Thông tin - Tư vấn

Các Khóa Học Golf Nhóm Được Golfer Pro Đánh Giá Cao Nhất Hiện Nay

Khóa học golf nhóm ra đời với mục đích đáp ứng nhu cầu học tập, kết nối giao lưu của những người có niềm đam mê với golf. Tuy nhiên, không phải ai cũng lựa chọn được khóa học golf nhóm chất lượng cao. Bài viết dưới đây, GolfCity đã tổng hợp lại top những khóa học golf hàng đầu mà golfer không nên bỏ qua.

Các khóa học nhóm tại học viện GolfGroup Academy (GGA)

Đầu tiên trong danh sách những khóa học golf nhóm được đông đảo golfer lựa chọn nhiều nhất phải kể đến các lớp học golf nhóm tại học viện GolfGroup Academy. Không chỉ có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm mà học viện còn cung cấp đầy đủ trang thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất từ dụng cụ đến sân golf đạt chuẩn quốc tế. Điều này đảm bảo đáp ứng nhu cầu giảng dạy và rèn luyện cho tất cả các golfer.

Khóa học gôn nhóm tại học viện GGA được nhiều golfer lựa chọn
Khóa học gôn nhóm tại học viện GGA được nhiều golfer lựa chọn

Bên cạnh đó, tại GolfGroup Academy, người chơi có quyền lựa chọn khóa học golf nhóm từ cơ bản, nâng cao đến chuyên sâu. Mỗi khóa học sẽ được đội ngũ huấn luyện viên xây dựng chương trình học phù hợp. Cụ thể:

Khóa học golf nhóm cơ bản

Đây là khóa học chơi golf dành cho các nhóm golfer mới bắt đầu gia nhập bộ môn golf. Khóa học golf này tại GolfGroup Academy được triển khai trong khoảng 12 đến 15 buổi, tùy theo nhu cầu và trình độ của học viên. 

Tham gia khóa học golf nhóm tại GGA, golfer sẽ được cung cấp về những kiến thức cơ bản về golf như: Luật chơi, quy định trong golf, cách cầm và lựa chọn gậy golf chuẩn nhất,… Đồng thời, các học viên có cơ hội giao hữu cùng nhau, từ đó hỗ trợ, trao đổi thêm nhiều kiến thức về bộ môn golf.

Học viện GGA cung cấp đến golfer các khóa học đánh gôn từ cơ bản, nâng cao đến chuyên sâu
Học viện GGA cung cấp đến golfer các khóa học đánh gôn từ cơ bản, nâng cao đến chuyên sâu

Với mục tiêu giúp golfer đạt được trình độ chơi golf cơ bản ở mức handicap là 36, học viện GolfGroup Academy xây dựng những buổi học hấp dẫn mà vẫn đảm bảo nội dung. Cụ thể, tại khóa học golf nhóm GGA, golfer sẽ được hưởng những chính sách như:

  • Sử dụng gậy golf chính hãng, chất lượng cao miễn phí trong suốt khóa học.
  • Học viên được tư vấn cách fitting gậy golf để luôn làm chủ được những cú đánh trong mọi trận đấu.
  • Học viện GolfGroup Academy thường xuyên tạo ra các sân chơi, cuộc thi, sự kiện lớn, nhằm giúp học viên có cơ hội tiếp xúc, cọ xát nhiều hơn với bộ môn golf.
  • Học viên được phân tích các cú đánh swing bằng hệ thống phòng golf 3D công nghệ hiện đại với hình ảnh và âm thanh sống động như đang chơi golf trên sân thực tế. Từ đó giúp golfer rèn luyện kỹ năng chơi golf một cách hiệu quả.
  • Chuyên gia tại GGA sẽ tư vấn về cách chọn gậy cũng như tư thế đánh phù hợp với từng người chơi trong nhóm.
Golfer sẽ nhận được nhiều ưu đãi khi đăng ký học đánh golf tại GGA
Golfer sẽ nhận được nhiều ưu đãi khi đăng ký học đánh golf tại GGA

Khóa học golf nhóm nâng cao

Đây là một trong những khóa học golf tại GolfGroup Academy được đông đảo golfer tin tưởng lựa chọn. Khóa học kéo dài khoảng 12 buổi, giúp các thành viên trong nhóm phát triển kỹ năng, nâng cao tính chuyên nghiệp khi tham gia các giải đấu golf. 

Mục tiêu của khóa học này là hạ điểm handicap của các thành viên càng thấp càng tốt. Theo đó, GGA cam kết, kết thúc khóa học, golfer sẽ giảm được 5 điểm so với cấp độ handicap trước đó.

Để đạt được điều này, đội ngũ huấn luyện viên đứng lớp đều là người có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, đào tạo golf. Hơn nữa, các bài giảng được biên soạn chuẩn quốc tế, mang đến cho học viên những giờ học chất lượng nhất.

Golfer sẽ nhận được nhiều ưu đãi khi đăng ký học đánh golf tại GGA
Golfer sẽ nhận được nhiều ưu đãi khi đăng ký học đánh golf tại GGA

Bên cạnh đó, tham gia khóa học golf nhóm nâng cao, golfer sẽ được học viện cung cấp gậy golf chính hãng và sử dụng hoàn toàn miễn phí. Đồng thời, huấn luyện viên tư vấn đầy đủ và miễn phí về cách fitting gậy, nhằm tạo ra được những cú đánh bóng hoàn hảo và đẹp mắt.

Có thể bạn quan tâm:

Khóa học golf nhóm chuyên nghiệp

Đây là khóa học dành cho những nhóm người hoặc gia đình mà các thành viên đều có trình độ nhất định về bộ môn golf. Tại khóa học này, golfer sẽ được trải nghiệm những buổi tập luyện tại phòng golf 3D và trên sân thực tế. Đồng thời, huấn luyện viên sẽ đào tạo chuyên sâu, bài bản và định hướng học viên trở thành golfer chuyên nghiệp trong tương lai. 

Khóa học golf nhóm chuyên nghiệp tại GGA được golfer đánh giá cao
Khóa học gôn nhóm chuyên nghiệp tại GGA được golfer đánh giá cao

Bên cạnh đó, khi tham gia khóa học golf nhóm chuyên sâu tại GGA, tất cả các thành viên trong nhóm đều được hưởng những chính sách ưu đãi đặc biệt như:

  • Học viên sử dụng gậy golf Kenichi cao cấp chính hãng hoàn toàn miễn phí.
  • Được tư vấn về kỹ thuật golf bởi đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp tại học viện GolfGroup Academy.
  • Golfer hưởng ưu đãi lên đến 30% khi mua các sản phẩm phụ kiện và thời trang golf tại hệ sinh thái GolfGroup.
  • Được hưởng ưu đãi lên đến 30 triệu khi lắp đặt phòng golf 3D hiện đại.
  • Golfer có cơ hội tham gia các hoạt động, sự kiện đẳng cấp về golf mà học viện GGA tổ chức. Điều này không chỉ giúp golfer nâng cao kỹ năng golf mà còn gia tăng mối quan hệ xung quanh.

Để biết thêm thông tin chi tiết về khóa học golf nhóm hoặc các khóa học khác tại GolfGroup Academy, golfer hãy liên hệ đến số điện thoại dưới đây để được tư vấn chi tiết nhất.

Khóa học golf nhóm tại học viện International Golf Academy (IGA)

Khóa học golf nhóm nằm trong chương trình đào tạo tại học viện golf quốc tế International Golf Academy. Khóa học ra đời với mục đích đáp ứng nhu cầu được học cùng nhau của các golfer. 

International Golf Academy sở hữu đội ngũ huấn luyện viên là người nước ngoài, có nhiều năm kinh nghiệm thi đấu trong và ngoài nước, hứa hẹn sẽ mang đến cho golfer những buổi học thú vị và chất lượng. Theo đó, khóa học golf này tại học viện International Golf Academy sẽ gồm có 2 khóa học dành cho người chơi lựa chọn đó là khóa cơ bản và nâng cao.

Khóa học golf nhóm tại IGA được nhiều golfer đánh giá cao
Khóa học golf nhóm tại IGA được nhiều golfer đánh giá cao

Khóa học golf nhóm cơ bản

Nhóm học viên khi tham gia khóa học này tại học viện International Golf Academy sẽ được đào tạo bài bản theo chương trình chuẩn quốc tế. Song song với đó là những buổi thực hành đánh golf tại hệ thống phòng golf 3D hiện đại. Điều này đảm bảo mang đến cho học viên những trải nghiệm tốt nhất.

Khóa học golf nhóm cơ bản tại IGA được triển khai với 12 buổi học, trong quá trình tham gia khóa học, golfer sẽ được cung cấp đầy đủ dịch vụ tiện ích bao gồm:

  • Golfer sẽ được hướng dẫn bởi đội ngũ huấn luyện viên quốc tế, đạt chứng chỉ PGA của Hiệp hội golf.
  • Học viện cung cấp gậy miễn phí đến từ các thương hiệu gậy golf nổi tiếng cho golfer tập luyện trong suốt quá khóa học.
  • Học viên sẽ được kiểm tra thể lực, fitting gậy miễn phí và tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu. 
  • Golfer được tham gia câu lạc bộ của học viên, từ đó cơ cơ hội giao lưu, kết nối, mở rộng mối quan hệ.
Tại IGA cũng cung cấp khóa học golf nhóm đa dạng cho golfer lựa chọn
Tại IGA cũng cung cấp khóa học gôn nhóm đa dạng cho golfer lựa chọn

Khóa học golf nhóm nâng cao

Đây là khóa học đánh golf dành cho nhóm golfer hoặc gia đình có các thành viên đều có trình độ nhất định về golf. Tại khóa học này, các học viên sẽ được cung cấp kiến thức, kỹ thuật golf nâng cao như: Kỹ thuật xử lý bóng khi gặp gió mạnh, cách đánh bóng trên cát, kỹ thuật pitching golf, chipping golf, kỹ thuật đánh bóng và xử lý bóng trên vùng green,…

Chương trình đào tạo khóa học golf nhóm nâng cao tại IGA diễn ra trong vòng 12 buổi. Sau khi hoàn thành khóa học, golfer có thể tự tin thực hiện cú đánh bóng với tốc độ và khoảng cách tối đa. Đồng thời, học viện cam kết người chơi sẽ giảm được 5 điểm handicap so với hiện tại. 

Khóa học golf nhóm nâng cao tại IGA được diễn ra trong 12 buổi
Khóa học gôn nhóm nâng cao tại IGA được diễn ra trong 12 buổi

Tham gia khóa học golf nhóm tại IGA, học viên không chỉ được đào tạo bởi hệ thống trang thiết bị hiện đại, giáo trình chuẩn quốc tế mà còn nhận được những chính sách ưu đãi sau:

  • Golfer sẽ được hướng dẫn, đào tạo bởi 100% huấn luyện viên quốc tế đạt chứng chỉ PGA, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực golf.
  • Giáo trình khóa học được biên soạn từ đội ngũ chuyên gia cao cấp tại học viện IGA.
  • Golfer được học viện cung cấp gậy golf chính hãng, chất lượng trong suốt quá trình học. Đồng thời, golfer sẽ được kiểm tra về thể lực và tư vấn fitting gậy miễn phí.
  • Học viên được tham gia câu lạc bộ golf của học viện IGA, từ đó giúp nâng cao trải nghiệm thi đấu, đồng thời mở rộng các mối quan hệ mới.
  • Nhận ngay ưu đãi mua sắm phụ kiện, thời trang golf tại hệ sinh thái GolfWorld.
Từng golfer sẽ được hướng dẫn, điều chỉnh kỹ thuật golf chuẩn nhất
Từng golfer sẽ được hướng dẫn, điều chỉnh kỹ thuật golf chuẩn nhất

Nếu có nhu cầu tìm hiểu hoặc đăng ký các khóa học golf tại học viện International Golf Academy hãy liên hệ đến số điện thoại dưới đây. Đội ngũ nhân viên của IGA sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn miễn phí cho golfer.

Trên đây là các khóa học golf nhóm tại hai học viện golf hàng đầu Việt Nam mà GolfCity đã tổng hợp lại gửi đến những người yêu golf. Hy vọng những thông tin trong bài viết sẽ hữu ích với tất cả các golfer. Nếu có nhu cầu đăng ký khóa học golf nhóm tại GGA và IGA, người chơi có thể liên hệ đến số hotline của từng đơn vị. Hoặc golfer để lại bình luận phía dưới bài viết để được đội ngũ nhân viên của GolfCity tư vấn chi tiết.

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Vũ Mai
Ngày đăng 03:28 - 15/12/2023 - Cập nhật lúc:  03:28 - 15/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *