đánh bóng.

  • Khóa học golf nhóm cơ bản: Nhóm golfer khi tham gia khóa học này sẽ được học các cung cấp đầy đủ các kiến thức của bộ môn golf. Đồng thời, người chơi sẽ có cơ hội giao lưu cùng với các golfer khác mà không lo lắng về cách đánh cũng như yêu cầu cơ bản về golf. Toàn bộ khóa học được diễn ra trong vòng 10 buổi với tổng chi phí 15 triệu đồng.
Khóa học nhóm tại IGA dành cho nhóm golfer hoặc gia đình đăng ký
Khóa học nhóm tại IGA dành cho nhóm golfer hoặc gia đình đăng ký
  • Khóa học golf nhóm nâng cao: Tại khóa học này, người chơi sẽ được huấn luyện viên đào tạo thêm về các kỹ thuật swing cơ bản, đánh bunker, putting,… Khóa học sẽ diễn ra trong vòng 12 buổi mới mức chi phí 25 triệu đồng.

Khóa học golf dành cho nữ

Tham gia khóa học này, golfer sẽ được huấn luyện viên chuyên nghiệp, có chuyên môn và dày dặn kinh nghiệm trên đấu trường quốc tế hướng dẫn, đào tạo. Hơn nữa, IGA cũng cung cấp khóa học golf dành cho nữ ở cấp độ cơ bản và nâng cao cho chị em lựa chọn:

  • Khóa học golf dành cho nữ cơ bản: Khóa học diễn ra trong vòng 12 buổi, được thiết kế riêng cho những chị em đang bắt đầu tìm hiểu về bộ môn thể thao golf. Bên cạnh cung cấp các kiến thức cơ bản, golfer còn được hướng dẫn, đào tạo kỹ năng đánh bóng chuẩn. Toàn bộ khóa học được diễn ra trong vòng 12 buổi với mức chi phí 20 triệu.
Khóa học chơi golf dành cho nữ tại IGA được diễn ra trong vòng 12 buổi
Khóa học chơi golf dành cho nữ tại IGA được diễn ra trong vòng 12 buổi
  • Khóa học golf dành cho nữ nâng cao: Golfer sẽ được học những kiến thức, kỹ thuật nâng cao như: Xử lý bóng golf khi gặp gió, cách đánh bóng trên cát, kỹ thuật pitching golf kỹ thuật chipping golf,… Khóa học diễn ra với tổng số 12 buổi với mức chi phí 30 triệu.

Khóa học golf dành cho trẻ em

Khóa học golf cho trẻ em tại học viện IGA được thiết kế dựa trên nền tảng trò chơi vận động. Qua đó, giúp các bé có hứng thú hơn trong việc học, từ đó nhanh chóng nắm bắt được các kỹ năng golf cơ bản. Học viện International Golf Academy cũng cung cấp đa dạng cấp độ theo học cho các golfer nhí:

  • Khóa học golf cho trẻ em cơ bản: Khóa học được trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng cơ bản nhất để các bé tập luyện và chơi golf như: Luật chơi golf, cách cầm gậy golf, tư thế đánh,… Mỗi lớp học chỉ tối đa từ 2 đến 3 bé và được đào tạo trực tiếp 1-1 với huấn luyện viên chuyên nghiệp. Khóa học được diễn ra trong vòng 10 buổi với tổng chi phí 20 triệu đồng.
Khóa học golf dành cho trẻ em tại IGA cũng được nhiều golfer lựa chọn
Khóa học golf dành cho trẻ em tại IGA cũng được nhiều golfer lựa chọn
  • Khóa học golf cho trẻ em nâng cao: Tại khóa học này, các bé sẽ được huấn luyện viên phân tích khả năng swing và định hướng phát triển sớm, tư vấn về tư thế đánh và lựa chọn gậy golf phù hợp. Toàn bộ khó học sẽ được diễn ra trong vòng 10 đến 15 buổi. Tổng chi phí dao động từ 25 đến 35 triệu đồng.

Nếu có nhu cầu đăng ký khóa học golf tại học viện International Golf Academy, quý golfer liên hệ đến số hotline sau để được cung cấp thêm thông tin chi tiết:

Trên đây là những thông tin chi tiết về các các khóa học golf cùng chi phí và địa chỉ học uy tín. Nếu đang có nhu cầu học golf tại GolfGroup Academy (GGA) hoặc International Golf Academy (IGA), quý golfer hãy liên hệ đến số hotline của từng đơn vị. Hoặc người chơi để lại bình luận phía dưới bài viết để được đội ngũ nhân viên của GolfCity hỗ trợ chi tiết. 

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Vũ Mai
Ngày đăng 10:11 - 12/12/2023 - Cập nhật lúc:  05:11 - 12/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *