Thông tin - Tư vấn

Học Đánh Golf Ở Vĩnh Phúc Tại Top Địa Chỉ Hàng Đầu

Học đánh golf ở Vĩnh Phúc tại đâu uy tín, chuyên nghiệp, đào tạo bài bản? Đây chắc hẳn là câu hỏi được nhiều golfer Vĩnh Phúc quan tâm. Hiểu được điều đó, ở bài viết dưới đây, GolfCity đã tổng hợp Top 5 địa chi học đánh golf hàng đầu tại Vĩnh Phúc mà golfer có thể tham khảo.

Học đánh golf ở Vĩnh Phúc tại sân Tam Đảo Golf & Resort

Địa chỉ học đánh golf ở Vĩnh Phúc đầu tiên phải kể đến sân sân Tam Đảo Golf & Resort với vị trí địa lý thuận lợi cùng thiết kế ấn tượng, mang đến cho golfer những trải nghiệm ấn tượng. Cụ thể:

  • Vị trí địa lý: Sân Tam Đảo Golf & Resort tọa lạc ngay tại Hợp Châu, Tam Đảo. Golfer ở Vĩnh Phúc có thể di chuyển đến sân bằng nhiều cung đường giao thông thuận tiện.
  • Không gian gần gũi với thiên nhiên: Tam Đảo nổi tiếng là vùng núi tươi đẹp với khí hậu ôn hòa, mang đến những giây phút thư giãn cho golfer Vĩnh Phúc. Đặc biệt, tại Vĩnh Phúc còn sở hữu những thác nước, suối, hồ, bãi cát,… đan xen với rừng tự nhiên. Từ đó, giúp golfer Vĩnh Phúc có những giờ học chơi golf chuyên nghiệp, gần gũi với thiên nhiên.
Sân Tam Đảo Golf & Resort được nhiều golfer Vĩnh Phúc lựa chọn
Sân Tam Đảo Golf & Resort được nhiều golfer Vĩnh Phúc lựa chọn
  • Thiết kế ấn tượng: Sân Tam Đảo Golf & Resort có chiều dài lên đến 7200 yards với 4 vị trí phát bóng khác nhau. Tại sân còn gây ấn tượng với những đường golf hiện đại, được phủ xanh bởi cỏ Paspalum Sea Isle 2000 – Loại cỏ tiêu chuẩn trên các sân golf chuyên nghiệp. Cùng với diện tích lên đến 10.000 m2, đảm bảo mang đến cho golfer Vĩnh Phúc những đường bóng ấn tượng.
  • Dịch vụ, tiện ích: Được chú trọng đầu tư với đầy đủ khu chức năng như: Tòa nhà câu lạc bộ, cửa hàng proshop, nhà hàng, hội trường,…
  • Chi phí hợp lý: Dao động từ 700.000 vnđ đến 5 triệu đồng tùy vào đối tượng golfer và thời điểm chơi trong ngày. Bên cạnh đó, sân Tam Đảo Golf & Resort cũng thường xuyên tung ra nhiều ưu đãi hấp dẫn cho golfer Vĩnh Phúc trải nghiệm.

Tập đánh chuyên nghiệp tại sân golf Flamingo Đại Lải

Thêm một địa chỉ học đánh golf chuyên nghiệp nhận “cơn mưa” lời khen của golfer Vĩnh Phúc phải kể đến sân Flamingo Đại Lải thuộc khuôn viên resort 5 sao. Sân golf này cũng thuộc top 10 sân golf đẹp nhất thế giới mà golfer Vĩnh Phúc muốn học đánh golf bài bản không nên bỏ qua. Bởi:

  • Vị trí địa lý thuận lợi: Sân golf Flamingo Đại Lải được xây dựng tại xã Ngọc Thanh, thành phố Phúc Yên với vị trí địa lý đắc địa, giao thông thuận tiện. Golfer Vĩnh Phúc có thể đến sân và về ngay trong ngày tiết kiệm được chi phí di chuyển về chi phí nghỉ lại. 
  • Thiết kế ấn tượng: Sân golf Đại Lải được thiên nhiên ưu ái với hệ sinh thái độc đáo. Sân được xây dựng với diện tích lên đến 1,23 triệu m2, bao bọc xung quanh là 5 quả đồi cùng 10 cánh rừng, 4 bán đảo, 2 hòn đảo, 3 hồ nước và 3 dòng suối, gần gũi với thiên nhiên. Từ đó, mang đến cho golfer Vĩnh Phúc những đường bóng độc đáo, thách thức mọi trình độ. 
Thiết kế của Flamingo Đại Lải Golf Club mang hơi hướng của những sân golf miền biển
Thiết kế của Flamingo Đại Lải Golf Club mang hơi hướng của những sân golf miền biển
  • Dịch vụ tiện ích: Sân có đầy đủ dịch vụ tiện ích đáp ứng được nhu cầu của mọi golfer Vĩnh Phúc. Bao gồm: Nhà hàng 5 sao, phòng thay đồ riêng, hệ thống nhà hàng, massage, bồn tắm, xông hơi,… Bên cạnh đó, tại sân Đại Lải còn có thêm những dịch vụ thuê gậy tập, thuê bóng, giày golf,… cho golfer Vĩnh Phúc lựa chọn. 
  • Chi phí học đánh golf hợp lý: Tùy vào từng đối tượng chơi golf là hội viên, khách nữ hay khách lẻ và tùy vào từng thời điểm trong tuần sẽ có những mức phí học đánh golf tại sân Đại Lải khác nhau. Cụ thể, mức học phí tại sân Đại Lải dao động từ 990.000 vnđ đến 2,5 triệu đồng. Theo nhiều golfer Vĩnh Phúc, đây là mức chi phí phù hợp với mọi golfer với những trải nghiệm chuẩn quốc tế. 

Học đánh golf ở Vĩnh Phúc tại sân tập Đầm Vạc

Sân Đầm Vạc tọa lạc ngay bên dưới chân núi Ngọc Thanh, gần với nhiều tuyến đường lớn. Golfer Vĩnh Phúc có thể di chuyển đến sân bằng nhiều cung đường khác nhau mà không lo ùn tắc. Bên cạnh đó, thiết kế của sân golf này cũng nhận được đánh giá cao từ golfer Vĩnh Phúc. Cụ thể: 

  • Vị trí địa lý: Đường Đinh Tiên Hoàng, Khai Quang, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc. Đây được đánh giá là vị trí đắc địa, nằm ngay dưới chân núi, mang đến không khí cùng địa hình độc đáo, gây ấn tượng với mọi golfer Vĩnh Phúc. 
  • Thiết kế chuẩn quốc tế: Sân golf Đầm Vạc là sana 18 hố chuẩn quốc tế với không gian tập luyện rộng rãi, thoáng đãng. Hệ thống các hố golf, hố cát đều được chú trọng sắp xếp tự nhiên, mang đến nhiều thách thức ấn tượng cho golfer. Đặc biệt, sân Đầm Vạc còn gây ấn tượng với loại cỏ được nhập khẩu từ Úc giúp các tay golf có thể thực hiện cú đánh tương tự như trên các sân quốc tế. 
Sân golf Đầm Vạc được nhiều golfer Vĩnh Phúc lựa chọn
Sân golf Đầm Vạc được nhiều golfer Vĩnh Phúc lựa chọn
  • Dịch vụ, tiện ích: Bao gồm: Sân tennis, hồ bơi, proshop, nhà hàng 5 sao, cửa hàng lưu niệm,… với chuyên viên giàu kinh nghiệm, sẵn sàng tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc nhanh chóng cho golfer Vĩnh Phúc. 
  • Mức giá học đánh golf: Tại sân Đầm Vạc có niêm yết giá công khai cho golfer đến học golf từ thứ 2 đến thứ 6 dao động khoảng 2,5 triệu đồng. Còn với những ngày cuối tuần, mức học phí khoảng 3,4 triệu đồng. Riêng với golfer nữ, chơi golf vào thứ 3 chỉ mất học phí khoảng 1,7 triệu đồng. 

Đại Lải Star Golf & Course – Sân golf hàng đầu cho golfer Vĩnh Phúc

Sân golf Đại Lải Star Golf & Course cũng nhanh chóng trở thành một trong những địa chỉ học đánh golf hàng đầu ở Vĩnh Phúc. Bởi:

  • Vị trí địa lý: Sân tọa lạc ngay tại xã Ngọc Thanh, Phúc Yên, Vĩnh Phúc được xây dựng bởi Công ty Peter Waddell và Linkshape Australia. Đặc biệt, sân golf này còn được bao quanh bởi hồ Đại Lải mang đến không gian tự nhiên nên thơ cùng không khí trong lành. 
  • Thiết kế sân golf: Toàn bộ sân golf được xây dựng hài hòa với cảnh sắc gần gũi với thiên nhiên. Đan xen với những hồ nước, đụn cát nhấp nhô, uốn uốn, mô phỏng một sân links giúp mang đến cho golfer Vĩnh Phúc những đường bóng ấn tượng. 
Sân Đại Lải sở hữu nhiều đường bóng ấn tượng
Sân Đại Lải sở hữu nhiều đường bóng ấn tượng
  • Tiện ích, dịch vụ: Bao gồm sân tập rộng rãi, nhà câu lạc bộ, nhà hàng, cửa hàng proshop, phòng thay đồ, khách sạn,… được chú trọng xây dựng chuẩn quốc tế, mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho golfer Vĩnh Phúc. 
  • Chi phí học đánh golf tại sân Đại Lải: Dao động từ 800.000 vnđ đến 6 triệu đồng, tùy thuộc vào từng đối tượng đến chơi và thời điểm trong ngày. 

Học chơi golf chuyên nghiệp ở sân golf Thanh Lanh Vĩnh Phúc

Tại Vĩnh Phúc còn có thêm sân golf Thanh Lanh mới (Serena Thanh Lanh Valley Golf Resort) sở hữu nhiều ưu điểm, nhanh chóng thu hút mọi golfer đến trải nghiệm. Nổi bật có thể kể đến như: 

  • Vị trí địa lý: Sân golf Thanh Lanh, Vĩnh Phúc được xây dựng tại xã Trung Mỹ, Bình Xuyên, Vĩnh Phúc. Sân nằm ngay dưới chân núi Tam Đảo, thuộc khu sinh thái Nam Tam Đảo. 
  • Thiết kế sân Serena Thanh Lanh Valley Golf Resort: Sân golf này được thiết kế bởi Faldo Design với tổng 18 hố tiêu chuẩn. Diện tích sân lên 73 ha, chiều dài 7000 yards được chia thành 5 tee box riêng biệt phù hợp với từng đối tượng golfer Vĩnh Phúc. Đặc biệt, địa hình sân còn bao gồm thêm những đồi núi, thung lũng, hồ nước,… giúp golfer Vĩnh Phúc nâng cao khả năng đánh chuyên nghiệp. 
Sân golf Thanh Lanh với thiết kế độc đáo
Sân golf Thanh Lanh với thiết kế độc đáo
  • Dịch vụ, tiện ích: Với đầy đủ hệ thống dịch vụ, tiện ích như: Proshop, locker, hầm để rượu, phòng VIP, tòa nhà câu lạc bộ,… Bên cạnh đó, tại sân Thanh Lanh còn có thêm dịch vụ thuê caddy chuyên nghiệp, hỗ trợ golfer Vĩnh Phúc thực hiện từng đường bóng ấn tượng. 
  • Bảng giá sân Thanh Lanh: Với mức giá được niêm yết dao động từ 2,3 triệu đồng đến 2,6 triệu đồng. Tùy vào ngày lễ, ngày thường sẽ có những mức học phí khác nhau. 

Học đánh golf ở Vĩnh Phúc tại học viện golf International Golf Academy

International Golf Academy là học viện golf quốc tế hàng đầu tại Việt Nam thu hút đông đảo golfer Vĩnh Phúc đến theo học. Đặc biệt, học viện còn chú trọng đầu tư với chất lượng bài giảng chuẩn quốc tế, đội ngũ huấn luyện viên quốc tế cùng hệ thống sân golf quốc tế ấn tượng. Cụ thể, một số ưu điểm nổi bật của International Golf Academy có thể kể đến như:

Đào tạo với bộ giáo trình được biên soạn chuẩn quốc tế

International Golf Academy gây ấn tượng với nội dung giảng dạy chuyên sâu, chuẩn quốc tế, được biên soạn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu học viện GTS. Các khóa học được thiết kế dựa trên các nguyên tắc và kỹ thuật golf hàng đầu trên thế giới. Học viên Vĩnh Phúc sẽ được tiếp cận với những kiến thức mới nhất và hỗ trợ bài bản từ huấn luyện viên hàng đầu. 

IGA là địa chỉ học đánh golf chuẩn quốc tế hàng đầu
IGA là địa chỉ học đánh golf chuẩn quốc tế hàng đầu

Bên cạnh đó, từng bài giảng tại International Golf Academy đều có thêm những tùy chỉnh phù hợp với năng lực và mục tiêu của từng từng golfer. Điều này giúp golfer Vĩnh Phúc tối ưu hóa quá trình học tập và đạt được hiệu quả tốt nhất sau khi hoàn thành khóa học. Ngoài các bài giảng truyền thống, học viên Vĩnh Phúc cũng có cơ hội tiếp cận với các tài liệu tham khảo, video hướng dẫn và các tài nguyên trực tuyến khác để nâng cao kiến thức và kỹ năng. 

Học viên Vĩnh Phúc theo học tại International Golf Academy còn được nhận xét chi tiết từ huấn luyện viên sau mỗi buổi tập để cải thiện kỹ thuật, nâng cao khả năng chơi golf bài bản, chuyên nghiệp. Đồng thời, International Golf Academy còn kết hợp có thêm các đánh giá định kỳ cũng giúp theo dõi tiến trình học tập và đề xuất điều chỉnh khi cần thiết cho golfer Vĩnh Phúc. 

Đội ngũ thầy dạy golf toàn bộ là người quốc tế giàu kinh nghiệm

Đội ngũ huấn luyện viên tại International Golf Academy đều là người nước ngoài với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, đào tạo chuyên nghiệp. Điều này giúp golfer Vĩnh Phúc có thể tiếp cận với đa dạng phương pháp giảng dạy. Từ đó, phát triển kỹ năng linh hoạt, chuyên nghiệp hơn. 

IGA là học viện golf thu hút đông đảo golfer
IGA là học viện golf thu hút đông đảo golfer

Đặc biệt, đội ngũ huấn luyện viên tại International Golf Academy còn sở hữu nhiều chứng chỉ hàng đầu về golf như: PGA, KPGA, WGF,… cùng nhiều bằng cấp về luật golf, kỹ thuật, cơ học,… Huấn luyện viên cũng đã đạt nhiều thành tích ấn tượng ở nhiều giải golf hàng đầu với điểm handicap single, đảm bảo mang đến cho golfer Vĩnh Phúc những kiến thức cùng kỹ thuật golf bài bản, chuyên nghiệp. 

Hệ thống sân golf đa dạng, booking nhanh chóng

Học viện International Golf Academy còn được nhiều golfer Vĩnh Phúc đánh giá cao nhờ mạng lưới sân golf đa dạng. Bao gồm: Sân hồ, sân golf 18 hố chuẩn quốc tế, sân tập golf theo làn. Tùy vào từng khả năng đánh và quỹ thời gian của golfer mà International Golf Academy sẽ tư vấn, booking những sân hàng đầu tại Vĩnh Phúc cho golfer. 

Đặc biệt, golfer Vĩnh Phúc theo học tại International Golf Academy còn có thêm những buổi rèn luyện trên sân 3D hiện đại. Với hệ thống phân tích hiện đại, đa dạng chế độ luyện tập cùng tư vấn chi tiết của huấn luyện viên, chắc chắn sẽ giúp golfer Vĩnh Phúc hạ điểm handicap nhanh chóng. 

IGA là học viện golf hàng đầu của nhiều golfer
IGA là học viện golf hàng đầu của nhiều golfer

Bên cạnh đó, việc học đánh golf ở sân 3D còn giúp golfer Vĩnh Phúc tối ưu thời gian học, linh động giờ tập luyện mà không phụ thuộc vào yếu tố thời tiết, book tee time,… Đây là một trong những ưu điểm hàng đầu giúp golfer Vĩnh Phúc theo học đánh golf một cách bài bản, xuyên suốt, tự tin tham gia các giải đấu golf lớn nhỏ. 

Hơn nữa, học viện International Golf Academy còn mang đến khóa học với những buổi tập luyện trực tiếp trên sân quốc tế. Điều này giúp golfer Vĩnh Phúc có thể làm quen dần với không khí, địa hình sân quốc tế. Với những golfer Vĩnh Phúc muốn học đánh golf chuyên nghiệp, định hướng lên thi đấu ở những giải golf quốc tế thì International Golf Academy là gợi ý hàng đầu. 

Đa dạng khóa học phù hợp với từng golfer Vĩnh Phúc

Tại International Golf Academy có đa dạng các khóa học đào tạo golf từ cơ bản nhất đến nâng cao và chuyên nghiệp. Học viện cũng có riêng các khóa học được biên soạn phù hợp với golfer nữ và golfer nhí. Tùy vào từng khả năng đánh mà golfer Vĩnh Phúc có thể lựa chọn những khóa học phù hợp nhất tại International Golf Academy. 

IGA có đa dạng khóa học golf
IGA có đa dạng khóa học golf

Hoặc, golfer Vĩnh Phúc có thể liên hệ ngay đến số hotline của International Golf Academy để nhận tư vấn chi tiết nhất về khóa học phù hợp nhất. Tất cả thông tin về khóa học, chi phí, lộ trình cũng được thể hiện công khai trên hệ thống website của học viện mà golfer Vĩnh Phúc có thể tham khảo TẠI ĐÂY

Trên đây là những địa chỉ học đánh golf ở Vĩnh Phúc do golfer bình chọn. Hy vọng với những gợi ý này sẽ giúp golfer Vĩnh Phúc lựa chọn được địa chỉ học phù hợp nhất. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về những địa chỉ này, golfer Vĩnh Phúc có thể liên hệ trực tiếp đến sân và học viện để được tư vấn chi tiết. Hoặc, để lại bình luận bên dưới bài viết để được giải đáp nhanh chóng bởi chuyên gia hàng đầu của GolfCity. 

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Trần Anh
Ngày đăng 11:56 - 09/04/2024 - Cập nhật lúc:  11:56 - 09/04/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *